Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của StefanieVu https://forum.kites.vn/?75 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

XỬ NỮ. TIỀM THỨC. THÓI QUEN HÌNH THÀNH. MẪN CẢM VỚI CẢM XÚC.

Độ hot 2Có 921 lần đọc9-4-2013 10:22 AM

XỬ NỮ. TIỀM THỨC. THÓI QUEN HÌNH THÀNH. MẪN CẢM VỚI CẢM XÚC.

Xử Nữ là người mang nặng những kỉ niệm, khó quên những nỗi đau, ám ảnh bởi quá khứ, nhưng lại dễ thích nghi với hiện tại.
Dù cho, ám ảnh luôn tồn tại trong tâm thức Xử Nữ.

Bạn biết không? Khi bạn nói chuyện lâu dài với Xử Nữ, Xử Nữ sẽ hình thành một thói quen. Bạn sẽ dần trở thành một phần nào đó trong trái tim Xử Nữ.

Giả như có chia tay với bạn, bạn biến mất khỏi cuộc sống Xử Nữ, thì bạn vẫn tồn tại, trong trí nhớ tiềm thức như một dấu ấn không thể mờ.

Không phủ nhận Xử Nữ khá cả thèm chóng chán, nhưng với những ai Xử Nữ cảm thấy hợp, dù chỉ là nói chuyện một ngày, cũng đủ để mang lại ấn tượng và để lại một dấu vết trong trái tim họ.

Họ dễ bị hòa lẫn vào cảm xúc của bạn, dễ đau cùng nỗi đau của bạn.
Nói chuyện càng lâu, sẽ càng làm cho những kỉ niệm và sự quen thuộc dày lên.

Đến khi một ngày nào đó, dù bạn có rời xa họ, bạn vẫn luôn trong tiềm thức của họ, và đôi khi, nỗi đau của bạn sẽ trở thành một sự ám ảnh dài lâu với họ.

Trái tim họ không đủ rộng để ôm nhiều thứ, để chứa nhiều tình cảm, nhưng lại quá lớn để ôm chứa những dấu-ấn-quen-thuộc.

Họ ôm hết vào mình, nỗi lo lắng của đối phương trở thành nỗi lo lắng của họ, mọi cảm xúc của đối phương đồng thời tác động lên họ.

Dù họ cười nói, dù họ che mặt nạ, dù tưng tửng tới đâu, dù hề hề bảo rằng tôi chẳng quan tâm nhưng thật ra, họ đang quan tâm và để ý tới từng chi tiết.

Xử Nữ không dễ quên. Những gì người ta nói với họ, khi nó đã mang nặng tình cảm, lại càng dễ đi sâu vào tiềm thức và ăn vào cảm xúc của họ.

Bởi vậy nên, nói Xử Nữ nhạy cảm với cảm xúc là một điều không sai. Cho một trái tim nóng đập từng ngày, cho những yêu thương đong đầy, cho tình cảm lớn dần lên từng ngày mà chẳng thể vơi đi của Xử Nữ.

-Fly-

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom