Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Mì Ngon <3 https://forum.kites.vn/?51640 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] "Một nụ cười không thể thay đổi cả thế giới, nhưng nụ cười của người thật sự đã làm thay đổi thế giới của t ...

Blog

Gấm Rách ~

Độ hot 1Có 672 lần đọc14-3-2013 08:21 PM

Tình yêu – Thù hận, một chủ đề vô tận cho những tiểu thuyết gia, cho những nhà làm phim; từ câu chuyện tình bất hủ của Romeo và Juliet đến những bộ phim kinh điển đương đại (VD : Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình; hè cũng xem một phim của Huỳnh Hiểu Minh, trong đó thấy nhân vật có chút giống với hình ảnh của HVC ><).

 

Người ta nói: “Yêu càng nhiều, hận càng sâu!” câu đấy đúng nhưng đó là yêu rồi sau đó bị phản bội, hay vì 1001 lý do nào đó mà từ yêu chuyển thành hận.

 

Còn nếu hận trước rồi mới yêu thì sao? Chắc chắn tình yêu đó chỉ là giả dối nhưng liệu ai dám đảm bảo rằng phim giả không thành thật? Ai nói rằng ta sẽ quên thù hận để chấp nhận tình yêu của đời mình, ai dám chắc chắn rằng ta sẽ buông tay để người mình yêu ra đi, ai có thể khẳng định rằng hai người ở hai bên đối lập có thể tha thứ để cùng nhau nắm tay đến trọn đời?

 

Cuộc đời ngắn ngủi, liệu ta có thức tỉnh trước khi quá muộn hay sẽ mãi mãi chỉ u mê trong vòng mê cung giữa yêu và hận?

 

Yêu đã đau khổ, hận càng đau khổ hơn? Dù là yêu trước hay hận trước nhưng nếu kết quả cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi hai chữ yêu và hận đó thì hai người sẽ ra sao? Chết? Sống ở hai nơi khác nhau với những con người khác nhau với một trái tim không lành lặn? Hay sẽ tan vào nước cùng nhau?

 

 

Thà đừng yêu nhau? Thà đừng gặp nhau? Thà đừng biết nhau? có lẽ sẽ tốt hơn cho cả hai, cho Anh và Em.



Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom