Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[Phỏng vấn KMJ, 09/04/2007] Trên một tạp chí của Nhật Bản.

Có 837 lần đọc27-12-2012 11:02 AM

[Phỏng vấn Kim Min Jong ngày 09/04/2007] Trên một tạp chí của Nhật Bản.

 

KMJ đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và đồng ý dành cho chúng tôi một buổi phỏng vấn. Đây là cuộc phỏng vấn thứ 2 chúng tôi với KMJ, kể từ cuộc phỏng vấn trước vào mùa hè năm 2005. Chúng tôi đang mong đợi sự xuất hiện của anh ấy với một sự ấm áp toát ra xung quanh anh giống như Chul Soo giống như trong Hyena, nhưng anh ấy trông rất lạnh lùng trong bộ đồ đen. Một quý ông cao lớn với chiều cao trên 1m80, đôi mắt dễ thương và lớn hơn bình thường nhưng cách anh nói chuyện với một thái độ lịch sự trong suốt buổi phỏng vấn, tạo cho chúng tôi một ấn tượng rằng anh ấy nam tính hơn rất nhiều so với Chul Soo.

 

Q: Hyena là một bộ phim tốt nhất trong số các tác phẩm gần đây của anh, có phải vậy không?

 

KMJ: (Cười)

 

Q: Điều gì khiến anh quyết định xuất hiện trong Hyena?

 

KMJ: Giám đốc điều hành của công ty sản xuất bộ phim Hyena là tiền bối thân thiết của tôi. Một ngày nọ khi chúng tôi đang nói chuyện, anh ấy đưa cho tôi xem một tập kịch bản và nói rằng đây là bản thảo rất tốt và thú vị và yêu cầu tôi xem qua. Nó thực sự thú vị và tôi bảo anh ấy ‘Đúng vậy. Em nghĩ rằng nó sẽ là một bộ phim thú vị.’ Sau đó, anh nói với tôi ‘Nếu cậu thực sự nghĩ thế, cậu sẽ tham gia vào bộ phim này chứ?’ Tôi nghiên cứu các nhân vật một lần nữa và tôi nghĩ rằng anh YDH sẽ phù hợp với vai Jin San. Ngay sau đó, tôi đã gọi điện đến cho anh YDH. Lúc đó anh ấy đang tham gia bộ phim ‘Come Back! Soon Ae’ và mới hoàn thành cảnh quay. Vì vậy, tôi gọi anh ấy đến văn phòng. Tôi bảo với anh ấy ‘Em sẽ tham gia bộ phim này, vì vậy anh cũng phải tham gia.’ Nó đã được bắt đầu như thế, hahaha. Mặc dù tôi được đề nghị vào vai Chul Soo, nhưng tôi đã bị kịch bản thú vị đó thu hút, và đây là lý do tại sao tôi quyết định xuất hiện trong Hyena.

 

Q: Hyena là nỗ lực đầu tiên mà một kênh truyền hình cáp muốn sản xuất một bộ phim một cách nghiêm túc.

 

KMJ: Tôi đọc kịch bản và thấy rằng đó là một môtip mới. Có những cảnh giật gân, cái mà không thể phát sóng trên truyền hình mặt đất ở Hàn Quốc được, nhưng tôi nghĩ đó sẽ là điểm mạnh để phân biệt bộ phim của chúng tôi với những bộ phim truyền hình khác. Một số đồng nghiệp quan sát diễn xuất của tôi trong Hyena và họ nói với tôi rằng ‘Nó thực sự rất thú vị. Bộ phim trên kênh truyền hình cáp có khả năng truyền cảm hứng cho người xem.’ Tôi nghe nói rằng ở Mỹ, các kênh truyền hình cáp vẫn thường sản xuất những bộ phim có tính phổ biến cao nhưng ở Hàn Quốc, Hyena là tác phẩm đầu tiên. Chúng tôi tự hào về chính mình, những người tiên phong và đã làm tốt nhất có thể. Tôi tin rằng kênh truyền hình cáp có khả năng sản xuất những bộ phim truyền hình với những mảng đề tài rộng hơn so với truyền hình mặt đất và tôi hi vọng rằng nó sẽ lại truyền cảm hứng cho chính nó sau này. Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi, chúng ta hãy chờ đợi và quan sát thêm một thời gian nữa. Bộ phim ‘Someday’ cũng đã được phát sóng trên một kênh truyền hình cáp khác cùng thời điểm với Hyena nhưng rating không được tốt. Để tạo được sự thành công của một bộ phim trên kênh truyền hình cáp, chúng tôi cần nhiều khán giả hơn nữa theo dõi và yêu thích chúng, vì thế nó là một trong những nhiệm vụ cần được xem xét.

 

Q: Trong năm 2006, có nhiều bộ phim truyền hình đình đám và trong đó nhân vật gây ảnh hưởng nhất có tên Chul Soo.

 

KMJ: Chul Soo trong Hyena có mặt thuần khiết. Cậu ấy không làm tốt bất cứ việc gì nhưng sự chân thành và trong sáng đã dẫn dắt anh ấy đi đúng đường.

Q: Anh thích Chul Soo phải không?

 

KMJ: Vâng, tôi bị anh ấy thu hút ngay từ đầu. Tôi chắc rằng nhiều khán giả sẽ thông cảm với Chul Soo. Không ai có thể làm tất cả mọi thứ như mình mong muốn, phải vậy không? Tôi hi vọng khán giả sẽ tìm thấy được hi vọng thông qua kinh nghiệm của Chul Soo.

 

Q: Anh có điểm nào tương đồng với nhân vật Chul Soo?

 

KMJ: Chul Soo là một người không thể làm tốt điều gì. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người từng có kinh nghiệm khi làm những việc không diễn ra như mong muốn. Cá nhân tôi có nhiều kinh nghiệm như thế. Tuy nhiên, đặc biệt là sau khi chúng ta trải nghiệm qua những kinh nghiệm tồi tệ nhất, thì những niềm vui của sự thành công sẽ nhân lên gấp đôi.

 

Q: Anh là một người thành công trong thế giới giải trí, hẳn anh có rất nhiều kinh nghiệm?

 

KMJ: Có thời điểm, mặc cho những nỗ lực của tôi, nhưng việc tôi làm không được mọi người đón nhận cho lắm. Chẳng hạn như khi tôi phát hành một album với nhiều thể loại khác nhau, nhưng nó đã không được đánh giá cao và doanh số bán hàng của nó cũng không được tốt so với các album trước đây của tôi. Tôi đã thực sự thất vọng về kết quả và dành nhiều thời gian để xem những ý kiến phản hồi. Sau đó, tôi đã tự hứa với bản thân mình là phải làm việc chăm chỉ hơn nữa cho những dự án tiếp theo. Và điều đó cũng tương tự như khi chỉ có một lượng khán giả nhỏ đến xem bộ phim của tôi.

 

Q: Có rất nhiều kiểu nhân vật xuất hiện trong bộ phim ‘Hyena’. Ngoài Chul Soo, có vai nào mà anh muốn đóng nữa?

 

KMJ: (Sau khi suy nghĩ một lúc) Ngoài tôi những diễn viên khác có rất nhiều cảnh giường chiếu, vì thế tôi đã phàn nàn với đạo diễn và biên kịch và nói đùa rằng ‘Tại sao không có nhiều cảnh giường chiếu dành cho Chul Soo’ (cười). Tuy nhiên, tôi thích Chul Soo nhất.

 

Q: Trong Hyena, nhìn anh rất tuyệt mặc dù tóc tai và quần áo nhìn bình thường.

 

KMJ: (cười) Hầu hết trong số đó là do stylist lựa chọn. Đối với nhân vật Chul Soo và nghề nghiệp của anh ấy, thì không có nhu cầu ăn mặc sang trọng hay quần áo thời trang. Chul Soo là một người không làm cái gì ra hồn, do đó, anh ấy cũng có thể là một người không có thời gian quan tâm đến quần áo. Thực tế là có rất ít các nhà sản xuất quan tâm đến trang phục (cười) .. Vì thế, tôi nghĩ rằng có lẽ sẽ tốt hơn nếu tôi có thể làm cho anh ấy (Chul Soo) trông giống như một nhà sản xuất trong những bộ trang phụ bình dị. Rất dễ dàng để lựa chọn trang phục cho các nhân vật khác nhưng lại mất khá nhiều thời gian cho Chul Soo. Dường như đạo diễn đã phản ánh cuộc sống của mình vào nhân vật Chul Soo, khi Chul Soo ăn mặc quần áo thời trang trong các tập phim trước, tôi đã được anh ấy yêu cầu thay đổi phong cách, không được ăn mặc bảnh bao (cười). Chỉ sau khi tôi góp ý ở mấy tập giữa giữa ‘Chúng ta hãy thay đổi để chúng trông sạch sẽ hơn 1 chút’ sau đó tôi đã có thể mặc quần áo gọn gàng hơn trước. Trang phục của tôi trong các tập phim trước đó khá là bẩn.

 

Q: Trong một số cảnh hồi tưởng lại có những cảnh anh chơi ghita trong những ngày còn đi học đại học. Đó là những cảnh anh đã thể hiện khả năng của mình như là một ca sĩ ballad, đúng không?

 

KMJ: Trước đây Chul Soo là một chàng trai trông rất cool và đó là những cảnh hiếm hoi mà Chul Soo trong đẹp. Tuy nhiên, đó là bài hát duy nhất mà anh ấy có thể vừa đàn vừa hát. Như những gì trước đó đã được đề cập đến trong kịch bản, nó sẽ trở nên lạ lẫm nếu tôi hát bài đó một cách khéo léo như là ca sĩ chuyên nghiệp. Vì vậy tôi hát lúng túng nhiều như tôi có thể để thể hiện chính xác nhất nhân vật Chul Soo thông qua bản thân mình (cười).

 

Q: Tôi được biết anh và YDH là bạn thân. Hai người liệu có phải là một giai điệu hoàn hảo trong khi quay bộ phim này?

 

KMJ: Hahaha, vâng đúng thế, anh YDH và tôi là tiền bối hậu bối tốt của nhau. Chúng tôi hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Tôi biết anh ấy sẽ đưa cho tôi một lời khuyên nếu cần thiết, vì thế chúng tôi không có một cuộc nói chuyện nào bàn về diễn xuất của chúng tôi trước khi quay. Tiền bối YDH đưa ra những lời khuyên cho những hậu bối chúng tôi rất ngắn gọn ‘Nó thật quá đà.’ Khi anh thấy diễn xuất của chúng tôi có vẻ phù phiếm, đó là tất cả. Kịch bản của Hyena rất là thú vị và tôi cố gắng diễn một cách chân thực vì thế tôi không cần phải đưa ra đề nghị nhiều. Nếu chúng tôi có ý tưởng nào khác mà có thể làm cho kịch bản thú vị hơn, chúng tôi sẽ đề nghị với đạo diễn nhưng trường hợp đó rất hiếm.

 

Q: Trong phim, vai trò của YDH là một kẻ lăng nhăng, vậy ngoài đời anh ấy là một người thế nào?

 

KMJ: Hahaha anh ấy không phải là một người đàn ông luôn thích theo đuổi những người phụ nữ xung quanh mình. Lối sống của anh ấy chính bản thân nó rất là buồn cười. Anh luôn luôn vui vẻ và tiếp thêm sinh lực tại trường quay.

 

Q: Hai nữ diễn viên, một người đóng vai trò là vị hôn thê của anh Somi và một người là bạn nhậu của anh Jung Eun, họ thế nào?

 

KMJ: Tôi đã biết Park Si Yong từ trước nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi đóng cùng nhau. SY là một người khá nội tâm. Vì thế, tôi lo lắng liệu cô ấy có thể vào vai Somi không nhưng khi chính thức đóng cùng cô ấy, tôi đã ngạc nhiên khi thấy năng lượng tràn đầy của cô ấy. Diễn xuất của cô ấy tốt và mê hoặc. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đóng cùng So Yi Hyun, dù cô ấy còn trẻ nhưng cô ấy cũng là một diễn viên rất mạnh mẽ và tôi đã nói với đạo diễn ‘Cô ấy phù hợp với Jung Eun’. Cô ấy là một nữ diễn viên dễ thương với nhiều sự quyến rũ khác nhau và nó cũng đủ để nói rằng JE là dành cho SYH.

 

Q: Bầu không khí của trường quay thế nào?

 

KMJ: Nó thực sự vui vẻ và luôn tràn ngập tiếng cười. Đó là lý do mà chúng tôi có rất nhiều cuộc trao đổi. Tôi không thể nhớ tập nào là đặc biệt nhưng có thể nói rằng, mỗi khoảnh khắc mà chúng tôi ở bên nhau đã là rất đặc biệt. So với những bộ phim khác, nó đặc biệt thú vị và tôi cảm thấy nó trôi qua quá nhanh. Gần đây Hyena có phát sóng lại trên một kênh truyền hình cáp khác, nó làm tôi gợi nhớ đến bầu không khí thân thiện mà chúng tôi đã có vào mùa thu năm 2006 và dường như mọi chuyện mới chỉ xảy ra ngày hôm qua. Hyena là bộ phim truyền hình mà tôi sẽ không bao giờ quên.

 

Q: Xin hãy cho chúng tôi biết cảnh nào vẫn còn đọng lại trong trái tim anh?

 

KMJ: Điều ấn tượng nhất đối với tôi là cảnh JE bị tổn thương sau khi biết bí mật của Seok Jin, cô ấy đến tìm tôi và chúng tôi cùng đến In Cheon, và sau đó nói chuyện trong khi ăn sò nướng. Đó là cảnh quay cuối cùng của chúng tôi trong ngày hôm đó, vì vậy chúng tôi đã quyết định uống rượu Soju trong cảnh đó, mặc dù chúng tôi uống rượu Soju nhưng chúng tôi đã hoàn tất cảnh quay một cách vui vẻ mà không có bất kì cảnh quay hỏng nào.

 

Q: Nếu anh là Chul Soo, anh sẽ chọn ai, Somi hay JE?

 

KMJ: Ồ .. tôi sẽ thực sự khó xử nếu buộc phải lựa chọn. Tôi nghe nói nhiều khán giả cho rằng là cảnh cuối cùng của Hyena rất tốt. Tôi cũng cho rằng nó thú vị. Cá nhân tôi, tôi có thể lo lắng quá nhiều cho dù tôi chọn người yêu cũ hay bạn gái hiện tại của mình, haha.

 

Q: Chul Soo trong Hyena có một hình tượng khác so với các nhân vật còn lại, nó giống như hình tượng những năm 90 của anh.

 

KMJ: Tôi không biết nó là khi nào nhưng khi tôi tiếp nhận một bộ phim, tôi có xu hướng không tập chung quá nhiều vào nhân vật của mình mà tập chung vào việc phát triển dòng chảy của câu chuyện. Nó giống với những bộ phim nhưng bản thảo và kịch bản là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một tác phẩm hay. Khi tôi cho rằng đó là một kịch bản tốt, tôi sẵn sàng chấp nhận bất kì một vai trò nào như Chul Soo hay bất kì điều gì đó.

 

Q: Anh muốn xuất hiện trong thể loại phim nào?

 

KMJ: Tôi muốn đóng một câu chuyện tình yêu thuần khiết và mặc dù nó không hấp dẫn đối với công chúng, dù tôi quan tâm đến người xem nhưng tôi vẫn muốn thử bất kì điều gì. Tuy nhiên, chất lượng của một bộ phim truyền hình quan trọng hơn là bám vào thể loại của nó. Và tôi cũng nghĩ rằng thích ứng bản thân đối với một bộ phim là tất cả nhiệm vụ của chúng tôi, các diễn viên.

 

Q: Xin vui lòng cho chúng tôi biết công việc tiếp theo của anh là gì?

 

KMJ: Tôi cũng đang chuẩn bị nhưng nó vẫn chưa phải ở giai đoạn sẽ được công bố. Vâng .. có lẽ tôi có thể được gặp lại các bạn trong năm 2007 thông qua tác phẩm mới của mình.

 

Q: Anh có bất kì kế hoạch hoạt động âm nhạc nào không?

 

KMJ: Không, tôi vẫn chưa có bất kì kế hoạch rõ ràng nào cả.

 

Q: Trong bộ phim này, anh rất thích đi xe đạp leo núi. Tôi được biết anh giỏi trong bất cứ một môn thể thao nào.

 

KMJ: Không phải vậy, tôi không thể nói rằng môn thể thao nào mình cũng giỏi, nhưng tôi có thể làm bất cứ điều gì nếu tôi bảo phải làm. Tôi không thường đi xe đạp leo núi. Tôi thích bơi lội, cử tạ và sauna. Tôi luôn cố gắng đối với những môn thể thao mình thích từng chút từng chút một.

 

Q: YDH cho biết ‘MJ quan tâm rất nhiều đến việc chăm sóc và tạo dựng vóc dáng’

 

KMJ: Hahaha, tôi nghĩ rằng giữ số đo cơ thể là một trong những nhiệm vụ của một diễn viên. Một lần tôi đã ngừng tập thể dục, là bởi vì tôi tập quá nhiều và tôi quá mệt mỏi, nhưng suy nghĩ lại, tôi thấy tập thể dục thường xuyên là rất quan trọng và bắt đầu tập lại. Tôi tin rằng nó tốt hơn cho các diễn viên trong việc tạo ra một quy tắc tập thể dục thường xuyên, do đó nó đã trở thành một thói quen đối với tôi. Kể từ đó, bằng cách nào đó mà tôi cảm thấy không thoải mái nếu không tập thể dục. Tập thể dục thực sự rất quan trọng. Tôi cũng cảm thấy nó tốt. Tôi không phải là một người khắc kỉ nhưng tôi tận hưởng nó.

 

Q: Không chỉ là trong phim mà thực tế anh vẫn còn độc thân. Anh định khi nào mới làm đám cưới?

 

KMJ: Thật không dễ dàng gì để có một cơ hội đấy. (cười) Tôi chỉ muốn gặp một người tốt, người mà tôi có thể điên lên vì yêu.


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom