Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tình bạn giữa Kim Min Jong và Shin Seung Hun

Có 1125 lần đọc27-12-2012 11:13 AM

Tình bạn giữa Kim Min Jong và Shin Seung Hun (TV Programme - 22/2/08)

 

KMJ tiết lộ lý do tại sao ‘Khi trời mưa, MJ gọi cho SSH và SSH sẽ hát ‘가잖아’ cho MJ’ [cảm động]

 

Một thời gian dài MJ rất yêu thích ca khúc ‘가잖아’ của SSH. Một ngày MJ quên không mang đĩa CD theo, anh đã gọi điện thẳng cho SSH và yêu cầu anh ấy hát trực tiếp cho mình nghe.

 

MJ nói với SSH: ‘mình muốn nghe bài ‘가잖아’, chúng ta cùng nhau hát đi?’ MJ bắt đầu nghêu ngao hát và SSH cũng tham gia với anh và hai người đã cùng nhau ca hát.

 

Lúc đó giọng của SSH nghe khá kì. Vì lúc đó SSH đang tham dự một cuộc họp do đó anh ấy đã phải đi đến một góc nào đó và hát. Mọi người đã phá lên cười khi nghe thấy điều này.

 

Vì những người tham dự có thể nghe được giọng hát ngọt ngào của KMJ (cái mà một thời gian dài chúng ta đã không được nghe) vào ngày hôm đó, họ cảm thấy rất là vinh dự.

 

*****

Trước khi HGE debut, cô ấy đã từ chối tham gia vào MV của tôi.

 

KMJ và HGE tiết lộ ‘mối quan hệ’ giữa họ trong quá khứ trước khi họ tham gia vào ‘Matchless Beauty’.

 

Lần thứ 2 tham gia vào một chương trình giải trí của đài MBC.

 

KMJ cho biết 10 năm trước khi anh ấy nhìn thấy HGE đi ngang qua ở bên trong một trung tâm thể thao (trước khi HGE debut). Thông qua stylist của HGE anh đã hỏi HGE có quan tâm hay không đến việc tham gia vào MV ca nhạc của anh ấy. Nhưng câu trả lời của HGE lại là không quan tâm lắm đến vấn đề này và lời đề nghị của anh ấy đã bị từ chối một cách lịch sự. MJ nói: ‘Thật tốt khi thấy HGE debut trong một bộ phim truyền hình khoảng một vài tháng sau đó’.

 

HGE cho biết: ‘Thời còn cắp sách đến trường, tôi đã là một fan của nhóm ‘The Blue’. Nếu tôi mà biết đó là MV ca nhạc của tiền bối MJ, tôi sẽ không từ chối nó’.

 

*****

 

KMJ thú nhận mình đã từng yêu đơn phương một ngôi sao nổi tiếng đang ở cuối độ tuổi ô mai L.

 

KMJ tiết lộ rằng anh ấy đã từng yêu đơn phương một ngôi sao nổi tiếng.

 

KMJ khi tham gia chương trình ‘Come To Play’ của đài MBC và điều này đã được tiết lộ: KMJ khi còn là những cô bé cậu bé ở trường, MJ khá là nổi tiếng đối với những cô gái. Có một câu chuyện hay được nhắc đến trong suốt những ngày còn cắp sách đến trường: ‘Có một cô gái, người đã quyết định cạo trọc đầu mình nhằm mục đích để cho MJ ‘đón nhận trái tim cô ấy’ (chấp nhận cô ấy).

 

MJ cho biết thật là đáng tiếc vì lúc đó anh đang yêu đơn phương với một cô gái khác trong một thời gian khá dài. Chính vì cô gái đó, tôi đã đăng kí học cùng trường đại học với cô ấy. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể trở thành người yêu của nhau.

 

KMJ đã được biết đến là có kĩ năng diễn xuất tốt khi còn học trung học cơ sở. Khi mọi người thú nhận với anh ấy, họ đã tò mò và hỏi rằng ai là người anh ấy yêu đơn phương. MJ nói rằng: ‘Đó là ngôi sao nổi tiếng đang ở cuối độ tuổi ô mai L’ và tất cả mọi người đã rất ngạc nhiên.

 

(L có lẽ là Lee Sang Ah chứ không phải là Lee Seung Yeon)


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom