Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

yoona_S9 Blog của https://forum.kites.vn/?57284 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

T-ara 'lép vế' trước dàn ca sĩ Việt

Độ hot 13Có 941 lần đọc1-12-2012 04:24 PM

Vũ đạo và ngoại hình xinh xắn của nhóm nhạc tới từ Hàn Quốc dễ dàng khuấy động không khí người hâm mộ nhưng người tinh tai dễ dàng nhận ra giọng hát của họ không thể bằng những đại diện Việt Nam.

Chưa tròn 1 ngày sau khi đặt chân đến Việt Nam, T-ara đã có buổi biểu diễn đầu tiên trong chương trình từ thiện Đồng hành da cam Việt - Hàn vào chiều 26/11. Khi chương trình tưởng chừng kết thúc, T-ara bất ngờ trở lại sân khấu với màn trình diễn dân ca của Việt Nam và Hàn Quốc cùng ba đại diện chủ nhà là ca sĩ Minh Quân, Nguyễn Ngọc Anh và nhóm M4U. Màn trình diễn này chính là nhịp cầu thắt chặt tình hữu nghị của hai quốc gia với những ca khúc như Arirang hay Người ơi người ở đừng về.

Tuy nhiên, trong khi các đại diện của Việt Nam đều thuộc và dễ dàng hát ca khúc của Hàn Quốc thì bảy thành viên của T-ara lại khá lúng túng lúc thể hiện ca khúc dân ca nổi tiếng của Việt Nam. Đặt lên bàn cân so sánh, giọng hát của họ cũng không thể bằng Minh Quân hay Ngọc Anh, Đinh Mạnh Ninh... - những người từng được đào tạo bài bản và đoạt không ít giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc trong nước cũng như quốc tế.


Trước phần trình diễn ấn tượng này, T-ara liên tục khuấy động chương trình với các ca khúc quen thuộc như Roly Poly... và những động tác vũ đạo đẹp mắt. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ càng hâm nóng khán phòng dù chương trình mang tính chất xã hội nhiều hơn giải trí.

Trước đó, dù xuất hiện khá chóng vánh, 7 cô gái vẫn kịp gây ấn tượng khi diện những chiếc váy đen giản dị. Khác hẳn với phong cách  gợi cảm trên sân khấu, hình ảnh lần này của T-ara nhận được rất nhiều lời khen vì phù hợp với nội dung chương trình. Dù T-ara sẽ biểu diễn tầm cuối chương trình, tuy nhiên trước đó, đã có rất đông fan túc trực bên ngoài với hy vọng có thể gặp gỡ thần tượng đến từ xứ Hàn.


Hiện tại, lịch trình cụ thể của T-ara ở Việt Nam vẫn chưa được công bố . Theo một số nguồn tin, ngoài việc luyện tập và chuẩn bị cho đêm nhạc chính K-pop Festival, họ còn tham gia một vài hoạt động quảng bá cho nền văn hoá của hai quốc gia. Sau chương trình từ thiện Đồng hành da cam Việt – Hàn, bảy cô gái cũng sẽ cùng thực hiện một vài MV quảng bá du lịch Việt Nam. Được biết, hoạt động từ thiện này hoàn toàn không liên quan đến K-Pop Festival tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình - Hà Nội vào ngày 29/11.

Tối qua, người hâm mộ của nhóm nhạc nữ này cũng đã có dịp thức trắng đêm để chờ đợi thần tượng xuất hiện tại sân bay Nội Bài.



Các thành viên T-ara gây náo loạn sân bay Hà Nội.

Vẫn được coi là những cô nàng mèo đáng yêu của K-pop, T-ara mới phát hành album thứ 5 mang tên Funky town cách đây không lâu. Ca khúc Lovey – Dovey vừa “ra lò” đã chiếm vị trí số 1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Họ là nhóm nhạc đầu tiên tới Việt Nam trong nhạc hội này.

Những hình ảnh của T-ara và các nghệ sĩ Việt Nam trong chương trình giao lưu từ thiện vừa qua:

Ngọc Anh và Minh Quân có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.


Nhưng các fan trẻ may mắn có mặt trong chương trình lại chờ đợi sự xuất hiện của T-ara nhiều hơn...

Không chỉ hát hay nhảy, bảy cô gái xinh đẹp còn có phần giao lưu thú vị cùng khán giả.

                          

Họ bày tỏ sự ngỡ ngàng khi nhận được tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ. Bản thân nhóm nhạc cũng không nghĩ dù có mặt ở Hà Nội vào lúc đêm khuya nhưng các fan vẫn chờ đón họ ngay từ sân bay.



2

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa
1

Tán thành
6

Phản đối

Người vừa đánh giá (11 người)

Đăng bình luận Bình luận (7 bình luận)

Trả lời sumi_luv_Soju22 2-12-2012 02:32 PM
nói vậy cũng ko đúng

lời Việt rất khó hát nhất là đối vs người nước ngoài

T-ara là người HQ nên khó hát nhạc Việt là điều đương nhiên

trong khi cả nhóm chưa luyện tập hay chuẩn bị gì cả

vậy thì nên đảo ngược lại tình thế thử xem

mặc dù Minh Quân hay Ngọc Anh, Đinh Mạnh Ninh hát được bài hát tiếng Hàn

nhưng chắc gì hát hay bằng T-ara

mình ko phải là fan của T-ara

nhưng mình thấy so sánh như thế là hết sức nhảm nhí, ko thiết thực
Trả lời tibuchi 2-12-2012 03:29 PM
sumi_luv_Soju22: nói vậy cũng ko đúng

lời Việt rất khó hát nhất là đối vs người nước ngoài

T-ara là người HQ nên khó hát nhạc Việt là đi ...
Bài viết xét về cả giọng hát nữa mà bạn, không phải chỉ là so sánh vấn đề hát trôi chảy, mạch lạc tiếng Việt hay Hàn ^^
Đây nè :D
Đặt lên bàn cân so sánh, giọng hát của họ cũng không thể bằng Minh Quân hay Ngọc Anh, Đinh Mạnh Ninh... - những người từng được đào tạo bài bản và đoạt không ít giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc trong nước cũng như quốc tế.
Trả lời beauty.s2_beast 3-12-2012 12:14 AM
ghét Tara
Trả lời sumi_luv_Soju22 3-12-2012 10:42 AM
tibuchi: Bài viết xét về cả giọng hát nữa mà bạn, không phải chỉ là so sánh vấn đề hát trôi chảy, mạch lạc tiếng Việt hay Hàn ^^
Đâ ...
ukm, đó là suy nghĩ riêng của mình thôi
Trả lời NDNguyen 5-12-2012 11:01 AM
Mình không phải là fan của T-ara gì cả ... nhưng công bằng phải nói là tiếng Việt rất khó phát âm... nên hầu như tất cả người nước ngoài dù đã học tiếng Việt trong nhiều năm vẫn chưa phát âm được tiếng Việt thì đừng đòi hỏi các ca sĩ có thể phát âm chuẩn!
Trả lời thu_ltt 6-12-2012 02:03 PM
hơ hơ !!
Trả lời thu_ltt 6-12-2012 02:03 PM
hơ hơ !!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom