Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của thoathan https://forum.kites.vn/?56776 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

DBSK trong tim tôi ♥

Độ hot 10Có 813 lần đọc20-4-2013 02:35 AM

Tự dưng, rất, rất muốn viết một cái gì đó về những người tôi yêu ♥ .


Tôi yêu DBSK, không phải là một tình cảm bất chợt, không phải là nhìn thoáng qua rồi bỗng thấy hứng thú, mà đó là tình cảm được bồi đắp dần đần qua thời gian.


Có phải vì thế mà tình cảm ấy đến giờ vẫn đọng mãi trong tôi, khó lòng phai nhạt?


Người ta nói, tuổi trẻ có những suy nghĩ bồng bột. Chuyện yêu, ghét, thần tượng ai đó cũng vậy. Thấy thinh thích thì tôn thờ nó thành tôn giáo. Sau này lớn lên rồi, thì thứ tình cảm trẻ con ấy cũng sẽ sớm nhạt phai.


Thế nhưng, cái yêu trong tôi không hề bồng bột như thế. Phải chăng đó chính là nguyên do một kẻ đã mãn teen như tôi vẫn bỏng cháy với cái khái niệm “thần tượng”?


Thực sự mà nói, ngọn nguồn chắp nối tình yêu của tôi với DBSK, khác rất nhiều các bạn fans khác.


Có rất nhiều bạn, bởi vì ban đầu thấy họ đẹp nên mến, từ đó mà thành fans.


Có rất nhiều người khác, bởi vì thấy họ hát hay mà hâm mộ.


Lại có rất nhiều người vì vũ đạo bắt mắt, điêu luyện của họ mà đem lòng si mê.


Nhưng tôi yêu DBSK không bắt nguồn từ bất cứ một nguyên nhân nào kể trên.


Nhớ ngày đầu nhìn thấy bức hình long lanh của họ, tôi đã chẹp miệng bảo: “Đẹp trai mài ra ăn được chắc?”


Lúc mấy đứa em ríu rít khen họ nhảy đẹp, tôi đã nói: “Nhảy nhót thì để làm gì?”


Khi mọi người trầm trồ khen DBSK hát hay, tôi chả thèm lọt tai: “Thế giới này thiếu gì người hát hay? Thế có mà thần tượng tất à?”


Nói như vậy, không có nghĩa tôi phủ nhận tất thảy vẻ ngoài cũng như tài năng của họ. Tôi nhìn thấy. Tôi ghi nhận. Nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ để tôi “thần tượng” họ.


Ngày ấy, tôi biết đến họ vì mấy đứa em là fan cuồng, ngày ngày ra rả cái điệp khúc DBSK bên tai. Ừm, ấy là đầu năm 2004.


Biết là biết để đấy thế thôi, nhưng thực sự không quan tâm cho lắm.


Rồi sau đó, bất chợt nghe mấy ca khúc ballad tiếng Nhật, thì hầu như bị hút hồn vào đó. Chất giọng ngọt ngào, chất chứa tình cảm nhường ấy, làm sao có thể làm ngơ? Từ đó, tôi bắt đầu quan tâm hơn chút.


Từ vốn liếng bao năm biết đến họ, dẫn đến cái lúc quan tâm đến họ, tôi dễ dàng tìm hiểu về những chặng đường mà họ đã đi qua. Ấy chính là lúc tôi thực sự bị “cưa đổ”.


Tôi biết rõ, để trở thành một idol trong ngành công nghiệp âm nhạc của Hàn Quốc, bất cứ ca sỹ nào cũng phải nỗ lực rất, rất lớn. Thế nhưng, chỉ có những nỗ lực phi thường của DBSK mới khiến cho tôi thực sự thán phục.


Hầu như bất cứ ai công tâm nhìn vào đều sẽ thấy, DBSK là những con người hoàn hảo. Nói dung mạo, họ có dung mạo xuất chúng. Luận tài năng, ai dám phủ nhận tài năng của họ đây? Xét nhân phẩm, ai từng gặp họ, ai từng quan tâm đến họ đều biết, khó kiếm ở đâu những chàng trai chân thành và khiêm nhường đến thế. Nói đến nỗ lực, họ cũng là những con người nỗ lực nhất, nghị lực nhất, dũng cảm nhất trong thế giới KPOP.


Thế nhưng, khiến cho tôi yêu mến họ, không phải là sự hoàn hảo ấy. Tôi yêu mến họ, bởi họ là chính mình, những con người bình thường, rất đỗi bình thường, với đầy rẫy những ưu khuyết điểm.


♥ Tôi yêu một Jung Yunho có vẻ ngoài mạnh mẽ, một trái tim cứng cỏi, nhưng cũng rất yếu đuối. Một Jung Yunho bá đạo nhất, nhưng cũng là một con Gấu bắng nhắng nhất, trẻ con nhất. Một Jung Yunho luôn ép bản thân không được rơi lệ, nhưng lại lặng lẽ tìm một góc khuất, chìm đắm trong khói thuốc và men rượu cay nồng. Có những lúc, Jung Yunho nở nụ cười rất tươi, nhưng nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy trong đôi mắt của anh, lệ đã hoen bờ mi. Jung Yunho là thế! Luôn tỏ ra mình là người kiên cường nhất.


♥ Tôi yêu một Kim Jaejoong đeo cái mặt nạ lạnh lùng để cất giấu bên trong là một trái tim ấm áp. Một Kim Jaejoong bỉ bựa có thừa, nhưng rất giàu lòng yêu thương. Một Kim Jaejoong luôn ép bản thân trưng ra một bộ mặt lãnh cảm, nhưng lại luôn dùng ánh mắt trìu mến, yêu thương nhất để nhìn ngắm những người anh yêu quý. Luôn nỗ lực làm chỗ dựa cho người khác, còn bản thân lại cất giấu phiền muộn trong lòng. Kim Jaejoong là thế! Trái tim ngập tràn tình yêu thương bao la.


♥ Tôi yêu một Park Yoochun che lấp trái tim đầy thương tổn bằng một vẻ ngoài lãng tử, hào hoa. Một Park Yoochun luôn rất bảnh, nhưng lại cực kỳ mít ướt. Luôn làm ra vẻ vô lo vô nghĩ, tươi cười hầu như mọi lúc mọi nơi, nhưng sự thực, rất dễ hoảng loạn, trầm cảm, để một mình uống say và lặng lẽ vô định trong đêm thâu. Một Park Yoochun tự ép khô kiệt chính mình, bắt bản thân phải mạnh mẽ, để rồi trong đau đớn tột cùng, anh lặng lẽ và bình thản đối mặt với tất cả. Park Yoochun là thế, anh ôm hết mọi nỗi đau vào tim.


♥ Tôi yêu một Kim Junsu thiên thần, với trái tim vững vàng hơn bất cứ ai. Một Kim Junsu hầu như lúc nào cũng rạng ngời trên khuôn mặt là nụ cười hồn nhiên, nhưng ẩn sau đó là sự yêu thương và hi sinh thầm lặng. Là người ngây thơ nhất, nhưng cũng là người chín chắn nhất. Kim Junsu là thế! Gặp việc khó khăn, anh thậm chí bình tĩnh hơn cả Changmin “máu lạnh”, quyết đoán hơn cả Yunho “bá đạo”, trầm tĩnh hơn cả Yoochun “tĩnh lặng”, và lạnh lùng hơn cả Jaejoong “lạnh lùng”. Phải có một trái tim mạnh mẽ, một ý chí rắn rỏi đến mức nào mới có thể làm được như thế?


♥ Tôi yêu một Shim Changmin, láo toét đấy, nhưng cũng ngoan và giàu yêu thương lắm. Một Shim Changmin thiên tài chẳng ai bắt bẻ nổi dù chỉ một câu, rất hay “hỗn” với các anh, nhưng cũng là người rất trưởng thành và trách nhiệm. Sự quan tâm của anh không dễ dàng biểu lộ ra ngoài. Nói cách khác, Shim Changmin hoàn toàn không phải là một kẻ “khéo ăn khéo nói”, nhưng ai có thể phủ nhận được sự thẳng thắn và thật tâm của anh? Ham ăn, và thích tỏ vẻ “máu lạnh”, nhưng rất sợ ma, và dễ khóc lúc xa nhà. Shim Changmin là thế! Thẳng thắn và kiệm lời, thông minh là lý trí, dù thực chất cũng chẳng phải quá mạnh mẽ, nhưng anh luôn biết dùng cái đầu lạnh để xử lý tình huống .


DBSK là thế! Là họ một bức tranh được tạo nên từ 5 mảnh ghép hoàn hảo ấy. Nếu như mỗi mảnh ghép đứng riêng lẻ cũng đủ tạo nên một khoảng sáng, thì khi 5 mảnh ghép được ghép lại làm một, nó đủ sức mạnh thắp sáng tất thảy mọi thứ xung quanh.


Tôi yêu họ, đơn giản vì họ là chính họ. Vậy thôi.


Tôi chưa từng chân chính, dám tự gọi mình là fan của các anh, chỉ đơn giản, tôi yêu mến và trân trọng 5 con người ấy. Có lẽ vì tôi quá già dặn so với tuổi, hay do tôi đã qua cái thời tuổi trẻ bốc đồng? Không rõ nữa. Nhưng tôi tự nhận thấy, bản thân chẳng bao giờ trở thành fan cuồng được cả.


Tôi không sống chết đòi mua DVD, photobook, album của các anh, càng chẳng bon chen, ham hố đòi đi concert, fanmeeting gì gì đó khi điều kiện không cho phép. Tôi sẽ chẳng bao giờ đòi sống, đòi chết làm fan của các anh. Vì sao ư? Vì dù có mến yêu các anh tới đâu, thì tôi với các anh vẫn là những con người xa lạ. Tôi sẽ chẳng hi sinh hạnh phúc, cuộc sống của bản thân vì những người xa lạ. Và con người mà, nếu không tự biết yêu thương bản thân mình trước tiên, thì làm sao xứng đáng, và biết, yêu thương người khác?


Tôi không quan tâm các anh có tật xấu gì? Là cong hay thẳng? Yêu ai? Kết hôn với ai? … Bởi vì tất cả những điều ấy, dù có muốn tôi cũng chẳng thể thay đổi, không phải sao? Mà tôi thì chẳng muốn thay đổi. Bởi như thế thì đâu còn là các anh nữa?


Yêu họ. Tôi tôn trọng các quyết định và lựa chọn của họ, âm thầm dõi theo và ủng hộ họ.


Yêu họ. Vì họ là chính họ. Là tấm gương về nghị lực, tấm gương làm người cho tôi nhìn vào và noi theo.


Đôi khi tôi vẫn a dua mà nói “Always Keep The Faith – Hope To The End”. Tôi không biết cái “Always” ấy sẽ kéo dài đến bao lâu, và cái “The End” ấy sẽ là khi nào? Tôi chỉ biết giờ phút này tôi vẫn còn yêu mến họ. Vậy thôi! ♥


Lảm nhảm – ing


2h26p – 29/03/2013.


Bỏ qua

Trứng thối
10

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (10 người)

Đăng bình luận Bình luận (3 bình luận)

Trả lời nhokli1122 28-4-2013 04:40 PM
Chi viet hay ma em doc cung cam nhan duoc luon
em la fan cua dbsk do chi chi cung so thich voi em roi.. chi co hay xem chuong trinh tap ky max changmin khong vui lam do. e thick bai viet nay cua c
Trả lời thoathan 3-5-2013 02:08 AM
nhokli1122: Chi viet hay ma em doc cung cam nhan duoc luon
em la fan cua dbsk do chi chi cung so thich voi em roi.. chi co hay xem chuong trinh tap ky max changmi ...
Thank em đã thích :">
Thỉnh thoảng ss lại viết hâm đơ vài dòng như thế này ấy mà :">
Xem chứ ^^ Có zai nhà mềnh là phải lao vào ... ngắm :))
Trả lời nhokli1122 3-5-2013 09:41 AM
hehe... e thi chet me max anh do thoy

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom