Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 2698|Trả lời: 12
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Drama 2013] HOA TƯ DẪN - TUYỆT ÁI CHI THÀNH

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
HOA TƯ DẪN-TUYỆT ÁI CHI THÀNH Full-48 tập (Vietsub)
Trailler



Tô Hoành/Kiều Chấn Vũ (tập 37-48)


Tên phim tiếng Việt: Hoa tư dẫn (Tuyệt ái chi thành)
Tên phim tiếng Hoa: 绝爱之城
Tên phim tiếng Anh: City of Desperate Love



Đạo diễn : Lý Đạt Siêu
Thể loại : Cổ đại , truyền thuyết, ngôn tình



Diễn viên:
Trịnh Gia Dĩnh – Tô Dự / Mộ Ngôn
Lâm Viên – Diệp Trăn / Quân Phất
Cao Hạo – Công Nghi Phỉ
Viên Hoằng – Thẩm Ngạn (Tự Bạc Châu)
Tưởng Hân – Tống Ngưng
Quách Trân Nghê – Oanh Ca / Cẩm Tước
Bảo Kiếm Phong – Dung Viên / Trịnh Cảnh Hầu
Hạ Cương – Dung Tầm / Đình Úy, Trịnh  Hầu
Lữ Giai Dung – Dung Mẫn



Kiều Chấn Vũ – Tô Hoành / Trần Vương (lúc trẻ)
Lữ Lương Vỹ - Trần Vương/Tô Hoành (lúc già)
Can Đình Đình – Mộ Dung An
Tạ Quân Hào – Vệ Quốc Công
Thôi Ba – Liễu Thê Thê
Dương Nhụy – Tần Tử Yên



Nội dung: Truyện xoay quanh câu chuyện tình trớ trêu, đau khổ, đầy sóng gió giữa Quân Phất và Mộ Ngôn. Ngày cưới của Mộ Ngôn (thái tử Trần quốc) & công chúa Văn Xương của Vệ quốc (Diệp Trăn) cũng là ngày nước Vệ vong quốc bởi Trần quốc. Hận vì yêu, vì tin tưởng, vì sự ngây thơ của mình dẫn đến nước mất nhà tan, Diệp Trăn đã gieo mình tự vẫn ngay trong ngày cưới. Nhờ viên giao châu của Quân Vỹ giúp nàng sống lại dưới cái tên Quân Phất nhưng đã quên hết mọi thứ kể cả bản thân mình.



Diệp Trăn sống là một công chúa đức hạnh vẹn toàn, ngây thơ trong sáng được người người quý kính, nàng chết đi bởi lòng tự tôn của một công chúa vong quốc, còn sự sống của Quân Phất phụ thuộc vào viên giao châu. Ký ức sẽ làm cho viên giao châu từ từ tan vỡ & nàng sẽ chết, vì thế nàng đã bị lấy đi ký ức của mình, sống mà không biết bản thân là ai, trở thành công cụ bị người khác sai khiến vì chỉ có nàng mới có thể điều khiển & kiểm soát được Hoa Tư Dẫn đồng thời cũng có thể kiểm soát & điều khiển được suy nghĩ & khát vọng của người khác, đó cũng chính là nguyên nhân mà nhiều người đã tàn sát lẫn nhau vì khao khát có được để xưng bá thiên hạ.



Với điệu Hoa Tư Dẫn đầy ma thuật đó, khi nó vang lên thì Quân Phất trở thành người dệt mộng tạo ra hành lang ảo cảnh cho những ai muốn đi vào mộng ảo dựa vào những ký ức & khát vọng của chính họ. Nếu họ không tự thoát ra khỏi ảo cảnh đó thì sẽ vĩnh viễn ở lại trong mộng cảnh, còn nhục thân của họ thì ở lại như một cái xác không hồn.



Con người không thể đạt được tất cả mọi thứ, nếu đã muốn có được hạnh phúc hư ảo thì phải trả giá bằng sinh mạng. Mỗi câu chuyện được dệt nên mộng cảnh đều là những câu chuyện buồn lấy cái chết làm ranh giới chia cách tình yêu.



Trong mộng cảnh, Tống Ngưng được sống với tình yêu của Thẩm Ngạn, sống với những hồi ức tốt đẹp mà 2 người đã trải qua, không có những hiểu lầm đáng tiếc và cũng không có những khổ đau đến tột cùng mà nàng đã nếm trải.



Còn Oanh Ca, khi nàng giành được tự do, khi những đau khổ vì sự phản bội của Dung Tầm & em gái song sinh với mình đã được xoa dịu, khi nàng có thể mở trái tim mình để đón nhận tình yêu của Dung Viên thì chàng lại ra đi vĩnh viễn.



Cuối cùng, Tô Hoành đã chọn ở lại bên Mộ Dung An thay vì chọn ngai vàng như trước đây.



Trải qua bao nhiêu mất mát & sự cô đơn khi Mộ Dung An vĩnh viễn rời xa thế giới đầy phức tạp của con người, Tô Hoành đã hiểu được cái gì mới thực sự cần thiết đối với mình dù phải trả giá bởi cái chết để được sống mãi với tình yêu của Mộ Dung An.



Khi điệu Hoa Tư được tấu lên, con người sẽ có cơ hội thứ hai để xoay chuyển cuộc đời mình, nhưng cơ hội ấy chỉ là ảo cảnh. Không phải sai lầm nào cũng có thể cứu vãn, và không phải hạnh phúc nào cũng được viên mãn.



Cuộc sống của mỗi người là hành trình tìm kiếm sự bình an dù trên hành trình ấy nó bị bao phủ bởi vinh hoa phú quý, danh vọng địa vị, những điều phù phiếm .. khiến con người đã phải bỏ lỡ những điều quý giá nhất của cả cuộc đời.
Khai máy: 01/2013; Hoàn thành năm 2013; Phát sóng 09/07/2015
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 19-9-2015 10:23:51 | Chỉ xem của tác giả
[Vsub] Chi tử vu quy - Hoắc Tôn Lâm Nguyên (OST Hoa tư dẫn)

Tuyệt ái chi thành Hoa tư dẫn chủ đề khúc] [Chi tử vu quy] (ngươi ta vu quy) Hoắc Tôn - Lâm Nguyên
(Ca khúc chủ đề phim truyền hình Hoa tư dẫn)

Ngày 02/07/2015 đoàn làm phim Hoa Tư dẫn đã tung MV ca khúc chủ đề (Chi tử vu quy) cho phim Tuyệt ái chi thành - Hoa tư dẫn. Ca khúc do nhà chế tác âm nhạc nổi tiếng A Côn phụ trách soạn và được trình bày bởi Hoắc Tôn và Lâm Nguyên. Ca khúc đậm nét duy mỹ cổ phong, như lời thì thầm giản dị, thủ thỉ tâm tình về câu chuyện [Tuyệt ái chi thành - Hoa Tư Dẫn] đầy thê mỹ, về những câu chuyện tình thuở xưa.

[Vietsub] Chi Tử Vu Quy (OST Hoa Tư Dẫn MV) – Hoắc Tôn ft Lâm Nguyên
Tác Khúc: A Côn
Diễn xướng: Hoắc Tôn ft Lâm Nguyên
Dịch và sub Toshi-chan







Dịch sub Toshi-chan
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
Đăng lúc 19-9-2015 19:00:20 | Chỉ xem của tác giả
Cá nhân ta cảm nhận về nhân vật Tô Hoành của anh Vũ cảm thấy đây là một nhân vật thuộc loại khó đóng, tính cách lại phức tạp. Có một số cảm nhận ta muốn chia sẻ với mọi người, dĩ nhiên đây là cảm nhận chủ quan của riêng ta, còn lại thì mỗi người đều có cảm nhận của riêng mình á.

Đại vương, tạm biệt...

Ngày 1.8, Hoa tư dẫn lên sóng tập cuối cùng, anh Vũ cũng đăng weibo nói lời tạm biệt. Nhưng anh cũng cười mà bảo: "chẳng phải đại vương đã ở trong tim các ngươi rồi sao?". Vỏn vẹn có mười tập phim, lên sóng không đến một tuần, không đủ lâu dài để thật lưu luyến, vậy mà câu trả lời đúng là, ừ, đại vương, ngài đã ở trong tim thiếp rồi . Cũng đến lúc nói lời chia tay rồi, vậy mà lời chia tay, quả thật là có chút không nỡ nói...
Hoa tư dẫn, là bộ phim chưa kịp chiếu đã bị dìm. Cũng phải, những trái tim hồng đang bung lụa với hình ảnh tưởng tượng của các chàng thiếu niên đẹp hơn hoa phiêu phiêu hốt hốt không thể không vỡ tan tành khi gặp phải những ông chú nhan sắc thường thường bậc trung với những bộ trang phục dày tưởng chừng bước đi không nổi. Nhưng phim lên sóng rồi, lại được diễn xuất chững chạc của những đại thúc tỷ tỷ cứu lại, không những có khả năng làm cảm động khán giả, mà còn lấy đi vài hồ nước mắt của người xem. Đó là vì, cái cốt mà Hoa tư dẫn lên phim giữ lại, vẫn là cái cốt của ngôn tình - tình yêu. Tình yêu cao thượng muôn đời vốn có khả năng làm người ta cảm động, nhất là khi các nhân vật dù là vua hay tướng quân hay hoàng tử gì gì cũng đều lấy tình yêu làm tối thượng, hy sinh tất cả cho người mình yêu.
Nói như vậy, mới thấy đại vương ngài lơ ngơ đi lạc . Lạc, trước hết là vì nhan sắc của ngài, vốn trở thành tâm điểm cuốn hút người xem khi người ta thấy bộ phim không có gì cuốn hút. Nhan sắc trời cho khiến dù tạo hình nặng nề ra sao thì ngài vẫn phiêu phiêu hốt hốt, khiến cái câu "đòn cân nhan sắc" với lại "bao thầu nhan sắc" gắn liền với tên ngài, khiến người ta thấy ngài giống nhất với trí tưởng tượng của họ, và phần Nhất thế an trở thành phần được mong đợi nhất. Nhưng cái "lạc" thứ hai không biết là phúc hay là họa, bởi vì Nhất thế an lên phim cải biên đến độ hình ảnh của ngài lại trở thành khác xa nhất trong trí tưởng tượng của người xem về một nhân vật ngôn tình. Ngài trở thành tâm điểm của sóng gió, với những tranh luận không ngớt, rằng đại vương ngài "tra hay không tra".
Thật ra trong Hoa tư dẫn phần dành cho đại vương rất ít, chỉ có vai trò cho người ta biết cha mẹ của nam chính là ai, và ngài, được hình dung là một người "yêu vương vị hơn mỹ nhân", để rồi mang tâm bệnh cả một đời, đến lúc được đưa vào Hoa tư mộng, ngài nhất quyết lựa chọn mỹ nhân, kết thúc đời mình trong mộng đẹp. Nhân vật như vậy, kể ra cũng đáng thương, chí ít cũng không làm người ta ghét. Từ bản thể của Tô Hoành "yêu giang hơn hơn yêu mỹ nhân" đó, biên kịch chế ra bao nhiêu là thứ, nào là hậu cung, triều chính, âm mưu, thủ đoạn, tình yêu tay ba tay bốn tay năm thôi thì không thiếu gì. Và đại vương ngài, cũng vô tình, trở thành không giống ai, nếu ngài là nhân vật của một phim chính kịch, hẳn sẽ làm người ta cảm phục. Nhưng đây là một bộ phim ngôn tình, và kiểu nhân vật của ngài, nửa chính kịch nửa ngôn tình, lại vô tình biến ngài thành một Thiếu Cung thứ hai, nửa chính nửa tà, và tranh cãi về ngài cũng dậy sóng chẳng khác nào trận quyết đấu Bồng Lai năm xưa. Nhưng xét cho cùng, ngài và Thiếu Cung,  người ta vẫn có chút thương Thiếu Cung hơn, bởi số kiếp lưu đày đời đời của chàng, chứ còn Tô Hoành ngài, ngài chỉ có một kiếp này, cô độc đau khổ cũng chỉ một kiếp này. Nhưng cũng vì vậy mà Tô Hoành gần gũi với chúng ta hơn, bởi suy cho cùng, con người sống được mấy kiếp, và nếu được lựa chọn, thì có thể lựa chọn được mấy lần?
Vậy là, trong khi những nam chính khác hy sinh tất cả cho tình yêu, thì Tô Hoành ngài, lại hy sinh tình yêu vì cái khác, vương vị. Nhưng thật ra vương vị là gì? Hiểu theo mặt hiển lộ của nó, vương vị là chỗ tối cao mà ai cũng muốn ngồi, là quyền lực tối thượng, là lòng tham không đáy... Nhưng nhìn ở một mặt khác, vương vị gắn liền với mũi kiếm sau lưng, là ràng buộc, là trách nhiệm... Tùy theo hiểu vương vị ở nghĩa nào mà người xem sẽ thấy Tô Hoành tra hay không tra. Hiểu theo cách thứ nhất, Tô Hoành là kẻ tham lam tàn nhẫn, cái gì cũng muốn có được, dã tâm khôn cùng. Hiểu theo nghĩa thứ hai, bi kịch của Tô Hoành chính là sự giằng xé giữa bổn phận và tình yêu, giữa chung và riêng, mà theo cách nhìn của ta, Tô Hoành chính là con người kiểu này, nên giữa cung điện rộng thênh thang đầy cạm bẫy rình rập, ngài không tìm thấy ai chia sẻ được với ngài, ngay cả người trong lòng củ ngài, Mộ Dung An.
Đóng Tô Hoành, là một ca nữa phức tạp với anh Vũ, cũng phức tạp cỡ Thiếu Cung, vì anh phải "diễn trong diễn", nghĩa là ở trong phim, lại phải đeo thêm một mặt nạ. Những nhân vật khác, đều có thể sống thật với lòng mình, riêng ngài thì không. Bởi trong cung điện xung quanh ngài là ai? Là những kẻ lúc nào cũng ham muốn vị trí mà ngài đang ngồi, chỉ cần ngài lộ sơ hở, sẽ trở thành nhược điểm chí mạng. Từ nhỏ đã phải đi làm con tin, ngài ôm ấp lý tưởng chấn hưng Trần quốc, biến nước mình thành một nước lớn mạnh, không bị các nước xung quanh ức hiếp nữa. Nước Trần lúc này, chính là nhỏ yếu nhất. Vì lý tưởng này, ngài bất chấp thủ đoạn, lừa Diệp Viễn Huyền, gạt Mộ Dung An, bài trừ Lưu thừa tướng. Về phương diện con người chính trị, người ta chỉ thấy một Tô Hoành lãnh khốc vô tình. Nhưng ta thử hỏi, nếu ngài không như vậy, cục diện sẽ ra sao? Thế lực ngài nhỏ yếu mà quyền lực Lưu thị bao trùm cả triều chính, chỉ cần ngài tỏ ra đối đãi Mộ Dung An thật lòng, cả hai người đều sẽ gặp nguy hiểm. Với cơ trí của một quân vương, ngài tính toán làm sao để có thể từng bước củng cố vương vị, mà vẫn bảo toàn cho người mình yêu. Biết Mộ Dung An lương thiện đơn thuần, ngài không muốn nàng dự vào cuộc tranh đấu tàn nhẫn này, bản chất của chính trị muôn đời là tàn nhẫn, chỉ có ngây thơ mới nghĩ rằng có thể dùng thiện lương là có thể đường đường chính chính lên ngôi. Những phim chính kịch, luôn lấy những nhân vật phức tạp kiểu này làm nhân vật chính. Trong bàn cờ chính trị tàn nhẫn, những nhân vật thiện lương luôn là vật lót đường, những con cờ, và là vật hy sinh. Mà Tô Hoành ngài, muốn thực hiện lý tưởng, thì tuyệt đối  không thể là con cờ, hay vật lót đường, hay vật hi sinh được. Mọi việc đều không nằm ra khỏi cơ trí của ngài, cưới Lưu Tâm Từ, nhận Nam Cung Thanh, đều không ra khỏi tính toán của ngài. Thậm chí, Mộ Dung An trách ngài, giây phút sinh tử tại sao không đến với mẹ con nàng, nhìn bề ngoài thì là ngài máu lạnh, nhưng thật ra đều đã có sự an bài, vì sau khi ngài đấu xong với Lưu thừa tướng thì tướng quân dưới quyền ngài cũng đến báo là đã diệt hết bọn sát thủ và hai mẹ con đã bình an. Cơ trí, sự thông minh tuyệt vời của người sinh ra để làm vua như ngài có thể tính toán được tất cả. Cái mà ngài không thể tính được, đó chính là tình yêu.
Khi lừa Mộ Dung An để lấy thánh hỏa, ngài không bao giờ tính trước được rằng, ngài sẽ yêu nàng. Đây là lần duy nhất, ngài sập cái bẫy do chính ngài giăng ra. Thần tình yêu cũng không thoát khỏi mũi tên của chính mình, và Tô Hoành cũng vậy. Biết làm sao được khi người ta mới mười sáu tuổi, lần đầu được gặp được một người con gái đẹp như thế, và ngây thơ thuần khiết như thế. Khi ngài bước lên đăng cơ, vương vấn trong đầu ngài không phải là viễn cảnh ngày mai mọi người tung hê ngài, mà là những kỷ niệm sâu sắc của hai người. Khi Mộ Dung An đến tìm ngài, ngài giữ nàng lại bằng mọi cách. Mọi người bảo nàng là yêu quái, ngài phải biến nàng trở thành người, điều này khiến nàng chịu mọi phần đau đớn, thì ngài chia sẻ với nàng. Biết nàng nhớ quê hương, ngài xây cho nàng cả một khu rừng theo hình ảnh nơi nàng ở. Đêm cưới Tâm Từ, biết nàng đau lòng, ngài bỏ mặc cô dâu mới, chạy đến ở cùng nàng. Nếu có lúc nào đó, Tô Hoành không phải diễn, lúc nào đó, ngài có thể không cần phải trưng bộ mặt lãnh khốc vô tình ra, thì đó là những giây phút ngài ở bên cạnh Mộ Dung An. Vẻ mặt của một chàng trai si tình, đau khổ, say đắm, hạnh phúc... đều được thể hiện rất chân thành. Cá nhân ta mà nói, yêu nhất đại vương ở những giây phút này. Con người ta, làm người không phải dễ, nhất là phải gánh hai vai trách nhiệm. Ai cũng muốn được sống cho mình. Về già, khi đã trải qua tất cả rồi, ý thức cuộc đời là phù du, mệt mỏi rồi, có thể sẽ lựa chọn khác. Nhưng một vị vua mười sáu tuổi, đầy nhiệt huyết và tài năng, đều sẽ lựa cho Tô Hoành. Thương ngài những lúc nhìn Mộ Dung An ngủ, lắng nghe sự tồn tại của đứa con, những khi đó, Tô Hoành mới sống thật với bản thân, và nhìn mặt ngài, người ta thấy bao nhiêu là xúc cảm (Thích anh Vũ ở những đoạn này nhất hehe).
Suốt đời người đại vương yêu chỉ có Mộ Dung An, vì vậy với hai người phụ nữ khác yêu ngài, ngài trước sau vẫn là hững hờ (hững hờ, vô tình, chứ không đến mức tuyệt tình). Lưu Tâm Từ vừa là nạn nhân vừa là thủ phạm cho chính nỗi đau khổ của mình, khi mà một mặt nàng thật lòng yêu đại vương, nhưng mặt khác nàng cũng là kẻ đầy dã tâm và thủ đoạn. Đừng trách đại vương sao không chia đều cơ hội hạnh phúc cho mọi người trong cung mà tước mất quyền có con của họ, khi mà đứa con không phải là tình yêu mà lại đồng nghĩa với quyền lực, khi một đứa con ra đời là tranh đoạt là hãm hại lẫn nhau, suýt nữa đứa con tình yêu của đại vương và Mộ Dung An đã bị cha con thừa tướng hại chết nếu ngài không cơ trí tương kế tựu kế bằng mọi giá bảo vệ. Tình yêu của đại vương nằm ở đó. Nếu ngài chỉ là lương thiện chỉ là đơn thuần, đừng nói Mộ Dung An khó bảo toàn, mà Mộ Ngôn cũng không có cơ hội ra đời. Phải có một Tô Hoành cơ trí khổ tâm mới  có một Mộ Ngôn thuần khiết lương thiện. Thậm chí cuộc đời về sau, làm sao cứu được Mộ Ngôn từ tay Tô Tạ, đến chết đi vẫn là đại vương an bài cho đứa con của mình.
Có thể nói, đại vương thật sự rất khổ tâm. Cho rằng Mộ Dung An hiểu chuyện, không bằng bảo Mộ Dung An quá đơn thuần. Nàng phân định quá rạch ròi một Tô Hoành - người tình với một Tô Hoành - quân vương, để lúc nào cũng đặt ngài vào thế phải lựa chọn (mà thật ra làm sao có thể lựa chọn) giữa giang sơn và nàng. Ai cho rằng kẻ có thể từ bỏ cả giang sơn vì mỹ nhân là cao thượng, ta lại nghĩ đó chỉ là kẻ trốn trách nhiệm mà thôi, nhất là khi giang sơn đang yếu nhược thế này. Sống cho mình, cho tình yêu của mình, ai mà chẳng ước mơ, nhưng sống làm sao để trọn vẹn trách nhiệm làm người - và với vua, là trách nhiệm với giang sơn - mới khó. Mộ Dung An bảo rằng vĩnh viễn Tô Hoành không biết nàng muốn gì muốn gì, chi bằng nói nàng vĩnh viễn không hiểu Tô Hoành cần gì. Tô Hoành cần nàng, đó là điều không có gì để bàn cãi. Nhưng Tô Hoành cũng cần phải tròn trách nhiệm với giang sơn: "ta là vua, không phải người bình thường". Tô Hoành cần lắm một bàn tay có thể xoa những nếp nhăn chau mày trên trán ngài, nhưng Mộ Dung An không chia sẽ được điều đó. Nàng chỉ là người yêu lý tưởng chứ không phải là hồng nhan tri kỷ. Vậy nên khi nàng hóa bướm bay đi, nàng không hề biết Tô Hoành đã mang tâm bệnh thế nào, trong giấc mơ ngài vẫn gọi tên nàng. Lưu Tâm Từ yêu ngài, muốn giành ngài riêng cho mình, Nam Cung Thanh trước vào cung theo sắp đặt để hại ngài, về sau cũng yêu ngài, hạ độc trùng để ngài quên tất cả, chỉ còn biết có một mình nàng. Mộ Dung An không tàn nhẫn không thủ đoạn, yêu đại vương và cũng muốn độc chiếm đại vương cho riêng mình, âu cũng là quy luật tự nhiên của tình yêu. Nhưng chỉ tình yêu thôi quả thật không đủ. Mộ Dung An không thể chia sẻ đại vương với ai khác, thậm chí là giang sơn, vì vậy mà nàng từ bỏ ngài. Bi kịch của Tô Hoành là ở đó. Thật sự làm vua cô độc biết bao.
Ta không phân tích sau này Tô Hoành trở về già đã làm những gì, bởi với ta từ khi bị Nam Cung Thanh hạ độc trùng thì Tô Hoành đã không còn là Tô Hoành nữa rồi. Con người ta sống cần có tình yêu, chí ít còn có quá khứ, nhưng Tô Hoành từ đó trở đi, đã không có tình yêu, không có quá khứ. Không có những cái đó, người ta chỉ còn là một cỗ máy, một cái xác không hồn. Vì vậy mà ấn tượng cuối cùng mà ta lưu giữ về đại vương chính là ngài nằm trên giường thiêm thiếp, trong mơ vẫn gọi tên Mộ Dung An... thương ngài, thương ngài biết bao...
Khép lại phim với những khen chê, tạm biệt Tô Hoành tra với không tra, cái còn lại là thêm một vai diễn nữa thành công của anh Vũ. Có người ghét đại vương tra, nhưng vẫn phải khen diễn xuất của anh, có người cho rằng anh tra, nhưng vì nhan sắc của anh mà bỏ qua tất cả, có người yêu thích vai diễn của anh vì vẻ đẹp tự thân của nhân vật... nhưng trước sau vẫn công nhận thêm một vai diễn vào hàng kinh điển nữa của anh Vũ, cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Với một người mong mỏi từng vai diễn được khán giả được thừa nhận như anh, như vậy là hạnh phúc lắm rồi.
Nhớ về đại vương, với ta, không phải là khi ngài oai phong lẫm liệt lên triều, hay khi ngài  bày mưu tính kế, mà chính là những khoảnh khắc như thế này.  Từng đêm từng đêm tỉnh giấc, quanh mình không ai...

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
Đăng lúc 19-9-2015 19:10:13 | Chỉ xem của tác giả
Cam Đình Đình Kiều Chấn Vũ vẻ đẹp tỏa sáng - cùng tắm dòng sông ái tình


Bộ phim huyền huyễn cổ trang Hoa tư dẫn tuyệt ái chi thành do Cam Đình Đình, Kiều Chấn Vũ đóng chính ngày 9 -7 sẽ lên sóng giờ vàng trên hai đài Giang Tây và Tứ Xuyên. Trong phần thứ tư Nhất thế an nữ chính Cam Đình Đình đóng vai Mộ Dung An, vẻ đẹp tuyệt thế, do tự nhiên ngưng tụ mà thành, dung mạo vượt xa thế tục, cùng với Tô Hoành của Kiều Chấn Vũ đóng một đoạn duy mĩ ngược luyến. Tại hiện trường buổi tuyên truyền cho cả bộ phim, cặp đôi nhan sắc cao này càng là thực tiễn cùng nhau so đẹp, khi Cam mỹ nhân gặp "Kiều mỹ nhân", ngoài vẻ đẹp tỏa sáng lại còn cùng tắm dòng sông ái tình, Kiều Chấn Vũ nói: "Trong phim nơi cùng Cam Đình Đình tương thức tương ái là nơi rừng sâu bí mật không ai dám lui tới, tôi là người đầu tiên".

Cam Đình Đình sắc đẹp khí chất tốt - khiêu khích Kiều Chấn Vũ: đẹp hơn cả anh

Trong phần Nhất thế an, Mộ Dung An của Cam Đình Đình có vẻ đẹp lạnh lùng và tươi tắn của cánh bướm, tóc bỏ xõa tung bay phơ phất trong gió đêm. Hóa trang cổ trang của Cam Đình Đình thanh tú cao nhã, như tiên linh của rừng, khiến người ta chẳng đặng đừng. Nhưng lại cũng có Tô Hoành do người được gọi là "Kiều mỹ nhân" Kiều Chấn Vũ đóng có vẻ mặt đẹp nghiêm nghị lạnh lùng, góc độ sắc sảo khiến người ta không thể không yêu thích. Cặp đôi nhan sắc cao này, một phụ trách mỹ một phụ trách soái, vừa có nhan sắc lại vừa tài hoa. Cam Đình Đình lần này nghê thường vũ y thể hiện hết khí chất tốt, tuy nhiên có Kiều Chấn Vũ bên cạnh so đẹp, Cam Đình Đình vẫn tự tin nói: "Cùng Thiên nhai tứ mỹ hợp tác lại càng tự tin. Cần phải đẹp hơn Kiều Chấn Vũ mới được!".
Cam Đình Đình tại hiện trường buổi tuyên truyền hướng về Kiều Chấn Vũ bày tỏ niềm oán hận: "Anh đẹp như thế này, diễn viên nữ như chúng tôi chịu làm sao thấu?". Kiều Chấn Vũ bấy giờ không đáp lại được lời nào, thật không biết cặp tình nhân trời sinh một đôi dung mạo đẹp đẽ này trong phim làm thế nào thể hiện một đoạn tuyệt thế ngược luyến, chỉ có đợi ngày Nhất thế an lên sóng mới rõ.

Nhân giao ngược luyến, tan xương nát thịt chỉ vì một đời phương hoa

Phim cổ trang huyền huyễn vốn không thể thiếu tuyến truyện chính về tình yêu, trong Nhất thế an câu chuyện tình yêu giữa Mộ Dung An và Tô Hoành, vì yêu sinh hận, vận mệnh hết lần này đến lần khác gặp gỡ, một khi sinh tình cảm rồi là suốt đời suốt kiếp. Những cảnh sắc xưa hương xưa đẹp rồi lại đẹp luân chuyển nhau, làm đoạn ái tình này được tổ chức thành một bức tranh duy mĩ. Ai, nắm lấy tay ta, làm ta nửa đời điên dại, ai, hôn lên mắt ta, khiến ta nửa đời lưu ly; ai, đánh thức tim ta, cho ta một đời ràng buộc, ai, bỏ ta mà đi, để ta chết cả một đời. Nhân giao ngược luyến, chỉ đợi sinh được nhàn nhã vô song, chết được phương hoa tuyệt đại.
Cam Đình Đình trong phim sẽ trải qua cảnh ngược luyến tình thâm lên lên xuống xuống, sắc thái kỳ ảo càng hấp dẫn người xem. Cam Đình Đình tại hiện trường tuyên truyền phim lần này bày tỏ: "Đây là lần thứ hai hợp tác cùng Kiều Chấn Vũ, vì vậy chúng tôi phối hợp rất nhanh, nhìn một cái là biết động tác hoặc biểu tình tiếp theo, vô cùng chờ đợi Nhất thế an sẽ được sự thừa nhận của mọi người".





Kiều Chấn Vũ, Cam Đình Đình trong buổi tuyên truyền phim








Kiều Chấn Vũ, Cam Đình Đình trong phần Nhất thế an



Nguồn: http://ent.sina.com.cn/v/m/2015-07-03/doc-ifxesfty0109636.shtml
Người dịch: quemochan

PS: Bài viết chỉ nói là "một người phụ trách mỹ, một người phụ trách soái" mà không nói rõ ai phụ trách cái gì . Nhưng thực tế tại buổi tuyên truyền phim, khi Kiều mỹ nhân được hỏi thì đã trả lời thế này: "Tôi phụ trách mỹ, cô ấy phụ trách soái". Thiệt là quá bựa
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 28-9-2015 11:07:08 | Chỉ xem của tác giả
Tô đại vương mỹ nhan thịnh thế.
Ta đã bị Tô đại vương tai họa rồi, cho nên nhất định phải post các bức ảnh khác để mọi người cũng bị tai họa như ta

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 28-9-2015 11:10:43 | Chỉ xem của tác giả
Tô đại vương nên gọi là Tô Đắc Kỷ. Ảnh trong spoil

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 28-9-2015 11:16:04 | Chỉ xem của tác giả
Tổng oanh tạc hình của Tô đại vương

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 28-9-2015 11:17:42 | Chỉ xem của tác giả
Tiếp tục Tô đại vương Tô Đát Kỷ

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 28-9-2015 11:19:37 | Chỉ xem của tác giả
Này môi, này mắt.


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 28-9-2015 11:20:54 | Chỉ xem của tác giả
Đại vương đây là muốn câu dẫn chúng thần sao.

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách