Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[TV Programme] Lời đề nghị của Lee So Ra 1998

Có 815 lần đọc27-12-2012 11:11 AM

[TV Programme] Lời đề nghị của Lee So Ra 1998

 

Hôm nay tôi sẽ đọc một câu chuyện viết về chính bản thân mình .. và một ca khúc vô cùng đặc biệt đối với tôi. Sau khi chia tay với người yêu vào năm ngoái, tôi đã cố gắng để gặp gỡ một người đàn ông khác. Tuy nhiên, lúc đó, tôi đã nghĩ mình không thể yêu thêm bất kì một người đàn ông nào khác nữa. Vì quá đau buồn tôi thậm chí còn không hát nổi một bài hát. Một ngày, tôi nhớ đến một người đàn ông đã ở trong kí ức xa xôi của mình. Anh ấy, người mà trước đó tôi chưa từng có cơ hội gặp gỡ hay nói chuyện cùng, hát cùng tôi một bài hát. Trong ca khúc, đó chúng tôi có hát cùng nhau 1 đoạn. Bây giờ, tôi sẽ hát một ca khúc với anh ấy một lần nữa.

 

Chúng tôi thêm một lần nữa

 

Kim Min Jong (MJ): Tôi đã gặp được bạn trong số rất nhiều người, hãy bắt tay tôi nào.

 

Lee So Ra (SR): Tôi không biết là được gặp anh lần này, hãy ôm tôi nào người còn gì cả nhưng lại cô đơn.

 

Bản nhạc: Thậm chí chúng tôi không nói chuyện hay biết tất cả về nhau (tôi có thể cảm nhận được điều đó), thậm chí chúng tôi cũng không đề cập đến một từ nào về tình yêu nhưng chỉ cần nhìn vào nhau chúng tôi cũng có thể cảm nhận được điều đó.

 

MJ: Nỗi đau từ sự chia ly trong quá khứ giờ đây đã là dĩ vãng xa xôi, hãy để tôi bước vào trái tim của bạn.

 

SR: Nhờ có anh mà tôi đã quên hết mọi chuyện buồn và có thể tự thay đổi mình.

 

Bản nhạc: Thậm chí chúng tôi không nói chuyện hay biết tất cả về nhau (tôi có thể cảm nhận được điều đó), thậm chí chúng tôi cũng không đề cập đến một từ nào về tình yêu nhưng chỉ cần nhìn vào nhau chúng tôi cũng có thể cảm nhận được điều đó. Chúng tôi tin rằng trái tim của chúng tôi luôn hướng về nhau, cho dù tâm hồn thậm chí suy nghĩ của chúng tôi không thuộc về nhau.

 

Một phần của buổi phỏng vấn:

 

MJ: Xin chờ một chút, cô Lee So Ra. Hãy để tôi nói trước. Cá nhân tôi là một fan lớn của cô LSR. Sau khi ngừng hát khoảng 1 năm 7 tháng thì tôi lại hát trên sân khấu. Tôi đã hát song ca với cô LSR một bài hát với tên là ‘We together’ cho album mới của cô ấy.

 

SR: Khi còn trẻ ai cũng từng có một thần tượng của riêng mình, đúng chứ? Đối với tôi, thì KMJ là người thứ 2 tôi kính trọng. Người đầu tiên là Lee Moon Sae và tôi cũng đã hát song ca với anh ấy một bài. Lúc đó, tôi đã hát cùng với KMJ một bài trong album mới của mình. Cảm ơn anh rất nhiều vì đã hát với tôi mà không nhận đồng thù lao nào.

 

MJ: Không phải vậy, tôi không làm điều đó miễn phí.

 

SR: Khi chúng ta hát hay đi chơi, chúng ta sẽ coi nó như một sự đền ơn. Vì vậy, tôi muốn trả ơn cho anh ấy nhưng anh ấy không bao giờ chấp nhận lời mời của tôi.

 

MJ: Riêng tôi, chỉ cần hát chung vơi LSR là tôi đã vui rồi. Khi lần đầu tiên nghe về nó mà không phải là trực tiếp từ LSR. Nhưng từ người phụ trách, tôi đã nói mình không đồng ý nhận thù lao. Tuy nhiên, cô ấy đã tặng tôi một món quà đẹp. Bạn muốn biết đó là gì? Tôi sẽ đeo nó bây giờ. Cô ấy tặng tôi một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp.

 

SR: Đó là món quà tỏ lòng biết ơn của tôi đối với anh. Sau đó, tôi muốn hát song ca với anh một lần nữa cho album mới của anh.

 

MJ: Wow, cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi nghĩ mình sẽ làm nóng bầu không khí ngay bây giờ. Nó đang trở nên có chút gì đó trang nghiêm. Hãy thay đổi bầu không khí này nào, bạn hiểu ý tôi mà, đúng không?

 

SR: KMJ đã nỗ lực rất nhiều để hát bài hát này và anh ấy càng ngày càng gầy.

 

MJ: Vâng, thực ra là tôi muốn tăng thêm vài kí. Như các bạn thấy đấy, má tôi đã hóp vào. Tôi thấy ghen tị với tất cả mọi người. Hôm nay tôi đã đi tắm hơi và cân thử. Tôi đã bị giảm mất 6kg so với cân nặng trung bình của mình. Tôi tưởng như đây không còn là khuôn mặt của mình nữa. Tôi đã bị sụt cân trong quá trình quay phim và như một số bạn đã biết, giờ đây tôi cũng đang chuẩn bị cho album mới của mình. Tôi đã muốn giữ lời hứa với các bạn nhưng tôi không thể. Tôi rất lấy làm tiếc về điều đó nhưng tôi thực sự muốn ca hát. Vì thế tôi quyết định ca hát lại. Làm ơn hãy dành cho tôi sự cảm thông chân thành của các bạn.

 

SR: Khi tìm hiểu về KMJ, tôi cảm thấy anh ấy là một người vô cùng ‘bí ẩn’. Anh ấy là một bí ẩn đối với tôi. Anh ấy đẹp trai, ca hát và diễn xuất đều giỏi, ăn mặc thời trang và nhân cách tốt. Tất cả mọi thứ về anh ấy đều tuyệt nhưng tôi không biết làm sao tôi không nghĩ anh ấy là một người hoàn hảo. (tiếng cười của khan giả) Không, tôi không có ý xấu.

 

MJ: Tôi không phải là một người hoàn hảo và tôi cũng không muốn là một người hoàn hảo. Mọi người đều thiếu một cái gì đó. Mặc dù tôi hầu như là hoàn hảo nhưng dù sao đi chăng nữa .. cũng không phải là tôi.

 

SR: Anh sẽ thay đổi thế nào khi kết hôn?

 

MJ: Hiện tại tôi 28 tuổi. Tôi vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn. Anh chị của tôi đã kết hôn hết. Tuy nhiên, nếu tôi có cơ hội, tôi nghĩ mình sẽ kết hôn ở tuổi 39, giống như tiền bối Lee Gyeong Young của mình. Hoặc không thì cũng không sao nếu phải sống một mình.

 

SR: Oh vâng, hãy nói về bộ phim nào.

 

MJ: Vâng tôi sẽ nói về bộ phim. Bộ phim có tên ‘2h chiều ngày thứ 7’. Tôi đóng cặp với Lee Seung Yun và các diễn viên khác nữa như Chan Don Sik và Yoo Oh Seong người xuất hiện trong ‘Beat’. ‘2h chiều ngày thứ 7’ thuộc nhiều thể loại khác nhau, gồm nhiều chủ đề khác nhau. Có thể nói rằng đây là phim hài/hành động/lãng mạn/tâm lý tình cảm. Nếu bất kì ai đó nghĩ rằng nó chẳng có gì là thú vị, tôi sẽ móc tiền túi để trả cho bạn. Do người viết kịch bản kiêm đạo diễn luôn là anh Min Byong Jin, tôi tin rằng đó là một bộ phim hay. Tôi cũng đang chuẩn bị cho album mới của mình. Chủ đề của album là ‘Tình yêu’. Bây giờ tôi đang trong quá trình thu âm. Tôi hát với tất cả tâm hồn mình.

 

SR: Tôi ghét phải nói điều này nhưng đã đến lúc chúng ta phải nói lời tạm biệt. Lần cuối, liệu anh có thể hát tặng mọi người một bài hát nữa được không?

 

MJ: Bài này trong bộ sưu tập những ca khúc yêu thích của tôi. Ca khúc tôi thường hát với cây đàn ghita khi còn học trong học.

 

SR: Chúng ta hãy dành tặng anh ấy một tràng pháo tay thật lớn nào.

 

MJ hát ca khúc ‘In the dream’ của Cho Deok Bae.

 

*****

 

Mọi người trong minjong.net có rất rất nhiều lý do rất rõ ràng là tại sao lại yêu mến người đàn ông này. Một số yêu mến anh vì anh là một diễn viên giỏi, một số khác vì anh hát một giai điệu thực sự hay, còn những người khác hiểu được những gì SR đang nói. Thực vậy, Min Jong là ẩn số, hoàn toàn là một ẩn số, một số người thậm chí còn gọi anh ấy là huyền thoại. Những người không biết anh ấy không hiểu tại sao cứ làm nhặng xị hết cả lên, lý do: ‘Cái gã này cuối phim LẠI luôn luôn có được nữ CHÍNH’, tại sao anh ta có mặt ở khắp nơi và tại sao anh ta lại quá đặc biệt mà ngay cả Song Hye Kyo cũng thành cặp với anh ta và lý do tại sao anh ta lại nhận được các vai trò quan trọng ngang với Jang Dong Gun trong Holiday và Ghost? TẠI SAO? Tôi nghĩ rằng SR có rất nhiều câu trả lời cho những câu hỏi kiểu này và tôi mãi mãi yêu <LoveLetters>, họ luôn luôn kiểm soát rất tốt thái độ và lịch sự với khán giả và bầu không khí của chương trình luôn luôn thoải mái, luôn yêu thương, luôn ca hát, và cuộc sống của Min Jong là hiện thân cho tình yêu và sự lãng mạn mặc dù mấy năm nay, anh vẫn chưa yêu đương với ai cả. Tuy nhiên, những bài hát về tình yêu và những tính cách của các nhân vật trên màn ảnh nhỏ giống như một chàng trai góc cạnh đã giúp cho anh ấy dần trưởng thành với một chút khác biệt, một chút đặc biệt, và cũng chỉ là một chút hoàn thiện HƠN so với người khác, Min Jong có các yếu tố ÂM DƯƠNG rất tốt, nơi có một phần nào đó của anh ấy là mạnh mẽ, một phần khác lại dịu dàng và trần tục, anh ấy ngày càng trở nên bí ẩn hơn.


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom