Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Tác giả: StefanieVu
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Nam] Kang Dong Won - 강동원

  [Lấy địa chỉ]
3821#
Đăng lúc 24-7-2017 11:55:23 | Chỉ xem của tác giả
Bộ ảnh bô zai của GQ về rồi nè đúng là giàu nhờ bạn, có chú Sukezane nhúng tay vô trông anh lên hẳn mấy chân kính zai ạ Chàng cũng rất hợp trong bộ suit của Tom Ford đó chứ



actordw, bombom

Giai nhà không phải nhân vật chính của tạp chí GQ mà chỉ là trong chuyên mục thời trang của chú Sukezane thôi nên không có bài phỏng vấn nào cả. Bù lại bài phỏng vấn sẽ có trong một tạp chí khác cả nhà nhé hy vọng là hóng hớt đc

Bình luận

@yuli: hồi Duelist, ss nhìn thấy anh mà chỉ thốt lên sao giống ông L của Death Note thế =))).  Đăng lúc 3-8-2017 01:59 PM
mọi người đều đổ anh thiên thần áo trắng nhỉ :) @ kangtuna: đó ngày xưa vì thấy anh hao hao bên Nhật tui còn định kêu anh đóng Death Note =))  Đăng lúc 29-7-2017 01:31 AM
Cái tấm sơ mi trắng kìaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa  Đăng lúc 24-7-2017 03:10 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3822#
Đăng lúc 29-7-2017 01:28:48 | Chỉ xem của tác giả
Bản dịch bài phỏng vấn của anh ở NYAFF của phóng viên The lady miz diva: Vanishing Time- Gang Dong Won Exclusive Interview

Tại thời điểm này, ở Hàn Quốc, không có nhiều ngôi sao tỏa sáng hay nóng bỏng hơn Gang Dong Won. Nam diễn viên chính của hơn 20 tác phẩm, tạo nên sự điên cuồng mọi nơi anh ấy đến, đã chứng minh điều đó trong lần xuất hiện nhận giải thưởng Star Asia Award tại New York Asian Film Festival

Gang trò chuyện với tôi về tác phẩm của anh ấy, Vanishing Time, và bộ phim sắc tới của đạo diễn Kim Jee Won: Jin Roh: The Wolf Brigade và đạo diễn Jang Joon- hwan : 1987

The Lady Miz Diva ( LMD): Vanishing Time là một bộ phim thú vị như một câu chuyện cổ tích. Bạn cảm thấy dự án này thế nào khi lần đầu tiên đọc kịch bản?
Gang Dong Won( GDW): Lần đầu tiên tôi đọc nó là khi đang quay A violent Prosecutor. Khi bạn đọc kịch bản, nó có vẻ không hoàn toàn giống như một bộ phim thương mại- tất nhiên, tôi cảm thấy nó là một bộ phim thưng mại- nhưng là thể loại mới ở Hàn. Chúng tôi không thích nhũng bộ phim kỳ ảo như vậy quá nhiều. Nên, tôi cảm giác có vẻ mọi chuyện sẽ lại khó khăn một lần nữa, vì khi quay Haunters, tôi có cảm xúc y hệt vậy
Vậy nên tôi cần biết nhiều hơn về đạo diễn, lấy các thông tin của anh ấy. Anh ấy đã tới trường quay và nói chuyện với tôi 1 giờ, sau đó thì tôi tin tưởng anh. ( Tôi nói rằng) "Được đó, hãy cùng nhau hoàn thành nó"

LMD: Tôi thích thú khi theo dõi sự tổn thương trong nhân vật của bạn, Sungmin, khi cậu ấy quay về thế giới sau 1 thời gian quá dài, thế giới mà cậu ấy đã buộc phải rời đi, nay lại xa lánh cậu ấy. Bạn dựa vào những điều gì để tạo nên những cử chỉ và cảm xúc như vậy?
GDW: Đầu tiên, lý do khiến nhân vật ấy cảm thấy sợ hãi giữa môi trường đó vì cậu ấy đã sống gần 15 năm hoàn toàn cô độc và mọi thứ xung quanh thì đóng băng, nhưng giờ khi cậu ấy quay trở lại thì chúng bắt đầu chuyển động
Tôi cũng có kiểu kinh nghiệm tương tự trong thực tế ở Seoul, bởi vì ở đây quá bận rộn, mọi người sống gấp gáp. Rồi khi đang bước đi ở Seoul, đột nhiên tôi vã mồ hôi như tắm và rơi vào trạng thái hoảng sợ. ( chẹp, thế cái bản dịch hôm nọ trong cái video là Soho chắc là sai rồi phỏng? ) Tôi không thể bước nổi, nên tôi ngồi xuống đường, mất 10 phút nghỉ ngơi để có thể bước tiếp
Nên, tôi nghĩ có lẽ nhân vật của mình cũng trải qua những cảm xúc tột độ như trải nghiệm của tôi

LMD: Sungmin lúc lớn có những cảm xúc gì về Soorin? Bạn phải trải qua một đoạn đời lạ thường, bởi vì thời gian đã trôi qua rồi, nhưng phải chăng bên trong tâm tưởng Sungmin vẫn cứ là 1 thiếu niên với rung động đầu tiên dành cho Soorin?
GDW: Điểm này thật khó, nên đạo diễn và tôi đã thảo luận nó là kiểu tình yêu hay tình bạn, chúng tôi bàn bạc rất kỹ càng. Chúng tôi cảm thấy, tất nhiên, Sungmin hẳn vẫn sẽ có chút cảm xúc hướng về cô bé, vì đó là người duy nhất tin tưởng Sungmin. Nhưng cậu ấy đã già dặn hơn, cậu ấy hiểu điều đó vì đã học hỏi một chút khi ở một mình, nên cậu ấy không hẳn là một thanh niên thông thường, nhưng cũng đã có một chút trưởng thành
Dù thế nào, cậu ấy hiểu điều này không nên xảy ra, nên Sungmin đã kiểm soát cảm xúc của mình. Cảnh quay trong phòng tắm khi cô bé cắt tóc cho cậu ấy rồi họ nhìn nhau, cả 2 đều cảm thấy điều gì đó, dù nó là tình bạn hay tình yêu.
Nhưng dù thế nào, họ cũng vẫn chỉ là bạn, tình bạn giữa một cô bé và một người đàn ông kỳ lạ, mặc dù cả 2 đều rơi vào những tình huống bối rối. Họ không thể là tình nhân, nhưng mối quan hệ đó vẫn vô cùng trong sáng



LMD: Bạn hãy kể cho chúng tôi nghe nhiều hơn về việc hợp tác với nữ chính của Vanishing Time đi, cô bé Shin Eun Soo tuyệt vời ấy ( đồng ý, lắm lúc tui cũng muốn bỏ anh nhảy sang fandom của bé con đây, yêu bé con quá à )
GDW: Thực ra, bộ phim này, vì nó là bộ phim đầu tay của đạo diễn, chúng tôi đã bàn bạc về việc casting rất nhiều lần, bởi anh ấy không thực sự chắc chắn về điều đó. Việc cast rất khó khăn, nó là điều khó nhất khi thực hiện bộ phim này. Anh ấy chỉ ra 1 bức ảnh- chúng tôi có rất nhiều cuộc thảo luận về các vai nhí- và rồi khi tôi nhìn thấy bức ảnh của Eun Soo- bức ảnh được gửi qua tin nhắn từ đạo diễn Uhm Tae Hwa, tôi đã nhắn lại với anh ấy "Cô bé là chính là người đó. Cô bé chính là cô gái ( trong phim) " ( làm tui chợt nhớ đến đợt đi PR vanishing time, bé Eun Soo nói ngay trước mặt anh mình là bé ưu ái PD hơn vì PD đã là người đầu tiên tin tưởng giao vai cho bé. Chẹp, Eun Soo ơi nhầm người rồi em ơi )

LMD: Vanishing Time và một bộ phim khác của bạn tên M đều thuộc trường phái siêu thực. Bạn cảm thấy tự do hơn khi làm việc với thể loại viễn tưởng, hay cảm thấy ( áp lực) vì mình là nhân tố tiên phong nhiều hơn?
GDW: Tôi thấy rằng trong độ tuổi 20 của mình, tôi thực sự tận hưởng sự khai phá, theo kiểu đặt bản thân vào những tình huống cực độ, và vì thế tôi thấy mình có chút hứng thú với thể loại viễn tưởng, và cũng vì nhiều lý do khác nhau, tôi nhận nhiều vai diễn có chút liên quan tới thể loại này

LMD: Vậy là bạn yêu thích thể loại này hơn? Bạn tìm kiếm nó phải không?
GDW: Không. Thực ra, khi tôi chọn kịch bản hay một bộ phim, tôi luôn chỉ nghĩ tới kịch bản và đạo diễn. Tôi không quan tâm đến thể loại. Dù nó có là thể loại viễn tưởng, hay thậm chí nó có là phim tài liệu tôi cũng không quan tâm. Nếu nó tốt thì tôi sẽ làm thôi

LMD: Khi xem màn trình diễn của bạn, tôi cảm thấy mệt mỏi theo cách tích cực. Tôi có thể cảm nhận nguồn lượng mà bạn đã truyền vào nhân vật trong từng vai diễn. Khi bạn đã dành quá nhiều tâm ý cho nhân vật đó, bạn có thể thoát vai ngay trong trường quay không?
GDW: Tôi không bao giờ làm chuyện đó. Trong đầu tôi, tôi luôn sống như nhân vật của mình, vì tôi không ngừng suy nghĩ về bộ phim, nhưng trong thực tế, tôi chỉ là tôi thôi. Bởi vì từ "cut" nghĩa là kết thúc. Tôi thoát khỏi vai diễn đó. Trước mỗi cảnh quay buồn, tôi luôn nghĩ về điều gì đó vui vẻ, và khi nó đã kết thúc, thì tôi giống như "Oh, Okay"

LMD: Nghe thật kỳ lạ, nhưng nó cũng khá tích cực. Tôi từng nói chuyện với rất nhiều diễn viên, người sống dưới lớp vỏ của nhân vật, rồi kể cho tôi nghe họ vẫn tiếp tục ở lại với vai diễn dù bộ phim đã kết thúc
GDW: đúng thế, nhưng đó không phải phong cách của tôi. Nhưng, tôi vẫn đang tự hỏi về phong cách đó. Tôi tò mò về kiểu phong cách như vậy

LMD: Trong bộ phim của bạn, Haunters, bạn đóng vai một người gần như phải gắn bó với chân giả. Bạn có dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những người gặp khó khăn vật lý như vậy không, hay bạn có thể cảm nhận được phần nào đó từ kịch bản?
GDW: Đối với tôi, hầu hết những lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi thiết kế nhân vật luôn rồi phần thời gian còn lại chỉ dùng để phát triển nó. Một khi tôi đã đọc và mường tượng, tôi nghĩ "Oh, nhân vật đó là như vậy". Rồi tôi tiếp tục xây dựng nó
Tôi sẽ nói, đúng thế,  ban đầu tôi phải nghiên cứu rất nhiều. Theo như một đạo diễn tôi từng hợp tác thì nickname của tôi là dapa, dịch ra là "người đào xới" hoặc "nghiên cứu mọi thứ", bởi vì tôi nghiên cứu chi tiết mọi vai diễn tôi đảm nhận. Tôi tìm hiểu từ điều này sang điều khác, nhưng tôi là kiểu người đưa ra quyết định về nhân vật qua lần đầu tiên đọc kịch bản.
Tôi nghiên cứu nhiều và chuẩn bị cho mọi thứ, nhưng cũng để ngỏ tâm trí cho những hướng đi khác và những phương diện khác mà nhân vật có thể đảm đương, nhưng ban đầu tôi đưa ra quyết định nhờ lần đọc kịch bản đầu tiên, nên có thể giữa 2 quá trình đó, các chi tiết sẽ không giống nhau
Khi kiểm tra lại công việc, tôi là kiểu diễn viên đặt nhiều niềm tin vào những gì mình nhìn thấy ở monitor nhiều hơn những điều chỉ ở trong suy nghĩ hoặc bản năng của cá nhân mình. Nhìn vào monitor, tôi tin tưởng vào màn trình diễn của mình nhiều hơn những gì tôi cảm nhận. Tôi tin tưởng monitor hơn bản thân tôi




LMD: Khi tôi phỏng vấn diễn viên Han Ji Min trong vai Miljung ( Age of shadows), cô ấy nói mình cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với đạo diễn Kim Jee Won cùng những gợi ý cho nhân vật của cô ấy. Một câu hỏi khác về việc ông ấy sẽ chọn sử dụng cảnh quay nào, nhưng cô ấy có vẻ hạnh phúc vì đã có thể thoải mái khi đề xuất các chi tiết khác ( cho vai diễn)
Bạn là người thích đóng góp ( các ý kiến mới) cho bộ phim hơn, hay là người thích sự chỉ đạo nghiêm ngặt hơn?
GDW: Với tôi, tôi là người có tư tưởng cởi mở, tôi không quan tâm. Tôi chỉ làm việc của mình thôi. Nếu đạo diễn muốn tôi làm gì đó, tôi sẽ thực hiện nó và sau đó tôi cũng sẽ thể hiện lại cảnh đó theo cách của tôi. "Được thôi, được thôi, tôi sẽ làm như vậy, nhưng ở cú take tiếp theo, tôi sẽ làm theo cách của mình". Và rồi chúng tôi thương lượng để thực hiện nó. Bởi vì trong phòng edit, ai mà biết được cái nào sẽ tốt hơn chứ?
( cái này có lẽ là biện pháp cuối cùng, sau khi anh bất đồng quan điểm với đạo diễn và sau 1 hồi "đình chiến" 2 bên vẫn không thống nhất được quan điểm. Việc này thường xảy ra khi đạo diễn muốn chỉnh những chi tiết trong cái khung nhân vật của anh. Anh thường chỉ lùi bước trước những quan điểm không quá quan trọng)

LMD: Cùng đạo diễn Kim, bạn đang thực hiện Jin Roh: Wolf Brigade, còn một trong những bộ phim thành công đầu tiên của bạn là Temptation of wolves. Tôi có thể cảm nhận được chủ đề. Bạn hãy nói với chúng tôi về Jin Roh đi
GDW: Tất nhiên, bộ phim được chuyển thể từ một bộ phim hoạt hình. Chúng tôi đã thay đổi một chút để hướng câu chuyện đến thì tương lai. Nó đã từng là một câu chuyện xảy ra trong quá khứ. Không phải tôi, mà thực ra là đạo diễn và nhà sản xuất cũng như tất cả mọi người đã thảo luận phương diện nào sẽ tốt hơn, quá khứ, hiện tại, hay tương lai, và rồi chúng tôi quyết định sẽ lấy bối cảnh toàn phim ở thì tương lai
Tôi không thể chia sẻ nhiều thông tin hơn, bởi vì chúng tôi thậm chí còn chưa khởi quay, nhưng nhân vật của tôi sẽ là nhân vật mạnh mẽ nhất trong số những vai diễn tôi từng đảm nhiệm

LMD: Đạo diễn Kim Jee Woon đã mất một thời gian rất dài để có thể khiến Jin Roh được sản xuất. Đó có phải là một áp lực khác khi làm việc với một ý tưởng đã được thai nghén quá lâu trong tâm tưởng người nghệ sĩ không?
GDW: Chúng tôi nói về Jin Roh có lẽ từ 5 năm trước, khi tôi còn ở trong quân đội. Ông ấy hỏi tôi " Bạn có hứng thú với Jin Roh không?" ( Tôi trả lời) "Tất nhiên rồi, nó tốt mà". Và rồi ông ấy nói " Được đó, bắt tay vào làm thôi"

LMD: Hình như hôm nay ông ấy đã chia sẻ trên Instagram của mình buổi kiểm tra phục trang đó
GDW: Ông ấy đã làm thế sao?

LMD: Đúng vậy, ông ấy đã làm như thế, nó trông ngầu phết, một bộ quân phục xanh với những đường cắt sắc nét
GDW: Ồ, đó là tôi đó ( ý anh là anh phải mặc trang phục như vậy)

LMD: Tôi rất hứng thú với bộ phim tiếp theo của bạn, 1987 được chỉ đạo bởi PD Jang Joon Hwan. Anh ấy không chỉ là một đạo diễn giỏi và một người đàn ông tốt, mà còn là ông hoàng tửu lượng của tôi nữa ( ôi cái gì đây tui dịch cái từ drinking idol liệu có sai không thế Bạn hãy chia sẻ với chúng tôi về bộ phim này đi
GDW: Anh ấy là một trong những người bạn thân của tôi. Chúng tôi đã từng làm một bộ phim tên là Love for Sale, và chúng tôi trở thành những người bạn tốt. Nhưng thực ra, ở Hàn Quốc, chúng tôi không thể được gọi là bạn, vì mối quan hệ giữa tiền bối và hậu bối rất nghiêm khắc, nhưng anh ấy không phải kiểu người như thế. Anh ấy không cứng nhắc, mà ngược lại là người có tư tưởng cởi mở và tôi nghĩ chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn sau khi cùng nhau làm phim.Và bây giờ, chúng tôi cứ liên tục nói "Hãy làm điều này" giữa những buổi nhậu của mình
Bộ phim này, 1987, khi anh ấy hoàn thành kịch bản, anh ấy đã liên lạc với tôi đầu tiên. Bây giờ không phải thời điểm thích hợp để nói về bộ phim. Có lẽ anh ấy sẽ thông báo sau, bởi vì chúng tôi còn vài lịch trình khác

LMD: Có nghĩa là bộ phim chưa được đưa vào giai đoạn sản xuất ư?
GDW: Chưa, chúng tôi sẽ bắt đầu tầm 3/10

LMD: Tôi không biết bạn nói được tiếng Anh đấy. Và tôi cũng không biết là bạn nói tốt đến thế.. ( ôi chị quá khen lão nông nhà tui rồi ạ )
GDW: Tôi ư? Tiếng Anh của tôi là từ sách giáo khoa, và tôi luôn đọc chúng có lẽ 5 hoặc 6 lần từ lớp 2 tới lớp 4, nhưng tôi không thể đọc sách trung học được, nó khó quá ( thôi rồi anh tui học dốt ) )



LMD: Đạo diễn Kim đã từng chỉ đạo một bộ phim Mỹ tên là The last stand. Cân nhắc khả năng nói tiếng Anh khá tốt của bạn, bạn có dự định nào hợp tác với các nhà sản xuất quốc tế không?
GDW: Với tôi thì tôi không quan tâm ( dù có là nước Mỹ hay không). Tôi sẽ hạnh phúc khi được làm việc với những người tốt. ( Như thế) tôi đi tới châu Phi cũng được

LMD: Bạn đã làm việc với những đạo diễn tốt nhất ở hàn Quốc. Sau hơn 20 tác phẩm điện ảnh và một vài tác phẩm truyền hình, bạn đã bao giờ cảm thấy mình muốn trở thành 1 đạo diễn, hoặc có lẽ là một nhà sản xuất chưa?
GDW: Ôi tôi nghĩ điều đấy là không khả thi rồi. Nó cũng có thể, cũng có thể..Không ( cười). Nó tiêu tốn rất nhiều thời gian và rất nhiều stress, tôi không nghĩ điều đó thực sự có ích dưới tư cách một diễn viên. Và tất nhiên, tôi cũng không nghĩ mình có thể tạo ra một bộ phim tốt trong cương vị đạo diễn. Nhưng giờ đây tôi đang hứng thú với việc sản xuất. Tôi bàn luận về khá nhiều dự án với mọi người

LMD: Nhiều người hào hứng về sự xuất hiện của bạn ở đây. Tôi hỏi diễn viên Han Ye Ri, người đã từng hợp tác với bạn trong Kundo, và cũng ở đây cho NYAFF, và (tôi cũng hỏi bạn) 1 câu như vậy: Bạn có thích quảng bá điện ảnh Hàn Quốc với sự chú ý như thế này tại phương Tây không?
GDW: Tất nhiên rồi, tôi thực sự hy vọng các bộ phim Hàn Quốc có thể thành công trên thị trường quốc tế. Và dưới tư cách một diễn viên, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm, vì khi bạn làm phim, tất nhiên một đạo diễn nổi tiếng có thể thu hút khán giả, nhưng hầu như, người xem còn nghĩ đến nam diễn viên hoặc nữ diễn viên. Nên, là một diễn viên, tôi muốn mình có thể tạo được một thị trường rộng lớn hơn để trình diễn cho khán giả
Bây giờ, nền điện ảnh đang thay đổi, các vấn đề nền tảng đã biến đổi ít nhiều, và chúng tôi có nhiều cơ hội hơn để làm việc với ngành công nghiệp điện ảnh thế giới. Nên tôi cũng rất cởi mở, tôi rất vui được hợp tác với họ, dù họ ở bất cứ nơi đâu.

Cre: xin phép được lấy những ảnh khác, ảnh gốc quá mờ quá nhiễu còn anh thì quá đen
Đó, hết bài

Bình luận

có khi lại có 2 cô ý chứ =)) anh mê con gái lắm, thấy đứa đầu xinh quá có khi lại vận động vợ làm tới bến luôn không biết chừng =))  Đăng lúc 4-8-2017 12:03 PM
có khi lại có 2 cô ý chứ =)) anh mê con gái lắm, thấy đứa đầu xinh quá có khi lại vận động vợ làm tới bến luôn không biết chừng =))  Đăng lúc 4-8-2017 12:03 PM
Eun Soo xinh đẹp dễ thương, diễn lại quá hay luôn. ss thích con bé too =)), anh mà nhanh nhẹn có khi có 1 cô con gái xinh xắn vậy rồi ha =)).  Đăng lúc 3-8-2017 02:00 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3823#
Đăng lúc 29-7-2017 02:43:20 | Chỉ xem của tác giả
Tin vắn

1. Câu chuyện tạp chí:
Nếu mọi người có hỏi vì sao lần này người thương xuất hiện rất nhiều trên các báo Nhật thì đó là vì YG đang tổ chức chiến dịch đẩy mông người thương để PR cho Vanishing Time sắp chiếu. Có lẽ cả nhà cũng thấy ảnh của anh chụp cho Haru hana rồi ( không phải haru haru nha, tui bị các bạn Big Bang dắt mũi lol ) nhưng mà tui cũng lỡ hứa với ngta là không leak thông tin cho tới đầu tháng sau ( mặc dù tui cá chỗ tạp chí ấy đã bốc hơi sạch sành sanh rùi còn đâu ), nên thui tui sẽ treo những thứ liên quan tới haru hana vào tháng tới nhé.

Còn đây là của 25ans nè, cái này đc leak



Còn cái này thì cũng của 25ans, nhưng mà phải để trong spo



2. Câu chuyện ninja
Có câu chuyện này vì bình thương anh đi xem phim chùa nào tui có thấy bị stalk đâu ạ, vào lúc nào không ai hay ra lúc nào không ai biết. Không hiểu vì Taxi Driver của chú Song Kang Ho quá hot hay vì anh già rồi khả năng tác nghiệp kém mà bị người ta soi từ cửa, chẹp. Nhìn cái dáng lầm lũi đi vào của lão tự dưng thấy thương anh quá hiuhiu



3. Câu chuyện truyền thông
Rằng thì là mà bên NYAFF đã up lại cái vid engsub tử tế rùi nè



Và nhà mình cũng có thể mục kích khả năng tiếng Anh tiểu học của anh qua cái video này



Anh cũng thật thà kinh khủng, sau khi nói tôi rất vui được ở đây, anh ấp úng khai luôn lâu lắm rồi tôi mới có giải đó Chân quê quá đi mất Ngượng quá xấu hổ quá chàng quyết định kết thúc mau lẹ "I'm so happy"



4. Câu chuyện quảng cáo
Không biết là tái ký hợp đồng với uniqlo hay vẫn ở trong mớ điều lệ cũ ( vì những gì tui hóng đc đợt trước là từ năm 2018 trở đi) nhưng ta hãy tạm quên điều đó để tập trung vào sự thật- bô giai không có gì là sai- mà anh đã hớn hở chứng minh qua đôi chân dài quá đáng của anh





Để trả lời câu hỏi vì sao hợp đồng quảng cáo bốc hơi mà anh vẫn có xiền xài hàng hiệu, tui xin được bóc mẽ 1 sự thật là cái bộ LV vừa rồi mà anh mặc để trả lời phỏng vấn 1 loạt các bài đợt NYAFF là chàng cướp trên giàn mướp của ông bạn Sukazane đó nha. Chú ấy đi show của LV được người ta tặng cho cả nải quần áo, việc của anh chỉ là hưởng sái mà thôi

cre: YG actor, just for gangdongwon






Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3824#
Đăng lúc 30-7-2017 23:56:45 | Chỉ xem của tác giả
Tháng 8 tới ở Hàn sẽ cực kỳ nóng, nhiệt độ trung bình đang ở khoảng 36, 37 độ, ngoài trời có thêm hiệu ứng đô thị nữa chắc còn gớm hơn. Khổ thân đoàn làm phim 1987 và In Lang rồi, còn lão kia chắc lại kiệt sức tiếp thôi, hiuhiu Mùa này tui cứ liên tục ship kem hồ đào qua cho anh thì anh chịu hem Mà nóng quá thì...phanh ra cho mát anh ạ )



Vanishing time 19/8 tới sẽ chiếu ở Nhật, tui hơi lo vì ở Nhật thể loại này không mới, trong khi bản ở Hàn thì gặp vấn đề edit quá nặng tay. Hem biết lần này đi đánh xứ người là lỗ hay lãi nữa đây, nhưng bên đoàn làm phim có nói sẽ edit lại rồi. Cầu mong cho mọi việc thuận buồm xuôi gió

Nói 1 chút về VT, thực ra sau khi xem xong tui thấy nó hoàn toàn không chỉ là giống Cậu bé người sói. Tui lại thấy nó lai lai với Anomalisa, một bộ phim hoạt hình với quá nhiều các chi tiết phúng dụ, các câu hỏi ẩn, cách chơi chữ tạo thành mê cung ảo giác cho người xem. VT cũng có câu hỏi ẩn, đó chính là cái quyển nhật ký của Surin, là biển cả, là giọt nước. Vần đề là PD Uhm đưa ra vô vàn các câu hỏi xong không trả lời, chính xác là không đưa ra gợi ý để trả lời, mà tất cả dồn hết vào cảnh cuối cùng. Và cảnh cuối cùng ấy nó cũng sẽ bình thản trôi đi nếu như không có cái biểu cảm không còn niềm tin thuần khiết 100%, không còn sự hạnh phúc hồ hởi của anh giữ lại. Những câu hỏi PD đặt ra, anh và khán giả trả lời thay chứ PD là không có nói câu nào ) Hoặc nếu có thì hẳn là ở trong bản blu ray, khi các chi tiết ẩn lộ ra nhiều hơn. Nhưng mà đợi cái blu ray của VT thì đến bao giờ đây, thôi tui chơi liều, cứ cảm nhận về phim trước đã, mai mốt có bản blu ray rồi thì cập nhật sau vậy ôi có bao nhiêu cái dốt của tui chắc lộ hết qua VT đấy, tại tui đang đoán mò mà lol ) Thôi kệ vậy, muốn đến được với tính chính xác thì ta cần cái sự ngông trước

Bình luận

anh sắp thành con mực hấp rồi :((  Đăng lúc 31-7-2017 09:54 AM
@kangtuna: ồ thế thì nàng nhớ giữ gìn sức khỏe nhé :) còn lão kia chắc sắp thành cái cột nhà cháy thật rồi huhu, đã thế còn mặc áp giáp liên tục trong In Lang nữa   Đăng lúc 31-7-2017 09:54 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3825#
Đăng lúc 1-8-2017 01:38:52 | Chỉ xem của tác giả
Chẹp, chắc vì dạo này việc leak ảnh leak bài phỏng vấn ở Nhật quá gớm ghiếc cho nên đáng lẽ là biết được lịch tạp chí của người thương lên sóng khi nào trước gần tháng trời thì 31 mới biết tin mùng 1 anh lên tạp chí brutus. tức là sáng mai đó nhà ạ. À nhầm, sáng nay giờ mùng 1 rồi còn đâu.

Đây, một bức ảnh về lặng lẽ trong đêm, dù hem phải bản đẹp nhưng vẫn đủ vỗ về những trái tim đang thương nhớ để ở trong spo nghĩa là nhà mình biết với nhau thôi nhé



những phần còn lại của các tạp chí còn lại, đúng lời hứa mùng 5.8 tui sẽ treo bù cho nhà mình




Bình luận

6 từ trên xuống dưới là ok  Đăng lúc 3-8-2017 01:19 AM
bạn vô 1 trang web up ảnh thứ 3, vd như upanhsieutoc.com rồi up ảnh lên đó ( bạn có thể tạo acc hay không cũng đc nha) rồi sau đó vào phần mã nhúng, copy paste link thứ   Đăng lúc 3-8-2017 01:19 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3826#
Đăng lúc 3-8-2017 04:14:25 | Chỉ xem của tác giả
Khi bạn kangtuna nhắc đến anh và hình ảnh manga của anh làm tui lại chột dạ nhớ đến việc tui chắc là đứa fan dốt nhất của anh bởi trước khi đến với anh tui không biết manga là gì, và sau khi biết đến anh rồi thì tui vẫn không thích manga thêm được mấy tí.. Cộng thêm một sự thật là tui không thích truyện tranh, thế là quãng đường để tui hiểu được manga lại tiếp tục dài thòng không có hồi kết. Rất nhiều bạn fan anh ca ngợi vẻ đẹp manga của anh, trên phóng sự cũng thế, lúc đó tui chợt hỏi có khi nào tui cũng thích những nét manga có trên mặt anh, bởi vì nó rất sống động chứ không giống như trong truyện. Rồi tui tự hỏi gương mặt ấy tui thích ở điểm nào nhất? Sau một hồi nhận định nhầm rồi lại cật vấn lương tâm thì câu trả lời vẫn lặn sủi tăm không thấy đâu. Có lẽ càng yêu anh nhiều hơn thì tui lại càng không thể phân biệt đc, nhờ anh tui dốt đi thấy rõ

Cái hình ảnh manga ấy cũng làm tui nhớ đến Duelist. Anh trong bộ phim ấy thật đẹp, những nỗi đau nên thơ, cảm giác tù túng mãnh liệt, đấu tranh gay gắt dưới vẻ ngoài bình lặng như băng trôi, một chút ngây thơ ngượng ngùng còn sót lại của kẻ giết người tưởng như đã không còn biết ghê tay. Cái ngây thơ đã đẩy Mắt Buồn vào một niềm tin cay đắng được nuôi dưỡng bởi sự độc ác của binh phán, cuối cùng khi muốn dứt ra thì sợi dây ân nghĩa lại buộc chặt vào chân.
Mắt Buồn, cả đời không được tự do, bởi từ bé cũng chỉ biết đến những thứ tình cảm ràng buộc, có đi có lại, như ông phán quan có nuôi cũng là để dùng, Kỳ quái thế nào con người ấy vẫn còn chút giản đơn ngây ngô, vẫn biết rung động trước cái đẹp, vẫn hồn nhiên mưu cầu tình yêu, ngây người mua lấy cái kỷ vật thật đẹp tặng người thương, và không chỉ yêu mà còn lắng nghe và bảo vệ cô ấy dù biết người thương ở phe địch và cô ta thì chưa chắc đã thương lại mình vào thời điểm đó. Chính khi Mắt Buồn tự sản sinh thứ cảm xúc không đòi hỏi, thì đó cũng là lúc cậu ấy biết đến mùi vị của tự do lần đầu trong đời. Và lúc Nam Soon không lỡ ra tay, thì Mắt Buồn đã có nguồn năng lượng lớn nhất để đạp cái xích vòng lấy chân mình, theo một cách tỉnh táo và tình nghĩa nhất còn có thể.
Từ đó, hành động nào của Mắt Buồn cũng mang mùi vị của sự tự do ấy, trước nhất, nó giúp cậu ấy tìm lại bản thân. Cảnh Mắt Buồn rút kiếm lần thứ 2 trước mặt Binh Phán, mắt rực lửa, có thể nói đó chỉ là tưởng tượng của Mắt Buồn mà thôi. Bởi ta hãy xét lại nhân vật Binh Phán này. Lần đầu tiên khi thằng con mới ngập ngừng mon men tặng bố mình 1 nhát thì tối đó ông không ngại ngần xuống tay với nó bằng 1 đao cảnh cáo. Binh Phán mà biết con mình đã 2 lần sẵn sàng kề kiếm vô cổ ông thì đời nào ông chịu để nó yên. Vây nên, những lời Binh Phán nói, ta coi con như con ruột, rồi giọt nước mắt của Binh Phán khi thấy Mắt Buồn giơ kiếm lên, tất cả chỉ là những ám ảnh về mối duyên nợ giữa 2 người mà Mắt Buồn đã tự xây dựng. Cuối cùng cậu ấy vùng dậy cùng gươm đao sáng lòa, đạp đổ những ảo vọng đó, trong tiếng gào thét cũng mất hút vào đêm tối tĩnh mịch hệt như đoạn giữa phim, nhưng giờ đây âm thanh ấy dứt khoát hơn, quyết đoán hơn và cũng đau đớn hơn.
Mắt Buồn không chỉ tự do trong tâm tưởng, giờ cậu ấy cũng tự do trong cảm xúc. Đó là lý do mà 1 loạt những hành động về sau luôn là sự cho đi nhiều hơn nhận lại, tự nhiên không tính toán, không dè chừng. Không chỉ dành cho Nam Soon mà còn dành cho Binh Phán, khi cậu ấy quyết định ở lại với ông đến phút cuối cùng. Và đặc biệt khi Mắt Buồn cho ông 1 thanh kiếm, thứ ông cần, chứ không phải thứ cậu ấy cần

--
Khoảnh khắc này ngắn ngủi, nhưng nó cũng thật đẹp. Cái chớp mắt lưỡng lự của anh chỉ trong 1 vài giây, nhưng nó tố cáo sự chậm rãi êm đềm đó không giống với phong cách nhẹ nhàng tĩnh mịch hằng ngày của Mắt Buồn. Đó còn là sự ngại ngần, và rất có thể là 1 chút xấu hổ ngượng ngùng trước người con gái cậu yêu. Có lẽ Nam Soon không biết, bên cái bàn tiệc bé nhỏ tối hôm đó, đã có lúc trong thâm tâm Mắt Buồn còn cuống quýt hơn cô ấy gấp vạn lần




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3827#
Đăng lúc 3-8-2017 10:54:29 | Chỉ xem của tác giả
Chuyên mục bắt vịt

Tình hình là từ hôm qua có tin GS sẽ được chiếu vào ngày 26/8

http://entertain.naver.com/read?oid=241&aid=0002695977&lfrom=twitter

Thấy trong cái link gốc rất nhiều người đã xông vô bắt vịt hộ tui rồi nên tui cũng kệ xừ nó, thế quái nào mà cái con vịt bẻ bỏng này vẫn chạy về VN và gặp fan anh được Cho nên thôi tui bắt luôn ở đây. Hiện tại đến bây giờ CJ chưa có quyết định ngày nào sẽ ra mắt Golden Slumber. Thêm nữa lý do người phóng viên này nhầm có thể là do khi search cái tên GS trên naver thì chỉ hiện mỗi cái link này

https://search.naver.com/search.naver?sm=tab_hty.top&where=nexearch&query=%EA%B3%A8%EB%93%A0+%EC%8A%AC%EB%9F%BC%EB%B2%84&oquery=%EA%B0%95%EB%8F%99%EC%9B%90&ie=utf8&tqi=ThbN1dpySEKssvag2iZssssssSo-295487

Trong link trên, GS đc ghi là mở màn ngày 26.8, nhưng mà là 26.8.2010. Thực chất, đây là ngày ra mắt của GS bản nhật ngày xưa, và cái movie trong link trên cũng là movie Nhật Bản, tên đạo diễn cũng là người Nhật. Còn GS của anh thì là link này, và nhà có thể thấy là nó không cập nhật ngày chiếu phim

http://movie.naver.com/movie/bi/mi/basic.nhn?code=158112

Nếu GS khởi chiếu vào ngày 26, thì giờ đã phải có chiến dịch PR rồi, và anh cũng sẽ không thể quay In Lang trong tháng 8 được. Cho nên chuyện này hoàn toàn vô lý. Thêm vào đó là hôm kia người thương của cả nhà vẫn còn đàn đúm nhậu nhẹt với ông Bae Jung Nam tới tận 12h đêm chưa thèm ôm mông về nhà, trong khi nếu GS khởi động chiến dịch PR, dù muộn, thì anh cũng không rảnh thế đâu, thời gian ngủ nghỉ của anh rất eo hẹp chứ chẳng đến nỗi bị tui gọi hồn nhiếc móc là bợm nhậu như bữa trước

Thế thui nhé, vịt con bye bye




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3828#
Đăng lúc 3-8-2017 12:11:21 | Chỉ xem của tác giả
Yuli gửi lúc 3-8-2017 10:54 AM
Chuyên mục bắt vịt

Tình hình là từ hôm qua có tin GS sẽ được chiếu vào ngày 26/8


huhu đọc xong tin mà hoang mang quá T.T
bạn nào có thông tin gì mới về cái này không post cho tớ xem với
cám ơn cả nhà nhiều

Bình luận

phim bị dời lịch nhiều vì tổ đồ họa từng có kế hoạch thực hiện thêm CG, nhanh nhất thì cuối năm nay còn như tốc độ cũ phải đầu năm sau bạn ạ  Đăng lúc 4-8-2017 01:25 PM
cám ơn bạn :)  Đăng lúc 4-8-2017 01:09 PM
tin vịt thôi bạn ạ, bạn edit 3 dòng trở lên để tránh bị mod nhắc nhé  Đăng lúc 4-8-2017 11:59 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3829#
Đăng lúc 4-8-2017 11:57:49 | Chỉ xem của tác giả
CF Uniqlo cho mùa thu đông 2017-  Ultra Stretch Skinny Fit Jeans. CF này tui thấy không đẹp như cái trước, nhưng thôi hem dám chê nhiều, lỡ anh giận lặn 1 hơi mất tăm thì khổ thân tui lớm Điểm nhấn lớn lao nhất trong video tất nhiên là đôi chân dài thậm thượt của anh Anh phải cảm ơn bố mẹ nhiều lắm đó anh nha



Ảnh đẹp đây ảnh đẹp đây





Gif nè gif nè         Tui thích cái đen trắng này nhất, nhìn anh menly kinh khủng nên kiên quyết cho em ấy thoát xác khỏi spo   cái CF này phải nói là khả năng chỉnh ảnh vô tiền khoáng hậu, đến cả cái nốt ruồi trên tai trái của anh cũng bốc hơi không dấu vết lol






cre: g18st, cocoa, danda


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

3830#
Đăng lúc 4-8-2017 13:48:46 | Chỉ xem của tác giả
đằng sau tình yêu thương lóa mắt chính là sự thật phũ phàng: chân anh chỉ đẹp khi mặc quần thôi chứ lúc để không, à quên , lúc lộ thiên thì còn 2 cái củ lạc đồ sộ hem ai dám hốt



tận dụng kinh nghiệm 1 thời làm người mẫu với đủ style trình diễn, nay chàng bê nguyên tinh hoa vô Master, phim trường như cái sàn catwalk di động của anh vậy đó



Bình luận

Thank chị <3 bõ công e ngồi edit ahihi :3  Đăng lúc 8-8-2017 05:16 PM
cái gif đẹp ghê nơiiiiiiiiiiiiiiiiiii  Đăng lúc 8-8-2017 02:08 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách