Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MONSTER<3 https://forum.kites.vn/?471 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Qua một ngày.....!! - part 1

Độ hot 4Có 801 lần đọc5-10-2011 09:01 PM

Qua một ngày....ta biết được bao điều....!
Qua một ngày....ta nhận ra được nhiều thứ....!
Qua một ngày....ta đón nhận bao nhiêu chuyện xảy ra...!
Qua một ngày....một ngày như ngày hôm nay!

     Ngày hôm nay, không khác ngày hôm qua nhiều lắm, nhưng cũng đủ mới lạ để là một ngày mới.
   Một ngày mà mọi chuyện hầu như đã diễn ra như bao ngày khác. Sáng dậy thật muộn, muộn đến mức mà những người dậy trước có lẽ đã buồn ngủ lại rồi. Lết cái thân xác nặng nề ra khỏi giường, gắng gượng cười một cái để đón chào ngày mới. Với tay tắt cái đèn ngủ, con mắt liếc sang chiếc đồng hồ bên cạnh, kim ngắn chỉ đến con số 8, kim dài chỉ con số 6,... cảm thấy những con số thật quen thuộc. Căn phòng không chút ánh sáng bên ngoài...trở nên tối đen khi cái đèn ngủ tắt đi....lại chìm trong cái màu tối đen như đêm qua...
   Mở cửa bước ra khỏi phòng, mùi khói ấm nồng xông lên, Mẹ đang bắt một ấm nước trên bếp than... không biết Mẹ đã dậy từ lúc nào nhưng nhà cửa đã gọn gàng, mọi thứ cho bữa sáng của mình đã sẵn sàng, các thứ cho bữa trưa cũng đã được Mẹ mang từ chợ về. Vừa súc miệng, vừa nhìn gương, thấy khuôn mặt mình trông gương, đầu tóc rối bù, đôi mắt lờ đờ do không đeo kính, vữn khuôn mặt quen thuộc trong suốt hai mươi ba năm qua.
   Bữa sáng đã xong, rửa dọn phần mình, ngồi ngần ngừ ở phòng khách, khi xác định đã không có việc gì xảy ra, thì lết vào phòng với cái máy tính, công việc quen thuộc, bật máy lên, một giai điệu nào đó bất giác sẽ được bật lên. Sau đó lên mạng, vào những trang web quen thuộc. Chốc chốc lại vào bếp xem xét tình hình thế nào, không thì lượn qua phòng khách, tìm kiếm trong phòng Ba Mẹ, cứ lượn lờ một lượt khắp nhà, chả biết để làm gì, nhưng vẫn cứ làm.
   Phim xem cũng đã chán, không phải vì phim dở, nhưng cái gì cũng vậy, nhiều quá đâm ra không còn cảm giác. Các thứ khác cũng vậy..... Bên ngoài thì cháu, không phải một mà là ba, cứ nháo nhào cả lên, ồn ào không tả siết....và cũng chắc rằng, khi ai đó đọc được những dòng này, thì mình vẫn đang ám ảnh bởi những âm thanh đó.

to be continue! ^^

Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (4 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom