Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Blog của tumbler https://forum.kites.vn/?9421 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] tumbler - ta cho rằng hạnh phúc rồi sẽ đến với mình, chỉ là nó đến hơi muộn mà thôi.

Blog

Blog số 03

Độ hot 6Có 1015 lần đọc8-11-2011 01:04 AM

Một ngày đầy tâm trạng theo đúng nghĩa của nó.
Hôm qua lên Bắc Giang chơi, bị em Bốp nhà bạn xực mất đôi giày búp bê mới mua, xót xa đến tan nát cõi lòng.
Sáng nay mất ngủ
7h AM: Tung chăn dậy chạy sang thằng em phòng bên cạnh xin giấy Ao, trong lòng nhất quyết viết một bản kế hoạch cho cái tương lai còn đang rối hơn cả tơ vò này, dù đây có là cái quyết tâm thứ n chăng nữa.
8h AM: Vẫn chưa viết được gì, nằm suy nghĩ miên man về cái sự đời, thấy cuộc sống của cái đứa nào ôi chao sao mà nó tăm tối thế này. Bức xúc như bao lần khác.
9h AM: Lang thang online gặp ngay thần tượng.:D. Tâm thất trái co duỗi bất thường, tim nhảy loi choi như muốn rớt ra ngoài, thiếu điều nước dãi tùm lum nữa là đủ bộ =))))))))))). Mất nguyên tinh thần buổi sáng.
14h PM: Dọn dẹp nhà cửa, đúng kiểu style của kẻ bị stress nặng.
15h PM: Gọi điện, chuông đổ nhưng không thấy nghe máy. Lát sau người ta gọi lại, báo rằng không thể trả được nợ, cũng đã tuyên bố phá sản rồi......Cuộc điện thoại cuối cùng. Chấp nhận sự thật để sống tiếp.
16h PM: Đứa bạn ở đâu ào vào kéo đi hóng gió, trông thảm hại quá hay sao mà khiến nó bỏ cả việc mà về lôi ra khỏi chăn thế này. Muốn một lần làm con gái yếu đuối - không lạnh lùng như vẫn hay bao biện là cá tính.
18h PM: Hà Nội trời đổ mưa như trút nước, không có sấm sét chỉ có nước mưa xối xả vào mặt, nó dừng xe lại, để cho mình đứng dưới mưa khóc cho thỏa thích.
19h PM: Mình nũng nịu đòi nó bắt đền mua đôi giày mới vì tại con Bốp nhà nó mà, thay vì đi đóng giày, nó cho mình đi ăn bữa vịt nướng tới bến. Lý do 1. Vì lỗi của con Bốp. 2. Nó khao xe mới. 3. Nó luôn khâm phục tính lạc quan của mình. 4. Chính vì thế mà nó sợ mình trầm cảm....Mình nhoẻn miệng cười "không có cửa đấy đâu"
Mình đã viết xong bản kế hoạch - ít nhất là trong giai đoạn ngắn hạn từ nay đến tết.
- Tập thể dục và ăn uống điều độ. Ngoại hình xếp no.2 khi đi phỏng vấn thì phải.( Đêm qua mình nằm mơ, thấy bụt hiện lên bảo con hơi mập, giảm 10kg nữa thì vừa xinh)
- Làm một bản CV hoàn chỉnh, nghiêm túc trong việc tìm việc mới.
- Mỗi ngày test 2 bài IQ, test Toeic, ôn thi  cật lực cho mùa thi vào cuối tháng 11 này.
- Mỗi ngày phải dành ra khoảng 3h cho nghỉ ngơi, ít nhất nếu có nghĩ đến money cũng phải theo hướng tích cực.
- Hãy nhìn vào thực tế, không trốn chạy, đi xuyên qua nó là cách vượt qua khủng hoảng nhanh nhất.
" Muốn nhìn thấy cầu vồng, phải biết chịu đựng những cơn mưa"
Hôm qua lên Bắc Giang có đi xem bói, thầy phán số con sống thọ lắm. stop here. Mình nói đến đây đủ rồi, sống thọ lắm đồng nghĩa với việc tuổi trẻ gian nan sẽ qua đi.
00h Hôm nay là một ngày mới - không biết là tốt đẹp hơn hay tồi tệ hơn nhưng ít nhất nó là một ngày hoàn toàn mới.
Cuộc sống là một dấu chấm hỏi, sau đó là dấu nặng, tiếp đến là dấu ngã, rồi dấu huyền, tiến lên dấu sắc và cuối cùng là dấu chấm than. 
Hãy sống vui vẻ để cuộc đời mình không phải là một dấu chấm than mà chính mình cũng không cảm nhận được.
Mình là Tumbler - No.1


Bỏ qua

Trứng thối
5

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời Leebabycutepro 3-4-2012 08:11 PM
ss sáng tác tự truyện đi
Trả lời ladyvitvit 14-11-2012 12:40 AM
ủng hộ tinh thần lạc quan của bạn, thật ra thì cứ việc chán nản (ít ít thôi nhiều quá hóa nghĩ dại thì chết, nhỉ?), rồi sau đấy vẫn đứng dậy làm lại là được rồi!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom