Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của kimminjong https://forum.kites.vn/?52783 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Một vài hiểu lầm về Kim Min Jong

Có 604 lần đọc5-10-2012 10:35 AM

Một vài hiểu lầm về Kim Min Jong

 

[Tạp chí Esquire – Phát hành tháng 9/2012]

 

#1. Có kinh nghiệm hơn 25 năm trong sự nghiệp ca sĩ và diễn viên. Một ngôi sao thần tượng, người luôn thủ vai nam chính, có vô số các buổi phỏng vấn và chụp hình cho các tạp chí. Dường như việc chụp ảnh cho các tạp chí đối với anh ấy dễ như ăn cháo.

 

Trong buổi chụp hình ngày hôm nay, đối với tôi có chút lạ lẫm. Khi những bức ảnh được đưa ra, tôi phải thốt lên ‘wow, trông nó thật tuyệt’ nhưng quả là một khoảng thời gian khó khăn để chụp được những bức ảnh đó. Nếu đó là diễn xuất, tôi chỉ cần tập chung vào các góc độ của máy quay và diễn xuất phiêu theo cảm xúc, nhưng đối với việc này tôi nên làm thế nào. Nó phải phối hợp hài hòa với các nhiếp ảnh gia và các thiết bị chụp hình khác, nó dường như là một quá trình chuyên sâu của việc sản xuất một cái gì đó. Nó không dễ dàng gì. Ngay từ lúc bắt đầu. Từ khi debut tôi đã thế này. Đấy là thói quen của tôi. Điều khó khăn nhất đối với tôi trong thế giới này chính là việc chụp hình.

 

#2. Quần áo hợp thời, bạn đã thử rất nhiều lần trước khi bạn thấy phù hợp. Mặc dù trong thâm tâm bạn không muốn trở thành một con người sành điệu nhưng trong môi trường đó bạn không thể không sành điệu, bạn nên trở thành một chuyên gia thời trang.

 

Tôi không phải là một người trong nghề. Tôi luôn cố gắng ăn mặc hợp mốt. Đây là điều mà tôi đã học được khi còn trẻ. Diễn viên chỉ cần thể hiện tốt cảm xúc của mình, quần áo chưa bao giờ là quan trọng cả. Kể cả khi không là tóc và trang điểm thì nó cũng không phải là một vấn đề. Khi tôi quay phim, tôi đã có kinh nghiệm là chỉ cần mặc một bộ quần áo cho vài ngày. Khi quay ‘Phẩm chất quý ông’, lần đầu tiên tôi đã có nhà tạo mẫu tóc và trang điểm cùng làm việc với tôi. Bây giờ tôi đã hiểu. Tất cả mọi thứ đều quan trọng. Tôi đã biết điều đó quá muộn.

 

#3. Đóng vai ‘Choi Yoon’ trong ‘Phẩm chất quý ông’, nó dường như đã là một khoảng thời gian dài kể từ khi anh nhận được sự ủng hộ một lần nữa. Nhưng nhớ về giai đoạn trước kia của KMJ, thì mức độ ủng hộ và sự hưởng ứng không phải là nhiều. Vào những năm 90, anh ấy dẫn đầu làn sóng với các tiêu đề ‘Oppa’.

 

Cách đây không lâu, tôi đứng trên sân khấu của SM TOWN. Có khoảng 40.000 khán giả đã đến đó. Các bạn trẻ, những người có mặt ở đó khi nhìn thấy tôi đã đồng loạt hét lên ‘Yooni Oppa’. Giống như những gì Kangta đã nói, mặc dù cậu ấy nói đùa, cậu ấy nghĩ rằng đó là ‘DongBangShinKi’ (cười). Những cảm xúc giống như khi tôi đứng trên sân khấu trước đây một lần nữa lại ùa về. Đó là một thứ cảm xúc mới lạ. Sự cổ vũ và mong đợi của đám đông, nổi tiếng và trở thành ngôi sao, ngay từ lúc bắt đầu, tôi luôn sống cuộc sống của riêng mình mà không hề có bất kì sự mong đợi nào giống như thế. Kể từ khi debut, tôi đã từng trải qua những giai đoạn khó khăn, để sống cuộc sống của chính mình mà không hề có bất kì sự kì vọng nào cũng là một cái gì đó mà tôi đã học được. Chính vì điều này mà khi tôi nhận được sự cổ vũ từ các bạn trẻ, tôi cảm thấy lạ lẫm, đó là sự thực? Đó là một cảm xúc mới mẻ.

 

#4. KMJ là một người uống rượu rất giỏi.

 

Trong cuộc sống của tôi, rượu đã trở thành quá khứ. Sẽ chẳng thú vị gì nếu say một cách dễ dàng. Trước đây, tôi đã uống rượu mà không hề có bất kì một giới hạn nào cả, khi tất cả mọi người đều đã say thì tôi thì tôi phải dọn dẹp đống lộn xộn đó. Đó là thời gian khi mà chúng ta luôn thích thể hiện bản thân. Bây giờ tôi vẫn phải dọn dẹp nó, nhưng nó có vẻ tốt hơn. Tôi đã uống quá nhiều rượu trong một khoảng thời gian dài, điều đó làm cho tôi bị những cơn đau hành hạ.

 

#5. Không có giai đoạn vô danh, dường như ngay lập tức trở thành ngôi sao và phù hợp với hình tượng một nghệ sĩ giải trí trong khoảng 25 năm. Nhưng quá trình đó không phải là một con đường bằng phẳng.

 

Đó là khoảng thời gian khi tôi đang là một ngôi sao tuổi teen rất thành công, tôi xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh. Khi đó tôi cần phải quay một cảnh, cưỡng hiếp tiền bối Won Mi-kyung và lưỡi của tôi bị cắn đứt. Là một ngôi sao tuổi teen, tôi hỏi: ‘Làm sao mà tôi có thể đóng cảnh này?’ Lúc đó, tiền bối Lee Kyung Young đã hỏi tôi: ‘Cậu muốn trở thành một ngôi sao hay là một diễn viên?’ Những từ này cứ vang vọng trong đầu tôi. Một diễn viên nếu chỉ duy nhất quan tâm đến hình ảnh của mình thì sẽ không bao giờ đóng những loại cảnh đó. Có lẽ vấn đề này đối với sự nghiệp diễn xuất của tôi những năm sau đó và thậm chí cho đến tận bây giờ, đã ảnh hưởng rất đến tôi. Không cho phép bản thân mình bấu víu vào điều gì, chứ không phải là tham lam, không để cho bản thân bất an và thiếu kiên nhẫn, sống theo cách này. Thậm chí đến bây giờ tôi vẫn thế.

 

#6. Bước qua tuổi 40, dường như anh đã hiểu thế nào là cuộc sống và sinh tồn.

 

Tâm trí của tôi dường như vẫn còn nán lại ở tuổi đôi mươi, chính vì thế mà tôi có những ảo tưởng hay phán đoán sai lầm rất nhiều lần. Những người bạn đã chơi với tôi từ thời trẻ, nơi chúng tôi cùng nhau du lịch, cùng nhau ăn uống, cùng nhau gặp gỡ, tất cả mọi thứ dường như vẫn không thay đổi, tôi cũng vậy, vẫn như trước đây, không thay đổi dù chỉ là một chút. Tôi nghĩ về những điều đó, về thiên nhiên, về môi trường, về những người tôi đã gặp, những điều đó dường như đã làm cho thời gian của tôi ngừng lại. Suy nghĩ theo cách tích cực, thì tôi chưa lớn khôn. Suy nghĩ theo cách tiêu cực thì tôi thậm chí còn dừng lại ở tuổi thiếu niên hư hỏng. Nhưng khi diễn xuất trong ‘Phẩm chất quý ông’, nó đã làm tôi suy nghĩ về vấn đề đó, rằng tôi cần trưởng thành hơn bây giờ. Tôi cần có trách nhiệm hơn. Vào ngày trước khi phải quay phim, thậm chí tôi còn không uống 1 ngụm rượu nào. Nếu bạn hỏi tôi trong quá khứ tôi là một người như thế nào, tôi là một người không thể từ chối việc uống rượu cùng với bạn bè. Chính vì điều này, để có thể diễn đạt cảm xúc một cách chân thực nhất trong lúc quay phim thực sự khó khăn. Cuối cùng, dù muốn hay không, thì điều này cũng đã ảnh hưởng đến tôi. Nhưng lần này, tôi đã thành công trong việc vượt qua sự cám dỗ đó. Giờ đây, tôi đã nhận ra rằng mình cần phải quan tâm nhiều hơn đến quần áo, kiểu tóc và cả trang điểm nữa. Vì tôi đã 40 tuổi mà tôi có thông minh lên một chút, tôi cũng không dám dám chắc về điều đó.

 

#7. KMJ luôn luôn nổi tiếng với chị em phụ nữ. Đóng trong ‘Phẩm chất quý ông’ đã làm cho sự nổi tiếng của anh ấy bay đến tận trời xanh thậm chí là cả đối với những cô gái trẻ. Bạn chỉ việc chọn, chọn và chọn.

 

Tôi không nổi tiếng với phụ nữ. Đó là sự thật. Nếu bạn hỏi rằng có hay không những người phụ nữ muốn ở gần tôi? Tôi cũng ước ao điều đó nhưng thực sự là không có ai cả, đây là sự thật, nó quả là một vấn đề. Bây giờ tôi đang làm việc tại SM và bạn cũng biết có rất nhiều hậu bối dễ thương ở đó đúng không? ‘Oppa, hãy chiêu đãi em một bữa đi’ và thế là hết. Không có một câu chuyện nào sau đó nữa. Tôi bảo: ‘Oh, bất cứ khi nào em gọi cho anh, anh sẽ đãi em một bữa’. Nhưng đã không có bất kì một cuộc điện thoại nào cả. Nó luôn là như thế. Tôi thực sự không biết lý do. Có thể tôi đã tạo cho họ một ấn tượng nhất định. ‘Oppa này chỉ thích bạn bè và rượu. Hẹn hò với phụ nữ có vẻ khó khăn đây’. Những lời nói này đã làm tôi thấy buồn phiền. Tôi dường như là một người hợp với cuộc sống độc thân. Độc thân là tốt, nó thật tuyệt vời. Làm ơn đừng nói kiểu này nữa.

 

#8. Là một diễn viên, một nghệ sĩ, anh dường như có một quyết tâm mạnh mẽ đối với tương lai của mình.

 

Sau khi ra mắt, tôi xuất hiện trong 1 chương trình TV với tên gọi: ‘The night with shining stars’. Lee Mun Sae, người cùng tham dự chương trình với tôi đã hỏi: ‘Min Jong, bạn muốn trở thành một nghệ sĩ như thế nào?’ Vì thế tôi nói: ‘Tôi muốn giống như một dòng sông và một cuộc sống thanh bình với tư cách là một diễn viên’. Vì những điều đó nên khi chương trình kết thúc, tôi đã tự đánh vào đầu mình và trách: ‘Nhóc, sao lại có thể nói như vậy chứ?’ Thành thật mà nói, thậm chí bây giờ tôi vẫn giống như thế. Hòa mình vào dòng chảy, không chảy ngược dòng, thậm chí là không thay đổi hướng, tôi muốn sống theo cách này. Đối với những người vẫn chờ đợi tôi, tôi vô cùng cảm ơn và nó cũng là một điều gì đó mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi hi vọng mọi người sẽ vẫn nhớ nhân vật ‘Choi Yoon’ trong một thời gian rất dài nữa. Tôi hi vọng thế. Không sao, mọi người đều là những con người cũng sẽ già đi giống như tôi, vì thế mà tôi hi vọng mọi người sẽ nhớ đến nhân vật này trong 1 thời gian dài nữa.


(minjong.net)


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom