Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[Một tạp chí cũ] Kim Min Jong … mùa thu năm 1993.

Có 551 lần đọc27-12-2012 10:42 AM

[Một tạp chí cũ] Kim Min Jong … mùa thu năm 1993.


 


Anh đã hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình để tập chung cho việc học hành cũng như chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của mình.

 

Anh sẽ tổ chức một chuyến lưu diễn mạnh mẽ với tất cả sự trẻ trung của tổi 23.

 

Mặc dù thực tế là album thứ 2, ‘Under the sky’ đã nhận được những ý kiến phản hồi tốt từ phía những người nghe nhưng chúng tôi không thấy anh ấy xuất hiện nhiều trên truyền hình. Hiện tại, những nơi mà anh ấy dành toàn bộ thời gian của mình là khuôn viên trường Học viện Nghệ thuật Seoul và luyện tập tại studio ở Shin Sa Dong. Anh đã dành nhiều nỗ lực để tạo nên sự tiến bộ cho học kì cuối và tạo ra những kỉ niệm đẹp của cuộc sống học đường và cũng như miệt mài luyện tập chăm chỉ chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của mình sẽ diễn ra vào đầu tháng 10.

 

Một ngày đầu thu, chúng tôi đã gọi cho KMJ, người đang tận hưởng cuộc sống của mình.

 

***

Oh những bông hoa hướng dương thiếu vắng ánh nắng mặt trời của ngày hè và chán nản đứng đó. Chúng phát triển thật sự cao. Mùa thu vừa đến. Chuyến lưu diễn và những ngày cuối cùng của cuộc sống học đường đều đang nằm trong tầm tay tôi. Nhìn bạn làm tôi biết rằng mình đang sống.

***

 

Anh đang ở trong khuôn viên của trường để tạo ra lưu giữ những kỉ niệm quý giá của cuộc sống học đường. Dạo này chiếc xe hơi màu xám SONATA của anh ấy phần lớn đậu trong khuôn viên của trường Học viên nghệ thuật Seoul. Đó là bởi vì giờ đây anh ấy tập chung tất cả niềm đam mê của mình cho việc học tập trong học kì cuối (kì 2 năm thứ 2).

 

Anh ấy đã được tặng cho một biệt danh mới ‘Sự trở về của đứa con hoang toàng’. Ít nhất, ở trường KMJ là một đứa con hoang toàng, người đã bỏ nhà ra đi được một thời gian. Tuy nhiên trong sự nghiệp của mình, anh ấy cứ đi đi lại lại giữa sự nghiệp diễn xuất và ca hát, chúng đều là 2 thái cực, giống như khoảng cách Bắc Cực và Nam Cực. Sự thực là lĩnh vực mà anh ấy bỏ bê nhất chính là cuộc sống học đường của mình.

 

***

Đi đi lại lại giữa trường và Shin Sa Dong, nơi có một studio để thực hành, đột nhiên tôi nhận ra rằng mùa thu đã đến. Những cây cúc vạn thọ tây đang mỉm cười dưới bầu trời trong xanh. Khi tôi bước đi qua những dãy phố tôi nghe thấy tiếng thét của những cơn gió, gió và gió. Khuôn viên trường, bài học cuối cùng, chuyến lưu diễn đầu tiên của tôi, đó là những từ mà tôi không thể tống chúng ra khỏi tâm trí của mình. Tôi nên làm gì bây giờ? Để thành công tôi nên làm thế nào? Bất luận sự lo lắng hay khát khao của tôi, mùa thu vẫn đến. 23 tuổi xuân chỉ là vẻ đẹp mộc mạc.


(minjong.net)


http://kites.vn/thread/kim-min-jong--6022-1-1.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom