Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: —╬Kin╬—
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Actress] Lý Nhã Kỳ

[Lấy địa chỉ]
11#
Đăng lúc 19-10-2011 15:03:54 | Chỉ xem của tác giả
Lý Nhã Kỳ tiếp tục kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long


Sáng nay 19/10, bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hoàng Tụấn Anh và Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng các sinh viên tình nguyện tiếp tục nhắn tin để kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long.

Sáng 19/10, gần 30 sinh viên tình nguyện đến từ 3 trường: ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, ĐH Kinh tế quốc dân và CĐ Du lịch Hà Nội đã đồng hành đạp xe để kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kì quan Thiên nhiên mới của Thế giới.
Trước khi xuất phát, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tụấn Anh và Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng các sinh viên tình nguyện đã cùng nhau nhắn tin với cú pháp Halong gửi đến tổng đài 147 để kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long.


Bộ Trưởng Hoàng Tuấn Anh và đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ nhắn tin bình chọn Vịnh Hạ Long


Sau khi được bổ nhiệm ở cương vị Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ liên tiếp có nhiều hoạt động kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long ở trong và ngoài nước như: Đại học Raffles (TP.HCM), Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Manila (Philippines)… Gần đây nhất, cô xuất hiện hòa đồng và giản dị cùng các bạn trẻ, diễu hành kêu gọi người dân tại TPHCM ủng hộ bình chọn cho Vịnh Hạ Long.


Lý Nhã Kỳ trò chuyện thân thiện với các bạn sinh viên






Hiện nay, việc bầu chọnVịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới đang bước vào giai đoạn nước rút. Đây là một trong những chuỗi hoạt động nhằm kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 Kì quan Thiên nhiên mới của Thế Giới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.






Đoàn xe của các bạn sinh viên tình nguyện bắt đầu xuất phát từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đến Nhà hát Lớn, Tượng đài Lý Thái Tổ, tượng đài Lê - Nin, Lăng Bác Hồ, Phủ Chủ Tịch, Hồ Tây. Dọc đường đi, Đoàn dừng xe tại Nhà hát lớn, Lăng Bác Hồ chụp ảnh và kêu gọi mọi người cùng tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.



Nguồn: Dantri

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 2 Cảm ơn bạn

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

12#
Đăng lúc 27-11-2011 22:13:20 | Chỉ xem của tác giả
Nữ doanh nhân - diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ vừa trở thành chủ nhân của Enigma Boutique Việt Nam- nơi khách hàng có thể tìm thấy 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ kim cương danh tiếng nhất thế giới dành cho giới thượng lưu và các siêu sao Hollywood.

Enigma là hãng trang sức hàng đầu và duy nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương có thể mang những thương hiệu hàng đầu của thế giới đặt cạnh nhau trong một Boutique.

Điểm khác biệt giữa Enigma và các hãng nữ trang khác đó là, tất cả những sản phẩm của Enigma được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo, độc đáo từ những nghệ nhân nổi tiếng nhất thế giới làm ra.

                                 
                        Mê đắm các sản phẩm của Enigma, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu và mua quyền thương hiệu này.

Đặc biệt hơn là sự quyến rũ và tao nhã của từng sản phẩm, được sử dụng những loại ngọc quý, kim cương tự nhiên đa sắc (trắng, đen, đỏ, tím, vàng,…), mỗi sản phẩm là cả một quá trình kỳ công của người nghệ nhân, bởi thời gian luôn luôn được chấp nhận nếu họ cho ra đời một kiệt tác thật sự.

Enigma lựa chọn nữ trang từ những thương hiệu danh tiếng thế giới, điểm ấn tượng nhất ở đây, đó là mỗi sản phẩm độc đáo tại Enigma luôn dành riêng cho một vị khách quan trọng - một người chủ định mệnh, và chỉ có duy nhất riêng vị chủ nhân ấy mới được nhìn thấy sản phẩm của mình.

Với Enigma, giá trị không thể đong đếm bằng việc bạn có bao nhiêu mà nó nằm ở chỗ bạn có cái gì.

                                 
                    Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ sẽ trích 20% doanh thu của Enigma Boutique Việt Nam dùng cho các hoạt động
                      từ thiện và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.

Quá say mê trước những tác phẩm nghệ thuật này, Lý Nhã Kỳ đã cất công tìm hiểu, đàm phán để mua quyền thương hiệu Enigma từ bà Madame Wong - Chủ tịch tập đoàn Enigma Châu Á Thái Bình Dương về Việt Nam với mong muốn giới thiệu đến giới thượng lưu và sành điệu Việt Nam những kiệt tác nghệ thuật độc nhất vô nhị đã làm giới thượng lưu và các siêu sao thế giới mê đắm.

Được biết, 20% doanh thu của hãng sẽ được Lý Nhã Kỳ trích dùng cho các hoạt động từ thiện cũng như thực hiện một số dự án để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ra thế giới.

Enigma chính thức ra mắt vào ngày 27/11/2011 và tối cùng ngày Enigma sẽ tổ chức “Đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện” với chương trình đấu giá các vật phẩm nhằm gây quỹ từ thiện nhằm thực hiện một số dự án trong lĩnh vực phát triển y tế, giáo dục và xã hội như mổ mắt, mổ tim cho trẻ em, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, xây nhà tình nghĩa.

Việt Nam là nước thứ 4 có mặt 8 thương hiệu trên sau Hồng Kông, Ma cau, Trung Quốc,. Trong tương lai, Enigma hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều thương hiệu đẳng cấp khác trên thế giới.

                                          
                               Enigma Boutique luôn là lựa chọn hàng đầu của các sao thế giới mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

8 thương hiệu có mặt tại Enigma Boutique:

- Thương hiệu nữ trang, đồng hồ danh tiếng de Grisogono, ông hoàng với những viên kim cương đen huyền bí luôn sánh vai cùng các người đẹp Hollywood tại các liên hoan phim Venice hay Cannes.
- Roberto Coin với những viên đá Ruby với khả năng duy trì sự bình an và sức khỏe.
- Staurino Fratelli Với những tác phẩm đơn giản, đường nét trong sáng, kết hợp với sự tao nhã, vượt trội và kĩ thuật tiên tiến.
- Paolo Piovan với những bộ trang sức nghệ thuật được tạo ra một cách tỉ mỉ.
- Graziela luôn thể hiện sự cảm nhận và kĩ thuật hoàn mỹ của những nghệ nhân kim hoàn của Ý để tạo ra tác phẩm.
- Crivelli một nhãn hiệu xuất sắc trong giới nữ trang với sự kết hợp trong kim loại và kim cương đã tạo nên những thiết kế độc đáo.
- Zydo ra đời từ sự đam mê, tinh thông về trang sức kim loại. Zydo đã tạo được chỗ đứng của mình bằng những bộ sưu tập thanh lịch và hiện đại.

Đây là những thiết kế xuất sắc nhất được chọn lọc từ hàng trăm phác thảo và luôn đi tiên phong với sự độc đáo của mình.

8 thương hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và những người nổi tiếng thế giới mỗi khi họ xuất hiện trên thảm đỏ.



Tú Uyên
vietnam.net

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 2 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

13#
Đăng lúc 29-11-2011 11:21:11 | Chỉ xem của tác giả
Không ngần ngại rút ví 1,5 tỷ đồng mua 2 trong số những chiếc váy hiếm hoi cuối cùng mà NTK nổi tiếng thế giới Alexander McQueen đã thiết kế trước khi qua đời, Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng choáng váng khi diện chúng tại đêm khai trương shop kim cương.

Sau nhiều lần dời ngày khai trương để dồn sức vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, hôm qua – 27.11, Lý Nhã Kỳ đã chính thức có buổi khai trương shop kim cương Enigma do mình làm chủ và tổ chức đêm tiệc Enigma gây quỹ từ thiện. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy bị “choáng” không phải bởi độ thu hút của những món kim cương, hàng hiệu được trưng bày mà bởi chính từ bộ cánh nữ chủ nhân trưng diện.

                           

Lý Nhã Kỳ chọn cho mình bộ cánh lộng lẫy và bắt mắt tại buổi khai trương shop kim cương Enigma tối qua

                           

Khoác lên mình bộ trang phục lạ mắt và được thiết kế cầu kỳ, vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ được tôn lên gấp bội

                           
                                 Tạo dáng với khách mời - ca sĩ Nguyên Vũ

                          
Chụp hình chung với bà Madame Wong - Chủ tịch Tập đoàn Enigma Châu Á Thái Bình Dương (bên trái) và Đại diện tổng Đại sứ quán Nhật Bản tại TP.HCM (bên phải)

                          
                                    Cắt băng khai trương shop kim cương

                        
Tiếp sau đó, Lý Nhã Kỳ đã tổ chức đêm tiệc "Enigma gây quỹ từ thiện" thu hút sự góp mặt của nhiều "đại gia" giàu có.

                        
Khai trương shop kim cương, hàng hiệu và đêm tiệc từ thiện có mặt nhiều "đại gia" và giới thượng lưu nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý, đặc biệt khi người đẹp bật mí về giá trị thật của chiếc váy mình đang diện.

                        
Lý Nhã Kỳ cho biết, chiếc váy cô đang mặc là một trong hai chiếc váy mà cô đã tham gia đấu giá để mua lại từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi được NTK lừng danh thế giới Alexander McQueen làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2.2010.

                          
Và chiếc váy còn lại là lúc cô mặc để gặp gỡ ngôi sao Thành Long mới đây tại Hong Kong

                        
Theo đó, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bị "sốc" khi cô tiết lộ mình đã bỏ ra hơn 1,5 tỷ đồng để sở hữu hai chiếc váy "độc" này. Cụ thể chiếc màu đỏ cô đang mặc có giá 40.000 USD, còn chiếc váy cô đã mặc khi chụp chung với Thành Long có giá 35.000 USD.

                        
Ngoài chiếc váy có giá "khủng" và những món kim cương đang đeo trên người khiến người khác bị "choáng", Lý Nhã Kỳ còn tạo bất ngờ khi cho biết đôi giày cô đang mang cũng có giá "khủng" lên tới 15.000 USD.

xzone.vn

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +3 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 3 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

14#
Đăng lúc 29-11-2011 15:41:32 | Chỉ xem của tác giả
Bộ váy choán we lun
Thêm mớ
Phụ kiện nữa
ặc ặc
Hem bít nói ji T.T
sao việt thiệt lè sang.
Họ làm nhìu tiền xài vậy cũng bình thường
Nhưng mà mình thấy váy này
Mặc vào hem hợp với LNK cho lắm
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

15#
Đăng lúc 8-12-2011 13:41:21 | Chỉ xem của tác giả
Lý Nhã Kỳ làm điệu cùng váy ren


Với gam màu trắng đen, Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam thể hiện sự kiêu kỳ, bí ẩn qua ánh mắt và làn váy ren tối màu, gợi nét xưa cũ.















[/url]


Nguồn: Vnexpress

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 2 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

16#
Đăng lúc 8-12-2011 13:55:14 | Chỉ xem của tác giả

Lý Nhã Kỳ: Váy 2 tỷ phù hợp với bà chủ hiệu kim cương!


"Tôi vừa là nghệ sĩ vừa là Đại sứ Du lịch, lại là bà chủ hiệu kim cương, cho nên đương nhiên không thể ăn mặc xuê xoa", Lý Nhã Kỳ chia sẻ về việc diện chiếc váy 2 tỷ đi làm từ thiện.

- Dư luận bàn tán rất nhiều về việc chị mặc chiếc váy 2 tỷ  đi làm từ thiện. Chị có nghĩ rằng khi đã trở thành Đại sứ Du lịch, chị sẽ phải cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trang phục khi xuất hiện trước công chúng và sẽ phải hạn chế bớt cái tôi cá nhân của mình?

Không cứ phải là Đại sứ Du lịch, mà với bất kỳ vai trò nào, ở bất cứ đâu thì cá nhân tôi nói riêng và mọi người nói chung đều phải lưu ý đến trang phục. Bởi ăn mặc không chỉ cần đẹp, mà còn cần phù hợp và an toàn nữa. Nghệ sĩ xuất hiện trước công chúng càng cần phải như vậy. Tôi vừa là nghệ sĩ vừa là Đại sứ Du lịch, lại là bà chủ hiệu kim cương, cho nên đương nhiên không thể ăn mặc xuê xoa. Vấn đề bạn hỏi lại liên quan đến cách nhìn nhận: như thế nào là ăn mặc phù hợp? Như thế nào là hạn chế cái tôi cá nhân?


Lý Nhã Kỳ với chiếc váy có giá vài tỷ đồng khi tới tham dự một buổi ra mắt thương hiệu và từ thiện
(Ảnh: Xzone)


Về phía mình, tôi hiểu mình là ai đang làm gì nhằm mục đích gì cho nên trang phục của tôi được lựa chọn cho phù hợp nhất với những điều đó, và sau đó là phải đẹp. Tôi hiểu rằng, bạn đang lo cho tôi là về việc diện chiếc váy 2 tỷ đó, hình như là quá xa xỉ so với sự kiện. Tôi thì nghĩ khác, trước hết, cũng như mọi đồ trang sức kim cương trong cửa hiệu của tôi, khi bạn nhìn thấy, bạn đừng lóa mắt trước giá trị hiện kim của nó, mà dẫn tới 2 thái cực, hoặc là tự ti về túi tiền của mình, hoặc là quay ra chê bai chúng quá xa xỉ phù phiếm.

Còn tôi, luôn nhìn các đồ vật với vẻ đẹp tự thân của nó. Dù đắt hay rẻ, trước hết nó phải đẹp trước đã. Tiền nào của nấy. Tiền nhiều có thể mua được đồ đẹp tương xứng. Nhưng tiền ít cũng có thể có đồ đẹp nếu có con mắt thẩm mỹ. Với suy nghĩ đó, chiếc váy ấy, tôi chọn trước hết vì nó đẹp, và cũng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí là bà chủ hiệu kim cương của tôi. Xin đừng chỉ chăm chăm nhìn vào trị giá hiện kim của nó như nhìn vào tấm séc 2 tỷ đồng. Nhìn như vậy thật là... hoài công tôi trang điểm với bộ trang phục ấy.

- Được biết chiếc váy chị mặc lên đến cả tỷ đồng. Số tiền đó thực ra có thể dùng được cho rất nhiều việc, như làm từ thiện hay giúp người nghèo chẳng hạn?

Đã qua rồi cái thời người ta suy nghĩ về từ thiện một cách hết sức thô sơ, đó là bất cứ một sự chi tiêu nào cũng quy ra thóc ra gạo, ra trâu, ra bò và lập luận rằng tại sao không ngừng chi để chu cấp cho người nghèo. Nhưng tôi thì nghĩ khác. Nếu chúng ta có 10 đồng tiền dư, chúng ta bỏ hòm từ thiện 5 đồng thôi, 5 đồng còn lại, chúng ta tổ chức một hoạt động gì đó để mọi người cùng đóng góp, để số tiền quyên góp được lên tới con số 50, 500 đến 5 tỷ đồng thì chẳng tốt hơn hay sao?

Những người cần giúp đỡ quanh chúng ta rất nhiều, hôm nay có thể không phải là chúng ta, nhưng ngày mai cũng có thể không loại trừ, đúng như các cụ ta nhắn nhủ: Ăn mày là ai, ăn mày là ta. Đói cơm rách áo hóa ra ăn mày. Vì thế hoạt động từ thiện không phải là chuyện chỉ làm một chốc một lát một cách ngẫu hứng, nhất thời để lấy danh lấy tiếng; mà là cả một chiến lược, một quan niệm sống.


Lý Nhã Kỳ: Chắc người nghèo cũng không muốn nhìn thấy tôi ăn đói mặc rách đâu...


Tôi có dốc hết gia sản của mình bỏ hòm từ thiện, thì cũng không đủ cho người nghèo sống một hai ngày. Nhưng nếu bằng gia sản đó, cộng với công sức của chính mình, tôi tổ chức các hoạt động vì người nghèo, thì tôi có thể đến được với gấp bội người người. Và chúng ta phải luôn nhớ, rằng người nghèo không chỉ cần vật chất, họ còn cần chúng ta đến với họ bằng sự cảm thông, chia sẻ, bằng những giá trị tinh thần. Chắc người nghèo cũng không muốn nhìn thấy tôi ăn đói mặc rách đâu...

Nói vui nhé, có một bài toán kinh tế mà sao chưa ai nhìn thấy, tôi diện váy gì chưa bàn nhưng bằng các hoạt động của mình, tôi đã quyên góp từ sự kiện đó số tiền từ thiện lên tới 6 tỷ đồng. Tất nhiên, một bộ trang phục không làm nên thành công của một sự kiện, mà cần nhiều yếu tố, nhất là sự ủng hộ của những người có mặt. Nếu ai cần bộ váy của tôi mà chỉ mang về cho người nghèo một nửa số tiền đó, tôi xin... cho mượn vĩnh viễn hoặc biếu không.

- Trước khi trở thành diễn viên, chị đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Chưa ai nói đóng phim có thể giàu được nhưng một khi đã trở thành một diễn viên có tiếng thì danh tiếng trong lĩnh vực phim ảnh lại giúp ích được rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh. Điều này có đúng với chị không?

Tôi chỉ thấy đúng một phần thôi. Hoạt động nghệ thuật và kinh doanh có thể tương hỗ với nhau, nhưng không phải là nhân-quả. Đã có biết bao nhiêu nghệ sĩ sập tiệm vì cứ nghĩ rằng danh tiếng trong nghệ thuật sẽ kéo công chúng đến với mình khi kinh doanh.

Tôi nghĩ rằng làm kinh doanh, nghệ thuật, hoạt động xã hội hay từ thiện... đều giúp ích cho chính mình ở sự hiểu biết về con người, cuộc đời, xã hội; từ đó hình thành nên tri thức, bản lĩnh, và đương nhiên đi kèm đó là các mối quan hệ khác nhau. Khi một người giàu có mọi mặt về tinh thần như thế thì họ làm gì cũng có nhiều cơ hội thành công.

- Người ta nhắc đến chị như một doanh nhân thành đạt. Trước khi có được những thành công như bây giờ, chị có thể chia sẻ những khó khăn mà mình đã phải đối mặt không?

Người ta thường nghĩ rằng khi giàu có hoặc thành đạt thì sẽ ít khó khăn hơn. Nhưng thực ra đâu có phải như vậy. Cuộc sống lúc nào cũng có những khó khăn phải đối mặt. Càng ở trên cao gió càng nhiều. Ít thấy một người bán rong vỉa hè chết đói, nhưng ta lại thấy nhiều triệu phú, tỉ phú, ông chủ tập đoàn nhảy lầu vì phá sản. Trước khi làm ăn kinh doanh, tôi cũng khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Nhưng ơn trời, giai đoạn đó đi qua rất nhanh, và tôi cũng không muốn ôn nghèo kể khổ, vì cái khổ vì chưa có nhiều tiền bạc hồi ấy cũng chỉ như tất cả mọi người đang trong quá trình lập nghiệp thôi.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh, Đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ cùng các quan chức của Bộ VH-TT-DL và các sinh viên tình nguyện đang nhắn tin bầu chọn cho Vịnh Hạ Long


- Khi nhận được danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam, có rất nhiều nguồn dư luận xung quanh vấn đề nhân thân của chị. Nhưng cũng có rất nhiều người nói tới việc hãy quan tâm tới những việc chịsẽ làm được sắp tới. Ngoài việc tham gia quảng bá cho Vịnh Hạ Long, thời gian qua chị đã làm được gì cho ngành Du lịch Việt Nam với vai trò là Đại sứ?

Tôi được bổ nhiệm mới được mấy tháng. Và giai đoạn cao trào bầu chọn cho Vịnh Hạ Long đã rút hết tinh thần và sức lực của tôi. Trong thời gian tới, một mặt tiếp tục chuẩn bị các hoạt động tôn vinh Vịnh Hạ Long sau khi đăng quang Kỳ quan thiên nhiên thế giới, tôi cũng đã bắt tay vào các chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam theo sự phân công của Bộ.

Sắp tới tôi sẽ phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành lập Quỹ xúc tiến văn hóa, thể thao và du lịch. Quỹ này được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ cho các hoạt động quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch trong và ngoài nước. Chúng tôi cố gắng sẽ ra mắt quỹ vào đầu năm sau.

-Xin cám ơn Lý Nhã Kỳ!


Nguồn: Vietnamnet

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +3 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 3 ss iu :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

17#
Đăng lúc 14-12-2011 11:20:50 | Chỉ xem của tác giả
Lý Nhã Kỳ: Váy nhái à, hãy mua thử xem!



Bị nghi diện bộ váy MCQueen nhái, Lý Nhã Kỳ khẳng định: Nhái hay không thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé!

Lý Nhã Kỳ được coi nữ diễn viên có máu “chơi trội”, thường xuyên sở hữu những món hàng hiệu độc đáo, đắt tiền. Tuy nhiên trong một bữa tiệc từ thiện ngày 27/11, chiếc váy 35 ngàn USD mang thương hiệu của nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen mà người đẹp mặc bị hoài nghi hàng nhái, giá trị thực chỉ 10 ngàn USD


Chiếc váy nhãn hiệu McQueen của Lý Nhã Kỳ bị nghi là nhái. Ảnh: GDVN

Trên một trang mạng, nghi án váy nhái của Lý Nhã Kỳ được phân tích: Nếu đúng là nhãn hiệu McQueen thì chiếc váy Lion Silk-jacquard Kimono mà Lý Nhã Kỳ đang sở hữu được làm từ 100% lụa, lớp lót bên trong hoàn toàn bằng tơ tằm.

Tuy nhiên, chiếc váy này có thể là hàng nhái vì váy Lion Silk-jacquard Kimono đã ngừng sản xuất và hiện chỉ có ở trong bảo tàng. Ngoài ra, màu vàng ở hoa văn viền áo và viền cánh tay trong bộ đồ của McQueen khá sang trọng, tinh tế trong khi của Lý Nhã Kỳ rất mờ nhạt, chưa kể chất liệu có phần bóng và màu sắc rực rỡ hơn.





Trước nghi án trưng diện hàng nhái, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Vàng thật không sợ lửa. Tôi không có gì phải bình luận về thông tin đó cả. Nhái hay không, thử để người ta mua được thêm một cái đi nhé! Nếu ai tìm ra được chiếc váy đó là hàng nhái thì cứ chứng minh trước đi đã”.

“Nhà thiết kế bộ váy đó đã qua đời, đâu thể nào làm được một bộ thứ 2 như vậy nữa. Nếu nhái được, chắc thế giới cũng không thể phong ông ấy là thiên tài thời trang”, người đẹp khẳng định thêm.

Cùng với chuyện gây choáng với chiếc váy đắt tiền, Lý Nhã Kỳ thêm lần nữa khiến dư luận “ngả mũ” khi có phát ngôn gây sốc trên một tờ báo: “Chiếc váy ấy, tôi chọn trước hết vì nó đẹp và cũng phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như vị trí là bà chủ hiệu kim cương của tôi”.
                                                                                                                                                           Văn Trinh

Theo: báo  giáo dục Việt Nam

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 2 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

18#
Đăng lúc 15-12-2011 16:16:34 | Chỉ xem của tác giả
Lý Nhã Kỳ: ‘Nam nhi cũng cần danh, huống hồ tôi!’


Nếu có giải thưởng nào đó mang tên “Người đẹp gây hoang mang nhất trong năm”, có lẽ Lý Nhã Kỳ đã ẵm trọn giải này.


Xét cho cùng thì cô chưa làm điều gì quá đáng, đi từ thiện, quảng bá du lịch cho đất nước, diễn kịch chính luận… thế nhưng dính vào cái tên Lý Nhã Kỳ, dư luận cứ sôi lên. Câu hỏi là tại sao người khác làm không sao mà với Lý Nhã Kỳ thì điều đó lại tạo thành scandal?

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19 tháng 7 năm 1982 tại Vũng Tàu. 16 tuổi, cô theo họ hàng sang Đức và tốt nghiệp Đại học Alexander Wiegand tại đây.

Cô là doanh nhân, người mẫu quảng cáo, diễn viên và được biết đến qua vai diễn Diễm Kiều trong bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia.

Năm 2010, cô bị dính nghi án clip nóng với diễn viên Việt Anh khi tham gia phim Gió nghịch mùa.



Năm nay, Lý Nhã Kỳ trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam. Nhiều ý kiến đã phản đối vì cho rằng cô có nhiều vụ bê bối về cuộc sống cá nhân, chưa xứng đáng với vai trò đại sứ này.

Ngoài ra, dư luận còn nghi ngờ về bằng cấp Đại học tại Đức của cô. Theo khảo sát của chúng tôi, trong số 21.284 phiếu, có 61,4% ủng hộ và 38,6% phản đối quyết định bổ nhiệm cô làm Đại sứ du lịch Việt Nam.

Không còn gây sóng gió với chuyện tình cảm

Như năm ngoái, năm 2011, Lý Nhã Kỳ lại khiến dư luận phải đàm tiếu về sự giàu có, gu thẩm mỹ hơi khó lường và cách làm từ thiện gây nhiều thị phi của cô. Đầu tiên là bộ trang phục lộ ngực đến… khó hiểu khiến giới truyền thông phải nháo nhào trong một vở kịch chính luận phát sóng trực tiếp trên VTV1 (ngày 28 tháng 5). Người đẹp đổ lỗi cho họa sĩ thiết kế, còn họa sĩ thiết kế lại khẳng định cô cố tình.

Dư luận xung quanh bộ trang phục trên chưa kịp lắng xuống, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây sốc với bộ ảnh 500 tấm mang tên "Vẻ đẹp trước biển" được trưng bày tại Festival Biển Nha Trang (ngày 11 – 15 tháng 6), trong đó người đẹp vừa diễn tả khoảnh khoắc cô đơn trước biển, vừa tranh thủ show thêm bộ sưu tập kính mắt hàng hiệu đủ các kiểu dáng.

Với tần suất được nhắc đến nhiều trong các chương trình, cộng với những tấm hình này chiếm một khoảng không gian không nhỏ trong khuôn viên trước biển dọc đường Trần Phú (Nha Trang) đã khiến cái tên Lý Nhã Kỳ trở nên "hot" một cách kỳ lạ. Lý do cô đưa ra cho việc thực hiện bộ ảnh đình đám này là để bán đấu giá, giúp đỡ người nghèo.

Khi vụ việc chưa có câu trả lời cuối cùng thì xuất hiện scandal mới có tên “Đại sứ du lịch”. Kẻ phản đối, người ủng hộ, lý lịch của Lý Nhã Kỳ được soi xét từng cen-ti-mét. Không bình luận gì nhiều, cô bình tĩnh làm nhiệm vụ đại sứ của mình, quảng bá cho vịnh Hạ Long và thắng cảnh này đã được bình chọn vào 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.



Mới đây nhất, dư luận lại xôn xao quanh việc Lý Nhã Kỳ mở một hiệu kinh doanh kim cương ở tòa nhà Opera View, ngay đường Đồng Khởi, khu trung tâm Sài Gòn, dành cho giới thượng lưu và các "siêu sao".

Điều thú vị là người ta có thể tìm thấy ở người đẹp này những gì đối nghịch nhất điềm nhiên đứng cạnh nhau, bất chấp dư luận. Trong khi các người đẹp khác thường “biết ý” chọn trang phục đơn giản như quần jeans, áo thun hay sơ mi khi đi làm từ thiện, thì cô vẫn trung thành với sở thích hàng hiệu xa hoa của mình.

Hôm trước mới bị báo chí nhận xét gay gắt vì đi làm từ thiện với trang phục hơn cả tỉ đồng, hôm sau đã thấy Lý Nhã Kỳ tự tin diện bộ váy rườm rà với nhiều trang sức lấp lánh đến thăm… trẻ khuyết tật.

Cô đều đặn xuất hiện tại các sự kiện với những món đồ có giá vài chục, vài trăm triệu hay thậm chí cả tiền tỉ. Khi là chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá hơn 6 tỉ đồng với đôi hoa tai hơn 600 triệu đồng, lúc lại là bộ cánh trị giá hơn 700 triệu đồng, chưa kể những phụ kiện giá trị khác…

Hào nhoáng như thế, nhưng trong chương trình Talkshow Lần đầu tôi kể phát sóng trên HTV2, Lý Nhã Kỳ đã thổn thức kể về tuổi thơ nhiều mất mát, gia đình khó khăn vì bố ốm liệt giường và những năm tháng vừa học, vừa làm ở xứ người để kiếm tiền chữa bệnh cho bố…

Rốt cuộc Lý Nhã Kỳ là người như thế nào? Một cô gái hồn nhiên không biết giấu mình nên cứ vô tình hứng đủ scandal, một người phụ nữ mạnh mẽ, đã từng gian khổ nên giờ sống như mình muốn bất chấp dư luận hay một cá tính ưa rắc rối và thích được chú ý?

Chúng tôi tìm Lý Nhã Kỳ để tìm câu trả lời, nhưng gặp được cô thật khó. Lý do của cô đưa ra luôn là quá bận rộn. Những cuộc gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ vì thế chỉ diễn ra chớp nhoáng tại các sự kiện và người viết cũng chóng mặt vì sự thay đổi như tắc kè của cô, khi thì cực kì giản dị, kín cổng cao tường, lúc lại đầy ắp hàng hiệu trên người.

Trong buổi họp báo mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ chia sẻ rằng thời gian vừa qua có rất nhiều sự việc xảy ra và cô gửi lời cảm ơn đến những người luôn ở bên cạnh mình. Tôi đồ rằng, đây có lẽ mới là lý do chính khiến Lý Nhã Kỳ ngại tiếp xúc riêng với báo chí chứ không phải vì quá bận.

Trải qua một năm với danh sách dài các kiểu scandal từ ăn mặc đến… vạ miệng, khó có thể trách cô quá xét nét khi nhận lời trò chuyện hay kiên quyết bảo vệ từng chữ trong câu trả lời của mình với nhà báo.

Cuối cùng thì cuộc gặp gỡ của chúng tôi với Lý Nhã Kỳ cũng diễn ra ở khách sạn Caravelle (TP.HCM). Bước ra từ cuộc họp báo khai trương Boutique Enigma, trong bộ váy trắng kiểu công sở nền nã, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhìn Lý Nhã Kỳ có dáng doanh nhân lịch lãm hơn là một diễn viên lắm tai tiếng về chuyện ăn mặc.

Ton sur ton với bà chủ, các nhân viên nam của công ty Lý Nhã Kỳ cũng chỉn chu trong vest đen. Không ngần ngại che giấu sự giàu có của mình, Lý Nhã Kỳ khẳng định giờ mình đã là bà chủ hiệu kim cương và không việc gì phải giả nghèo giả khổ.



Nếu không bay bổng, tôi đã kinh doanh… ve chai

- Vừa khai trương một cửa hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu và các siêu sao, chị khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự giàu có của mình đấy?

Trong thước đo của sự giàu – nghèo, ngước lên thấy toàn triệu phú, tỉ phú đô la, danh sách mỗi năm một dày thêm; nhưng nhìn xuống thấy cái nghèo cũng ngày càng thăm thẳm, kiệt cùng. Tôi không rõ mình ở vị trí nào, nhưng bao giờ tôi cũng bình thản khi nhìn vào thước đo đó.

Tôi không bao giờ phải khao khát khi nhìn lên, dù thấy thiên hạ giàu đến đâu và cũng không bao giờ tỏ ra khinh thị khi nhìn xuống. Bằng chứng là tôi và Quỹ Sheen Hok vẫn lặng lẽ đi đến với những người nghèo và rất nghèo.

Kim cương dĩ nhiên là một mặt hàng sang trọng, nhưng nó không phù phiếm như nhiều người vẫn nghĩ. Đó là tài sản, là giá trị vĩnh hằng của nhân loại. Hơn hết nó còn là biểu tượng của cái đẹp và vì thế lúc nào người ta cũng cần có nó.

Vì thế, tôi nghĩ cửa hiệu kim cương của tôi bình đẳng như mọi ngành nghề kinh doanh khác, vấn đề là hiệu quả đến đâu, chứ không phải vốn liếng ra sao. Và điều đó cũng không chứng tỏ sự giàu có của tôi. Giàu có thì cần gì phải làm nữa (cười).

-  Nghệ sĩ thường hay bay bổng, chị có gặp khó khăn trong vai trò một doanh nhân hay không?

Kinh doanh cũng đòi hỏi phải bay bổng chứ. Nếu không bay bổng, có lẽ tôi đã chọn kinh doanh… ve chai rồi. Nói vậy thôi chứ xuất thân từ nghệ sĩ, có quan hệ rộng trong giới, đó là lợi thế của tôi trong ngành nghề này.

Trong kinh doanh, tôi quan niệm thế này, làm sao để khách hàng trước hết là cùng chia sẻ với mình vẻ đẹp của sản phẩm trong cửa hàng rồi mới tính đến chuyện sở hữu nó.

- Không chỉ gây ngạc nhiên với việc mở cửa hiệu kim cương, Lý Nhã Kỳ còn làm “dậy sóng dư luận” khi xuất hiện tại buổi đấu giá từ thiện với bộ trang phục trị giá 1,5 tỉ đồng. Nhiều người cho rằng chị “khoe của” và chưa thực sự nghĩ cho người nghèo đấy?

Đã qua rồi cái thời người ta giả nghèo, giả khổ để âm thầm tích cóp của cải làm giàu cho riêng mình. Tôi không muốn khách hàng của mình sau khi mua trang sức đắt giá lại phải để ở nhà, đóng bộ bình thường khi tham dự các chương trình, sự kiện vì sợ bị cho là khoe của.

Và theo tôi, cách nghĩ tốt nhất cho người nghèo là quan tâm, chia sẻ với họ từ tinh thần tới vật chất hoặc cụ thể hơn, hãy giành thời gian tham gia các buổi đấu giá từ thiện, xem mình có thể ủng hộ được gì không. Cách đó thiết thực hơn là ngồi một chỗ soi mói những người đến đó tham dự.

- Có rất nhiều nguồn dư luận về chuyện ăn mặc của chị, hở thì chê cưa sừng làm nghé, kín thì bảo giả dối, sang trọng quá thì bảo hợm hĩnh… chị thì có bao giờ phải đau đầu cho câu hỏi: “Vậy Lý Nhã Kỳ phải ăn mặc thế nào đây?”

Tôi không bao giờ đau đầu trước chuyện này. Từ nhỏ người ta đã biết ăn mặc rồi và càng lớn lên, càng trưởng thành, càng biết ăn mặc đẹp hơn. Còn với những người lúc nào cũng chăm chăm phán xét người khác, không thể nào ăn mặc chiều theo đôi mắt của họ được.

- Chị từng khẳng định hàng hiệu không đủ làm nên đẳng cấp của một người, nhưng chị lại sở hữu và thường xuyên khoác lên mình những món hàng hiệu đắt tiền, như vậy có hơi mâu thuẫn với nhau không?

Đúng là hàng hiệu chỉ là chính nó và chẳng tôn lên giá trị của ai cả, nếu chúng khoác lên những mannequin di động. Nhưng bạn không thấy rằng tôi cũng là con người bằng xương bằng thịt sao?

Tôi cũng như mỗi người, đều có giá trị riêng của mình, có thể giá trị ấy nhỏ bé thôi, nhưng tôi luôn cố gắng ăn mặc làm sao để trang phục tôn lên giá trị vốn có của mình. Và tất nhiên cũng phù hợp với điều kiện của mình nữa.


Khi bới lông tìm vết, người ta sẽ chẳng thấy gì ngoài sự ác ý của mình

- Ngay từ đầu, danh hiệu Đại sứ du lịch của chị đã không được nhiều người đồng tình. Vì sao chị lại muốn ứng cử vào vị trí đó, trong khi chị chưa từng thừa nhận trên báo rằng đã mất rất nhiều thời gian và cả sức khỏe cho công việc “thổi tù và hàng tổng” này?

Đúng là tôi mất rất nhiều thời gian và cả sức khỏe cho công việc này, nhưng đó là cái “mất” thôi. Còn cái “được” thì như mọi người đã thấy, tôi đã góp phần vào chiến dịch đưa vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới (do New7Wonders phát động và tổ chức).

Tôi được đến với rất nhiều người, trong đó có các bạn trẻ đầy nhiệt huyết, sẵn sàng làm gì đó có ích cho đất nước và cộng đồng.

- Người ta đi làm đại sứ, làm từ thiện được nổi tiếng nhận nhiều thiện cảm hơn, còn chị bỏ hết công việc kinh doanh, nghệ thuật mà càng làm càng “lỗ”, sinh ra lắm tai tiếng, không được công nhận một cách nghiêm túc… chị cảm thấy thế nào?

Làm từ thiện hay làm đại sứ, không có chuyện “càng làm càng lỗ”, vì đây không phải cuộc làm ăn mà có lỗ hay lãi, dại hay khôn. Trong khi đó, tôi thấy mình “được” rất nhiều thứ, được làm những gì mình yêu thích, được thỏa mãn nguyện vọng đau đáu cả đời.

- Thời còn đóng trong phim Kiều nữ và đại gia, Lý Nhã Kỳ ít bị “soi” hơn bây giờ. Dạo gần đây, người ta để ý rất kỹ về quá khứ của chị, chị có thấy lo lắng hay áp lực gì không?

Ban đầu tôi cảm thấy áp lực. Nhưng sau đó tôi chỉ sợ người ta quá mất thời gian bới lông tìm vết mà chẳng thấy gì ngoài sự soi mói ác ý của chính họ.

-  Sau bao nhiêu rắc rối, gần đây chị rất cẩn trọng khi tiếp xúc với báo chí, phát ngôn toàn những lời đẹp đẽ, dễ nghe. Liệu có phải Lý Nhã Kỳ đang phải chiều theo dư luận mà sống không?

Những lời lẽ đẹp ai cũng muốn nói và ai cũng muốn nghe. Đó có phải bi kịch gì đâu!.

- Cho phép tôi được hỏi thẳng, tiền và danh, với chị cái nào quan trọng hơn? Nếu để chia một cách rạch ròi, việc chị ứng cử làm đại sứ du lịch có phải thuộc về phần “danh” hơn không?

-    Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi, nữ tỉ phú Hồng Kông Alice Chiu. Cả hai vẫn đang điều hành Quỹ từ thiện Sheen Hok quốc tế và Việt Nam.

-    Tôi luôn bình thản khi nhìn vào thước đo giàu -  nghèo. Tôi không bao giờ phải khao khát khi nhìn lên, dù thấy thiên hạ giàu đến đâu và cũng không bao giờ tỏ ra khinh thị khi nhìn xuống.

-    Trong các hoạt động xã hội, từ thiện hay kinh doanh, tôi có quan hệ với rất nhiều người, từ các tỉ phú đến những người nghèo. Khi làm Đại sứ du lịch Việt Nam, tôi còn vinh dự được làm việc với lãnh đạo các bộ, ban ngành ở Việt Nam hay những chính khách nước ngoài.

Còn trong đời thường, tôi cũng có mối quan hệ với gia đình, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp và cả báo giới nữa. Vì thế, người ta nhận xét tôi thường gắn với ai, đại gia hay tỉ phú nước ngoài… là tùy họ thôi. Nhưng những người tôi từng tiếp xúc, dù là ai, dù giàu hay nghèo, đều mang đến cho tôi rất nhiều điều quý giá trong cuộc sống.

Tôi không nghĩ cả tiền và danh đều quan trọng như nhau. Tiền không quan trọng thì tôi kinh doanh để làm gì?

Còn cái danh thì đến các bậc nam nhi còn cần, huống hồ là tôi! Chỉ có những người cầu danh lợi, tiền tài không đoàng hoàng mới phải e ngại khi nói về vấn đề này thôi.

-  Người đẹp Vũ Hoàng Điệp từng bị cho rằng“chơi nổi” khi trang bị hẳn cho mình một đội vệ sĩ. Chị vừa tiết lộ sau khi bị trộm viếng nhà đã thuê ngay bốn vệ sĩ canh cửa, chị không sợ bị đánh giá là cố tình “chơi trội” để cầu danh?

Bạn ơi, của đau con xót. Nếu thuê người bảo vệ tài sản mà bị xem là chơi nổi, tôi cũng muốn “chơi nổi” với đám trộm cắp (cười), chứ tôi không muốn chúng khoắng sạch gia sản chưa kể còn đe dọa tính mạng của mình và gia đình nữa.

-  Người phụ nữ biết kiếm tiền dễ khiến đàn ông thấy yếu thế khi ở gần, chị có bao giờ thấy mình rơi vào hoàn cảnh này không?

Người đàn ông thấy yếu thế trước tiền tài thường rất tự ti, thiếu bản lĩnh và không loại trừ cả những kẻ hám của. Tôi coi trọng những người xem tiền tài là “cái đinh”, nhưng lại cảm thấy yếu thế trước cái đẹp.

-  Thời gian gần đây chị thường xuất hiện một mình, tình yêu hiện tại của chị thế nào rồi?

Thế đi đâu tôi cũng phải dắt theo người yêu hay sao?

-  Tiêu chuẩn của người đàn ông mà Lý Nhã Kỳ muốn cùng kết hôn là gì nhỉ?

Chính là điều tôi mới trả lời đấy thôi, coi tiền là “cái đinh”, nhưng lại cảm thấy “yếu thế” trước cái đẹp của tôi.

- Cảm ơn cuộc trò chuyện và những chia sẻ của chị!


Theo Mốt và Cuộc sống

Bình luận

không biết nhà cô ấy có gương không nhỉ  Đăng lúc 15-3-2012 11:42 PM

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +2 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 2 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

19#
Đăng lúc 14-3-2012 11:56:04 | Chỉ xem của tác giả






Theo ngoisao.net

Rate

Số người tham gia 1Sức gió +1 Thu lại Lý do
putin_Đa_Bum + 1 :x

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

20#
Đăng lúc 9-5-2012 13:08:19 | Chỉ xem của tác giả
Cận cảnh nhan sắc Lý Nhã Kỳ
Nhân chuyến công tác tại Hong Kong, đại sứ Du lịch Việt Nam tranh thủ ghi lại những hình ảnh đẹp.

Mặc dù vướng vào rất nhiều thị phi từ khi trở thành Đại sứ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn cố gắng vượt qua để tích cực quảng bá cho du lịch quốc gia bằng nhiều hoạt động, đặc biệt là các dự án hợp tác với nước ngoài. Thời gian qua, cô đã bay sang Hong Kong, Philippines để triển khai kế hoạch cũng như tham gia vào sự kiện trao kỷ niệm chương của tổ chức 7 Wonders cho các kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Cũng trong dịp sang Hong Kong, người đẹp "Kiều nữ và đại gia" tranh thủ thực hiện nhiều bộ hình quảng cáo cho thương hiệu kim cương mà cô đang kinh doanh.

Sắp tới, Lý Nhã Kỳ còn có nhiều chuyến công tác nước ngoài ở châu Mỹ Latinh và châu Á nhằm xúc tiến và giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Trở thành bà chủ của thương hiệu kim cương, Lý Nhã Kỳ "chăm chỉ" xuất hiện tại các sự kiện với các bộ trang sức tiền tỷ, khiến nhiều người cho rằng cô đang "khoe của".

Các trang phục cô chọn cũng là những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền nhằm tạo hình ảnh quý phái, sang trọng.


ảnh: Alex
nguồn: Ngôisao.net
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách