Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ta_hận https://forum.kites.vn/?99356 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

T-ara mà tôi biết

Có 427 lần đọc30-1-2014 12:27 AM |Phân loại:fan tuki

 quầy...hôm nay rảnh quá thấy Kara thay đổi thành viên lại nhớ tới cái nhóm nhà mình. Ừ thì nhóm nữ duy nhất mà tôi thích đó chính là  T-ara.
Như ai cũng biết T-ara thuộc nhà CCM (mà tôi hay gọi là chờ chờ mãi) thành lập năm 2009.
Lúc đầu họ chỉ có 5 thành viên: gồm Ji, Jung, Min và 2 thành viên mà sau này ra khỏi nhóm. Nếu ai đã từng nghe bài Good Person lúc có đủ 5 thành viên này chắn chắn sẽ có nhận xét như tôi đó chính là họ là một nhóm nhạc có giọng hát tốt. nhưng chì vài tháng sau 2 thành viên hát tốt đã rời nhóm và T-ara lâm vào khủng hoảng. Theo tôi nghĩ lúc đó CCM đã tìm mọi cách chữa cháy, và cách mà họ làm chính là cho Ram Ri So gia nhập. Bài hát debut của họ chính là bài Lies với 6 thành viên này. Tôi không chê bước đi này của CCM, nhưng nếu...chỉ là nếu...T-ara có đủ 5 thành viên ban đầu họ sẽ là một nhóm nhạc hát tốt, và không bị chê là hát live yếu.
Tháng 7/2010 (vâng chính là tháng 7 huyền thoại), họ kết nạp thêm thành viên mới là Hwa, và từ đây trở đây là khoảng thời gian phát triển rực rỡ nhất của T-ara. Với những chuỗi hit: Why are you being like this, Roly poly, Cry Cry, Lovely Dovely,.... Có lẽ nhiều fan sẽ trách CCM việc thêm Hwa vào nhóm, nhưng theo tôi, đó là một việc làm hợp lí. T-ara hát không tốt, chỉ có Jung, Min, So gánh cho cả nhóm thì sẽ không nổi. Mà Jung đảm nhiệm nốt cao, Min hát chính chung với So (vì So hát live không tốt, tôi thật không hiểu sao mỗi lần comeback là So lại bị đau họng và hát live rất í ẹ) thì sẽ không có ai rap. Mà nhà CCM hầu như nhóm nào cũng có 1 đến 2 rapper. Nếu các bạn bảo Hwa rap hay tốt hơn Jung hay Min thì nên coi lại. Hwa đã từng nói khi cô vào nhóm cô chưa từng biết rap, và trong những bài đầu tiên có cô, cô hầu như chỉ nói vài câu. Theo tôi trong giai đoạn này, Hwa đang học tập để sau này đảm nhận vị trí rapper chính cho T-ara. Sau này đến bài Day by Day, We are in love, Don't leave cô ấy mới được rap nhiều. Hwa rap rất hao sức, nghe cả tiếng hít hơi vào và phải gập cả người khi rap cả câu rất dài để đủ hơi. Nhưng tôi không phủ nhận cô ấy rap hay và nghe nói những đoạn rap này là do cô ấy sáng tác. Công nhận mấy đoạn rap này hay và rất khớp với nhạc, dễ thấm. Chứ lúc Hwa đi rồi tôi chưa thấy đoạn rap nào dài và hay của T-ara nữa (đơn cử bài Day and Night, tới đoạn Rum rap là thấy chán kinh khủng). Công nhận với vai trò viết rap, Hwa làm rất tốt. Tôi không biết lí do vì sao họ loại Hwa, và tôi cũng không bình luận gì về vụ "bắt nạt" kia, nhưng chắc chắn mất đi Hwa là một mất mát lớn cho T-ara. Tôi nghĩ khi một nhóm đã ở với nhau lâu như thế thì việc một người mới gia nhập sẽ rất khó hòa đồng, nhất là một rapper-người rất mạnh mẽ, xích mích là chuyện khó có thể tránh khỏi. Tôi tin họ có cãi nhau, và có thể là ghét nhau nhưng chắc chắn họ không muốn loại Hwa đi đâu.
Trong lúc thành công nối tiếp thành công, CCM đã cho thêm 2 thành viên gia nhập tăng số thành viên của nhóm lên 9 người. Theo tôi tham vọng của CCM lúc này chính là đem T-ara xây dựng thành một nhóm nhạc nổi tiếng và vươn xa như SNSD (tôi không phải fan nhóm này, nhưng tôi thừa nhận đây là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn quốc mà khi nhắc đến nhóm nhạc nữ người ta sẽ nghĩ đến SNSD). Với Rum vào là để hát. Vấn đề của T-ra chính là khả năng hát không tốt, và CCM đang muốn nâng khả năng này lên. Rum vào có thể hát chính cùng So. Min, Jung vừa có thể đảm nhận nốt cao thay Jung (cụ thể là đến bây giờ khi Hwa đi thì Jung, Min còn có thể thay thế ở đoạn rap chứ không ai trong T-ara có thể hát được đoạn lên cao trong Day by Day của Rum). Và với Hwa rap chính, So, Jung, Min hát chính, Ri đẹp nhất, Ram hút fan Nhật (ngoại hình cô này cứ như búp bê, đúng kiểu mà người Nhật thích),  Rum hát chính và nốt cao, Ji là gương mặt đại diện của nhóm, thêm vào Dani biết ngoại ngữ T-ara sẽ trở thành một nhóm hát tốt, xinh đẹp, nhạc bắt tai thì sẽ dễ dàng mở rộng sự nổi tiếng của mình ra nước ngoài, cụ thể là 2 nước trước mắt là Nhật và Âu Mĩ. Nhưng kế hoạch này không thành công rồi ! =(((
Sau scandal T-ara phải nghỉ một thời gian, chỉ hoạt động ở nước ngoài. Họ chỉ trở lại với T-ara N4 vào năm 2013, với 4 thành viên trong đó 3 thành viên nhiều fan nhất như là bước đệm thử để em xét mở đường cho sự trở lại của T-ara sau này (tội nghie65pp những cô gái đi mở đường =)). Nhưng lần trở lại, bài hát của họ vẫn thế, vẫn bắt tai, vẫn đầu tư kĩ lưỡng nhưng chưa lần nào họ đoạt cup. Lần này T-ara tận dụng tất cả đề lấy lòng fan như ship Jung và Ji khi cho 2 người  này mặt áo đôi đi hát, v.v ...nhưng họ chưa thành công. Tôi nghĩ CCM chắc sẽ không dám thêm bớt một thành viên nào của T-ara nữa đâu, sợ quá rồi ! (Tôi tò mò không biết các công ty của nhóm khác có cố tình làm hại nhóm nhạc đối thủ để đưa nhóm mình lên không???, Đoán mò thế thôi =)))) 
hi vọng sang năm mới T-ara sẽ gạt bỏ đi thất bại trong quá khứ và thành công hơn. Xin đừng cho Dani vào T-ara (có thì cho vào N4 ấy)
Lảm nhảm xong rồi, giờ đi ngủ thôi. Nếu ai không đồng ý với những gì tôi nói, xin cứ comment. =))) Nhưng đừng com kiểu như: "phán như thánh" hay  "được như người ta chưa mà nói",... Vì những com thế tôi không trả lời những bạn trẻ trâu thế đâu.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom