Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

«Gà hÂm» ♣♠○HouSe○ ... https://forum.kites.vn/?66197 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

For say'a vì vần đề war

Độ hot 3Có 594 lần đọc18-6-2013 10:03 PM

kì này nhỉu bạn cứ bảo say'a đi war linh tinh ship linh tinh mình không biết các bạn nghĩ sao nhưng bản thân mình là say'a nên mình mới viết nên Cfs này .
1 Su nhà mình nó chả có nổi gì phải nói là flop ở việt nam , vâng Say'a ở việt nam không nhiều , vậy các bạn sao cứ lôi con Ú nhà mình vào làm gì , war áh!! say'a tuy ít nhưng ít nhất không ship linh tinh viết mấy Cfs ship này nọ NHƯ CÁC BẠN NÓI ạh mình thừa nhận lúc trước myungZy là tình yêu lớn của nhiều Say'a cả mình nữa và nhờ đó chúng mình biết đnế infinite và thích chúng nó , nhưng do vị ship và bị war say'a cũng đã bỏ couple đó vì không mún war , rùi thì kai luhan rùi gần đây nhất chunji , mình tự hỏi con su nó bị ghét nhiều đến thế àh các bạn cứ nói mình là say'a rùi war linh tinh nhưng sao trong forum nhà A chúng tớ chưa gặp say'a nào bít đến couple đó nhỉ , phải chăng nếu có thì là fan nước ngoài còn ở việt nam đến thread nói đến các couple đó cũng không có các bạn bảo chúng mình ship thế nào , vâng nhà Say'a chúng tớ flop nhưng không có quyền lên tiếng àh , chúng mình xuống từng cmt xin lỗi rùi rep giải thích còn các bạn nói chúng tớ ngụy biện lấy cớ fan trá hình các bạn có nghĩ cho chúng tôi , chúng tôi lên tiếng bảo vệ các bạn bảo chúng tôi coi idol là thành các bạn có biệt cho chúng tôi không . 
VÂNG
nhà Say'a flop nhưng chúng tôi đoàn kết , chúng tôi không war trong nội bộ , chúng tôi yêu idol của chúng tôi , và Say'a việt nam từ nay chúng tôi cũng đã tự hứa với nhau ship trong nhà JYP flop của chúng tôi và không ship bất kì idol nào bên ngoài với gái nhà tôi , vì theo lời các bạn nói gái nhà tôi * không xứng * vậy làm ơn các bạn để chúng tôi yên đừng lôi su ú hay bất kì gái nào nhà JYP flop chúng tôi ra viết nữa , vì CHÚNG TÔI FLOP Ở VIỆT NAM NÊN CÁC BẠN CÓ THỂ CHO CHÚNG TÔI BÌNH AN ĐƯỢC KHÔNG

Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời phuthuynhokitty 19-7-2013 12:01 PM
Chúng ta về nhà chơi với nhau thui em ơi! Taeczy cũng được, Phù Nề cũng được, Kayfei, Chanjia.... túm lại nhà ta nghèo, nhà ta flop nên ta chơi với nhau. Ra ngoài mắc công lại bị nói không xứng. Không biết ai hơn ai à.

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom