Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

♥ Hoài Phương ♥ https://forum.kites.vn/?97383 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] ♥♥ MONDAY COUPLE'S HOUSE ♥♥

Blog

7 ĐIỀU BẠN HỌC ĐƯỢC TỪ RUNNING MAN

Độ hot 1Có 613 lần đọc10-9-2013 10:40 PM

#7: Bạn luôn giỏi ở một lĩnh vực nào đó
Lấy ví dụ như Race Starter – Ji Suk Jin . Trong hầu hết mọi tập, anh ấy đều về bét trong các trò chơi thể lực, nhưng không một ai có thể thắng anh ấy ở trò Bao – Búa – Kéo.

Vậy nên trong khi nghĩ rằng bản thân mình luôn làm mọi việc dở ẹc, chắc chắn một ngày nào đó bạn sẽ tìm được điểm mạnh của mình

#6: Bạn có thể trở thành bất cứ ai bạn muốn
Chỉ 2 từ : Dong Wan! 
Trong suốt quá trình quay Running Man, anh ấy đã cải trang hàng trăm lần. Vua, quan tòa, điệp viên, cảnh sát, bà ngoại hay thậm chí là cả Nick Fury trong tập Avengers. 

Đừng để mọi người nói rằng bạn không thể trở thành người bạn muốn. Hãy nói thầm “Dong Wan meep meep” và mọi người sẽ cứng họng thôi

#5: Tuổi tác không phải điều quan trọng
Nói đến tuổi tác thì Suk Jin và Jae Suk là 2 người anh lớn tuổi nhất trong Running man nhưng họ chưa bao giờ lấy nó ra để xin lợi thế mà luôn luôn cố gắng trong các trò chơi và lúc xé bảng tên. Suk Jin đã xé được bảng tên của Chỉ huy trong tập 130 còn Jae Suk thì nổi tiếng vì tốc độ và sự hóm hỉnh xảo quyệt. 

Thế nên, tuổi tác không bao giờ là trở ngại cả.

#4: Đừng quá ngạo mạn
Tục ngữ có câu “Trèo cao ngã đau” và nó có vẻ đúng trong Running man. Ví dụ trong ep 160, Jong Kook đã nhanh chóng chiếm được vị trí đầu tiên trong cuộc đua thang máy và trong khi anh ấy rất tự tin có thể giữ vững được vị trí ấy, thì anh ấy đã bị đánh bại bởi Haha (Ai có thể đoán được điều đó chứ?)

Đừng quá ngạo mạn, mọi thứ đều có thể thay đổi nhanh chóng.

#3: Hãy cười trước chính những lỗi của mình
Trong truyền hình thực tế, những người luôn tỏ ra nghiêm túc không thể thành công được. Gary và Kwangsoo đều là người mới và ngay cả Ji Hyo cũng đều học hỏi những điều này. Hầu hết các trò đùa và những giây phút hài hước từ Running man đều có thể bị nghĩ rất tệ nếu như ta làm quá lên.

Hãy cười dù mình có gây ra lỗi và dùng nó để giải trí là cách thông minh nhất!

#2: Đừng bỏ cuộc cho tới phút cuối
Đây có vẻ là một lí lẽ rập khuôn, nhưng nó đúng đấy chứ. Hãy nhớ lại Ji Suk Jin tập 153 khi anh ấy đã cố gắng đá được vào bảng tên của mình, thậm chí phải sau 2 giờ anh ấy mới có thể thành công.

Never ever give up!

#1 Làm nhiều, chơi nhiều hơn
Running man đầy những tiếng cười và sự sảng khoái, nhưng mọi người đã phải ghi hình rất cực nhọc để có thể làm ra nó. Mỗi thành viên đều cho thấy điều đó, cố gắng thắng trong mỗi trò chơi mà vẫn tạo ra những giây phút vui vẻ với khách mời. Sẽ là rất mệt khi phải chạy đi chạy lại cả một ngày trời, và gần đây, Running man đã ghi hình tận 2 – 3 ngày một tuần. Rất vất vả, nhưng các thành viên đều cố gắng hết sức vì chương trình.

Dù làm việc có mệt mỏi đến đâu, hãy cố gắng hết sức và đạt được kết quả tốt nhất!

Source: Sarcasm Puh Leeze’s blogspot
V-trans and Edit: Kang Gary VietFans

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom