Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[Phỏng vấn Kim Min Jong] Từ một tạp chí của Nhật KW22

Có 907 lần đọc27-12-2012 10:58 AM

[Phỏng vấn Kim Min Jong] Từ một tạp chí của Nhật KW22

 

Vào ngày Hyena tổ chức cuộc gặp gỡ với các fan hâm mộ tại Nhật, KMJ đã có vài cuộc phỏng vấn. Đây là một trong số những cuộc phỏng vấn đó. ‘Tính cách của tôi? Tôi có nhiều khía cạnh khác nhau. Về cơ bản tôi là một người lạc quan, dễ chịu và hài hước’. ‘Đây là cuộc phỏng vấn đầu tiên trong buổi sáng này, tôi xin lỗi vì công việc vẫn còn lộn xộn. Tôi sẽ cố gắng làm cho tâm trạng của mình khá hơn nữa trong sự kiện tối nay’ và khẽ mỉm cười.

 

KMJ thực sự đã 36 tuổi rồi. Tôi hỏi rằng liệu có bao giờ anh ấy cảm thấy bối rối khi phải đóng vai Chul Soo, người mới chỉ có 29 tuổi.

‘Không, đó không phải là tất cả. Đây là công việc của một diễn viên cho dù phải đóng một vai trẻ hay già. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm và cố gắng vào vai Chul Soo một cách dễ thương nhất có thể’ (cười lớn).

 

Đóng vai CS, đã có bao giờ anh từng nghĩ rằng mình nắm bắt tâm lý phụ nữ tốt hơn CS?

‘Hahaha, tôi không phải là người giỏi nắm bắt tâm lý phụ nữ, tôi hi vọng một ngày nào đó mình có thể làm được .. có thể đó là lý do tại sao đến giờ tôi vẫn cô đơn’ (cười)

 

Anh nghĩ mình giống với loại động vật nào?

‘Oh .. tôi chưa bao giờ từng nghĩ về điều đó. Tôi không thể nghĩ về bất cứ điều gì. Tôi muốn làm một chú linh cẩu .. nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể làm được’ (cười)

 

Anh có một đôi mắt rất đẹp, tôi cứ ngỡ anh là một chú nai xinh đẹp.

‘Hahaha, Arigato’ và mỉm cười e thẹn.

 

Anh ấy được biết đến là một người bạn tốt của Shin Seung Hoon.

‘Thực ra là SSH lớn tuổi hơn tôi, nhưng chúng tôi đã là bạn bè thân thiết trong một thời gian dài, chúng tôi là bạn của nhau đã được 17 năm rồi. Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy anh ấy hoạt động tích cực ở Nhật thời gian này, tôi hi vọng anh ấy sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của các fan Nhật và có những màn trình diễn ấn tượng kể từ bây giờ. Về phần mình, trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc thì tôi vẫn đang nghỉ ngơi thư giãn. Từ khi anh SSH mở con đường để đến với thị trường âm nhạc Nhật Bản, tôi sẽ chờ đợi và xem xét thêm một chút nữa và có lẽ tôi sẽ theo gót anh ấy nếu có thể’ (cười)

 

Anh ấy có rất nhiều bạn bè trong làng giải trí và cũng rất nổi tiếng về sở thích uống rượu mình.

‘Nếu tôi kể tên những người bạn mà tôi hay đi uống cùng, nó sẽ là ngày kết thúc’.

 

Tôi có hỏi anh ấy về ý nghĩ cái tên của anh ấy  

 có nghĩa là sáng sớm và  có nghĩa là một tiếng chuông. Vì vậy tên của tôi có nghĩa là: khi tiếng chuông của buổi sớm mai vọng đến, bạn sẽ giang rộng đôi cánh và bay lên bầu trời. Một hòa thượng đã đặt tên này cho tôi. Tôi rất thích tên của mình. Kể từ giờ, tôi sẽ cố gắng hết sức để sống xứng đáng với cái tên đó.’

 

Anh luôn giữ bình tĩnh và đưa cho chúng tôi những câu trả lời thẳng thắn để hoàn thành buổi phỏng vấn. Tuy nhiên khi chúng tôi có một buổi trò chuyện về những hình ảnh quảng bá cho Hyena, dường như chúng ta có thể nhìn thấy con người thật của anh ấy.

‘Kế hoạch ban đầu của chúng tôi chỉ là hình ảnh về những bàn tay đặt trên chiếc quần lót, nhưng khi nghĩ lại, chúng tôi sợ rằng hình ảnh đó sẽ là quá tục tĩu vì thế chúng tôi quyết định mặc cả áo sơ mi. Bạn có nghĩ rằng nó hơi khiêu dâm với hình ảnh về một người đàn ông trong chiếc áo sơ mi với chiếc quần lót? Hahaha tôi nghĩ rằng để một cái gì đó màu trắng sẽ kích thích sự tò mò của người xem hơn là cởi quần áo. Trong quá trình chụp các bức hình này, không chỉ bản thân tôi mà các diễn viên khác cũng cảm thấy xấu hổ nhưng chúng tôi biết rằng đây là công việc của chúng tôi và chúng tôi không có sự lựa chọn’ (cười)


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom