Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Sumi's House <3 https://forum.kites.vn/?64298 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Hello...Everybody...Welcome and love u

Blog

Tuyên Huyên bất ngờ bị phỏng từ một cảnh quay cháy nổ

Có 657 lần đọc8-6-2013 03:42 PM

Tuyên Huyên bất ngờ bị phỏng từ một cảnh quay cháy nổ



Jessica Tuyên Huyên đã bị một tai nạn nhỏ khi quay cảnh nổ tại phim trường, nhưng không bị nặng lắm, nó giống như một vụ nổ rất lớn nhưng thực chất hoàn toàn vô hại. Michael Đào Đại Vũ đã vào cảnh quay với vai người hùng cứu mỹ nhân bị kẹt trong vụ nổ và nhiều mảnh gỗ từ đột ngột đè lên lưng của Michael, nhưng cảnh quay đã rất vui nhộn với cả Jessica và Michael.



Jessica và Michael đã có mặt tại Tây Cung để quay cảnh quay này trong phim Chưởng Thượng Minh Châu. Cảnh quay nói về việc Jessica và Michael đem tiền chuộc đến một ngôi nhà đổ nát, nhưng bất ngờ ngôi nhà bị nổ tung. Quả bom đã được gài sẵn từ trước. Bởi vì cố gắng cứu Jessica, Michael đã bị rất nhiều mảnh gỗ đè lên xương sống và kết quả thảm kịch đã xảy đến với anh khi anh bị liệt hoàn toàn.

Cảnh quay đã được đoàn làm phim chuẩn bị mọi phương án để đảm bảo an toàn cho diễn viên, nhưng không may Jessica vẫn bị thương từ phần văng ra của quả bom vào chân cô, khiến cô la rất lớn vì đau. Kết quả là mắt cá chân của cô đã bị bỏng nặng. Cảnh quay yêu cầu Michael bị gỗ đè lên người, khi thấy tình cảnh của mình, Michael cười lớn :"Không cần buộc tôi! Tôi có thể tự làm!" Cảnh quay đã rất vui vẻ.




Chưởng Thượng Minh Châu sẽ kết thúc vào cuối tháng này. Michael cho biết anh sẽ phải quay thêm một vài cảnh quay chảy nổ nữa. Jessica tâm sự sau khi đóng xong phim cô sẽ có kỳ nghỉ hè thật sự."Năm ngoái, tôi đã dự tính vậy rồi nhưng sau đó thì Bobby Âu Dương Chấn Hoa mời tôi hợp tác trong Thi công kỳ án II nên tôi đã nhận lời. Năm nay tôi sẽ không quay thêm phim nào nữa. Thật ra, tôi dự tính du lịch với bạn học cũ nhưng vì tình hình cúm H1N1 như thế này, tôi phải hủy bỏ, hơi thất vọng một chút. Bạn tôi dẫn theo con của họ đi cùng nữa nên chúng tôi rất hứng thú, không biết khi nào chúng tôi lại có dịp đi du lịch cùng nhau nữa."



Nguồn: The Sun
Tin tiếng Anh: Asianvn.com
Dịch bởi: Lovememories @ dienanh.net


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom