Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của l0v3.b4by_9x https://forum.kites.vn/?35923 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Hậu duệ "Tân Hoàn Châu" rộng cửa đón sao Hàn

Độ hot 1Có 626 lần đọc20-3-2012 11:33 AM

Cặp đôi Tiểu Yến Tử - Vĩnh Kỳ cũng được kỳ vọng sẽ tái ngộ.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ lời hứa “tái xuất giang hồ”, viết một tác phẩm mới của nữ sĩ Quỳnh Daosau ngày Tân Hoàn Châu Cách Cách kết thúc phát sóng chứ? Cách đây ít lâu, Quỳnh Dao đã vui mừng công bố trên trang cá nhân của Tân Hoàn Châu Cách Cách rằng, bà đã chính thức hoàn thành phần kịch bản và đang ráo riết tuyển chọn những diễn viên phù hợp. Song, với tuyên bố mới nhất, Quỳnh Dao lại khẳng định sẽ không chọn gương mặt mới mà sẽ ưu tiên những người có kinh nghiệm và cả các diễn viên Hàn Quốc.


Hậu duệ của "Tân Hoàn Châu" sẽ rộng cửa đón diễn viên Hàn Quốc?

Quỳnh Dao vốn nổi tiếng là người có công lăng xê rất nhiều nữ diễn viên tên tuổi của làng phim ảnh Hoa ngữ hiện nay. Các gương mặt như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tần Lam, Trương Gia Nghê, Lý Thạnh, Hải Lục… đều do một tay Quỳnh Dao nâng đỡ. Nữ sĩ này từng phát biểu rằng, bà có đam mê đặc biệt với việc tìm kiếm các tài năng trẻ. Nhưng tác phẩm mới này lại là ngoại lệ. Sẽ không có cuộc tuyển chọn hay lớp đào tạo nào diễn ra hết.


Triệu Vy


Lâm Tâm Như


Tần Lam

Lần này, Quỳnh Dao cho biết bà đã thấy khá mệt mỏi rồi. Thế nên, thay vì phải tìm kiếm và dạy diễn xuất từ đầu, bà sẽ mời những gương mặt đã có nhiều kinh nghiệm. Bà nói rằng, dự án mới này luôn mở rộng cửa chào đón tất cả, không kể là diễn viên Đại lục, Đài Loan hay Hồng Kông. Thậm chí, bà còn sẵn sàng mời những cái tên đến từ xứ sở kim chi, chỉ cần người ấy có duyên và phù hợp với nhân vật.


Trương Gia Nghê


Lý Thạnh


Hải Lục

Được biết, đây sẽ là một bộ phim lấy bối cảnh hiện đại. Các tuyến nhân vật chính sẽ gồm 5 nam và 4 nữ - đòi hỏi một số lượng trai xinh gái đẹp không nhỏ. Quỳnh Dao mới chỉ tiết lộ rằng, một trong số đó là người đàn ông khoảng 37 tuổi, có phong thái nghệ sĩ. Tác phẩm lần này sẽ “chơi trội” tới hẳn Pháp để thực hiện.




Cặp đôi Lý Thạnh - Trương Duệ là "nguyên cớ" chính để bộ phim mới này ra đời

Sau khi Quỳnh Dao công bố những thông tin đầu tiên về dự án mới, dân tình đã rộ lên nghi vấn về việc cặp đôi Tân Hoàn Châu Lý Thạnh – Trương Duệ sẽ tái hợp. Mối tình Tiểu Yến Tử - Vĩnh Kỳ trong phim chính là động lực thúc đẩy người hâm mộ “nài nỉ” Quỳnh Dao “xiêu lòng” mà viết tác phẩm mới. Do đó, nếu cả hai cùng góp mặt thì quả là “vừa đẹp”. Trước mắt, Trương Duệ nhiều khả năng sẽ tham gia vì gần đây, anh chàng thường xuyên chia sẻ là đang luyện tập cho phim mới của dì Quỳnh Dao.

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom