Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2458|Trả lời: 16
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Phản hồi mạnh mẽ của khán giả và các trang phê bình về diễn xuất của Yoo Ah In và tác phẩm mới của tvN "Chicago Typewriter"

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Đăng lúc 10-4-2017 19:37:17 | Chỉ xem của tác giả Trả lời thưởng |Xem thứ tự |Chế độ đọc
Tác phẩm mới của tvN Chicago Typewriter, với sự tham gia của dàn diễn viên Yoo Ah In, Im Soo Jung, Go Kyung Pyo, Kwak Si Yang... được chấp but bởi biên kịch tài năng "Kill Me Heal Me" Jin Soo Wan và đạo diễn của những tác phẩm nổi tiếng như Hương mùa hè, Hwang Jin Yi, On the Way to Airport Kim Chul Kyu đã lên sóng hai tập đầu tiên vào 7 và 8 vừa qua. Rating khởi động khá lạc quan với rating lần lượt là 2.649% (tập 1) và 2.882% (tập 2). Bộ phim nhận được nhiều phản hồi khen ngợi từ giới phê bình và các khán giả.

Dưới đây là trích dẫn một số phản hồi của bộ phim.




Sportsdonga viết về diễn xuất của Yoo Ah In với sự thán phục

"Yoo Ah In hoà mình vào bầu không khí lãng mạn những năm 1930s. Chicago Typewriter kể câu chuyện về hai thời đại khác nhau, năm 2017 và những năm 1930s của thế kỉ trước. Nam diễn viên Yoo Ah In hoá thân một cách dễ dàng vào hai nhân vật đặt trong hai bối cảnh với hai mạch kể chuyện khác nhau, với sự hoà quyện hoàn hảo. Những cảnh quay ở thời điểm 1930s thể hiện được sức quyến rũ mê hồn, nhưng điều thu hút nhất chính là nam diễn viên Yoo Ah In với màn trình diễn lột tả xuất sắc sự thay đổi 180 độ từ nhân vật của anh ấy vào thời điểm năm 2017. Từ đầu đến chân, từ tông giọng, cách biểu đạt và ngôn ngữ hình thể, hoàn toàn hài hoà một cách tuyệt mĩ với bầu không khí say đắm và lãng mạn của những năm 30 thế kỉ trước. Trái ngược hoàn toàn, đó là một Han Se Joo của Yoo Ah In vào thời điểm 2017, toả ra ngút ngàng khí chất đầy thu hút của sự vô lại, khắc nghiệt với ánh mắt lạnh buốt sắc sảo hoàn toàn thuyết phục với những lời khen ngợi. Khi quay lại thời điểm 1930s, ánh mắt anh ấy toát ra sự lãng mạn đầy cảm xúc. Khả năng biểu đạt hai nhân vật và giữ mạch lạc mối gắn kết giữa chúng với mỗi thời đại của mình mà Yoo Ah In thể hiện giúp khán giả dễ dàng nắm bắt được cả về mặt nghe và mặt nhìn".

Dramabeans dẫn ra rằng





"Wow, tôi thích bộ phim này lắm. Từ buổi họp báo, tôi cũng hơi phân vân về thể loại mà Chicago Typewriter theo đuổi, nhưng từ đầu tôi đã khoái cách xây dựng nhân vật và lối tường thuật của bộ phim rồi. Ngay lập tức, tôi nhận ra được những nét cọ vẽ tương đồng (tác giả dùng thuật ngữ hội hoạ) từ biên kịch Jin Soo Wan và tác phẩm của cô trước đó - Kill Me Heal Me trong những nét chấm phá mà cô phác hoạ ra hình tượng đầy bí ẩn của 3 nhân vật chính, với sự khám phá từ tốn và nhẫn nại khi bóc tách từng lớp nhân vật đằng sau câu chuyện của họ giữa sự chuyển đổi bối cảnh 1930s và 2017. Tôi yêu thích phong cách nhạy bén và tinh tế của đạo diễn, người đã làm rất tốt khi chuyển tải rất mượt mà việc lật qua lật lại giữa hai bối cảnh mà không khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng."

Mydramalesstime cũng bày tỏ tương tự






"Tôi yêu bộ phim này. Nó rất độc đáo, đầy cuốn hút, vui vẻ và thỉnh thoảng khiến bạn sợ hãi. Nó khiến tôi phấn khích tới độ phải viết ngay những dòng phê bình này. Tôi yêu màu phim và phong cách cuả nó, mọi cảnh quay đều đẹp đến ngộp thở, và tác phẩm thiết đặt được sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách lập dị và sự phấn kích tột độ. Tôi tận hưởng được nhiều điều từ bộ phim."

Entermedia khen ngợi cốt truyện độc đáo của bộ phim.



"Thật không dễ dàng để phổ cập cho mọi khán giả một tác phẩm truyền hình đấy tính nghệ thuật được lấp đầy bởi nhiều tầng nghĩa biểu tượng như Chicago Typewriter. Nhưng may mắn rằng, đây là tác phẩm được nhào nặng bởi bàn tay của biên kịch Jin Soo Wan và đạo diễn Kim Chul Kyu, người có đầy đủ khả năng bóc tách, ráp nối chúng bằng sự kết hợp đầy phấn khích giữa độ căng của thể loại kinh dị hồi hộp với thể loại hư cấu fantasy khi xây dựng nên sự bùng nổ của các nhân vật. Thêm nữa, chúng ta cần phải cảm ơn những diễn viên tài năng xuất chúng như Yoo Ah In, Im Soo Jung, Go Kyung Pyo, những diễn viên mang những màu sắc diễn xuất độc đáo để hoá thân vào những nhân vật có một không hai như vậy. Thật khó để khẳng định chắc nịch rằng đầy là một tác phẩm dễ xem cho cả giới chuyên môn và khán giả, kể từ khi nó ra mắt với phong cách khác lạ hoàn toàn với những phim truyền hình gần đây tại Hàn Quốc. Nhưng với sự độc đáo độc nhất vô nhị của mình, tôi tin vào sức mạnh của Chicago Typewriter và đội ngũ làm phim bao gồm đạo diễn, biên kịch, diễn viên - những người đang không ngừng làm việc chăm chỉ để mang đến một tác phẩm truyền hình với chất lượng tuyệt vời thay vì chăm chăm bóp méo sản phẩm của mình để phù hợp với thị hiếu của một bộ phận khán giả, từ điều này, tôi hoàn toàn tin tưởng Chicago Typewriter sẽ tiếp nối những tác phẩm hay đích thực của truyền hình Hàn Quốc trước đó và dần dần sẽ chiếm nhiều hơn được sự đồng tình của khán giả. Với việc đặt ra một sự yêu cầu cao về chất lượng như Chicago Typewriter, những thử thách nỗ lực của đoàn làm phim sẽ sớm được đền đáp xứng đáng."




Vtrans: [email protected]
Cre: tổng hợp

P.s: Từ một khán giả đã coi trọn vẹn 2 tập đầu, mình đánh giá cao và trân trọng những nỗ lực của ekip đoàn làm phim Chicago Typewriter trong việc mang đến một tác phẩm truyền hình chất lượng thật sự và bộ phim thật sự không ngừng gợi lên sự tò mò và phấn khích của mình trong những tập tiếp theo.

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +5 Thu lại Lý do
chang_icy + 5 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

17#
Đăng lúc 13-4-2017 08:06:26 | Chỉ xem của tác giả
Cái phim gì đâu thích từ dàn diễn viên đến biên kịch đạo diễn luôn. Mới khởi đầu thôi mà rating cũng thuận lợi và đã được phản hồi tốt thế này thật là đáng mừng. Hy vọng bộ phim sẽ ngày càng thành công hơn nữa.
Cảm ơn bạn dịch bài nha.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

16#
Đăng lúc 12-4-2017 16:17:49 | Chỉ xem của tác giả
Ui công nhận diễn xuất và tạo hình của Yoo Ah In ở cái thời 1930 nhìn cực kỳ hút. Mình thì vốn ko thích bạn này lắm nhưng phải thật sự là bị cuốn vào cái bí ẩn của cách dựng phim và cách diễn đạt của nhân vật luôn, thật sự cảm giác tò mò phấn khích ngạc nhiên kỳ thú mà xem hết tập 2 thì cảm thấy nôn nóng kinh khủng.
Cái khung cảnh của thời cũ hiện ra mờ ảo nửa thật nửa mơ, kích thích tò mò dã man luôn. Chỉ có mỗi Im Soo Jung thì không hiểu sao mình ko thích chị này. Nhưng muốn xem chủ yếu là chờ màn Bromance của Ah In và Goo Kyung Po. Mong đợi mong đợi
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

15#
Đăng lúc 11-4-2017 20:41:12 | Chỉ xem của tác giả
đúng là trông kiểu đầu và biểu cảm gương mặt của Yoo Ah In "vô lại" thật, kiểu muốn đấm một phát ấy. Phản hồi về 2 tập đầu khá tốt nhỉ, mong phim tiếp tục duy trì phong độ ở những tập tiếp theo. Yoo Ah In vẫn là một trong những nam diễn viên yêu thích của mình.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

14#
Đăng lúc 11-4-2017 20:15:00 Từ di động | Chỉ xem của tác giả
Có lẽ mình khắc khe, nhưng thật lòng mà nói diễn xuất của dàn cast trong tập 1 ko gây ấn tượng với mình trừ một vài lát cắt thời tiền kiếp, nhưng chúng chiếm tỉ lệ khá nhỏ so với thời gian cho những cảnh hiện đại trong suốt hơn 70 phút của tập phim. Có lẽ là bởi nhân vật trong đa số cảnh cũng ko phải dạng khó diễn lắm - ở tập 1 thì nội dung cũng chẳng có gì quan trọng, tập trung nhiều vào thời hiện đại và lúc này các nhân vật chính có tính cách khá đơn điệu, có nhiều cảnh nội dung ko có gì nhưng kéo dài dòng như thể câu giờ, nếu làm gọn và sắc sảo hơn một chút thì có thể tranh thủ được thời gian để đào sâu hơn về bối cảnh và chi tiết quan trọng trong trụ cột nội tâm của nhân vật (thời hiện đại) rồi, nói chung là màu mè quá mà thiếu gây cảm giác rung động dành cho nhân vật nơi mình. Cũng ko phải là ko ổn với phong cách quay phim ấy nhưng cần có sự cân bằng với kịch tình cùng với ấn tượng thiết yếu về nhân vật nữa. Nếu tập 1 phần về nữ chính có thể nhá qua một chút về tâm lý cô ta khi phải từ bỏ sự nghiệp vận động viên bắn súng (flashback), ko cần nêu lý do từ bỏ, chỉ cần cho khán giả cảm nhận được niềm đau cùng những giọt mồ hôi và nước mắt của cô, thì có lẽ ấn tượng về cô đã sâu đậm hơn nhiều thay vì dành quá nhiều sân khấu cho nam chính, chỉ để thể hiện anh là kẻ khó ưa như thế nào. Mà về anh nhà văn cũng đơn điệu chớ  ko đa chiều hay vào bề sâu cảm xúc, vd có thể dành một cảnh để khai thác nỗi lo sợ đến mức ám ảnh của anh đối với stalker, lúc anh nói mình từng về nhà gặp fan cuồng đột nhập rồi ngủ trên giường anh và đủ trò kinh tởm, tại sao chỉ nói suông mà ko quay thành hình ảnh nhớ lại cho sinh động và khắc sâu ấn tượng, để khán giả biết anh đã khổ sở mỏi mệt như thế nào mới thành ra cái tính cách ko thân thiện như vậy...

Tập 2 có đỡ hơn, nhiều cảnh nội tâm hơn chút, giới thiệu nhiều hơn bối cảnh của riêng mỗi người trong họ, tuy nhiên có nhiều gút mắt nhưng lại vẫn thiếu đào sâu đa chiều nên có cảm giác hiểu biết nhân vật nhiều hơn chút nhưng lại vẫn chưa đủ để gây rung động mạnh cũng như chưa đủ để cảm xúc đồng cảm dâng trào tự nhiên. Vd lúc nam chính biết mình hiểu lầm nữ chính, nếu lúc trước đẩy mạnh bùng nổ cảm xúc oan ức thất vọng tột cùng của cô gái bằng ánh mắt đau đớn hơn, đau lòng rơi lệ nhưng mạnh mẽ gạt bỏ nước mắt (cảnh hẹn gặp ở đài đấu võ hoang vắng), thì khi nhớ lại chẳng phải nam chính sẽ càng thấy hối hận và tự trách nặng nề hơn nhiều hay sao - cô ấy đã vui vẻ tung tăng đến chỗ hẹn nhưng tương phản, chỉ gặp gỡ trái tim mình vỡ tan cùng hình ảnh đẹp đẽ bị rách toạt về nhà văn mà cô đã trân trọng thương yêu lâu lắm từ cái thuở anh ta còn chẳng có gì, nó đáng để đẩy mạnh lắm chứ? Phim quay đẹp thật đấy nhưng có lẽ vì quá tập trung tạo cái đẹp hay vì quá tự tin vào cái vỏ đẹp mà họ quên đi chiều sâu kịch tình, cái đẹp bị lạm dụng thì nó trở nên ko còn chân thành mà dễ trở thành sự phô trương màu mè gây ra thẩm mỹ mệt nhọc mà ko đọng lại nhiều như tưởng tượng. Ko biết người khác có cảm nhận được cái mỹ miều hấp dẫn của phim như lời lẽ hoa lệ mà các nhà báo tung hô hay ko, chớ mình thấy đẹp thì có đẹp  thật nhưng mà ko quá rung động với mình khi xem. Nó làm khá tốt ở nhiều mặt, trong đó khá ấn tượng với mình khi xen lẫn giữa quá khứ và hiện tại rất tự nhiên và ko gây đứt quãng mạch phim, tổng hợp giữa chất bí ẩn thriller, giả tưởng, rom-com ăn khớp, tiềm năng khai thác cũng rất cao, như tiền kiếp rất có sức hút cũng như về nữ chính, có thể khai thác cá tính và vị thế của cô ấy như một cá thể độc đáo có tư tưởng và lý tưởng riêng nhiều hơn thay vì đơn giản chỉ là một dạng phụ thuộc/lép vế như fan hay antifan. Nhưng ở mặt cảm xúc thì phim thiếu bùng nổ và khắc sâu, tiết tấu cũng ko thuyết phục mình lắm. Một bộ phim khá tốt để xem, nhưng ko đến mức gây nghiện. Để cho điểm, theo cảm nhận cá nhân thì 7.5/10. Tuy nhiên, vì phim chỉ mới bắt đầu thôi nên có thể nó sẽ ngày càng hấp dẫn hơn nữa  ko chừng, hy vọng thế
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

13#
Đăng lúc 11-4-2017 11:26:13 | Chỉ xem của tác giả
Từ dàn diễn viên, biên kịch đến PD toàn tên tuổi bảo chứng chất lượng.
Bạn In chắc là drama cuối trước khi nhập ngũ rồi, tác phẩm trở lại sau hơn chục năm không đóng drama của Ảnh Hậu nữa chứ.
Chúc rating sẽ ngày càng tăng nhé.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

12#
Đăng lúc 11-4-2017 10:43:51 | Chỉ xem của tác giả
Má ơi Yoo Ah In ngầu lòi luôn
Chúc phim rating ngày càng tăng
Tks bạn dịch tin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

11#
Đăng lúc 11-4-2017 09:11:45 | Chỉ xem của tác giả
Rate còn hơi thấp chút, nhưng mình bị ám ảnh bạn YAI trong cái film điện ảnh về cái ông thái tử nào đó xem hôm tết trên tivi, đúng hối hận thối ruột lúc xem, giờ cứ nhìn bạn là nhớ đến film đó thôi, ám ảnh dễ sợ, nên diễn xuất của bạn trong mấy cái film như này nó càng được bật lên, bạn hợp vs mấy kiểu này lắm luôn, hóng xem film có đột phá được ko?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 11-4-2017 07:51:21 | Chỉ xem của tác giả
Chúc filnm sẽ có những bước tiến rating nhé
Cảm ơn bạn dịch tin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 11-4-2017 02:36:48 | Chỉ xem của tác giả
bạn đã phải hy sinh mái tóc lãng tử để vào vai cơ mà nhiệt huyết với nghiệp diễn xuất của Ah In là không đùa được đâu cố lên nhé Ngựa Điên
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách