Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: H.N.Gem
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Singer] Bi (Rain)

  [Lấy địa chỉ]
5541#
Đăng lúc 18-2-2015 10:21:46 | Chỉ xem của tác giả
150217 Rain (비) - 30 Sexy, Interview & La Song


cr: MM Central
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5542#
Đăng lúc 16-3-2015 18:10:53 | Chỉ xem của tác giả
Rain trở thành “Nam thần” mới của nhãn hàng gia dụng LOVO


Theo nguồn tin mới nhất mà trang ebrun nhận được, dòng sản phẩm phụ kiện giường ngủ LOVO thuộc công ty gia dụng Luolai đã ký hợp đồng mời nghệ sĩ Hàn Quốc RAIN trở thành Người đại diện mới của mùa này cho dòng sản phẩm LOVO với khái niệm “Kinh tế nam sắc”.



Theo như được biết, LOVO đã ký hợp đồng đại diện kéo dài 2 năm với RAIN và bắt đầu có hiệu lực từ tháng 3 năm 2015. Mẫu quảng cáo mới lần này sẽ chính thức được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 18 tháng 3 thông qua quảng cáo online, quảng cáo ngoài trời,v..v.. Người đại diện của Luolai cho biết chi phí cho chiến dịch quảng cáo lần này thuộc tầm “siêu khủng”.


Phía Luolai cho biết họ sẽ sử dụng khái niệm “Nam thần” làm chủ đề chính cho chiến dịch quảng cáo này. Những hoạt động trên mạng với các đề tài thu hút bình luận như “Đánh nam thần giả”, “Bằng cách nào có thể ngủ trên giường của nam thần”,.v..v.. cũng như các đề tài có tính chất thu hút sự chú ý bàn tán sẽ được triển khai trong việc giao lưu với người tiêu dùng .


Theo tìm hiểu của ebrun, Người mẫu nam đại diện mùa trước của LOVO chính là nam diễn viên trong series phim truyền hình Mỹ “The Vampire Diaries” (Nhật ký Ma Cà Rồng) - Ian Joseph Somerhalder. Với đối tượng khách hàng chủ đạo là phái nữ, lý giải lý do vì sao lại kiên trì mời người đại diện nam, phía Luolai cho biết: “ Với các dòng sản phẩm có người tiêu thụ chính là phái nữ thì càng thích hợp sử dụng chiến lược “kinh tế nam sắc” , để có thể nâng cao khuynh hướng chi tiêu của người tiêu dùng".


Ngoài ra, sau khi sử dụng người đại diện nam thì mức độ trung thành đối với sản phẩm của người tiêu dùng cũng được nâng cao, người tiêu dùng sẽ cảm thấy thú vị và thích thú với nhãn hàng LOVO. Đồng thời, việc này cũng có hiệu quả nhất định trong việc tăng doanh số bán hàng.  


Tuy áp dụng khái niệm “kinh tế nam sắc” nhưng quảng cáo sản phẩm sẽ không có chuyện khoe lộ nhiều, một mặt là vì hình tượng của RAIN sau khi trở lại đã được định hình cố định, một mặt khác là Luolai cũng cho rằng việc khoe lộ quá nhiều sẽ không phù hợp với việc phát sóng quảng cáo.


Về việc vì sao chọn RAIN làm người đại diện mùa mới, phía Luolai cho biết:

“Việc lựa chọn người đại diện thực tế là do người tiêu dùng quyết định. Nhãn hàng LOVO đã tiến hành cuộc khảo sát trên weixin (wechat), rồi do chính người tiêu dùng bình chọn, cuối cùng quyết định chọn RAIN làm người đại diện.”

“Kết quả cuộc khảo sát này rất phù hợp với đối tượng tiêu dùng chính của LOVO nằm trong độ tuổi 28-38. Đây là nhóm đối tượng tiêu thụ chín chắn và lý trí, trong kết quả cuộc khảo sát thì các nam nghệ sĩ có số phiếu bình chọn gần với RAIN là Hyun Bin, Đặng Siêu,v..v.. Tuy nhiên, phía Luolai nhận định rằng RAIN có hình tượng tích cực khỏe khoắn và luôn tràn đầy năng lượng sống, hình tượng này rất phù hợp với chủ đề thời trang cá tính cùng với tinh thần tự do nhưng luôn tích cực tiến lên của LOVO.”




Theo tìm hiểu của ebrun thì LOVO là nhãn hàng thương mại dịch vụ điện tử do Công ty gia dụng Luolai đăng ký độc quyền, được lên sàn vào tháng 03 năm 2009. Kể từ sau khi ra mắt, LOVO thông qua kênh tiêu thụ online của chính mình và các trang mua bán online mà phát triển. Tháng 6 năm 2014, mức doanh số của LOVO tăng mạnh, thậm chí hoàn toàn vượt qua nhãn hàng sản phẩm truyền thống Luolai, bước vào top 3 trên bảng hạng mục các sản phẩm có doanh thu cao nhất cho công ty gia dụng Luolai.

Source: http://chuansong.me/n/1212476
Viet trans by [email protected]
Edit & post by [email protected]

P/s:
Luolai Home Textile là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm gia dụng lớn nhất tại Trung Quốc hiện nay với mạng lưới dày đặc phủ khắp cả nước TQ và nước ngoài, có thể nói Luolai là một "thương hiệu quốc dân" tại TQ , và đồng thời Luolai cũng tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5543#
Đăng lúc 20-3-2015 10:37:16 | Chỉ xem của tác giả
Rain trở thành đại sứ trong World water day



@sp
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5544#
Đăng lúc 21-3-2015 09:52:32 | Chỉ xem của tác giả
Rain xuất phát đi Thượng Hải sáng ngày 21/03


Sáng ngày 21/03 hình ảnh Rain tại sân bay quốc tế Incheon xuất phát đi Thượng Hải, Trung Quốc đã được các phóng viên chụp lại. Thời trang sân bay vô cùng cuốn hút cùng những cái vẫy tay chào người hâm mộ của Rain đã thu hút sự chú ý của người dân và cánh báo chí tại sân bay. Được biết Rain sẽ tham dự event của trà trái cây mát lạnh Laviva mà anh làm người đại diện được tổ chức tại Thượng Hải vào chiều tối nay.

Một số hình ảnh của Rain tại sân bay Incheon:





Source newsen, news1, TV Report, Starnews, Osen,...

Post & Edit by [email protected]

P/S thiệt đẹp zai và hút mắt quá đi chú Zà ạ, cơ mờ cái kính hơi bị đc à nha

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5545#
Đăng lúc 4-4-2015 23:00:17 | Chỉ xem của tác giả
Rain đã bán căn hộ tại Samsungdong... Chuẩn bị cho việc kết hôn với Kim Tae Hee ? Đại diện của Rain xác nhận Rain đã bán căn nhà tại SamSungdong nhưng phủ nhận việc này liên quan đến chuyện kết hôn.


Ca sĩ kiêm diễn viên Rain (33 tuổi) đã bán căn nhà tại khu Samsungdong, Gangnam, Seoul. Việc này dẫn đến nghi vấn liệu có phải anh đang chuẩn bị cho việc kết hôn với bạn gái Kim Tae Hee (35 tuổi).



Vào ngày 4/4, Starnews nhận được tin xác nhận rằng Rain đã chuyển nhượng quyền chủ sở hữu căn nhà tại khu Samsungdong, Seoul. Rain đã ký hợp đồng bán nhà vào ngày 28/11 năm ngoái (2014) và cho đến ngày 02/04 vừa qua mới chính thức chuyển nhượng chủ quyền của căn nhà.

Rain đã mua căn nhà này vào ngày 16/05/2006 thông qua buổi đấu giá tại Toà án trung ương Seoul với mức giá là 3.170.040.000 Won (3 tỷ 170 triệu lẻ 40 nghìn Won ~ 3.2 triệu USD theo tỉ giá lúc bấy giờ).

Căn nhà này có mặt bằng với tổng diện tích là 517.7㎡ bao gồm 2 tầng. Năm 2009, Rain đã sửa chữa mở rộng căn nhà bao gồm tầng hầm (54.78㎡→190.62㎡),tầng trệt (158.52㎡→189.20㎡) và tầng 2 (83.4㎡→85.42㎡) cùng sân vườn.

Theo như được biết thì Rain đã kiếm được một khoản tiền kha khá sau cuộc giao dịch này. So với giá thị trường vào năm 2006 thì giá trị của căn nhà hiện nay đã tăng ít nhất gấp 2 lần trở lên.

Trong giới showbiz đang dấy lên nghi vấn liệu việc bán nhà lần này có liên quan đến chuyện Rain chuẩn bị kết hôn hay không.

Trước khi Rain bán căn nhà tại Samsungdong thì anh đã chuyển nhà sang căn hộ cao cấp tại Chungdamdong. Có tin cho rằng Rain mua căn hộ cao cấp tại Chungdamdong là vì việc kết hôn sau này.

Do đó, việc Rain bán căn nhà tại Samungdong lần này cũng tự nhiên khiến nhiều người liên tưởng đến việc “kết hôn”.


Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý của Rain, Cube Entertainment phản hồi rằng:

“Việc Rain đã bán căn nhà tại Samsungdong là sự thật. Hiện anh vẫn đang sống cùng gia đình (tại căn hộ Chungdamdong).Và thông tin về việc bán nhà là vì kết hôn là hoàn toàn không phải sự thật. Bản thân Rain sau khi nghe được tin này cũng vô cùng bất ngờ và hoang mang.”


Source: 1 & 2
Trans by [email protected]
Edit & post by [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5546#
Đăng lúc 21-7-2015 17:24:24 | Chỉ xem của tác giả
ngày mai đc gặp CEO Tiêu rồi, đập troai mà lại soán nữa!kakaka



dự là sẽ nhiều người ship couple này
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5547#
Đăng lúc 28-6-2016 11:33:27 | Chỉ xem của tác giả
Cả nhà ơi cho mình hỏi muốn mua vé xem Rain biểu diễn ngày 28/8 thì làm thế nào ạ?
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách