Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: airenvn
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[News] Tin tức, bài viết về Lee Seung Gi

  [Lấy địa chỉ]
1161#
 Tác giả| Đăng lúc 5-1-2014 18:57:04 | Chỉ xem của tác giả
[MBC Section TV 05.01.2014] Em trai Quốc dân Lee Seung Gi hẹn hò cùng SNSD Yoona





[TV Chosun - Entertainment News Best5 04.01.2014] #1 Chuyện hẹn hò Lee Seung Gi & Yoona




Cre: tomytoss@Utube

Bình luận

cái mbc entertainment ko coi được bạn ơi.  Đăng lúc 5-1-2014 07:57 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1162#
 Tác giả| Đăng lúc 6-1-2014 10:13:35 | Chỉ xem của tác giả
[06.01.2014] Lee Seung Gi-Kim Yuna tiếp tục trở thành bộ đôi người mẫu đại diện lâu nhất trong lịch sử quảng cáo Tài chính với năm thứ 6 liên tiếp làm người mẫu đại diện cho Tập đoàn Tài chính KB




Sáng ngày 06.01.2014, theo phía Tập đoàn Tài chính KB (Chủ tịch Lim Young Rok) cho biết, Tập đoàn Tài chính KB đã tiếp tục gia hạn hợp đồng quảng cáo với ca sĩ Lee Seung Gi và vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Yuna, theo đó, Lee Seung Gi và Kim Yuna sẽ tiếp tục làm người mẫu đại diện chính cho Tập đoàn Tài chính KB trong năm 2014.

Như vậy, đây sẽ là năm thứ 6 liên tiếp Lee Seung Gi và Kim Yuna tiếp tục giữ vai trò là bộ mặt chính của Tập đoàn Tài chính KB, kể từ năm 2009 đến nay. Lee Seung Gi chính thức trở thành người mẫu đại diện chính của Tập đoàn Tài chính KB kể từ năm 2009 và Kim Yuna trở thành hạt giống dưới sự tài trợ chính của Tập đoàn Tài chính KB từ năm 2006 và sau đó trở thành người mẫu đại diện chính kể từ năm 2009.

Và với năm thứ 6 liên tiếp này, Lee Seung Gi và Kim Yuna tiếp tục được ghi nhận như bộ đôi người mẫu quảng cáo đáng tin cậy nhất trong giới quảng cáo Tài chính và cũng là bộ đôi trẻ tuổi nhất và duy trì được thời hạn hợp đồng quảng cáo lâu nhất trong lịch sử quảng cáo Tài chính từ trước đến nay. Không chỉ vậy, điều này cũng thể hiện chiến lược phát triển tự tin và bền vững của Tập đoàn Tài chính KB trong quá trình chinh phục niềm tin của người dân cả nước thông qua hình ảnh “Con trai Quốc dân” và “Con gái Quốc dân” của Lee Seung Gi và Kim Yuna, tiêu biểu là trong năm 2013 vừa qua, Tập đoàn Tài chính KB đã chính thức đi vào lịch sử Tài chính Hàn Quốc với việc trở thành Tập đoàn Tài chính Quốc dân với lượng khách hàng trong nước vượt qua 60% tổng dân số cả nước, với hơn 30 triệu người.

Cũng trong năm 2013 vừa qua, với hình ảnh đáng tin cậy của bộ đôi người mẫu quảng cáo chính Lee Seung Gi và Kim Yuna, Tập đoàn Tài chính KB đã liên tiếp nhận được các giải thưởng “Chiến lược quảng cáo xuất sắc nhất”, "Cống hiến vì mục tiêu hướng đến niềm hạnh phúc của Quốc dân", “Chiến lược sử dụng hình ảnh người mẫu quảng cáo xuất sắc nhất” tại cả ba giải thưởng quảng cáo chính là “Giải thưởng quảng cáo Seoul 2013”, “Giải thưởng quảng cáo quốc gia 2013” và “Giải thưởng quảng cáo Hankyung 2013”. Đồng thời, KB cũng là Tập đoàn Tài chính đạt được chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất trong 7 năm liên tiếp theo nghiên cứu của KCSI và NBCI cũng như được bình chọn là Tập đoàn Tài chính được các khách hàng yêu thích nhất lẫn giới sinh viên Đại học yêu thích nhất theo kết quả khảo sát của Đại học Hàn Quốc tại các trường Đại học cả nước vừa qua.

Theo đại diện phía Tập đoàn Tài chính KB cho biết, Lee Seung Gi và Kim Yuna đều là những ngôi sao trẻ đầy tài năng và vẫn luôn duy trì rất vững chắc vị trí cũng như hình ảnh đẹp của một ngôi sao hàng đầu trong nhiều năm qua, không chỉ vậy, Lee Seung Gi và Kim Yuna còn nhận được rất nhiều tình yêu thương từ toàn thể Quốc dân, chính vì vậy mà không có lý do gì Tập đoàn Tài chính KB không tiếp tục gia hạn hợp đồng với cả hai.


Source: Moneytoday, Hankyung via Nate
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1163#
 Tác giả| Đăng lúc 6-1-2014 19:52:00 | Chỉ xem của tác giả
[06.01.2014] Các học sinh trung học muốn nghệ sĩ nào phụ đạo cho mình trong kỳ nghỉ đông nhất?




Nhân kỳ cắm trại ngoại khóa nghỉ đông 2013-2014, Học viện Nghệ thuật Seoul đã tổ chức một cuộc khảo sát với sự tham gia của 948 học sinh trung học đăng ký với nội dung “Bạn muốn nghệ sĩ nào phụ đạo cho mình trong kỳ nghỉ đông nhất?”

Kết quả, Lee Seung Gi đã nhận được nhiều bình chọn nhất, 26.5% với 251 người bình chọn.

Với thành tích học tập xuất sắc luôn đứng đầu trường khi còn học phổ thông, Lee Seung Gi còn được biết đến như một học sinh đầu tàu mẫu mực trong mắt bạn bè cùng trường với hai lần được bình chọn làm Chủ tịch hội học sinh trường tại cấp 2 lẫn cấp 3. Mặc dù ra mắt chính thức với vai trò của một ca sĩ chuyên nghiệp từ khi còn là một cậu học sinh cấp 3, tuy vậy, Lee Seung Gi vẫn luôn duy trì được thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi đã tốt nghiệp Đại học Dong Guk ngành Thương Mại loại xuất sắc và được học bổng toàn phần chương trình Thạc sĩ Thương mại Quốc tế đầu năm 2009. Và sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Thương mại Quốc tế năm 2012, Lee Seung Gi vẫn tiếp tục thi và trúng tuyển, hiện tại vẫn đang theo học chương trình đào tạo Thạc sĩ ngành Văn hóa và Truyền thông thuộc Đại học Dong Guk.

Với hình ảnh mẫu mực của một “Uhmchinah Quốc dân” - cậu con trai lý tưởng nhất của các bà mẹ Hàn cùng đức tính khiêm tốn, chân thành, ấm áp của một “Chàng trai ấm áp Quốc dân”, Lee Seung Gi vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm yêu quý của công chúng cả nước ở mọi lứa tuổi và được xem như một tấm gương sáng về sự cần mẫn làm việc cũng như tinh thần ham học hỏi hoàn thiện bản thân.
Theo các ý kiến từ cuộc khảo sát cho biết, Lee Seung Gi đã nhận được bình chọn nhiều nhất từ các em học sinh với lý do nếu được Lee Seung Gi phụ đạo thì không chỉ được truyền đạt về kiến thức một cách tận tình mà còn có thể được truyền đạt cả sự chân thành và ý chí nỗ lực hết mình để có thể vượt qua bất kỳ tình huống khó khăn nào, như khi Lee Seung Gi đã đối mặt và vượt qua trong chương trình “Chị gái đẹp hơn hoa” gần đây.

* Top5 nhận được nhiều bình chọn nhất gồm:
No.1 – Lee Seung Gi với 26.5% (251 người bình chọn)
No.2 – Sung Si Kyung với 20.8% (197 người bình chọn)
No.3 – Lee In Hye (Diễn viên, giảng viên Học viện Nghệ thuật Seoul ) với 17.2% (163 người bình chọn)
No.4 – Kim Tae Hee với 9.7% (92 người bình chọn)
No.5 – Lee Juck với 8.8% (83 người bình chọn)

Source: ajunews, hankooki vai Nate
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1164#
 Tác giả| Đăng lúc 7-1-2014 08:05:09 | Chỉ xem của tác giả
[Fanart] Dạ tiệc kỷ niệm 50 năm ngày Lee Seung Gi ra mắt chính thức
Airen và Seung Gi sẽ mãi đồng hành cùng nhau đến già



Dù cho Seung Gi có 70 tuổi thì với các fan em gái, Seung Gi vẫn mãi là một Seung Gi oppa. Dù cho Seung Gi có 70 tuổi thì với các chị các mẹ, Seung Gi vẫn là một cậu em trai Seung Gi đáng yêu, một cậu bé Seung Gi bé bỏng... Các fan đến tham dự dạ tiệc có thể cổ vũ bằng muỗng đũa nĩa tô chén các loại sẵn có, lưu ý tuổi già sức yếu mà tránh ghen tị kẻo tăng huyết áp không tốt cho sức khỏe, nhưng cổ vũ cuồng nhiệt thì vẫn cứ vô tư




Cre: Dclsg
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1165#
 Tác giả| Đăng lúc 7-1-2014 11:43:03 | Chỉ xem của tác giả
[KBS Entertainment Relay 04.01.2014 - Hot click News] "Uhmchinah Quốc dân" Lee Seung Gi hẹn hò cùng thành viên trung tâm của SNSD, Yoona



Cre: Daum Cafe Airen
Reup: [email protected]

Cặp đôi đầu tiên của năm 2014 đã xuất hiện!
Nhìn họ đẹp đôi quá!
Đó chính là “Umchinah Quốc dân” - con trai lý tưởng của các bà mẹ, Lee Seung Gi và thành viên trung tâm của SNSD, Yoona.

* Q: Họ đã gặp gỡ nhau được bao lâu?
- PV Dispatch: Được 3 tháng kể từ khi chúng tôi bắt đầu theo dõi họ, từ tháng 10 năm ngoái. Và họ đã bắt đầu hẹn hò được khoảng 4 tháng.

[Love time – Lee Seung Gi & Yoona]
Seung Gi: Chúng ta… chúng ta… hẹn… hẹn…
Yoona: Chúng ta… hãy hẹn hò sao ạ?

Wow, vậy là tiết mục biểu diễn này đã trở thành hiện thực rồi nhỉ. Mặc dù lịch trình vô cùng bận rộn nhưng cả hai vẫn hẹn gặp nhau mỗi khi có thể. Và những lần hẹn hò của họ thường là lái xe đến khu vực sông Hàn, lề đường, hoặc khu Namsan.

Đây là khu vực nhà Yoona, nơi Yoona bị bắt gặp.
Sau khi đỗ xe, họ đã rất cẩn trọng khi chỉ ngồi trên xe trong buổi hẹn hò.  Không chỉ vậy, vì là hàng xóm của nhau nên họ đã có thể hẹn hò một cách thuận tiện. Hai nhà cách nhau khoảng chừng 500 mét. Và đoàn phim của chúng tôi đã có thể lái xe tà tà từ nhà này đến nhà kia chỉ trong 3 phút.

Sau khi Lee Seung Gi trở về sau lịch trình hoạt động tại nước ngoài, anh thường đến gặp Yoona trước tiên. Bất kể lịch trình làm việc mệt mỏi, Lee Seung Gi vẫn đều đón và đưa Yoona về tận nhà, qua đó chúng ta có thể thấy tình cảm trân trọng của Lee Seung Gi dành cho Yoona như thế nào. Không chỉ thông qua việc chuẩn bị quà cho Yoona mà còn thông qua phẩm cách “Uhmchinah Quốc dân” của Lee Seung Gi. Lee Seung Gi quả thực là một chàng trai lịch sự thật.

* Q: Những lần hẹn hò của họ diễn ra như thế nào?
- PV Dispatch: Thường thấy nhất là những buổi hẹn hò của họ đều kết thúc trước 12 giờ đêm, còn lại thì họ cũng chưa từng hẹn hò quá 1 giờ đêm cả. Sau buổi hẹn hò, Lee Seung Gi đều lái xe đưa Yoona về đến nhà và sau đó Lee Seung Gi cũng quay trở về nhà anh. Phải nói là hoàn toàn rất là… phải gọi là gì cho đúng nhỉ? Đứng đắn kiểu mẫu? Nói chung là cũng tựa như buổi hẹn hò của Lọ lem vậy.

Giờ thì họ đã là một cặp đôi thực sự. Nhưng trước đây Lee Seung Gi cũng từng chọn Yoona là hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

[KBS Lee Seung Gi Ideal Type World Cup tháng 12.2009 + MBC Come to Play tháng 5.2011+ SBS Strong Heart tháng 11.2011]

[SBS Strong Heart tập 1 – tháng 10.2009]
- Lee Seung Gi: Vì trước đó Yoona đã từng nói trong một chương trình là em ấy thích em nên…

Vậy thì hình mẫu bạn trai lý tưởng của Yoona thế nào?

[KBS Guerilla Date tháng 01.2013]
- Yoona: Em thích người nào đó ân cần chu đáo và có sự đồng cảm với mình. Ngoại hình ưa nhìn cũng tốt ạ.

[SBS Strong Heart tháng 3.2010]
- Yoona: Thay vì những người có vẻ ngoại mạnh mẽ, em thích tuýp người dịu dàng hơn ạ.

Nghe có vẻ như Yoona đang nói về chính Lee Seung Gi đấy nhỉ?! Vậy là cả hai đã nhận ra họ là mẫu người lý tưởng của nhau sao?

Tin tức hẹn hò của hai ngôi sao Hallyu này đã được tiết lộ ngay trong ngày đầu năm 2014 và sau đó cũng trở thành những tin tức nóng hổi tại nước ngoài. Và thật tuyệt khi đại diện phía Công ty quản lý của cả hai đều đã xác nhận tin hẹn hò này ngay một cách đầy thiện ý rằng cả hai đang trong quá trình tìm hiểu nhau.

[KBS Entertainment Weekly tháng 11.2013]
- Yoona: Em muốn được hẹn hò một cách bình thường thôi ạ, những điều mà có thể đối vối những người khác, họ cảm thấy rất tẻ nhạt. Chẳng hạn như cùng đi xem phim, đi ăn uống với nhau, đi uống cà phê rồi lái xe về nhà cùng nhau…

Bây giờ thực hiện điều này cũng được mà. Hy vọng rằng cả hai người sẽ có thể được tận hưởng những buổi hẹn hò bình thường như bao người một cách thật thoải mái nhé.


Cre: Lsgfan
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1166#
 Tác giả| Đăng lúc 7-1-2014 12:55:28 | Chỉ xem của tác giả
[06.01.2014] “Hiệu ứng Lee Seung Gi” - Thương hiệu áo khoác ấm mới ra mắt Firstlook vượt mốc doanh số 10 tỷ won chỉ trong 1 tháng ra mắt. Luận bàn về bài học con dao hai lưỡi điển hình trong việc khai thác hiệu ứng tên tuổi người mẫu quảng cáo trong thời gian quá dài




Sáng ngày 06.01.2014, theo phía kênh mua sắm qua truyền hình CJ O Shopping công bố, với “hiệu ứng Lee Seung Gi”, thương hiệu thời trang dã ngoại mới ra mắt của tập đoàn CJ, Firstlook đã vượt qua mốc doanh số 10 tỷ won (~ 198 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng kể từ khi ra mắt chỉ thông qua vài lần bán chính thức trên kênh mua sắm qua truyền hình CJ O Shopping với tốc độ tiêu thụ ở mức kỷ lục - toàn bộ áo khoác sản xuất ra trong mỗi lần bán đều được tiêu thụ sạch sẽ trong vòng chưa đầy 10 phút. Không chỉ vậy, cũng như những lần phát sóng chính thức trước đó, trong buổi bán hàng chính thức trên sóng truyền hình thông qua CJ O Shopping vào tối ngày 05.01.2014 vừa qua cũng vậy, toàn bộ áo khoác Firstlook vừa mới sản xuất ra cũng đã được tiêu thụ sạch sẽ.

Với kỷ lục này, thương hiệu thời trang dã ngoại mới ra mắt Firstlook do Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện đã được ví như cơn bão đang càn quét thị trường áo khoác ấm cao cấp mùa đông năm nay. Tuy vậy, điều này cũng không hẳn là chuyện lạ đối với những người hoạt động trong ngành công nghiệp quảng cáo Hàn Quốc. Trước đó, Lee Seung Gi cũng vốn được biết đến là “Wanpan-nam”, thỏi nam châm hút hàng trong lĩnh vực thời trang dã ngoại gắn liền với thương hiệu thời trang và dụng cụ dã ngoại Kolon Sport kể từ năm 2010. Chỉ trong 3 năm làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho Kolon Sport trong việc mở rộng thị trường tại Hàn Quốc, với hiệu ứng Lee Seung Gi, Kolon Sport đã vươn lên trở thành thương hiệu thời trang dã ngoại hàng đầu tại Hàn Quốc với doanh số tăng trưởng vượt bậc so với ông trùm thời trang dã ngoại tại Hàn Quốc là The North Face, với doanh số trong năm 2012 được ghi nhận hơn 600 tỷ won. Tuy nhiên, tháng 2.2013, Kolon Sport đã gây nhiều sửng sốt trong ngành công nghiệp quảng cáo thời trang dã ngoại khi công bố đã kết thúc hợp đồng cùng Lee Seung Gi và sẽ quảng bá với các hoạt động kỷ niệm lớn thành lập thương hiệu trong năm 2013 mà không sử dụng bất kỳ người mẫu đại diện nào cả. Sau đó, đến cuối tháng 9.2013 vừa qua, Kolon Sport mới bắt đầu hoạt động quảng bá chính thức mới với người mẫu đại diện mới là Jang Dong Gun, trong khi tiếp theo đó vào tháng 11.2013, Lee Seung Gi cũng đã được công bố là người mẫu đại diện chính thức của thương hiệu thời trang dã ngoại mới ra mắt Firstlook thuộc Tập đoàn CJ.

Với sự lựa chọn mang tính chuyển đổi đầy bất ngờ của Lee Seung Gi thông qua việc chấp nhận ký kết hợp đồng quảng cáo với Firstlook - dù trực thuộc đại tập đoàn đa quốc gia CJ Group, tuy nhiên vẫn là thương hiệu hoàn toàn mới, theo tiết lộ từ nội bộ giới hoạt động trong ngành công nghiệp quảng cáo Hàn Quốc cho biết, đó là vì theo dự đoán, có thể Lee Seung Gi sẽ nhập ngũ vào khoảng cuối năm nay hoăc đầu năm sau. Chính vì vậy, để tránh bị động với việc thay đổi người mẫu đại diện mới đột ngột gây ảnh hưởng đến thương hiệu, Kolon Sport đã quyết định không ký kết tiếp hợp đồng mới, nhưng đồng thời cũng không ký kết hợp đồng chính thức với bất kỳ người mẫu quảng cáo đại diện mới nào khác ngay sau đó để thay thế, trong khi đó, với dự định nhập ngũ này, phía Lee Seung Gi cũng chỉ quyết định ưu tiên cho các hợp đồng quảng cáo mang tính ngắn hạn tối đa 1 năm. Và sau hơn nửa năm kết thúc hợp đồng với người mẫu đại diện quen thuộc là Lee Seung Gi, Kolon Sport mới bắt đầu chính thức thay thế bằng hình ảnh người mẫu mới Jang Dong Gun.

Và tập đoàn CJ đã vô cùng khôn ngoan khi đã nhanh chóng nắm bắt được cơ hội bất ngờ này bằng việc ký kết hợp đồng người mẫu đại diện cùng Lee Seung Gi trong năm 2013-2014 nhằm quảng bá cho thương hiệu thời trang áo khoác dã ngoại mới ra mắt Firstlook. Có thể nói, với các dòng sản phẩm gia dụng, may mặc hay ăn uống,… những sản phẩm với khách hàng chủ lực là các bà nội trợ trung niên, thì Lee Seung Gi, với độ tin cậy cao và đầy sức hút đối với các bà nội trợ, vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà quảng cáo, đặc biệt là các thương hiệu hay dòng sản phẩm mới ra mắt cần khẳng định tên tuổi.

Kết quả, không ngoài dự đoán của các chuyên gia trong ngành công nghiệp quảng cáo, Lee Seung Gi lại một lần nữa tạo nên cơn sốt áo khoác ấm mùa cuối năm với “hiệu ứng áo khoác Lee Seung Gi” Firstlook. Tuy nhiên, hơn hẳn so với dự đoán ban đầu, dòng áo khoác mới ra mắt Firstlook đã thực sự trở thành cơn bão áo khoác mùa cuối năm với tốc độ tiêu thụ nhanh ở mức gây sốc, đặc biệt là khi “hiệu ứng Lee Seung Gi” cộng hưởng cùng “hiệu ứng Culi” trong chương trình giải trí “Chị gái đẹp hơn hoa” tạo nên “hiệu ứng áo khoác Lee Seung Gi đẹp hơn hoa” bùng nổ, với kỷ lục bán hàng gần đây nhất vào ngày 28.12.2013 theo công bố của CJ O Shopping, toàn bộ lượng áo khoác Firstlook dòng sản phẩm mới được sản xuất ra đã được tiêu thụ không còn một chiếc chỉ trong vòng 6 phút, đạt doanh số 2.6 tỷ won và cũng được ghi nhận là kỷ lục cao nhất từ trước đến nay. Chỉ với dòng sản phẩm áo khoác ấm mùa đông thì mức doanh số hơn 10 tỷ won chỉ trong vài lần bán hàng với tổng thời gian chưa đến 30 phút này của Firstlook thực sự là mức doanh số hoàn toàn gây sốc, đặc biệt khi đây chỉ là thương hiệu mới ra mắt và hoàn toàn chỉ được bán ra thông qua kênh phân phối duy nhất, đó là kênh mua sắm qua truyền hình CJ O Shopping. Và cũng theo phía CJ Firstlook cho biết, hiện Firstlook đang xem xét việc mở rộng bán hàng sang nhiều kênh khác nữa cũng như chính thức mở các cửa hiệu Firstlook để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ cũng như mở rộng hoạt động, thay vì chỉ bán online mỗi tuần một lần thông qua kênh mua sắm CJ O Shopping như trước đây.

Tuy vậy, nói như vậy không có nghĩa là Kolon Sport hoàn toàn sai lầm khi đã để Firstlook hớt tay trong việc không gia hạn tiếp hợp đồng đến lúc Lee Seung Gi nhập ngũ như nhiều Công ty khác vẫn làm đối với các ngôi sao khác, mà thực chất, đây cũng hoàn toàn là bước đi khôn ngoan của Kolon Sport nhằm hướng đến sự ổn định lâu dài. Mặc dù có thể thấy việc mất đi tên tuổi người mẫu đại diện là Lee Seung Gi trong năm 2013 trong khi thương hiệu đang trên đà tăng trưởng mạnh đã ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự tăng trưởng doanh số của Kolon Sport, nhưng xét về lâu dài, thì đó là một chiến lược đúng đắn. Và hiện nay, việc quyết định đi một bước trung gian này như Kolon Sport hiện đã không còn lạ lẫm đối với các thương hiệu gắn liền lâu năm với  tên tuổi Lee Seung Gi. Với “hiệu ứng Lee Seung Gi” trong nhiều năm qua, nhất là là với các bà nội trợ, hầu như các thương hiệu sản phẩm do Lee Seung Gi làm người mẫu quảng cáo đại diện đều lập nên kỳ tích với doanh số tăng trưởng và tốc độ tiêu thụ nhanh gây sốc. Tuy nhiên, nếu phân tích dựa theo nguyên tắc 3 năm trong ngành công nghiệp quảng cáo – tức không ký kết quá 3 năm với cùng một người mẫu quảng cáo đối với các dòng sản phẩm cần mang tính đổi mới hình ảnh cao, mang tính thị hiếu cao hoặc có rủi ro cao, thì việc nhiều thương hiệu gia hạn hợp đồng quảng cáo trên 3 năm đối với Lee Seung Gi nhằm tận dụng triệt để “hiệu ứng Lee Seung Gi ăn sâu” đối với người tiêu dùng rõ ràng là một con dao hai lưỡi. Đó là vì mặc dù mang lại sự tăng trưởng doanh số vượt bậc trong những năm Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện, nhưng qua đó, đồng thời lại cũng tạo nên một sự mờ nhạt thương hiệu với việc thay vì gắn liền với thương hiệu, thì đối với người tiêu dùng là các bà nội trợ - vốn được biết đến là hậu phương vô cùng hùng hậu của “Uhmchinah Quốc dân” Lee Seung Gi - các sản phẩm này lại được biết đến với tên tuổi Lee Seung Gi nhiều hơn, chẳng hạn như “bánh pizza Lee Seung Gi”, “áo khoác Lee Seung Gi”, và điển hình nhất là tủ lạnh cao cấp Samsung Zipel, đến nay vẫn còn được biết đến với tên gọi “tủ lạnh Lee Seung Gi” bất kể Lee Seung Gi đã chấm dứt hợp đồng cùng Samsung Zipel vào đầu tháng 10.2013 vừa qua.

Cũng tương tự như Kolon Sport trước đó, đầu năm 2013, Samsung Electronics cũng quyết định thực hiện chiến lược thay thế trung gian đối với người mẫu quảng cáo Lee Seung Gi vốn gắn liền cùng thương hiệu tủ lạnh cao cấp Zipel trong 5 năm, nhưng với một sự khôn ngoan và cẩn trọng hơn. Có thể thấy, Samsung Electronics đã sử dụng chính thức hình ảnh người mẫu quảng cáo đại diện mới cho dòng tủ lạnh cao cấp Samsung Zipel là nữ diễn viên Jun Ji Hyun kể từ tháng 2.2013 nhưng đồng thời vẫn tiếp tục duy trì hợp đồng quảng cáo với Lee Seung Gi đến hết tháng 9.2013, tuy nhiên không quay thêm hay phát sóng bất kỳ quảng cáo mới nào với hình ảnh Lee Seung Gi. Và có thể thấy rõ điều này chính là vì mục đích tách dần ấn tượng thương hiệu “tủ lạnh Lee Seung Gi” ra khỏi thương hiệu Samsung Zipel đối với các bà nội trợ để tránh gây sốc trong việc sử dụng người mẫu quảng cáo mới vì Lee Seung Gi vốn được biết đến với hình ảnh quen thuộc của một chàng trai bên cửa tủ lạnh Samsung Zipel trong 5 năm qua. Không chỉ vậy, xét ở góc độ khác, đây cũng được xem như một bước cầm chừng át chủ bài mà Samsung Zipel buộc không thể dùng được nữa là Lee Seung Gi đối với các đối thủ cạnh tranh khác một cách có tính chiến lược cao.

Và thông qua hai ví dụ thực tiễn điển hình là Kolon Sport và Samsung Zipel, một bài học về chiến lược sử dụng người mẫu quảng cáo nữa đã được rút ra. Chiến lược sử dụng nam châm thu hút trái dấu, tiêu biểu là hiệu ứng Lee Seung Gi, sẽ có thể là con dao hai lưỡi nếu hiệu ứng từ người mẫu quảng cáo được khai thác một cách tối ưu trong thời gian quá dài, vì không chỉ có thể dẫn đến tình trạng thương hiệu bị chi phối ngược bởi tên tuổi người mẫu đại diện mà còn có thể ảnh hưởng đến cả bản sắc thương hiệu của nhà quảng cáo, đó là chưa kể còn thể xảy ra tình trạng phản ứng ngược của các đối tượng người tiêu dùng trung thành với người mẫu đại diện nếu như không có cách thay thế người mẫu đại diện mới một cách khôn ngoan và tương xứng.


Source: Mk, Fnc, Gyeongje Ibol via Nate
V-trans: [email protected]

- -

dự bừa một số cái mà cũng trúng phết

Bình luận

Cảm ơn ss đã dịch bài hay ^^ đoạn cuối quá đúng. Cơ mf em thắc mắc tại sao KB vân ký tiếp nhỉ? Vì họ ko bị chi phối ngược chăng? Hay mảng tài chính sẽ khác?   Đăng lúc 7-1-2014 03:09 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1167#
 Tác giả| Đăng lúc 8-1-2014 21:45:32 | Chỉ xem của tác giả
[08.01.2014] 10 năm phát triển thị trường nhạc kỹ thuật số Hàn Quốc - Top các ca sĩ thống trị làng nhạc Hàn Quốc với nhiều ca khúc hit nhất trong 10 năm từ 2004-2013


Số liệu dựa trên thống kê từ bảng xếp hạng Top hit năm tại trang kinh doanh nhạc kỹ thuật số chiếm thị phần lớn nhất Hàn Quốc Melon Music, tức những bài hát có lượt stream/nghe và download/tải nhiều nhất trong 10 năm qua từ 2004 đến 2013 loại trừ trùng lặp - các bài hát lọt vào bảng xếp hạng Top hit trong nhiều năm sẽ chỉ tính một lần duy nhất.

Theo đó, đứng đầu các nhóm nhạc nam có nhiều bài hát hit nhất trong 10 năm qua là nhóm nhạc nam SG Wannabe với 24 bài hit lọt vào Top hit năm; đứng đầu nhóm nhạc nữ là Davichi với 18 bài. Đứng đầu các ca sĩ solo nam là nam ca sĩ Lee Seung Gi với 15 bài và đứng đầu các ca sĩ nữ là nữ ca sĩ Baek Ji Young với 12 bài. Theo đó, trong 10 năm qua, các nhóm nhạc vẫn chiếm ưu thế hơn so với các ca sĩ solo và thể loại pop-dance, hip hop chiếm ưu thế so với thể loại ballad, rock. Và một điểm tương đối đặc biệt nữa là so với những thập kỷ trước, các ca sĩ/nhóm nhạc trong 10 năm qua thường tạo được bài hát hit ngay từ bài hát đầu tay ra mắt.

Kỷ lục tạo bài hit đều đặn và trải dài nhất thuộc về nam ca sĩ Lee Seung Gi với việc vẫn tạo ra bài hát hit đều đặn qua các năm trong 10 năm kể từ khi ra mắt, từ 2004 đến 2013.
Giữ kỷ lục thống trị nhiều nhất và với tốc độ nhanh nhất thuộc về nhóm nhạc nam Busker Busker, với 15 bài hát lọt vào Top hit của năm (loại trừ hát kết hợp với ca sĩ, nhóm nhạc khác) trong vòng 3 năm ra mắt, từ 2011-2013. Kỷ lục bài hát có thời gian đạt vị trí thống trị lâu nhất thuộc về nam ca sĩ Lee Seung Gi, với bài hát “Return” (2012) vẫn trụ vị trí No.1 tại ngày thứ 41 kể từ khi phát hành chính thức.

Kết quả tổng hợp các ca sĩ/nhóm nhạc sở hữu nhiều bài hát lọt vào Top hit năm trong 10 năm từ 2004-2013 gồm:

* No.1: Nhóm nhạc nam SG Wannabe với 24 bài lọt vào Top hit năm.
I Loved You To Death (2004), Good To Love (2004), Crime and Punishment (2005), Craze (2005), Ga (2005), As I Live (2005), I'm Biting my Lips (2005), My Heart's Treasure Box (2005), Midsummer Day's Dream (2005), Partner for Life (2006), Slow (2006), Storm (2006), I Loved You (2006 - ft. Danny Ahn), Only Wind, Only Wind (2006 – ft. Kim Jong Gook), Love Song (2006), Must Have Love (2006 - ft. Brown Eyed Girls), Ordinary People (2007), Arirang (2007), Midsummer Day's Dream part 2 (2007), Gashiri (2007 - ft. KCM), Like the First Time (2008), Lalala (2008), I Love You (2009), My Love Crybaby (2009).

* No.2: Nhóm nhạc nam Big Bang với 22 bài lọt vào Top hit năm.
Dirty Cash (2007), Lie (2007), Day By Day (2008), Fool (2008), Last Farewell (2008), Heaven (2008), How Gee (2008), Sunset Glow (2008), A Good Man (2008), Oh My Friend (2008), Lady (2008), Wonderful (2009), Stylish (2009), Tonight (2011), Love Song (2011), Cafe (2011), What Is Right (2011), Fantastic Baby (2012), Monster (2012), Blue (2012), Bad Boy (2012), Still Alive (2012).

* No.3: Nhóm nhạc nữ Davichi với 18 bài lọt vào Top hit năm.
Love And War (2008), Hate You Even Though I Love You (2008),  Blue Moon (2008 - ft. Seeya & Black Pearl), Sad Promise (2008), 8282 (2009), I Made an Accident (2009), My Man (2009), Women's Generation (2009 - ft. Seeya & T-ara), Time Please Stop (2010), Wonder Woman (2010 - ft. Seeya & T-ara), From Me To You (2010), Don't Say Goodbye (2011), Love Oh Love (2011), I’ll Think Of You (2012), Do Men Cry (2012), We Were In Love (2012), Turtle (2013), Be Warmed (2013 - ft. Verbal Jint), Because I Miss You More Today (2013), The Letter (2013), Don't You Know (2013).

* No.4: Nhóm nhạc nữ 2NE1 với 16 bài lọt vào Top hit năm.
I Don't Care (2009), Fire (2009), Lollipop (2009), In The Club (2009), Pretty Boy (2009), Go Away (2010), Can’t Nobody (2010), It Hurts (2010), Clap Your Hands (2010), I Am the Best (2011), Ugly (2011), Lonely (2011),  Don't Cry (2011), Hate You (2011), I Love You (2012), Falling In Love (2013), Missing You (2013).

* No.5: Đồng sở hữu 15 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: Nam ca sĩ MC Mong, nam ca sĩ Lee Seung Gi, nhóm nhạc nữ Seeya, nhóm nhạc nam Busker Busker, nhóm nhạc nữ Brown Eyed Girls.

- MC Mong: 180 Degree (2004), Because I’m A Man (2004), I Love You Oh Thank You (2005), Invincible (2005), Home Run (2005), Ice Cream (2006), Letter To You Part 2 (2006), So Fresh (2007), Circus (2008), Love You Till I Die (2008, ft. Park Jung Hyun), Crazy (2008, ft. M.A.C), Love 119 (2009), Indian Boy (2009), Simple Love (2009), Sick Enough To Die (2010, ft. Mellow), Bubble Love (2010, ft. Seo In Young).

- Lee Seung Gi: Because You’re My Woman (2004), Words That Hard to Say (2006), Please (2006), Desire and Hope (2006), Shape Of Your Lips (2006), White Lie (2007), You In My Memories (2008), I’ll Give You All (2008), Will You Marry Me (2009), Let’s Break Up (2009), Love Taught Me to Drink (2010), Losing My Mind (2010), Love Time (2011), We’re Friends (2011), Return (2012+2013)

- Busker Busker: Dream Girl (2011), Thick Rice Wine (2011), Bus Stop (2011), People In Seoul (2011), Cherry Blossom Ending (2012+2013), If You Really Love Me (2012), First Love (2012), Yeosu Night Sea (2012), Hard To Face You (2012), Blossoms (2012), Ideal Type (2012), Loneliness Amplifier (2012), Love At First (2013), Too Much Regret (2013), Love Is Timing (2013).

(bài viết không thống kê danh sách các bài hit của Seeya và Brown Eyed Girls)

* Các vị trí còn lại gồm:

- No.6: Nhóm nhạc nam Buzz với 14 bài lọt vào Top hit năm.

- No.7: Nhóm nhạc nữ T-ara với 13 bài lọt vào Top hit năm.

- No.8: Nữ ca sĩ Baek Ji Young với 12 bài lọt vào Top hit năm.

- No.9: Đồng sở hữu 11 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: Nam ca sĩ Kim Jong Gook, nhóm nhạc nữ SNSD, nam ca sĩ Huh Gak, nữ ca sĩ IU.

- No.10: Đồng sở hữu 10 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: Nam ca sĩ KCM ( Kang Chang Mo), nữ ca sĩ Gummy, nữ ca sĩ Lee Hyo Ri, nam ca sĩ K.Will.

- No.11: Đồng sở hữu 9 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: nhóm nhạc nam MC The Max, nhóm nhạc nam Leessang, nhóm nhạc nữ Sistar, nhóm nhạc nam Epik High, nữ ca sĩ Lynn.

- No.12: Đồng sở hữu 8 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: nhóm nhạc nam FT Island, nhóm nhạc nam DBSK, nhóm nhạc nam Monday Kiz, nhóm nhạc nam Beast, nam ca sĩ Sung Si Kyung, nhóm nhạc nữ Wonder Girls, nhóm nhạc nam 4Men, nhóm nhạc nam 2AM.

- No.13: Đồng sở hữu 7 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: nhóm nhạc nữ F(x), nhóm nhạc nữ Gavy NJ, nhóm nhạc nam Mighty Mouse, nữ ca sĩ Seo Young Eun, nhóm nhạc nữ Secret, nam ca sĩ Psy, nhóm nhạc nữ Kara, nhóm nhạc nữ 4Minutes, nam ca sĩ Wheesung, nhóm nhạc nam 2PM, nữ ca sĩ Jia.

- No.14: Đồng sở hữu 6 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: nhóm nhạc nam nữ Rumble Fish, nhóm nhạc nữ Miss A, nam ca sĩ Rain, nhóm nhạc Shinee, nam ca sĩ Seven, nữ ca sĩ Lee Soo Young, nam ca sĩ Lee Seung Chul, nhóm nhạc nam Fly To The Sky, nam ca sĩ Lee Jung.

- No.15: Đồng sở hữu 5 bài lọt vào Top hit năm, gồm có: nam ca sĩ Kim Bum Soo, nhóm nhạc nam Vibe, nam ca sĩ Verbal Jint, nam ca sĩ Park Hyo Shin, nữ ca sĩ BoA, nhóm nhạc nam Shinwa, nhóm nhạc nam CN Blue, nhóm nhạc nam nữ 8eight.

Còn lại là các ca sĩ/nhóm nhạc sở hữu từ 1 đến 4 bài lọt vào Top hit năm, với 17 ca sĩ/nhóm nhạc sở hữu 4 bài lọt vào Top hit năm, 30 ca sĩ/nhóm nhạc sở hữu 3 bài lọt vào Top hit năm.



Source: mtstarnews.com via Nate
V-trans: [email protected]

Bình luận

OMG, tks ss  Đăng lúc 8-1-2014 10:00 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1168#
 Tác giả| Đăng lúc 9-1-2014 20:58:22 | Chỉ xem của tác giả
[09.01.2014] PD Na Young Suk (1N2D, Chị gái đẹp hơn hoa, Cụ ông đẹp hơn hoa): “Seung Gi quả là cậu nhóc có biệt tài bẩm sinh… chinh phục trái tim người khác bằng phẩm cách của mình”




Trong buổi phóng vấn với Newsen vào ngày 06.01.2014 vừa qua về chương trình “Cụ ông đẹp hơn hoa” mùa thứ 3 sắp khởi động, khi được hỏi nhận xét thế nào về vai trò của Culi Lee Seung Gi trong “Chị gái đẹp hơn hoa” hiện đang phát sóng, PD Na Young Suk đã chia sẻ đầy chân tình về Lee Seung Gi - người bạn nhỏ từng đồng hành từ những ngày còn tham gia “1 Night 2 Days”:

“Vì trước đây tôi và Seung Gi đã từng cộng tác nhiều năm trong “1 Night 2 Days” rồi, vậy nên với lần cộng tác này, tôi cũng đặt khá nhiều kỳ vọng vào cậu ấy. Nói vậy nhưng đồng thời tôi cũng đoán chắc rằng, hẳn là ban đầu sẽ chẳng được trôi chảy rồi, đơn giản là vì Seung Gi vốn thiếu trải nghiệm thực tế. Tuy nhiên, chàng trai trẻ này, Seung Gi, là một người rất mực chân thành và rất chăm chỉ, chính vì vậy mà tôi có thể tự tin với ý nghĩ rằng chắc chắn cậu ấy sẽ tiến bộ. Lee Seung Gi là như vậy đấy. Và phải nói là, chỉ có va chạm tại phim trường thì tôi, cũng như mọi người, mới có thể khám phá thêm được nhiều khía cạnh rất nam tính, rất mạnh mẽ của Seung Gi. Hiển nhiên là những khía cạnh này vốn đã tiềm ẩn sẵn trong con người cậu ấy rồi, tuy nhiên, thường thì chỉ có một nửa khía cạnh ấy được bộc lộ ra bên ngoài và có thể đoán được mà thôi, và nửa còn lại thì chỉ có thể khám phá dần thông qua tiến trình quay phim. Chính là vậy, càng làm việc cùng cậu ấy thì tôi lại cảm thấy thú vị và bất ngờ hơn nữa vì khám phá thêm được nhiều khía cạnh ẩn giấu trong con người cậu ấy.”

“Trong chuyến du lịch 10 ngày 9 đêm sang Croatia lần này, Seung Gi phải đi cùng các nữ diễn viên Yoon Yeo Jung, Kim Ja Ok, Kim Hee Ae, Lee Mi Yeon, họ không chỉ những tiền bối lâu năm trong nghề đối với Seung Gi mà còn là phụ nữ nữa, vậy nên chỉ xét ở góc độ này thôi cũng đã là nhiệm vụ rất khó khăn với Seung Gi rồi. Không những vậy, cứ nhìn vào những điều mà Lee Seo Jin đã trải nghiệm trong “Cụ ông đẹp hơn hoa” thì chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy nhiệm vụ dẫn dắt ấy khó khăn như thế nào rồi, chính vì vậy mà với Seung Gi, cậu ấy lại càng cảm thấy lo lắng, khó khăn gấp bội nữa. Lúc nào cũng vậy, trước mỗi chuyến đi, Seung Gi cũng đều dành rất nhiều thời gian để suy ngẫm, xem xét vấn đề một cách rất tỉ mẩn để có thể học hỏi, tìm hiểu thêm hoặc chuẩn bị trước. Mặc dù chúng tôi là bạn nhiều năm với nhau, và cả nhiều người trong đoàn phim cũng không phải là người xa lạ gì, tuy nhiên, Seung Gi vẫn luôn tự mình tìm tòi từ chính những trải nghiệm và cả thiếu sót của bản thân mình cũng như từ Lee Seo Jin để tự khắc phục và vượt qua khó khăn mà không làm phiền đến một ai cả. Và đó cũng là chính mục đích mà chúng tôi muốn hướng đến trong chuyến đi lần này với một Culi non trẻ Lee Seung Gi. Những thiếu sót, va vấp của tuổi trẻ sẽ chẳng là gì cả nếu như chúng ta biết tự nhìn nhận và tím cách khắc phục, bằng chính những nỗ lực của bản thân.”



Khi được hỏi về cảnh thu hút gây sốt với khán giả trong tập phát sóng vừa qua - Kim Hee Ae và Lee Seung Gi ôm nhau trong mưa dưới nhạc nền bài hát “Vì chị là người con gái của em” của Lee Seung Gi và sau đó cùng che ô đi dạo về nơi ở trọ, có phải đã được dàn dưng sẵn hay không, PD Na Young Suk đã tiết lộ một cách đầy bất ngờ:

“Trước đó, sau nhiều ngày đi liên tục không có thời gian nghỉ ngơi phù hợp nên chị Kim Hee Ae đã bị suy nhược và còn bị chứng đau dạ dày hành nữa. Vậy nên hôm sau, chị Kim Hee Ae đã quyết định đi dạo một mình lên núi cho thư thái. Về điều này, quả thực đoàn phim chúng tôi cảm thấy áy náy vô cùng, không chỉ vậy, hôm ấy còn bị ảnh hưởng bởi mưa bão nữa, chính vì vậy mà tối hôm ấy đoàn phim chúng tôi quyết định ra ngoài chờ đón Kim Hee Ae trở về. Tuy vậy, chúng tôi thật không ngờ rằng sau đó Seung Gi cũng tự mình ra ngoài chờ đón Kim Hee Ae. Ban đầu chúng tôi cũng không biết, nhưng sau đó chúng tôi đã nhận được tin nhắn của Kim Hee Ae cho biết rằng Seung Gi đã nhắn tin với chị ấy và bảo rằng đang tìm đường đến nơi để chờ chị ấy trở về. Vì thấy trời đã tối mà lại còn mưa nữa nên Seung Gi cảm thấy không yên tâm, vậy nên cậu ấy đã quyết định tìm đường đến chỗ hẹn đón của đoàn phim để cùng đón Kim Hee Ae. Khi nhìn thấy Seung Gi đang đứng giữa mưa để chờ, Kim Hee Ae đã cảm thấy rất bất ngờ và xúc động, cả đoàn phim chúng tôi cũng vậy. Cảnh quay đầy hài hước và lãng mạn của Kim Hee Ae và Seung Gi giữa trời mưa này hoàn toàn xảy ra một cách đầy bất ngờ, cả khi Kim Hee Ae nắm tay Seung Gi và hai chị em cùng che ô đi bộ về nhà cũng vậy. Lúc đó, chị Kim Hee Ae đã cảm thấy rất có lỗi khi nhìn thấy Seung Gi đã tự tìm đường đến nơi và đứng đợi chị ấy trong mưa nên chỉ biết luôn miệng cảm ơn và bày tỏ những tình cảm tốt đẹp của mình với Seung Gi - người đã đưa tay đón lấy chị ấy khi chị ấy cảm thấy mệt mỏi và buồn bã. Cứ như vậy, tình huống với khung cảnh đẹp như phim này đã cứ thế diễn ra một cách hoàn toàn tự nhiên, vừa xúc động và cũng đầy hài hước.”

“Còn nhớ là sau chuyến du lịch tại Croatia, các nữ diễn viên đã nói rằng, từ giờ trở đi, họ không còn cách nào khác là phải yêu quý Seung Gi thật nhiều và nhiều hơn nữa thôi. Anh bạn trẻ, cậu nhóc Seung Gi này là vậy đấy, phải nói là cậu ấy quả thực có một tài năng thiên bẩm, đó là chinh phục trái tim của người khác. Bất kể cậu ấy làm gì cũng vậy, cũng đều khiến người khác cảm thấy đáng yêu và rất dễ chịu. Hay như trong những tình huống thông thường, nếu là người khác thì chắc sẽ cảm thấy rất khó chịu hay tỏ thái độ không vui nếu nhận phải trực tiếp nghe những lời nhận xét không tốt về mình như đầu chương trình vậy, nhưng Seung Gi thì không như vậy. Cậu ấy sẵn sàng chấp nhận với thái độ rất tích cực và cố gắng hết sức mình để có thể làm thay đổi những nhận định chưa tốt đó. Và điều này rất thường thấy ở Seung Gi cũng như thể đó chính là nếp nghĩ, nếp sống của cậu ấy vậy. Nếu tiếp xúc và làm việc cùng Seung Gi thì ắt hẳn mọi người sẽ nhận ra phẩm cách này của cậu ấy ngay. Vậy nên, với các nữ diễn viên trong chương trình, họ đã đi du lịch và ở cùng cậu ấy trong suốt 10 ngày như vậy, vậy thì làm thế nào mà họ không nhận ra điểm đáng yêu, đáng quý này của cậu ấy được, phải không? Chính vì vậy mà sau đó họ chỉ có thể luôn miệng nhận xét rằng "Seung Gi thật đáng yêu và chân thành làm sao" và càng thêm yêu mến và quý trọng cậu ấy hơn nữa mà thôi.”

Và khi được hỏi rằng với kết quả thành công lớn như vậy thì liệu “Chị gái đẹp hơn hoa” sẽ có tiếp mùa thứ 2 với chuyến đi thứ 2 giữa Lee Seung Gi và các nữ diễn viên hay không, PD Na Young Suk đã thận trọng cho biết hiện giờ vẫn chưa có gì được quyết định. Việc có tiếp mùa thứ 2 hay không không chỉ do PD sản xuất quyết định mà còn nhiều nhân tố khác, đặc biệt là lịch trình của những diễn viên tham gia.

“Chị gái đẹp hơn hoa” với chuyến du lịch tại Croatia sẽ được phát sóng tập cuối cùng vào tối thứ Sáu ngày 10.01.2014 trên kênh truyền hình cáp tvN và sau đó sẽ phát sóng thêm một tập gồm những cảnh chưa từng được phát sóng trước đây về các thành viên tham gia trong chương trình gồm Lee Seung Gi và các nữ diễn viên Yoon Yeo Jung, Kim Ja Ok, Kim Hee Ae và Lee Mi Yeon vào ngày 17.01.2014.



Source: Newsen via Nate, Lsgairenint
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1169#
 Tác giả| Đăng lúc 9-1-2014 22:04:04 | Chỉ xem của tác giả
[09.01.2014] Hiệu ứng Lee Seung Gi - tập n


Như vậy, theo phía CJ O Shopping công bố ngay tại buổi bán hàng chính thức thứ 6 của thời trang dã ngoại Firstlook do Seung Gi làm người mẫu đại diện vào tối ngày 09.01.2014, toàn bộ lượng áo khoác mới ra mắt của Firstlook được bán độc quyền thông qua kênh mua sắm qua truyền hình CJ O Shopping lại một lần nữa được tiêu thụ sạch sẽ ngay khi vừa phát sóng.

Cre: Dclsg

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

1170#
 Tác giả| Đăng lúc 10-1-2014 23:18:16 | Chỉ xem của tác giả
[Fan a/c 10.01.2014] Culi đáng thương


Một bạn người Hàn Quốc đã đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ du lịch gần đây và ở khách sạn Hotelino - khách sạn mà Seung Gi và các chị gái ở khi quay chương trình "Noonas Over Flowers/Chị gái đẹp hơn hoa" và kể lại rằng bạn ấy đã nói chuyện với chị chủ khách sạn và hỏi về chuyện đoàn phim "Chị gái đẹp hơn hoa" đã quay ở đây trước đó thế nào, cơ mà chị chủ khách sạn này bảo là lúc đó chị ấy không biết đó là ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đến ở mà cứ nghĩ đó là người bình thường thôi.

Tuy nhiên, chị chủ khách sạn này cho biết là vẫn nhớ trước khi đoàn phim rời khỏi khách sạn (sang Croatia) thì một cậu bé rất đáng yêu (Seung Gi) đã đến hỏi chị ấy về đường tới sân bay, và còn bảo là nhìn mặt của cậu bé trông có vẻ tồi tội thế nào ấy  Chị chủ này còn bảo với bạn người Hàn Quốc là nếu lúc đó biết Seung Gi là nghệ sĩ và đang quay phim thì chị ấy đã đưa lại cho Seung Gi một ít tiền rồi.


Cre: Dclsg
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách