Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[1 tạp chí cũ] Giới thiệu bộ phim truyền hình ‘Do you love?’

Có 425 lần đọc27-12-2012 10:49 AM

[Bài phỏng vấn trên một tờ tạp chí phát hành năm 1999]

 

Giới thiệu bộ phim truyền hình ‘Do you love?’

 

Lee Seung Yeon và Kim Min Jong, những người đang đóng cùng nhau trong một bộ phim ‘Chúng tôi sẽ sống cùng nhau trong một hoặc hai năm nữa’

 

Chúng tôi đến trường quay của bộ phim ‘Do you love?’ để gặp gỡ với KMJ và LSY. Tuy nhiên tôi đã lo lắng về một thực tế rằng đó là một đôi yêu nhau và họ cùng nhau tham gia diễn xuất trong bộ phim này. Trong quá trình quay phim, liệu họ có cảm thấy ngượng ngùng? Liệu họ có làm hỏng các cảnh quay bằng nụ cười vụng về của họ?

 

Trường quay của bộ phim cuối tuần mới ‘Do you love?’ phức tạp hơn so với bất kì một bộ phim truyền hình nào khác. Mặc dù có rất nhiều người đến để xem các ngôi mà họ đã thân thuộc trên truyền hình nhưng thực sự họ đã quan tâm đến KMJ và LSY như một cặp đôi. Bộ phim này đã thu hút được sự chú ý rộng rãi vì đây là bộ phim đầu tiên của họ, họ đóng vai chính cùng nhau kể từ khi họ tự tin tiết lộ rằng họ thực sự đã yêu nhau. Dường như mọi người quan tâm nhiều hơn đến việc liệu họ có nhìn thấy KMJ và LSY trao đổi bằng ánh mắt không phải là với tư cách một diễn viên mà là những người yêu nhau. Tuy nhiên, cặp đôi này trông bình tĩnh một cách bất ngờ. Cũng giống như một bức tranh đẹp, cặp đôi này đã liên tục nhìn chằm chằm vào nhau đầy ấm áp.

 

‘Sau khi chúng tôi quyết định cùng tham gia vào bộ phim này, tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã thu hút được sự chú ý nhiều hơn so với trước đây. Tất nhiên tôi biết lý do. Tuy nhiên, trong khi chúng tôi đang quay phim, tôi mong mọi người sẽ chỉ nhìn chúng tôi như là một diễn viên’.

 

Đã một năm ba tháng kể từ từ lần cuối cùng LSY xuất hiện trên truyền hình. Cô ấy nói rằng cô ấy cảm thấy lúng túng và bản thân cô ấy vẫn chưa cảm thấy thích ứng để có thể quay phim.

 

‘Tôi vào vai Eun Hye. Cô ấy là một y tá. Cô ấy có vẻ ân cần tuy nhiên có sức khỏe của cô lại không được tốt, nhưng cô ấy cũng biết rất rõ ràng về những điều mà cô ấy thích và không thích. Lớn lên cùng với San Jin (KMJ) và tình yêu của họ dành cho nhau ngày càng trở nên sâu sắc hơn, tuy nhiên mối quan hệ của họ sẽ gặp khó khăn. Tôi phải đồng cảm với nhân vật nhưng đến giờ tôi vẫn không thể nắm bắt được cảm giác đó. Vì thế, đôi khi tôi bắt đầu lo lắng rằng liệu tôi có thể làm tốt hay không. Tuy nhiên, MJ luôn luôn ủng hộ tôi’.

 

KMJ và LSY đã đóng chung với nhau trong vai trò là một cặp đôi yêu nhau trong bộ phim truyền hình ‘Wedding dress’ sản xuất năm 1997. Vào thời điểm đó, họ chỉ đơn giản giới thiệu họ là ‘những người bạn tốt’ và không nói nhiều về mối quan hệ giữa họ. Điều đó sẽ luôn luôn xảy ra khi một người đàn ông đẹp trai độc thân và một người phụ nữ phải lòng đối phương, sẽ có một số người nghi ngờ mối quan hệ của họ cho dù mối quan hệ của họ là vì công việc nhất là khoảng cách tuổi tác giữa họ lại là 3 năm.

 

Anh ấy là người đã giúp tôi rất nhiều khi tôi gặp khó khăn. Bây giờ tôi đã hiểu thế nào là tình yêu đích thực

 

Đó là năm 1995 khi mối quan hệ của họ bị phát hiện. Tin nhắn ‘Anh yêu em’ của KMJ gửi vào hộp thư thoại của LSY đã bị tiết lộ nhưng cả hai đều phủ nhận điều đó. ‘Chúng tôi đã bối rối. Thành thực mà nói chúng tôi không hề có một mối quan hệ đặc biệt nào tại thời điểm đó vì thế mà chúng tôi đã không thừa nhận nó. Đôi khi chúng tôi nói về chuyện đó và cười’.

 

Họ đã yêu nhau trong một thời gian dài nhưng tận đến tháng 10 năm ngoái họ mới chính thức công khai tình yêu của mình. Khi LSY dừng tất cả mọi hoạt động vì sự cố ‘Giấy phép lái xe bất hợp pháp’, họ bắt đầu tiết lộ mối quan hệ của họ từng chút từng chút một. Lúc đó LSY không có sự lựa chọn nào khác là buộc phải ngừng mọi hoạt động của cô ấy và đồng thời cũng phải chịu đựng sự ghẻ lạnh từ phía những người khác.

 

‘Nó thực sự khó khăn. Tuy nhiên tôi đã học được rất nhiều từ kinh nghiệm đó. Tôi đã học được rằng mình cần phải chịu đựng và hành động thận trọng hơn. Nó cũng giúp tôi nhận ra điều gì là quan trọng nhất đối với tôi. Tôi có thời gian để kiểm điểm lại bản thân và nhận ra rằng thật quá khó khăn cho tất cả chúng ta để sống theo một kế hoạch nào đó. Tôi nhận thấy rằng những điều đúng đắn không giúp chúng ta thực hiện được kế hoạch nhưng giúp chúng ta cố gắng tốt nhất và làm những điều mà mình được nhận từng phút từng giây’.

 

Điều quan trọng nhất, khi cô ấy trốn chạy khỏi công việc, cô ấy đã tìm được ‘tình yêu đích thực’. Trong suốt khoảng thời gian này, cô ấy cũng tìm được cách yêu sâu đậm một người đàn ông và tìm được người yêu cô.

 

‘Tôi biết rằng người đó đã trải qua nhiều khó khăn và tổn thương hơn cả tôi đó chính là MJ. Tôi nhận ra rằng đây là một người đàn ông yêu thương tôi hơn cả bản thân tôi yêu chính mình và đang ở bên cạnh tôi. Tôi nhận ra điều ấy khi trải qua quãng thời gian khó khăn này. Nhìn anh ấy lo lắng rất nhiều về tôi và luôn luôn ở bên cạnh giúp đỡ tôi, điều đó làm tôi cũng muốn ở bên cạnh anh ấy và nhận sự giúp đỡ của anh’.

 

KMJ đã có một lịch trình bận rộn và làm việc vô cùng vất vả khi LSY trốn chạy khỏi công việc. Anh đã trả lời câu hỏi về mối quan hệ giữa họ và nó cũng tương tự đối với cô ấy. ‘Tôi muốn bảo vệ cô ấy để cô ấy có thể nghỉ ngơi thư giãn’. KMJ được biết đến là một người đàn ông nghĩa khí và có trái tim ấm áp. Chúng ta có thể dễ dàng hình dung cách mà anh ấy quan tâm và những gì làm cho người mình yêu

 

Một cặp vợ chồng trong tương lai được cha mẹ hai bên rất yêu quý.

 

 Cuộc hôn nhân của họ chính thức được biết đến. Họ đã nỗ lực hết mình và nhận được chấp thuận bởi cả hai gia đình như dâu rể trong nhà. Bây giờ việc họ phải làm chỉ là quyết định ngày.

 

LSY nói rằng trong khi cô ấy trốn chạy khỏi công việc, cô ấy đã dành rất nhiều thời gian ở cùng với mẹ của KMJ, người sẽ là mẹ chồng tương lai của cô ấy. Có một ngôi đền ở Po I Dong, Kang Nam, Seoul nơi mà gia đình KMJ hay ghé thăm. Cô tới đó cùng với mẹ của anh ấy. Cô cũng dần trở nên gần gũi với cha của anh ấy nữa. Cô thường xuyên đến thăm gia đình của anh ấy và làm việc chăm chỉ chu đáo như một người con dâu.

 

Cô đã mắc một sai lầm và điều đó như tờ giấy chứng tử đối với một nghệ sĩ, nhưng xét về kết quả, cô dường như có một khoảng thời gian tuyệt vời với sự ủng hộ từ người mà cô ấy yêu thương và gia đình của anh ấy.

 

Bạn thân của KMJ tiết lộ ‘Lúc đầu, mối quan hệ của họ không được sự chấp thuận của cả hai bên gia đình. Tôi nghe nói rằng có thời điểm khi tình hình trở nên căng thẳng, KMJ đã bị cha của LSY cho ăn đấm. Tuy nhiên, cha mẹ của LSY hiểu được tình cảm chân thành của KMJ và cuối cùng họ cùng họ cũng chấp thuận cho KMJ kết hôn với con gái của mình. Cha mẹ của KMJ cũng khá là không hài lòng với LSY, một người lớn tuổi hơn con trai của mình, nhưng họ cũng dần dần chấp thuận người con dâu chu đáo và lịch sự. Bây giờ cả hai gia đình đều đã đồng ý’.

 

KMJ và LSY, những người biết cách làm thế nào để đối phó với báo giới, đang có kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo công bố về cuộc hôn nhân của họ khi thời cơ đến.

 

KMJ trả lời câu hỏi liên quan đến ngày cưới của họ. ‘Nếu như chúng tôi có thể quay về thời điểm đầu năm, vậy tôi muốn kết hôn vào thời điểm đó’.

 

Trong bộ phim mà họ đang đóng cùng nhau, họ không thể ở bên nhau bởi sự ngăn cách của số phận. Tôi hỏi họ cảm nhận thế nào về điều đó. KMJ trả lời rằng ‘Chia tay là một điều đáng tiếc, vì vậy trong cuộc sống của mình tôi cảm thấy rằng mình cần phải tránh điều này’. Và họ mỉm cười rạng rỡ.

 

Tôi có hỏi LSY rằng, khi cô lấy KMJ, một người rất mê rượu, liệu cô sẽ xử lý anh ấy thế nào? Cô ấy đã đưa ra một câu trả lời đầy bất ngờ. ‘Tôi không phải lo lắng về điều đó. Đương nhiên là tôi lo lắng cho anh ấy. Tuy nhiên, tôi luôn luôn nghĩ rằng tôi phải chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của mình. Không ai có thể thay thế cho tôi và làm những điều mà tôi nên làm. Chúng tôi có cùng suy nghĩ và chúng tôi tôn trọng nhau. Chúng tôi cố gắng tôn trọng cuộc sống và quan điểm của nhau nhiều nhất mà chúng tôi có thể. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ không thay đổi kể cả sau khi chúng tôi đã kết hôn. Khi chúng tôi lo lắng về người kia quá nhiều thì sẽ có một xu hướng là sẽ có cuộc nói chuyện với anh ấy và nói hết cho anh ấy biết. Tôi chỉ muốn ở bên cạnh anh ấy với một trái tim không thay đổi. Bất kể thế nào tôi luôn luôn tin tưởng vào anh ấy’.

 

Chúng ta có thể thấy rằng họ tin tưởng nhau và quan tâm sâu sắc đến nhau và trông họ thực sự đẹp đôi.


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom