Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Tác giả: newview
Thu gọn cột thông tin

[House] YUNA KIM - Bò sữa Vinamilk (CẬP NHẬT LIÊN TỤC ll Happy New Year!!! Năm mới các chủ vẫn thương con nhiều <3)

  [Lấy địa chỉ]
 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:11:57 | Xem tất
Park Tae Hwan "Được có scandal tình cảm với Kim Yuna là vinh dự của tôi"
====


Trong lần xuất hiện trên talk show "Win Win" của KBS, vô địch Olympic môn bơi lội, "Marine Boy" Park Tae hwan đã chia sẻ về mối quan hệ của anh và tuyển thủ trượt băng Kim Yuna.

Năm 2008, scandal tình cảm giữa Park Tae Hwan và Kim Yuna trở thành đề tài nóng được thảo luận. Các MC của "Win Win" tất nhiên không thể bỏ qua được sự kiện này. Park Tae Hwan đã chia sẻ:
Lúc đó tôi và Yuna cùng đi đảo Jeju quay quảng cáo cho KB. Thật ra lúc đó Yuna chưa đạt được thành tích nổi bật ở Olympic như tôi, lại nhỏ hơn 1 tuổi nên tôi thấy rất bình thường, đối xử với cô ấy cũng rất tự nhiên như em gái, không ngờ lại xuất hiện tin đồn. Nhưng sau đó thì khác, với vị trí của Yuna thì được có scandal tình cảm với cô ấy là vinh dự của tôi

Tính cách của Yuna rất vui vẻ, nhưng lại rất khó để gần gũi. Trên trường quay cô ấy cười rất nhiều, nhưng sau đó thì bạn gần như không có cơ hội để gặp mặt cô ấy lần nữa. Tôi cũng vậy, sau đó tôi chưa bao giờ gặp lại Yuna, cũng chưa hề liên lạc

Các MC có vẻ không tin, sau một hồi vòng vo thì Park Tae Hwan nói thật:
Thật ra có liên lạc, người chủ động là tôi. Sau khi Yuna thi đấu ở Olympic, tôi gửi sms chúc mừng cô ấy. Tôi biết là Yuna rất bận, nhưng thật buồn khi cô ấy không hề gửi tin gì chúc mừng khi tôi đoạt huy chương vàng cả

Các MC đề nghị Park Tae Hwan gửi tin nhắn video đến Kim Yuna, anh ngượng ngùng nói "Chúng ta hãy giữ liên lạc nhé. Anh sẽ thấy rất tuyệt vời nếu em dù chỉ một lần thôi gửi tin nhắn cho anh"

Các MC hỏi Park Tae Hwan sẽ thế nào nếu Kim Yuna chủ động đề nghị hẹn hò, anh nói "Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc đó, nhưng nếu cô ấy thật sự yêu cầu thì tôi sẽ suy nghĩ một cách nghiêm túc"

Ngoài scandal với Kim Yuna thì Park Tae Hwan đã từng có scandal với một số ca sĩ như Sandara Park của 2NE1 hay Sun Ye của Wonder Girls.

Lần hợp tác năm 2008 giữa Park Tae Hwan và Kim Yuna


====
Source: yeozawa
V-Trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:12:59 | Xem tất
IU vs. Kim Yuna, ai kiếm được nhiều tiền hơn?
====


Kim Yuna và IU, thế hệ “em gái” mới của Đại Hàn Dân Quốc, hai cô gái tài năng và xinh đẹp làm điêu đứng hàng triệu trái tim người hâm mộ. Ở lứa tuổi đôi mươi, khi mà vẫn còn nhiều bạn trẻ nằm trong sự bảo bọc của gia đình thì họ đã là những “tỷ phú” với tài sản khổng lồ, vậy ai trong số hai cô gái này kiếm được nhiều tiền hơn?

Về IU, theo báo cáo mới nhất thì tổng thu nhập trong nửa đầu 2012 của cô đạt gần 10 tỷ won, đứng đầu trong các nữ ca sĩ solo. Thu nhập này đến từ các hoạt động như bán CD, diễn concert, đóng CF, dự event, chụp hình …. Đây là năm hoạt động rất thành công của IU và cũng là năm cô có thu nhập cao nhất. Sinh năm 1993, với tài năng của mình, IU hiện đang hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao tỏa sáng hơn nữa trên bầu trời Kpop.

Về Kim Yuna, giá một hợp đồng quảng cáo trung bình của cô là 1,2 tỷ won - đứng đầu giới nghệ sĩ trong showbiz.  Như vậy với 8 CF trong nửa đầu 2012 thì thu nhập tính riêng từ đóng quảng cáo cũng gần 10 tỷ won, bằng với mức tổng thu nhập của IU. Chưa kể tiền từ các hoạt động như Ice show, bán sản phẩm, dự event …. Dự đoán với sự trở lại thi đấu thì hình ảnh của Kim Yuna sẽ càng đáng giá hơn trong mắt các nhà quảng cáo.

Vậy theo bạn trong hai cô gái này ai kiếm tiền giỏi hơn?

====
Source: olpost
V-Trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:14:42 | Xem tất
Túi vải có chữ ký của Kim Yuna có giá 4,8 triệu won
Bàn tay “ăn chơi” của Kim Yuna

====


Tổ chức UNICEF Hàn Quốc vừa tổ chức đợt quyên góp ủng hộ trẻ em nghèo ở châu Phi. Với tư cách là đại sứ chính thức của UNICEF thế giới, tuyển thủ trượt băng Kim Yuna cũng tham gia trong cuộc vận động này. Chiếc túi vải có chữ ký của cô được đem ra bán đấu giá, số tiền sau đó sẽ được quyên góp cho quỹ.

Chiếc túi làm bằng vải, kiểu dáng bình thường, có chữ ký của Kim Yuna và mức giá khởi điểm là 30 nghìn won. Sau 1 tuần thì mức giá cuối cùng được đưa ra là 4,8 triệu won (~87 triệu đồng)

Ngoài ra, Kim Yuna vừa update hình ảnh hai bàn tay cô với kiểu sơn móng lạ mắt, khác hẳn hình ảnh giản dị thông thường.


Netiznes bình luận về cả 2 thông tin trên:

“Đôi bàn tay của Kim Yuna, chiếc nhẫn quen thuộc, muốn nắm lấy”
“Cách sơn móng rất “dân chơi”, một sự phá cách thú vị”
“Bàn tay rất đẹp, hình ảnh có lẽ chụp ở Canada”
“Nói cho đúng thì chữ ký của Yuna đáng giá 4,8 triệu won, còn chiếc túi thì quá xấu”
“Tôi nghĩ không cần bán chiếc túi, chỉ đơn giản là đấu giá tờ giấy Yuna ký tên là được”
“Đáng tiếc là hết hạn đấu giá, nếu không giá sẽ còn cao hơn nữa”

====
Source: Daum via YNKF
V-Trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:15:53 | Xem tất
Tập đoàn dầu khí E1 phát hành CF của Kim Yuna, sức ảnh hưởng
lan tỏa ra cả ngành công nghiệp mũi nhọn

====


Kim Yuna trong buổi lễ ký kết hợp đồng với lãnh đạo tập đoàn

Tuyển thủ trượt băng Kim Yuna hiện là đại diện hình ảnh của tập đoàn dầu khí E1, nhà phân phối dầu khí hóa lỏng (LPG) lớn nhất Hàn Quốc.

Mới đây đoạn quảng cáo cho E1 của Kim Yuna đã được chính thức phát hành. Concept đoạn quảng cáo lấy ý tưởng từ hình ảnh năng động của Kim Yuna, từ một vận động viên đẳng cấp, một hình mẫu của thế hệ trẻ, một đại sứ ngoại giao …. E1 rất vinh dự khi có Kim Yuna trở thành người phát ngôn cho thương hiệu của mình.

Sau khi Kim Yuna trở thành đại diện phát ngôn, để phù hợp với hình tượng trẻ trung năng động của cô, E1 đã có cuộc cải tổ lớn trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Toàn bộ nhân viên của gần 300 trạm tiếp nhiên liệu E1 trên toàn quốc sẽ mặc đồng phục quần trắng, áo thun và mũ màu cam, luôn tươi cười rạng rỡ để truyền tải sự vui tươi năng động đến với khách hàng.


Bằng việc ký hợp đồng với E1, một thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp nhiên liệu hóa dầu, Kim Yuna ngày càng khẳng định vị thế của mình trên mặt trận quảng cáo khi hình ảnh của cô xuất hiện trên hầu hết tất cả các loại sản phẩm, từ các mặt hàng tiêu dùng bình dân đến những ngành công nghiệp – dịch vụ quan trọng như dầu khí, vận tải, tài chính, du lịch  …


* E1 là tập đoàn chuyên phân phối hơn 50% lượng khí hóa lỏng LPG cho việc tiêu thụ ở Hàn Quốc, cũng là đơn vị xuất khẩu chính LPG ra các nước trong khu vực ASEAN và Ấn Độ. E1 hiện có gần 300 trạm tiếp nhiên liệu ở Hàn Quốc và nhiều chi nhánh ở nước ngoài. Trụ sở chính đặt tại thủ đô Seoul. Ngoài ra E1 cũng là nhà tài trợ chính cho Ice Show vừa mới diễn ra của Kim Yuna.

====
Source: TVREPORT, E1 via Daum
V-Trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:17:14 | Xem tất
5 chương trình thể thao có thể làm thay đổi thói quen xem TV của người Hàn Quốc
====


Đám đông tập trung nơi công cộng xem Kim Yuna thi đấu

Các chương trình trên ba đài truyền hình lớn của Hàn Quốc KBS, SBSMBC có ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống hằng ngày của người dân Hàn, và các chương trình thể thao cũng không ngoại lệ. Cuộc chiến giữa ba đài để thu hút người xem các chương trình thể thao đang ngày càng quyết liệt.

Thông thường bản tin thời sự, drama và game show là những chương trình thu hút sự chú ý của toàn bộ khán giả, các chương trình thể thao hằng ngày rất ít nhận được sự chú ý. Tuy nhiên có 5 chương trình thể thao nhận được sự chú ý lớn từ quốc dân, thay đổi hoàn toàn thói quen xem truyền hình của họ.

Ông Baek Jung Hyun, giám đốc sản xuất các chương trình thể thao của đài KBS cho biết:

“Khán giả Hàn Quốc có thói quen xem thể thao không bình thường, họ rất quan tâm khi các vận động viên nước nhà thi đấu ở đấu trường quốc tế, nhưng thật ra lại không hề thích xem các môn thể thao đó”

“Cảm giác của khán giả là yếu tố quan trọng nhất đối với việc phát sóng một chương trình thể thao. Có 5 sự kiện thể thao lớn thu hút được toàn bộ sự quan tâm của khán giả, đó là World Cup, vòng loại World Cup của Đội tuyển Quốc gia, Olympics, các trận đấu bóng chày và Kim Yuna

“Các chương trình thể thao bình thường có rating không chạm đến mốc hai chữ số, nhưng 5 sự kiện thể thao này rating trung bình mỗi chương trình đều trên 40%”

“Như tôi đã nói, người Hàn Quốc quan tâm chủ yếu đến các VĐV nước nhà chứ không thật sự thích môn thể thao đó. Có ngoại lệ trong Top 5 chính là Kim Yuna, chúng tôi gọi nó là chương trình Kim Yuna thay vì trượt băng nghệ thuật. Bởi vì các chương trình trượt băng nghệ thuật không có Kim Yuna tham gia đều có rating rất thấp, thậm chí một VĐV người Hàn Quốc khác tham gia thi đấu cũng không thể thu hút sự chú ý nhiều hơn. Nhưng các giải quốc tế Kim Yuna thi đấu đều có rating trung bình ở mức 40%, thậm chí rating tính theo phút có lúc đạt ngưỡng 60%”

“Tương tự là Park Ji Sung. Người Hàn Quốc rất thích xem những trận bóng của MU khi có Park Ji Sung thi đấu, rating khi đó rất cao, nhưng nếu không có Park thì họ không quan tâm nhiều đến MU”

====
Source: yonhapnews
V-Trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:32:36 | Xem tất
~~ TỔNG HỢP ẢNH SÂN BAY CỦA YUNA 2010 ~~

19/02/2010 - Sân bay Vancouver tham dự Winter Olympic












Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:43:23 | Xem tất
02/03/2010 - Sân bay Incheon trở về Hàn Quốc sau Olympic
















Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:50:01 | Xem tất
04/03/2010 - Sân bay Incheon đi Toronto, Canada tập huấn









Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 14:55:24 | Xem tất
31/03/2010 - Sân bay Incheon trở về Hàn từ World Championship tại Ý















Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 31-7-2012 15:06:54 | Xem tất
31/05/2010 - Sân bay Incheon đi Toronto, Canada tập huấn













Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách