Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của l0v3.b4by_9x https://forum.kites.vn/?35923 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Lý Thạnh và Trương Duệ thể hiện ca khúc trong phim mới của Quỳnh Dao ...

Độ hot 1Có 3238 lần đọc23-6-2012 08:44 AM

Lý Thạnh và Trương Duệ thể hiện ca khúc trong phim mới của Quỳnh Dao



Hiện tại, bộ phim mới của dì Quỳnh Dao “Không phải hoa, chẳng phải sương” vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, chính Quỳnh Dao đã cho biết, sau khi dàn diễn viên chính của bộ phim được xác định, bà sẽ bận rộn với việc thực hiện các ca khúc và nhạc nền của phim. Sau một thời gian dài chuẩn bị, toàn bộ các ca khúc trong phim cũng đã được xác định, Lý ThạnhTrương Duệ được sẽ đảm nhiệm vai trò trình bày chính.


Lý Thạnh và Trương Duệ sẽ trình bày các ca khúc chủ đạo của phim



Vừa qua, hai diễn viên trẻ đã thực hiện việc thu âm các ca khúc. Quỳnh Dao tiết lộ tại weibo, ca khúc chủ đề của phim trùng tên với bộ phim, “Không phải hoa, chẳng phải sương” do đích thân Trương Duệ thể hiện. Trương Duệ cũng sẽ trình bày hai bài hát khác là “Khóa chặt lãng mạn” và “Hận mình yêu em”. Bài hát do Lý Thạnh trình bày sẽ được sử dụng làm bài hát cuối phim, tuy nhiên Quỳnh Dao chưa tiết lộ tên của bài hát, bởi ca khúc có liên quan trực tiếp tới nội dung của phim.

Nói về điều này, Trương Duệ đã chia sẻ tại weibo của mình: “Hận mình yêu em” là một ca khúc hát đến đau lòng, chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ cho các bạn, bài hát này có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi! Tôi sẽ cùng các bạn mong chờ!”

Lý Thạnh và Trương Duệ đều bày tỏ rất vinh hạnh và mong chờ được thể hiện các ca khúc chính của “Không phải hoa, chẳng phải sương”. Được biết, trong bộ phim mới này, hai diễn viên sẽ tiếp tục sự hợp tác từ sau “Tân Hoàn Châu cách cách”, thể hiện một câu chuyện tình yêu mãnh liệt và xúc động lòng người. Trong THC, họ cũng đã thể hiện rất thành công các ca khúc trong phim, ngoài ra còn song ca ca khúc “Thăng trầm tình yêu” trong đó.

Bộ phim “Không phải hoa, chẳng phải sương” là tác phẩm mới sau một thời gian rất dài tạm ngừng sáng tác của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, có sự góp mặt của ngôi sao lớn của Hàn Quốc là Joo Jin Mo, ba thế hệ “ái tướng” của Quỳnh Dao là Lưu Đức Khải, Lâm Tâm Như và Lý Thạnh, Trương Duệ… Dự kiến phim sẽ được khai máy vào đấu tháng 7 này.


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom