Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Con Diệc Đen https://forum.kites.vn/?717 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Shipper đáng sợ lol

Có 732 lần đọc5-6-2012 10:54 PM

Mình sợ nhất các shipper
Khi ship thì một thế này, hai thế kia
Khi hết ship thì sao anh không biết giữ, sao anh có số hưởng mà lại không biết hưởng, để tuột mất con người tuyêt thế kia lol
Ôi, cái đời của idol, đến cả bạn gái cũng không được chọn theo ý mình, chon ai cũng phải hỏi ý kiến các bạn ấy xem cô ấy có ngoan không, cô ấy có được không. Các bạn ấy biết hết cô ấy là người thế nào, còn anh thì không biết nên anh mới để vuột mất cô ấy lol.
Đọc cmt mà chỉ biết cười =))) thế nên chả bao giờ đọc nổi được 2 cmt của các shipper chân chính
Cuồng phim quá rồi đâm ra kén vợ giùm cho anh ấy luôn lol
Chưa bao giờ phản đối anh có bạn gái, thậm chí còn mong anh có để chia sẻ với anh nhiều chuyện, chỉ mong anh có hãy giữ bí mật, để bảo vệ tình yêu của mình và ổn định tâm lý fangirl. Anh luôn thẳng tính, ah đã trả lời phỏng vấn như vậy mà vẫn bẻ cong được câu nói của anh thì thật không thể hiểu nổi.
Uh thì thích thì cứ ship, nhưng làm ơn đừng quá đáng sợ như vậy. Biến anh thành anh chàng trả lời không nhất quán. Biến anh thành anh chàng xong phim nào cũng phải yêu nữ chính đóng cùng anh sao. Anh không yêu thì bảo anh nhát, nên để tuột mất hạnh phúc. Và càng buồn hơn khi chính những người xưa kia lên án mấy vụ ship này nọ thì giờ lại hùa theo lol. Vậy hóa ra ship là tùy theo sở thích của họ, cô này thì không đc ship, còn cô kia thì được ship à, thế anh có người yêu hay các bạn có người yêu mà xoắn thế lol.
Ây da, bát nước đổ đi sao đầy lại được. Thế nên cũng k thể trách con người yêu ghét không phân định được.
Chán, chả muốn lên án ai vì chưa chắc mình đã đúng. Thôi thì trách bản thân không yên phận đi dấn thân vào chốn fandom nhiều chuyện dở khóc dở cười thế này lol.
Xoắn quá hại ruột lol.
P/S: mong anh có người yêu, ai cũng đc, nếu là người đấy thì anh càng được lợi thôi lol. Con trai mà mất mát gì đâu, anh muốn kiếm người thật sự yêu thương, thật sự bền vững mà các bạn ấy không chịu, các bạn ấy cứ thích anh yêu ai đó cho giống với tình cảm trong phim cơ. Thế rồi ngày kia, anh đóng phim khác, cũng chem tá lả với cô khác thì cô cũ bỏ à lol. Ai thiệt ai hại phân tích ra biết liền. Đôi khi làm muốn làm người tốt mà không được anh à lol

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom