Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 331|Trả lời: 0
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 10

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả



Vào ngày 14/10, Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng Danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nam.

Các kết quả dựa trên các chỉ số: Chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông, chỉ số giao tiếp và chỉ số cộng đồng với 72.090.781 mẫu dữ liệu về các nhóm nhạc nam từ ngày 12/9 - 13/10

Vị trí số 1 và số 2 vẫn không thay đổi trong 5 tháng liên tiếp.

BTS nắm giữ vị trí No.1 với chỉ số tham gia là 2.115.704 điểm, chỉ số truyền thông là 2.909.056 điểm, chỉ số giao tiếp là 4.400.023 điểm và chỉ số cộng đồng là 2.883.631 điểm. Tổng số điểm danh tiếng thương hiệu là 12.308.414 điểm.

Các từ khóa được xếp hạng cao nhất trong dữ liệu phân tích của BTS là "Performance", "London" và "UN". Những từ khóa được xuất hiện nhiều như "Happy", "Love" và "Thankful". Phản ứng tích cực chiếm 79,10%.

Wanna One xếp No.2 với chỉ số tham gia chiếm 732.424 điểm, chỉ số truyền thông là 2.296.832 điểm, chỉ số giao tiếp là 2.927.063 điểm và chỉ số cộng đồng chiếm 1.439.020 điểm. Tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 7.395.339 điểm.

EXO tăng hạng lên vị trí No.3 với tổng số điểm danh tiếng thương hiệu là 4.499.843, tăng 3,18% so với số điểm tháng 9 (4.361.004 điểm). Chỉ số tham gia là 628.320 điểm, chỉ số truyền thông là 1.532.160 điểm, chỉ số giao tiếp là 1.505.856 điểm và chỉ số cộng đồng chiếm 833.507 điểm.

Top 20:

  • BTS
  • Wanna One
  • EXO
  • iKON
  • NCT
  • SEVENTEEN
  • The Boyz
  • WINNER
  • GOT7
  • PENTAGON
  • SHINee
  • NU’EST W
  • BTOB
  • BIGBANG
  • SECHSKIES
  • INFINITE
  • ASTRO
  • Super Junior
  • Shinhwa
  • Stray Kids


Credit: Soompi (October Boy Group Brand Reputation Rankings Revealed)
Trans: [email protected]

T/N:

1. Chỉ số tham gia (참여지수): mức độ tham gia vào các show âm nhạc, show giải trí, fanmeeting, fansign, concert, các thương hiệu quảng cáo,...

2. Chỉ số truyền thông (미디어지수): mức độ được các phương tiện báo chí, truyền thông nhắc đến, đưa tin,

3. Chỉ số giao tiếp (소통지수): khả năng truyền tải thông điệp, mức độ hoạt động trên các phương tiện SNS tương tác với người dùng/fan/followers,

4. Chỉ số cộng đồng (커뮤니티지수): sự phản hồi, mức độ quan tâm, độ nhận biết và sự đánh giá của công chúng, của fan hâm mộ, followers
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách