Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Chich_bong https://forum.kites.vn/?548 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

♥ღCó thứ hạnh phúc gọi là chia tay...♥ღ

Độ hot 15Có 1675 lần đọc8-6-2012 12:43 AM

Trông đêm khuya vắng, hắn khẽ mỉm cười nhớ lại những phút giây hạnh phúc khi ở bên nàng. Những khoảnh khắc mà có lẽ suốt cuộc đời này hắn sẽ chẳng thể nào quên được.


Hắn nhớ thường khen nàng đẹp như một nàng công chúa, đáng yêu và tinh khiết. Hắn đem lòng yêu nàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Và cứ thế, cứ thế, mỗi một ngày trôi qua tình yêu mà hắn dành cho nàng lại càng thêm sâu đậm, ước mong được cùng nàng chung bước đi trên con đường tình yêu luôn luôn cháy bỏng trong tâm trí, không một lúc nào nguôi. Cứ thế... cứ thế...

Người ta vẫn nói trong tình yêu có muôn vàn điều kì diệu! Nhưng liệu rằng trong muôn vàn điều kì diệu có một góc khuất nho nhỏ nào được tạo hoá đặt tên là tình yêu?

Đã yêu nàng rồi thì hắn sẽ chấp nhận tất cả. Khổ nỗi, hình như nàng chẳng có điểm gì xấu để hắn phải nhắc mình bỏ qua cho nàng. Có thể với nhiều người, nàng không xinh đẹp nhưng trong mắt hắn nàng là người tuyệt vời nhất, một đoá hồng bạch buổi sớm mai, một nét duyên mềm mại vô cùng quyến rũ. Đã từng, đã từng là như vậy...

Tình yêu mà hắn dành cho nàng không phải thứ tình yêu đánh nhanh thắng nhanh kiểu vui chơi qua đường. Không phải được thì được mà không được thì cũng chẳng sao. Hắn hi vọng, hi vọng, nhiều, nhiều lắm.

Ai cũng bảo hắn đa tình, cái sự đa tình ấy thể hiện rất rõ trong đôi mắt của một thằng trai lãng tử. Trông hắn, hẳn ai cũng nghĩ đã yêu nhiều lắm, từng trải tình trường lắm. Hắn là con nhà tử tế, học hành đàng hoàng, bố mẹ cho hắn một cuộc sống vật chất rất đầy đủ. Với một số ưu điểm và tài lẻ, hắn làm cho những người tiếp xúc với hắn chẳng ai chịu tin cho đến bây giờ hắn vẫn chưa có người yêu.

Có gì đâu nhỉ, với hắn, tình yêu là khái niệm thiêng liêng lắm, nghiêm túc lắm. Khi chưa thực sự xác định được tình cảm của mình, hắn sẽ không bao giờ làm cho ai đó phải nhầm tưởng về hắn. Hắn không thích sự thiếu nghiêm túc, sự không chung thủy, sự giả dối, sự san sẻ trong tình yêu. Nếu như chỉ để có một người đi bên cạnh mà người ta gọi là người yêu, một người giúp hắn không còn phải giữ status cô đơn, thậm chí chỉ để giải quyết nhu cầu sinh lý thì hắn đã có từ rất lâu rồi. Hắn có thể gật đầu với một trong số những hot girl tìm đến với hắn... Không phải là quá khó. Nhưng hắn không muốn như thế, hắn không muốn.

Hắn từng yêu nàng vô cùng, một tình yêu sâu sắc và chân thành, và có lẽ cho đến tận tới khi nói lời chia tay, hắn vẫn yêu nàng. Hắn biết nàng cảm nhận được điều đó và hắn biết nàng cũng đã yêu hắn cho dù trong gần một năm bên nhau nàng chỉ nói: "Em yêu anh!" với hắn hai lần. Liệu thế có phải là quá ít cho một tình yêu? Có quá ít không nhỉ? Câu trả lời của hắn là không, không hề. Lí do vì sao ư? Hắn biết, nàng biết, người khác biết chuyện của nàng và hắn cũng biết.

Nàng thích hoa hướng dương, hắn có thể dậy từ rất sớm phi xe lên tận chợ hoa rồi mang đến tặng nàng những bông hoa đẹp nhất, tươi thắm nhất mà không quản ngại đường xa vất vả.

Nàng thích hoa hồng xanh, màu xanh trong truyền thuyết, màu xanh mà các cửa hàng hoa không có, hắn có thể bỏ cả ngày trời đi tìm tòi, lục lọi để rồi tự tay nhuộm xanh từng bông hồng trắng một cách cẩn thận và tỉ mỉ rồi đem tặng nàng. Hắn bị nhẵn mặt đến mức mỗi lần đến mua hoa thì câu đầu tiên mà chị chủ cửa hàng nói luôn là: "Thế mà vẫn chưa chịu đổ sao em?"

Nàng thích những gì lãng mạn và thơ mộng, một điều khá khó để chiều lòng nhất là đối với một người tẻ nhạt và khô khan như hắn, nhưng hắn vẫn cố gắng. Hắn sẽ nhớ cái buổi tối ở bên nàng, trong không gian du dương êm đềm tiếng nhạc chỉ có hai người, trong căn phòng chỉ toàn có ánh vàng lung linh của ngọn nến, nàng đã trao tặng hắn nụ hôn đầu tiên.

Tất cả những gì hắn làm chỉ đơn giản mong nàng được vui, được thấy nụ cười nở trên khoé môi nàng. Đơn giản vậy mà cũng chẳng hề giản đơn.

Hắn vui khi nhìn thấy nàng hạnh phúc.
Hắn vui khi nàng bảo quà tặng sinh nhật của hắn là quà tặng nàng thích nhất, rằng buổi tối hắn làm sinh nhật riêng cho nàng khiến nàng thấy ấm áp và hạnh phúc thật sự.
Hắn vui khi nàng bảo hắn là người đầu tiên nàng gọi điện chúc mừng trong đêm giao thừa, người đầu tiên.
Hắn vui mỗi khi được ở bên nàng, cùng nàng đón bình minh tại bến Nhật Bản lúc sớm mai, cùng nàng lặng ngắm hoàng hôn trên cầu Long Biên mỗi khi chiều tà, cùng mỉm cười dõi theo chiếc đèn trời khắc tên hai đứa bay vào không trung.

"Sau này em có yêu ai chắc chắn sẽ chẳng thể nhiều như anh yêu em được", nàng đã nói với hắn.
Hắn vui.

Nhưng hắn cũng đã buồn... rất buồn.
Hắn buồn mỗi khi nàng buồn.
Hắn cũng buồn khi nàng vui nhưng niềm vui không phải được tạo nên do hắn mà là một nguời khác.
Hắn buồn khi nhận ra tình cảm của nàng không chỉ dành riêng cho hắn.
Hắn buồn khi nàng thừa nhận điều đó.
Hắn buồn, và bây giờ hắn quyết định dừng lại.

Từ bỏ không phải vì hắn không còn yêu, không còn khả năng theo đuổi mà đơn giản hắn nghĩ đó là lối thoát duy nhất cho nàng và sau đó cho cả hắn nữa, cho cái mối quan hệ bế tắc kéo dài khá lâu. Nàng cần một người bên cạnh quan tâm, săn sóc, an ủi, vỗ về đặc biệt vì cuộc sống quanh nàng có rất nhiều điều phiền muộn và mệt mỏi. Còn hắn, hắn cần một trái tim đón nhận trọn vẹn tình cảm của hắn, không đắn đo, toan tính.

Hắn vấn luôn mong nàng được hạnh phúc, có thứ hạnh phúc gọi là chia tay mà.
Hạnh phúc của hắn là được trông thấy nàng hạnh phúc, gần đây hắn hay nghe bài hát này lắm.

Nàng yêu ai hắn cũng không còn quan tâm nhiều nữa. Hắn không còn yêu nàng, hắn bây giờ chỉ coi nàng là một người bạn, quan tâm nàng như một người em gái mà thôi.
Một chuyện tình đẹp nhưng kết thúc buồn.
Nhưng nó phải như thế.
Cần phải như thế.
Chỉ có một điều làm cho hắn thấy vui trước khi bước đi là hắn biết nàng sẽ được hạnh phúc vì người bên nàng bây giờ là một người tốt, một người yêu nàng thật sự.
Hắn thấy yên tâm về điều đó.. 

  ST


Bỏ qua

Trứng thối
14

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (14 người)

Đăng bình luận Bình luận (24 bình luận)

Trả lời cucai 8-6-2012 08:22 AM
Buông tay 1 người ra và mong cho người đấy hạnh phúc là mượn cách nói của văn chương che lấp nỗi đau. Chứ chỉ cần buông tay nhau ra là tim đã vỡ thành nhiều mảnh rồi, ko sống nổi đến lúc nhìn ai đấy hạnh phúc đâu ah TT.
Bởi thế, em thích câu nói. " tạm chia xa để thấy mình cần nhau, để nỗi nhớ nhắc nhở ta rằng dù ta ko phải là tốt nhất, nhưng em bên ta, tốt nhất cho em ^^ "
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 09:48 AM
cucai: Buông tay 1 người ra và mong cho người đấy hạnh phúc là mượn cách nói của văn chương che lấp nỗi đau. Chứ chỉ cần buông tay  ...
ss cũng thích cái câu tạm xa nhau của em nhé...hi vọng rằng có nhiều người sẽ nghĩ được như em. iu em Cải quá
Trả lời Teddy_W 8-6-2012 02:53 PM
em vẫn không bao giờ mong muốn một mối quan hệ của mình kết thúc chỉ bằng chữ tiếc nuối
cá nhân em ko may mắn vì vẫn chưa tìm được tình yêu chân thật nào dành cho mình
nhưng em hiểu cái cảm giác cùng là một không gian nhưng không thể hòa chung nhịp đập
nếu đã bước vào lãnh cực đó rồi, có lẽ chia tay sẽ là điều tốt
em ko nghĩ níu kéo là tất cả
yêu, đau, và chia tay, ko hẳn là tình yêu đã hết, nhưng biết đâu sẽ là một sự giải thoát khi buông tay
đột nhiên em nhớ về câu chuyện của mẹ
Cũng có hạnh phúc được gọi là sự chia ly ss ạ, em nghĩ yêu và để người mình yêu được sống trọn vẹn với lựa chọn và tâm nguyện của người ấy, mới là tình yêu đích thực
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 03:23 PM
Teddy_W: em vẫn không bao giờ mong muốn một mối quan hệ của mình kết thúc chỉ bằng chữ tiếc nuối
cá nhân em ko may mắn vì vẫn chưa tìm  ...
Đúng là vậy đó em... khi hai người đã bước qua cái "ngưỡng" và sự "tiếp tục" chỉ khiến một trong hai người cảm thấy bức bối thì có lẽ xa nhau sẽ là một liều thuốc cho trái tim. Biết rằng yêu và được yêu, ở bên người mình yêu là tuyệt vời nhất nhưng có những lúc ta chỉ có thể thốt lên ôi... trớ trêu thay...
Trả lời Teddy_W 8-6-2012 04:05 PM
Chich_bong: Đúng là vậy đó em... khi hai người đã bước qua cái "ngưỡng" và sự "tiếp tục" chỉ khiến một trong hai người ...
vâng
đôi khi như thế vẫn là giữu được kỷ niệm đẹp
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 04:31 PM
Teddy_W: vâng
đôi khi như thế vẫn là giữu được kỷ niệm đẹp
Giá mà cô Ted ở ngoài HN nhỉ :)
Trả lời Teddy_W 8-6-2012 04:33 PM
Chich_bong: Giá mà cô Ted ở ngoài HN nhỉ :)
^^
sao thế ạ
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 04:35 PM
Teddy_W: ^^
sao thế ạ
Ss muốn gặp em chứ sao nữa :) muốn xem cô bé có tâm hồn đẹp trông thế nào:)
Trả lời Teddy_W 8-6-2012 04:40 PM
Chich_bong: Ss muốn gặp em chứ sao nữa :) muốn xem cô bé có tâm hồn đẹp trông thế nào:)
oa ss làm em cảm động a
thực ra em cũng ko phải là một cô bé có tâm hồn đẹp đâu ss ạ
đôi khi hay giận hờn vu vơ, ss chơi với ss Nhím thì có lẽ cũng hiểu sơ sơ về em rồi
em ko hay gây mích lòng, nhưng đã war rầu thì xem như ko bao giờ nhìn lại nữa
lại hay buồn vu vơ vì những chuyện ko đáng
đôi lúc lại cáu bẵng bất tử, hay nổi nóng
nói chung tính cách của em rất là tùy hứng ss ạ :(
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 04:49 PM
Teddy_W: oa ss làm em cảm động a
thực ra em cũng ko phải là một cô bé có tâm hồn đẹp đâu ss ạ
đôi khi hay giận hờn vu vơ, ss chơi v ...
Ồ, theo em kể thì em giống ss ghê đó :)
em có sinh vào tháng 10 không thế? hihi Thiên bình hay như vậy, rất dễ dao động, hay buồn vu vơ chỉ vì những việc không đâu, nhưng muốn làm gì thì phải làm tới cùng dù biết kết quả có ra sao đi nữa :)
Trả lời Teddy_W 8-6-2012 04:51 PM
Chich_bong: Ồ, theo em kể thì em giống ss ghê đó :)
em có sinh vào tháng 10 không thế? hihi Thiên bình hay như vậy, rất dễ dao động, hay buồn ...
em sinh tháng 8
là cung Leo ss ạ
a mà ss sinh tháng 10 a
anh trai của em cũng sinh tháng 10 ;))
tính anh ý cũng giống như ss nói, quyết làm gì là làm đến cùng
ss là Thiên Bình, chắc chắn cũng rất quả quyết cho cuộc sống của mình, đúng ko ^^
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 05:04 PM
Teddy_W: em sinh tháng 8
là cung Leo ss ạ
a mà ss sinh tháng 10 a
anh trai của em cũng sinh tháng 10 ;))
tính anh ý cũng giống như ss nói, quyế ...
Ồ, sư tử mạnh mẽ, quả quyết và tràn đầy sức sống :)
Thiên Bình dịu dàng nhưng dao động, hay vẩn vơ
Sư tử ấm áp, nông nàn
Thiên Bình âm thầm, sâu lắng :)
ss thấy mình ko quả quyết lắm đâu hi hi
Trả lời Teddy_W 8-6-2012 05:36 PM
Chich_bong: Ồ, sư tử mạnh mẽ, quả quyết và tràn đầy sức sống :)
Thiên Bình dịu dàng nhưng dao động, hay vẩn vơ
Sư tử ấm áp, nông nàn
T ...
em cũng ko thấy em mạnh mẽ ss ạ
đôi lúc hay do dự lắm
cơ mà em đã làm gì mà em thích thì sẽ làm đến cùng ^^
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 05:42 PM
Teddy_W: em cũng ko thấy em mạnh mẽ ss ạ
đôi lúc hay do dự lắm
cơ mà em đã làm gì mà em thích thì sẽ làm đến cùng ^^
:X ss về nhá, vừa đăng blog mới nữa đó em :)
Trả lời shiny1284 8-6-2012 08:14 PM
Cô Chích sinh vào tháng mấy thế ? Post nào cũng là màu tím lãng mạn hén, mình không được một nửa như vậy đâu ^^, không có sâu sắc ^^.^^
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 08:17 PM
shiny1284: Cô Chích sinh vào tháng mấy thế ? Post nào cũng là màu tím lãng mạn hén, mình không được một nửa như vậy đâu ^^, không có s ...
Ồ em gọi là ss hay nàng đây ạ, em sinh tháng 10 ngày 15 đó ss ơi :))
Trả lời shiny1284 8-6-2012 08:18 PM
cái tính cách giống của Teddy " đã làm gì mà thấy thích thì sẽ làm đến cùng" mình rất ngưỡng mộ =))
Trả lời Chich_bong 8-6-2012 08:19 PM
shiny1284: cái tính cách giống của Teddy " đã làm gì mà thấy thích thì sẽ làm đến cùng" mình rất ngưỡng mộ =))
Hí  hí =)) làm tới luôn đê :)) mà nàng có đi off hok thế :)
Trả lời shiny1284 8-6-2012 08:21 PM
gọi sao cũng được, hí hí, 15/10 là cung gì vậy, m sinh tháng 12 ngày 12 cung Nhân mã, ko lớn hơn Chích nhiều, giờ  m không nhớ tính cách cung Nhân Mã đặc trưng thế nào nữa
Trả lời shiny1284 8-6-2012 08:23 PM
Ngày 10 có công việc nên ko đi được Chích ợ ^^
12Trang tiếp

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom