Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

All About NaLa https://forum.kites.vn/?940 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Never judge a book by its cover

Blog

Mẹ thiên hạ: Cười ra nước mắt :-j

Độ hot 18Có 1168 lần đọc17-3-2012 02:47 AM

Dạo này chả hiểu trời trăng mây gió thế nào, mà anh bạn đỏng đảnh FB lại giở chứng :-j. Cái giống FB, vào thì chả biết làm gì, không vào thì cứ khó chịu =)) Mà thực ra hình như cũng có cái chứng bệnh cuồng FB, thôi thì tranh thủ đang bị chặn, ta cai =))

Ấy thế mà cũng chửa yên, bạn bè kêu réo hỏi han, cái sự kiện gì mà lớn lắm lắm, MB gì gì đấy 8-} Nói chung là chả có zai nên chả ham, hôm con bé em đi đến nơi còn bị bố lôi đầu về gọi điện ỷ ôi thì cũng chỉ biết dỗ nó, mà hôm ý cũng mới nhớ ra là MB =”=.

Mà thực ra, tuần này đối với mình nó thật kinh dị, chỉ mong kết thúc cho nhanh. Đầu tuần tin sốc, giữa tuần còn 1 cái tin sốc hơn. Chẳng muốn đề cập đến, chỉ muốn để tất cả bình yên, mình chọn cách im lặng, ấy thế mà cũng chả im nổi. Mà khốn nạn hơn, những thứ dường như chẳng liên quan đến nhau nó lại đi quấn vào nhau, cuối cùng nó cuốn một lô một lốc những thứ khác dồn nén suốt từ khi nghe cái tin ấy đến giờ, và giờ thì mình dek im được nữa :|

Hôm nay người yêu buzz YH, cho đọc vài thứ khá là tếu =)) Quá sức là tếu, và khiến mình phải tự hỏi, sao có lắm bệnh viện mà vẫn chứa không hết người khùng :-j

Đầu tiên phải nói cho rõ ràng rằng, tuần này mình nhận 2 tin shock. Là tin gì mình chẳng muốn nói lại lần nữa, càng nói chỉ càng thêm buồn, thêm khó chịu :|, và càng làm mình muốn chửi thề cho dù mình vô cùng trong sáng. Và những thứ mình sắp viết ra dưới đây, ai nghĩ mình có cùng quan điểm với mình thì hãy rê chuột mà đọc tiếp, còn ai nhìn nick và nhận ra chúng ta đã từng chiến nhau, thì xin lỗi, mời bạn đi ra, đừng cầm men gây chiến lại với tôi, vì tôi nói thật, tôi cũng đang thích chửi nhau để xả stress đấy, nhưng tôi đang thiếu thời gian, vì vậy kết cục tất yếu là bạn sẽ cãi nhau 1 mình ;;)

Thứ nhất, cuộc đời này sao mà lắm những người tự cho mình là mẹ thiên hạ vậy, trưng ra cái thái độ nhẫn tâm máu lạnh rồi lại tự nhủ rằng đấy là tôi yêu :|. Bớt chụp 1 tấm ảnh đi thì chết à? Bớt comment 1 câu đi thì không sống được nữa à? Mở mồm ra nói toàn những câu nào thương nào xót, nào đau lòng nọ kia, nào không muốn nhìn thấy người ta thế này thế nọ, mà ảnh chụp thì cứ update đến từng giây từng phút =)) Lố bịch hết chỗ nói khi mà miệng thì bai bải đừng làm như thế nữa, đừng làm anh ấy đau, trong khi <mở ngoặc> Nhưng mà vẫn muốn biết tin anh lắm <đóng ngoặc> rồi săn từng cái ảnh, chờ từng cái tw =)) Nhà người ta có tang sự mà các cô các trị tường thuật như thể xem concert trực tiếp vậy. Đến sự riêng tư cá nhân cơ bản của người ta cũng chả tôn trọng, thế mà suốt ngày to họng mắng mỏ saesang fan :-j Bản thân mình nào có khác gì chứ =)) Thậm chí còn là đồng lõa =)) To mồm bảo tôi quan tâm cũng chả che dấu được bản chất xúc phạm sự riêng tư của gia đình người ta :-j Đến cái đám tang cũng bôi ra được mấy cái news, chụp được cả lốc ảnh, hết tả anh ấy thế này lại tả đến người đi đám nó thế kia, có bao giờ nhận ra là mình đang kinh doanh trên nỗi đau của người khác không? Ừ mà giả sử muốn cho fan biết tình hình mà an tâm hay gì đấy (xin thề là tôi thấy cái lí do này gượng ép vãi hàng) thì để phóng viên chụp ở ngoài thôi không được à? Cứ phải dí sát camera vào tận cái gương mặt hốc hác ấy mà chụp, mà bấm máy :|. Ấy thế mà còn khối người ca ngợi nào là công ty tốt, công ty hay, cười ra nước mắt =))

Thứ hai ý, chậc, cái thứ hai này phải nói là cười thổ huyết chứ cóc phải cười thổ lệ nữa =)). Hôm nay người yêu cho xem mới biết, thì ra người như mình là cái loại ô nhục của Việt Nam, khi mà idol mình đau mình vẫn cứ cong mông lên đi học, đi làm, thậm chí vẫn nói chuyện cười đùa với bạn bè xung quanh =)) Thì ra là bây giờ, mình phải chau mày ủ dột, bỏ hết mọi công việc giải trí nọ kia nó mới xứng :| Tôi nói thẳng, người tôi yêu quý là anh ấy, tôi nghe tin tôi bất ngờ đấy, nhưng cái làm tôi đau lòng là hình ảnh anh ấy khóc, chứ không phải là cái sự việc kia :| Tôi đau lòng vì khi nhìn anh ấy, tôi thấy anh ấy bất lực và đau khổ, nhưng như thế cũng chả có nghĩa là tôi phải bỏ bê mọi công việc, không được đùa giỡn, không được cười cợt, hay là, không được đi xem ca sĩ tôi thích biểu diễn :-j Cũng đi lần mò thị phi trên FB mà thấy rõ buồn cười =)) Tâm đắc nhất là cái câu “Thế mới biết trên đời này còn lắm thằng khùng” đấy =)) Dạo này lắm người thích lên mặt dạy dỗ người khác mấy thứ khái niệm gì mà “nhân đạo” với chả “làm người” gớm =)) Tôi yêu quý anh ấy, nhìn anh ấy tôi đau lòng nhưng chả có nghĩa là tôi phải buông bỏ cuộc sống của mình theo anh ấy. Tôi tôn trọng việc riêng của gia đình anh ấy, giữ im lặng và chúc anh ấy mạnh mẽ, đấy là cách của tôi :|, còn xin lỗi chứ, như mấy em nhỏ mà tôi hóng hớt, tôi xin nói thẳng, trong hệ định nghĩa của tôi, đó là “Rồ”.

Thứ ba, cái này là ý kiến của bạn tôi thôi, cơ mà tôi xin đồng ý hai tay hai chân luôn. Tôi chúa ghét những người trong cái vụ việc này lăn ra gọi cha anh ấy là bố, ai có cố đọc đến đây mà thấy nhột muốn chửi tung nhà tôi lên thì ráng chịu, blog tôi tôi viết, đã cảnh báo trước, đừng có cố quá mà quá cố :-j. Bình thường có biết bác ấy là ai, là người như thế nào, có quan tâm thăm hỏi gì không, đùng cái qua đời, lại nhào vào khóc than gọi cha gọi mẹ, bộ không thấy giả tạo sao K. Ở với cha mẹ bao nhiêu năm đếm xem bao nhiêu lần thực tâm nói con yêu cha mẹ, đùng cái nhận một người đàn ông mà, nói phũ ra, với rất nhiều người, trước cái ngày 14.3 ấy, còn chả có khái niệm bác ấy là ai :|

Thứ tư, cái này phụ thôi, nhưng ngứa không nói không được. Tôi chả hiểu, bày tỏ sự chia sẻ với anh ấy có bao nhiêu cách, sao cứ đi làm mấy cái fanart với chả banner làm cái quái gì, xong treo với chả căng, tuýt với chả tiếc khắp nơi. Lọc cọc bò lên Tw list nhìn mà ngứa con mắt bên phải, nhột con mắt bên trái =; Mà nữa, tôi phải nói là tôi ngán cái màn trending Be strong XXX lắm rồi. Bạ cái gì cũng Be Strong, trend, trend nữa, trend mãi, trend hoài, trend tới bao giờ lên list, cho bao nhiêu người biết anh ý mới phải chịu một cú sốc quá lớn mới yên. Gớm hơn là trend 1 câu update 1 hình, chèn thêm 1 tw, tường thuật từng giây. Tôi nói nha, cái thái độ thiếu tôn trọng gia đình người ta như thế, đúng là không ngửi được mà. Ấy là còn chưa hết, thật tâm chia sẻ nỗi đau với anh ấy thì làm ơn về đừng có lên tw mà khoe nữa đi, bao nhiêu ảnh iếc chụp chán chụp chê rồi, giờ lại còn thêm các vị reporter miễn phí nữa, tôi tự hỏi anh ấy sẽ cảm thấy thế nào, khi mà người ta cứ từng giờ từng phút update nỗi đau của mình lên cho mọi người thấy?

Tính dừng type ở đây vì mỏi tay quá mà tự nhiên chán, chả muốn nói nữa, thế mà lại được bỏ nhỏ cho 1 thông tin rõ là hay, cũng chưa hỏi xem nguồn ở đâu và không biết có thật không, chỉ biết vừa nghe xong đã không nhịn được mà nhổ đánh pẹt 1 phát 8-} Nghe Tây đồn giờ lại còn có cái gì mà giúp anh ấy xây … 8-} Tôi phải lật bàn mà nói nha, tôi là tôi thấy hết sức chịu đựng nổi nếu mà có ai nảy nòi cái ý này ra trong đầu và manh nha biến nó thành hiện thực à =; Anh ấy của bọn tôi bộ là Lâm Đại Ngọc thổ huyết chon hoa chắc, là tiểu thư lê hoa đái vũ sao? Chưa cần nói tài chính anh ấy thế nào, nội vị trí của anh ấy trong gia đình thôi, mà lại có người muốn chõ tay vào tận cái việc ấy, thì đúng là anh ấy nên bật dậy mà tát bay răng đứa ấy đi vì cái tội chả có tí phép tắc tối thiểu nào cả. Tôi thì luôn phản đối anh ấy chửi tục đấy, cơ mà trường hợp này, ủng hộ anh F*ck U 1000 lần :->

 

Thật sự là đến lúc này vẫn không thể hiểu nổi, chả lẽ để cho người ta yên ổn khó lắm hay sao? Cứ phải biết đến từng chi tiết mới được hay sao? Cứ phải phơi bày tất cả, kể cả nỗi đau của người ta ra mới thỏa mãn thói ích kỉ của mình được à? Toàn những lời nào thương nào xót,thế mà hành  động toàn đi ngược, đúng là nghịch lý mà =))

 

Một lần thôi, dừng lại và nhìn cho kĩ đi, hãy để cho anh ấy được yên =;


Bỏ qua

Trứng thối
16

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (17 người)

Đăng bình luận Bình luận (5 bình luận)

Trả lời devil_love_dl 17-3-2012 08:22 AM
Náp ơi, font bé, khó đọc chết đi đc :(

P.s: Hãy để cho anh ấy yên!
Trả lời didi 17-3-2012 09:14 AM
Tặng thêm cho 1 nhành hoa để chôn nhớ :-"
Trả lời vicam_xanh 17-3-2012 11:28 AM
chữ nhỏ qua' đi ak!
Trả lời linhnguyen 17-3-2012 11:44 AM
Muốn cho khùng ăn trứng thối quá ih ToT
Trả lời phank 17-3-2012 01:03 PM
Viết chữ nhỏ đọc mờ cả mắt TToTT
Mình chả có gì để nói căn bản bởi vì cta là một đôi =))

PhankNáp is Real =))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom