|
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nam trong tháng 9
Bảng xếp hạng dựa trên việc phân tích dữ liệu về Chỉ số tham gia của người dùng, chỉ số truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nam khác nhau, dữ liệu được thu thập bắt đầu từ ngày 8/8 đến ngày 9/9.
BTS chiếm giữ vị trí số 1 trong 4 tháng liên tiếp, đứng đầu với chỉ số danh tiếng thương hiệu ấn tượng là 25.090.251 điểm. Tăng 71,71% so với số điểm của tháng 8.
Các cụm từ xếp hạng cao nhất khi phân tích từ khóa liên quan đến BTS là “Billboard”, “Idol” và “concert” , trong khi đó các từ khóa liên quan đến thứ hạng cao nhất của họ là “đáng ngạc nhiên”, “thích” và “biết ơn”. Phản ứng tích cực chiếm 93,44%.
Wanna One vẫn duy trì được vị trí thứ 2 trong 4 tháng liên tiếp, điểm số danh tiếng thương hiệu tháng 9 là 13.058.168
NU’EST W đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này, tăng 142,47% so với tháng 8. Điểm số danh tiếng thương hiệu của nhóm trong tháng 9 này là 4.976.411
Theo sau là Seventeen, EXO và NCT lần lượt chiếm vị trí 4,5 và 6 trong bảng xếp hạng này.
Top 30:
- BTS
- Wanna One
- NU’EST W
- SEVENTEEN
- EXO
- NCT
- The Boyz
- BTOB
- INFINITE
- BIGBANG
- Stray Kids
- SHINee
- MONSTA X
- Super Junior
- MXM
- VIXX
- PENTAGON
- WINNER
- iKON
- ASTRO
- Shinhwa
- TVXQ
- BEAST
- JBJ
- SECHSKIES
- SF9
- Highlight
- Golden Child
- 2PM
- B.A.P
Nguồn: Soompi
Trans: [email protected]
|
|