Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của xuxikute https://forum.kites.vn/?81352 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Xe đẩy Zaracos nano 2986 siêu gọn nhẹ tại Baby Plaza

Có 456 lần đọc5-3-2018 03:00 PM

Bố mẹ còn đang muốn tìm mua chon bé một chiếc xe đẩy trong những năm tháng đầu đời, bạn muốn tìm một chiếc xe đẩy gọn nhẹ, tiện ích nhất? Đến từ thương hiệu Zaracos - một trong những nhà sản xuất xe đẩy nổi tiếng tại Mỹ, xe đẩy 2 chiều Zaracos Nano 2986 kiểu dáng siêu gọn nhẹ - thiết kế đẹp mắt – giá cả hợp lí nằm trong top những sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là người bạn tuyệt vời cùng bé vui chơi, phát triển trong những giai đoạn đầu.

Thông tin xe đẩy trẻ em Zaracos Nano 2986:

- Xuất xứ: Mỹ

- Nhà sản xuất:  ZARACOS

- Model: 2986

- Trọng lượng : 5,3 kg

- Tuổi sử dụng: 0 - 36 tháng

- Màu: Tím và nâu

- Chế độ lưng ghế: tuỳ chỉnh 3 chế độ

Các tính năng nổi bật của xe đẩy Zaracos 2986:

+ Xe làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ, không tạo cảm giác nặng nề cho bố mẹ khi đẩy xe. Khay đựng thức ăn phía trước, có thể tháo rời khi không dùng đến.

+ Xe đẩy Zaracos trẻ em - Nano 2986 kiểu dáng bắt mắt – thiết kế gọn nhẹ - màu sắc đa dạng bố mẹ thoải mái lựa chọn mẫu xe phù hợp với bé.

+ Đệm xe, tựa lưng, mái che làm bằng chất liệu khá tốt, chất vải mềm mịn, khả năng thấm hút mồ hôi cao đặc biệt chất liệu tốt nên giữ màu rất lâu giúp xe luôn có màu sắc tươi tắn tạo cảm giác dễ chịu cho bé.

+ Mái che của xe đẩy zaracos cho bé 2986 thiết kế rộng và sâu che nắng che mưa cho bé trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt có khả năng chống tia cực tím, UV cao.

+ Dây thắt lưng an toàn với 5 điểm để bé không bị ngã về phía trước khi có va chạm. Phía sau xe có giỏ chứa đồ khá lớn bố mẹ có thể mang theo thức ăn hoặc các vật dụng cần thiết cho bé sử dụng khi ra ngoài.

+ Xe zaracos nano 2986 thu hút nhất ở kiểu dáng gọn - nhẹ có thể gấp gọn xe lại và mang theo khi gia đình có những chuyến du lịch xa không chiếm nhiều diện tích khi dọn dẹp.

+ Zaracos Nano 2986 gồm 4 bánh làm với kích thước khá lớn khoảng 12 inch làm bằng nhựa cứng cao cấp hạn chế mài mòn và có chức năng giảm sốc trong mọi địa hình. Mỗi bánh đều có 1 khóa an toàn giúp xe định hình không bị lệch hướng khi đẩy.

+ Tay cầm đẩy có chức năng  2 chiều vô cùng tiện lợi, dễ dàng tháo ráp tay đẩy. Thuận tiện hơn cho bố mẹ trong việc kiểm soát bé mà có thể trò chuyện với bé làm bé bớt lo sợ.

Mua xe tại hệ thống showroom của Baby Plaza:

Showroom 1: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM

Showroom 2: 112 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q9, TPHCM

Showroom 3: 28 Đường Số 1, Nam Long 2, P. Tân Thuận Đông, Q7

Showroom Cần Thơ: 20 Trần Việt Châu, P.An Hòa, Ninh Kiều

Showroom Long Xuyên: 12/10C Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Quý (Ngay chân cầu Rạch Showroom Đà Nẵng: 806 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu

Điện thoại: 1900 2640

Facebook: https://www.facebook.com/xedaytreem.xedayseebaby/

Tham khảo giá xe: http://www.xechobe.com.vn/xe-day-tre-em-2-chieu-zaracos-nano-2986.html


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom