Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Yoon Da Hoon nhận xét về Kim Min Jong!

Có 942 lần đọc27-12-2012 10:51 AM

Yoon Da Hoon nhận xét về Kim Min Jong

 

Có rất nhiều tin tức về đám cưới của YDH và chương trình giải trí của đài MBC mà anh ấy tham gia. Người chủ trì chương trình là Kang Ho Dong và nó đã được phát sóng vào thứ 4 ngày mùng 9.

 

Đọc một loạt các tin tức, tôi đã biết sự hiểu lầm đã được đẩy lên như thế nào.

 

Như mọi người đã biết, MC trong buổi  chủ trì hôn lễ của YDH đột nhiên được thay bằng Kang Ta và Lee Ji Hoon. Trong cuộc họp báo, YDH đã nói chuyện về những lời nhận xét về người bạn thân thiết của mình Min Jong và cuộc hôn nhân của anh ấy. Đó là ‘Cuộc sống của cậu đã đi đến hồi kết’ ‘Dường như MJ rất ghen tị với cuộc hôn nhân của tôi và cảm thấy cô đơn khi người tiền bối thân thiết rời bỏ anh ấy’ ‘KMJ và tôi có thể là định mệnh của nhau’ vv.

 

Và Park Su Hong, MC của buổi họp báo về đám cưới của YDH, đã giải thích lý do trêu chọc MJ và nói ‘KMJ đã vô cùng sốc về tin tức của YDH, anh ấy đã bị ốm và phải nằm liệt giường’.

 

Sự thực là JJH và các MC khác theo kế hoạch ban đầu thì không thể tham dự được buổi lễ, vì anh ấy không thể kịp từ Mỹ quay trở về vì lí do cá nhân. Có lẽ họ không muốn báo chí đổ lỗi cho sự vắng mặt của JJH. Vì thế, tôi nghĩ rằng họ sử dụng MJ như là một nhân tố quan trọng để tạo ra tiếng cười với sự đồng ý của MJ và để cho MJ chịu trách nhiêm về sự thay đổi đột ngột của MC.

 

Buổi lễ đã không được tiết lộ cho báo giới nhưng tôi đã thất vọng vì không thể tìm được bất kì bức ảnh nào của MJ tại buổi lễ, nhưng tôi nghĩ rằng đó là do MJ quá bận rộn vì cậu ấy không nghĩ rằng mình là một khách mời mà là một nhân viên trong lễ cưới của YDH và cậu ấy luôn cúi thấp người xuống đó là lý do tại sao chúng ta không thể tìm thấy bất cứ bức hình nào của cậu ấy trên net.

 

Tôi có đọc ở trên skylove.kr, MJ đã làm MC cho lễ cưới của YDH ở phần 2. Cậu ấy đã mặc một chiếc sơmi trắng rất gợi cảm, cái mà cậu ấy đã mặc trong buổi chiếu VIP của bộ phim điện ảnh mới nhất của YDH, và bộ vest màu xám. Cậu ấy đã làm việc bận rộn để cho buổi lễ diễn ra được vui vẻ và suôn sẻ. Vâng, đó chính là MJ người mà chúng ta yêu quý ^ ^.

 

Và sau buổi lễ, một số tin tức nói rằng MJ và một những người bạn khác của YDH cũng đi tuần trăng mật với họ sau đó ở LA. MJ đã được hỏi về vấn đề đó và cậu ấy nói ‘Tôi không có ý làm phiền họ nhưng YDH đã yêu cầu chúng tôi đi cùng để làm cho tuần trăng mật của họ thoải mái hơn.’

 

Tiếp theo chương trình, YDH đường như nói tất cả mọi thứ về anh ấy và về cả MJ nữa. Khi anh ấy trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một sitcom, anh ấy đã nhận được một số lời mời đóng phim điện ảnh như ‘My boss my hero’ và ‘Marring the mafia’. Tuy nhiên, người bạn của anh ấy – MJ đã bảo: ‘Cậu không nên tham gia diễn xuất trong một bộ phim hài nữa mà nên thử một vai trò khác đi. Hãy cùng đóng GA với mình.’ Vì thế, anh ấy đã từ chối chúng và đóng vai phản diện trong GA. Trước khi xuất hiện trong GA, anh ấy đã kí 32 hợp đồng quảng cáo, mặc dù bộ phim có rating tốt nhưng hình ảnh của anh ấy thay đổi quá nhiều và có 8 hợp đồng quảng cáo đã bị hủy. Anh ấy nói: ‘Tuy tôi bị mất việc nhưng cậu em quý giá KMJ của tôi đã quay trở lại.’ Và anh cũng cho thấy sự lo lắng của mình đối với MJ rằng anh ấy không biết làm thế nào để duy trì mối quan hệ của họ sau khi anh ấy kết hôn. Tiêu đề của một số bài báo viết về chương trình này là ‘KMJ ngăn không cho tôi xuất hiện trong 2 bộ phim điện ảnh.’ ‘Bởi vì KMJ, tôi đã mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo.’

 

Tuy nhiên, YDH lấy làm tiếc vì điều đó và đã gửi lời xin lỗi tới MJ. Bây giờ anh ấy đang ở Hawaii để tận hưởng tuần trăng mật của mình. Anh ấy đã nghe qua điện thoại từ người bạn của mình LJR rằng vì chương trình này mà MJ đã có quãng thời gian khó khăn. YDH cho biết: ‘Tôi đã không thể xem chương trình đó nhưng có vẻ như nhận xét của tôi đã bị làm cho méo mó và làm gia tăng sự hiểu lầm.’ Anh ấy đã tự trách bản thân mình, anh ấy không có ý đổ lỗi cho MJ mà chỉ muốn cho mọi người thấy rằng mối quan hệ của họ là gần gũi đến mức nào. Và anh ấy đã cho thấy sự biết ơn của mình đối với MJ, người đã phải làm việc rất vất vả để chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Anh ấy nghĩ rằng MJ là người anh em thực sự của mình. Tình bạn với MJ là vô giá đối với anh ấy.

 

******

Nếu tôi không phải là fan của MJ và chỉ nhìn vào bề nổi của sự việc, có lẽ tôi sẽ có ấn tượng rằng KMJ là một người không đáng tin cậy, một người luôn luôn bám lấy người bạn của mình và nghi ngờ rằng anh ấy có một vài tình cảm đặc biệt với YDH. Bên lề sân cỏ luôn đầy thù hận    vì vậy tôi không đổ lỗi cho phóng viên. Đôi khi trái tim ấm áp của MJ và lòng trung thành với bạn bè của anh ấy đã dẫn đến những sự hiểu lầm. Đây là điểm tốt của MJ với tư cách là một con người nhưng mặt khác nó lại là một điều bất lợi của anh ấy với tư cách là một nghệ sĩ, người sống trong một thế giới đầy tàn nhẫn.

 

Thực tế là tất cả những bài viết này đều được viết dựa trên những lời nhận xét của YDH về MJ. Nếu MJ đọc được những lời chỉ trích về bạn mình từ chính các fan của anh ấy, anh ấy sẽ cảm thấy không vui nhưng điều tôi muốn nói .. Thậm chí YDH có hạnh phúc lên tới tận 9 tầng mây thì dường như anh ấy đã để nó đi quá xa. Có thể, anh ấy nghĩ làm thế sẽ tốt cho MJ nhưng đôi khi lời nói và hành động của anh ấy lại làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với MJ. Nó giúp tôi gợi nhớ đến mối quan hệ giữa an hem nhà Sang Hyung và Sang Jin trong bộ phim ‘Do you love?’ Anh ấy dường như quá phụ thuộc vào MJ. Tôi muốn nói với anh ấy là ‘Out of the mouth comes evil’ và ‘Good fences make good neighbors.’ (Mình không rành về thành ngữ cho lắm nên thôi giữ nguyên, dịch ra nhỡ may lại không đúng nghĩa thì chết ^ ^). MJ là một người đàn ông độc lập và trưởng thành, vì vậy bạn không cần phải quá chăm lo cho anh ấy. Bây giờ bạn đã tìm được một nửa của mình, hãy để tôi có thể chúc phúc bạn trong tương lai.

 

(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom