|
Rain trở thành “Nam thần” mới của nhãn hàng gia dụng LOVO
Theo nguồn tin mới nhất mà trang ebrun nhận được, dòng sản phẩm phụ kiện giường ngủ LOVO thuộc công ty gia dụng Luolai đã ký hợp đồng mời nghệ sĩ Hàn Quốc RAIN trở thành Người đại diện mới của mùa này cho dòng sản phẩm LOVO với khái niệm “Kinh tế nam sắc”.
Theo như được biết, LOVO đã ký hợp đồng đại diện kéo dài 2 năm với RAIN và bắt đầu có hiệu lực từ tháng 3 năm 2015. Mẫu quảng cáo mới lần này sẽ chính thức được ra mắt người tiêu dùng vào ngày 18 tháng 3 thông qua quảng cáo online, quảng cáo ngoài trời,v..v.. Người đại diện của Luolai cho biết chi phí cho chiến dịch quảng cáo lần này thuộc tầm “siêu khủng”.
Phía Luolai cho biết họ sẽ sử dụng khái niệm “Nam thần” làm chủ đề chính cho chiến dịch quảng cáo này. Những hoạt động trên mạng với các đề tài thu hút bình luận như “Đánh nam thần giả”, “Bằng cách nào có thể ngủ trên giường của nam thần”,.v..v.. cũng như các đề tài có tính chất thu hút sự chú ý bàn tán sẽ được triển khai trong việc giao lưu với người tiêu dùng .
Theo tìm hiểu của ebrun, Người mẫu nam đại diện mùa trước của LOVO chính là nam diễn viên trong series phim truyền hình Mỹ “The Vampire Diaries” (Nhật ký Ma Cà Rồng) - Ian Joseph Somerhalder. Với đối tượng khách hàng chủ đạo là phái nữ, lý giải lý do vì sao lại kiên trì mời người đại diện nam, phía Luolai cho biết: “ Với các dòng sản phẩm có người tiêu thụ chính là phái nữ thì càng thích hợp sử dụng chiến lược “kinh tế nam sắc” , để có thể nâng cao khuynh hướng chi tiêu của người tiêu dùng".
Ngoài ra, sau khi sử dụng người đại diện nam thì mức độ trung thành đối với sản phẩm của người tiêu dùng cũng được nâng cao, người tiêu dùng sẽ cảm thấy thú vị và thích thú với nhãn hàng LOVO. Đồng thời, việc này cũng có hiệu quả nhất định trong việc tăng doanh số bán hàng.
Tuy áp dụng khái niệm “kinh tế nam sắc” nhưng quảng cáo sản phẩm sẽ không có chuyện khoe lộ nhiều, một mặt là vì hình tượng của RAIN sau khi trở lại đã được định hình cố định, một mặt khác là Luolai cũng cho rằng việc khoe lộ quá nhiều sẽ không phù hợp với việc phát sóng quảng cáo.
Về việc vì sao chọn RAIN làm người đại diện mùa mới, phía Luolai cho biết:
“Việc lựa chọn người đại diện thực tế là do người tiêu dùng quyết định. Nhãn hàng LOVO đã tiến hành cuộc khảo sát trên weixin (wechat), rồi do chính người tiêu dùng bình chọn, cuối cùng quyết định chọn RAIN làm người đại diện.”
“Kết quả cuộc khảo sát này rất phù hợp với đối tượng tiêu dùng chính của LOVO nằm trong độ tuổi 28-38. Đây là nhóm đối tượng tiêu thụ chín chắn và lý trí, trong kết quả cuộc khảo sát thì các nam nghệ sĩ có số phiếu bình chọn gần với RAIN là Hyun Bin, Đặng Siêu,v..v.. Tuy nhiên, phía Luolai nhận định rằng RAIN có hình tượng tích cực khỏe khoắn và luôn tràn đầy năng lượng sống, hình tượng này rất phù hợp với chủ đề thời trang cá tính cùng với tinh thần tự do nhưng luôn tích cực tiến lên của LOVO.”
Theo tìm hiểu của ebrun thì LOVO là nhãn hàng thương mại dịch vụ điện tử do Công ty gia dụng Luolai đăng ký độc quyền, được lên sàn vào tháng 03 năm 2009. Kể từ sau khi ra mắt, LOVO thông qua kênh tiêu thụ online của chính mình và các trang mua bán online mà phát triển. Tháng 6 năm 2014, mức doanh số của LOVO tăng mạnh, thậm chí hoàn toàn vượt qua nhãn hàng sản phẩm truyền thống Luolai, bước vào top 3 trên bảng hạng mục các sản phẩm có doanh thu cao nhất cho công ty gia dụng Luolai.
Source: http://chuansong.me/n/1212476
Viet trans by [email protected]
Edit & post by [email protected]
P/s:
Luolai Home Textile là doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm gia dụng lớn nhất tại Trung Quốc hiện nay với mạng lưới dày đặc phủ khắp cả nước TQ và nước ngoài, có thể nói Luolai là một "thương hiệu quốc dân" tại TQ , và đồng thời Luolai cũng tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế. |
|