Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của shiny1284 https://forum.kites.vn/?46786 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Rooftop prince - tập 16

Có 683 lần đọc11-5-2012 01:26 PM

Nguồn http://soulsrebel.wordpress.com

TM khẳng định TY thật đang ở phía sau mình và nói về tình trạng của TY. Sau đó Gak ngồi dậy và gọi “ Anh Tae Moo”. Bà chủ tịch ngất xỉu, giám đốc cho gọi cấp cứu.

TM và G nhìn nhau:

-          TY ah.

-          Tại sao em ở đây ? G giấu chiếc nhẫn dưới tấm mền.

TM hỏi em gọi anh phải không.

-          Có chuyện gì xảy ra? Em có nhớ anh không?

-          Em nhức đầu.

-          Ok , anh sẽ gọi bác sĩ. TM bước ra khỏi phòng bệnh, G nhìn theo.

F3 đưa TY thật ra xe cấp cứu và rời khỏi bệnh viện ngay khi Moo bước ra cửa.

Ha đứng một mình đợi Gak đến lấy áo khoác. Trời đã tối nên Ha về nhà, Ha tự hỏi G đã đi đâu, vì sao không nhận điện thoại, Ha đoán G đã về Joseon. Ha về nhà, căn gác mái có sáng đèn. Ha gọi “ điện hạ” và Song Man Bo, Do chi San, Soong., Ha bắt đầu kiểm tra từng phòng. Ha khóc, không còn ai ở đây nữa. thực sự không còn ai? Gak đã bỏ đi. Gak về Joseon không hề báo trước. Ha khóc và ngồi dưới bậc thang.

Trong bệnh viện, giám đốc Pyo dặn G tạm thời về nhà bà nội sống và tuyệt đối giữ bí mật cho đến khi mọi việc kết thúc, nếu không kế hoạch sẽ thất bại và công ty mất về tay bố con TM. Gak nói đừng lo, G sẽ nói chuyện như TY, không còn là G nữa. Gak nói đừng lo lắng ( cách nói của TY) nhưng giám đốc Pyo dặn G phải tập nhiều hơn nữa. Pyo đưa G cặp kính TY thường mang và dặn F3 cẩn thận đừng để bị bắt gặp. M hỏi họ có thể liên lạc với ai khác được không. Pyo khẳng định không. Pyo nhìn G và lặp Lại đừng để lộ với bất cứ ai.

Gak muốn giám đốc Pyo đưa Gak đến gặp TY một lần trước khi Gak chuyển đến sống tại nhà bà chủ tịch.

Pyo đồng ý và lái xe đưa G đến gặp TY.

Gak nhìn TY và nói cậu không … vì cậu là kiếp sau của tôi. Nhìn vào cậu giống như nhìn thấy cái chết của bản thân, thật đau lòng. Cho đến khi cậu bình phục, tôi sẽ bảo vệ thân phận của cậu, hãy tỉnh dậy và khỏe mạnh nhé.

Pyo dặn G những việc cần làm với TM, hãy theo sát TM khi TM ở bên bên ngoài công ty. Nhưng G nói G mcần TM nên sẽ tránh Tm, G cần TM tự thú vì đã giết TY. G muốn Moo bám sát điều này.

Gak gặp TM tại sảnh lớn Home Shopping. TM muốn gặp G đi dạo một vòng nhưng G nói G đang nhớ hương vị café. TM hỏi G có muốn tiếp tục làm việc nhưng G nói mình không có hứng thú với công việc. Bản thân đã ngủ 2 năm vậy tại sao không thử thay đổi quan điểm. TM hỏi G có còn nhớ chút gì về vụ tai nạn không. Gak nói không nhớ nhưng hỏi lại Moo có phải ý của Moo là hai người đã gặp nhau ở New york  không. TM giật mình nhưng Gak đã trả lời Gak không nhớ đã gặp Moo ở Mỹ.

 Cả hai đã không gặp nhau khi tôi gặp tai nạn có đúng không? Đúng vậy. Moo trả lời.

Ha gặp giám đốc Pyo nói về việc bốn người đã bỏ đi không rõ nguyên nhân. Pyo nói rất lo lắng vì họ chắc sẽ không đến công ty làm việc nữa. Ha hỏi chuyện gì đã xảy ra, có lẽ 4 người đã gặp tai nạn  gì đó. Pyo nói không có tai nạn. Ha nói nếu vậy giám đốc chắc chắn nắm rõ chuyện gì đang xảy ra. Nhưng Pyo nói TY đã trở lại còn 4 người kia không còn ở công ty nữa. Ha đón chắc 4 người đã trở về Joseon.

Ha bước ngang qua TM và Tm quay lại quan sát thái độ của Ha. Gak tiến đến nhìn Ha nhưng làm như không biết, sau đó gọi lớn tên TM. Gak tiến đến và quay đi với Moo. Ha đứng khóc.

Gak chạy lại một nơi kín đáo, ngắm Ha từ xa, Ha rời khỏi tòa nhà. Gak khẽ gọi tên Ha.

TM vào văn phòng, M nhìn thấy tờ fax.  “ anh là kẻ nói dối. nếu anh nói đã gặp tôi, anh là kẻ sát nhân”. TM nhớ lại lời nói của Gak.  Kẻ nói dối và kẻ sát nhân, cả hai là cùng một người. Gak vào văn phòng và hỏi tờ giấy đó là gì. TM nói chỉ là tờ fax. Gak nói TM vẫn bận rộn như thường lệ. Gak nói mình không nên cắtngang công việc của Moo nữa, anh cần đi mua sách. Gak rời văn phòng. TM tự hỏi ai đã giấu mặt làm chuyện này.

Gak đến căn gác mái và vào phòng riêng của mình. Gak lấy điện thoại của TY, đang được giấu dưới tấm nệm. Khi bước xuống cầu thang, Gak thấy TM đã đến. Khi TM chạy vào phòng của Ha, G nhanh chóng rời đi. G và H đi ngang qua nhau nhưng cả hai không nhận ra.

Ha vào nhà và bất ngờ khi thấy Moo đang lục lọi đồ đạc. Ha nói tại sao Moo lại tự ý vào nhà riêng người khác.  TM hỏi 4 người kia đang ở đâu, cả công ty đều bị lừa. Ha nói Ha không biết và Ha không bị lừa. TM hãy đi khỏi nhà.

Gak đến khách sạn và gặp F3 đang ở đó. Gak nói mình đã lấy được điện thoại của TY, Tm đã nhận được tờ fax mà F3 gửi. Người giao bánh Pizza tới, Gak cũng muốn thử ăn Pizza. Chi San nói pizza chỉ vừa đủ cho 3 người, Gak không được ăn. M nói 4 người có thể ra ngoài nếu thay đổi trang phục khác. Gak đề nghị ra ngoài mua quần áo. Gak lấy một mẩu  pizza nhưng M vẫn tức giận không cho.

3 người cùng Gak đi sắm quần áo. Gak hỏi cảm giác thế nào. 3 người rất vui vẻ với trang phục mới, áo thun năng động cùng giầy thể thao.

Sena gặp TM, hỏi vì sao thái độ của chủ tịch như thế. Na nói mọi chuyện xảy ra vì Moo đã không chú ý. Moo nói đừng để bà Jang tìm được Ha. Nếu bà Chủ tịch Jang có hỏi, hãy nói đều là do Moo nói Na làm thế.

Sena xin lỗi bà Jang vì đã nói dối nhưng vì lỗi của TM đã dặn Na làm vậy, Na trả lại chiếc nhẫn. Bà Jang hỏi Injoo đang ở nhau nhưng Na khẳng định mình không biết. Bà Jang hỏi vì sao Na biết những câu chuyện về Injoo hồi nhỏ. Na nói mình đã nghe câu chuyện tương tự trên đài phát thanh.

Ha đến công ty và tránh Gak khi Gak đi ngang, Gak lấy điện thoại ra khỏi túi quần và chiếc nhẫn lăn đến chỗ Ha đang đứng. Ha nhặt nhẫn và nói anh chết với tôi =).

Gak lên cầu thang nhưng Ha túm Gak vào trong cầu thang bộ, Ha khóc và nói Gak thật ngốc nghếch. Gak ôm Ha.

-          Anh nhớ em

-          Anh nghĩ em sẽ không biết anh là ai.

-          Gặp em giờ này anh mới thấy con tim dễ chịu.

Gak nói Gak phải đi bây giờ. Ha nói Ha không nên đến đây gặp Gak. Ha sẽ đi trước. Gak hôn Ha

-          Cảm ơn vì em luôn đặt niềm tin vào anh

-          Anh ngốc. em đi đây.

-          Giữ an toàn nhé.

Ha dừng lại và trả nhẫn cho Gak.

Anh mà làm rớt thì không xong với em đó. Gak tiếp tục giữ chiếc nhẫn.

Gak vào văn phòng của TM và tìm kiếm xung quanh. Gak tìm thấy ảnh gia đình của Pak Ha, nhưng Gak chỉ nhìn thoáng phần cuối của bức ảnh. Gak nhớ lại những gì Ha kể, cha của Pak Ha đã xé ảnh phần mặt của mẹ. TM quay lại văn phòng nên Gak đứng dậy, một bưu kiện gửi đến cho TM. Đó là Moo …Gak nói bà nội muốn Gak đến nhà ăn trưa. Bà nội có điều muốn nói. TM nhìn thấy tronng bưu kiện là băng ghi lại hình ảnh TM , TY chụp ở New york. TM nói Gak hãy đi ăn, nhưng Gak nói bà nội muốn cả hai cùng đến.

Chủ tịch Seo nói thật tốt khi gặp lại TY và TM đi cùng nhau, cả hai quên hết những điều không tốt đã xảy ra trước đó và nhìn về tương lai. Bà cô mang gói bưu kiện tới và T để nghị mở nó trong nhà bếp. Nhưng bà cô mở gói hàng, trong đó là ảnh một chú cún. Cả nhà không biết ai đã gửi đến. mọi người ăn trưa cùng nhau.

Tm nhận được điện thoại của Gak ( từ số điện thoại công cộng). Gak hỏi Moo đã nhận được bưu kiện chưa.

Tm hỏi. Cậu muốn gì.

Anh nghĩ xem tôi muốn gì. Gak dập máy.

Tm theo số điện thoại tìm đến nơi Gak gọi. Buồng điện thoại rất gần phòng gác mái

Tm đến và gọi . “ Ra đây đi”. Ha hỏi TM đang muốn làm gì. TM hỏi tên lừa đảo đang ở đâu. Nói hắn hãy lộ diện. Ha nói Gak không hề ở đây. TM vào nhà và gọi Gak hãy ra mặt. TM đập phá mọi thứ trước sân. Ha nói vì sao Moo đến nhà người khác và đạp phá mọi thứ. Moo nói Ha biết Gak đang ở đâu, nói Gak đừng lẩn trốn như chuột nữa, hãy bước ra mặt đối mặt. Gak quan sát Moo từ xa, Gak muốn chạy đến cứu Ha nhưng nén lòng không chạy đến.

Ha ngồi giữa sân, giữa đống đổ nát. Ha nhận được tin nhắn từ Gak, Ha rời khỏi nhà và nhìn thấy TM đang theo dõi mình.

Ha đến tàu điện ngầm. TM vẫn theo sát Ha. Khi tàu chạy. Ha chạy ra khỏi toa tàu trước khi cửa đóngvà bỏ lại M sau khi tàu đã chạy. Gak đứng phía đối diện. Gak vẫy tay với Ha, Gak và Ha cùng cười thật tươi.

Gak và Ha đến một nơi để ngồi. Ha hỏi Gak vì sao muốn Ha đem bức ảnh cũ của gia đình đến. Gak nói G đã tìm được bức ảnh giống hệt nhưng không thấy ảnh của mẹ Ha. Ha muốn G lấy được bức ảnh đầy đủ. G nói phải cần thận TM nhưng Ha nói Gak đừng lo vì cô rất mạnh mẽ. Gak nói G chưa  thấy Ha mạnh mẽ bao giờ. Ha dặ Gak phải cẩn thận nhưng Gak gạt đi, đừng lo lắng cho G. Họ cùng nắm tay nhau.

Ha nói hỏi bà Man Ok về bức ảnh gia đình đầy đủ của gia đình Ha trông như thế nào. Ba Man Ok nghĩ Ha sẽ thấy được ảnh của mẹ ruột. Ai có bức ảnh đó. Ha nói H chưa biết.

Ha cho TM xem bức ảnh gia đình và hỏi TM cũng có bức ảnh giống hệt.

Cô đang hỏi tôi điều gì?

Đây là bức ảnh gia đình cùng chụp năm tôi 1 tuổi. Cho tôi biết mẹ ruột đang ở đâu..

TM nói hãy chỉ cho M biết tên lừa đảo đang ở đâu. Ha đứng dậy và bỏ đi.

Sena than phiền rằng Na không thể đến ăn tối, vì sao mẹ lại gọi Na. BÀ Man Ok kể có vẻ như Ha đang đi tìm kiếm mẹ ruột. Sena ngạc nhiên. Bà Man Ok nói Ha đã tìm được người đang giữ bức ảnh giống hệt ảnh mà Ha đang có, Ha cần tìm mẹ ruột nhưng bà có cảm giác… Na đứng dậy và bỏ đi liền.

Sena gặp TM để đốt bức ảnh.

Ha đến gặp bà Jang.

-          Nếu tôi nói với mẹ về việc mình đang tìm kiếm mẹ ruột chắc mẹ tôi sẽ rất buồn.

-          Đúng vậy

-          tôi có nên tìm kiếm nữa không?

-          Pak ha có muốn thế?

-          thực lòng tôi không muốn.

Bà Jang nói bà mong muốn một bà mẹ nào đó sẽ tìm được con gái bị thất lạc.

-          Khi tôi không biết ai là mẹ ruột của mình tôi không  greedy  nhưng nếu biết một người ruột thịt với mình, tôi muốn gặp người đó một lần.

-          Nếu có cơ hội để tìm mẹ, Pak ha nên làm.

G đến văn phòng của TM và tìm lại bức ảnh nhưng nó đã không còn ở đó. Dù Gak chắc chắn G không nhìn lầm.

Bà Man Ok gặp bà Jang. Bà Jan nói muốn đưa Sena về Hong Kong với mình. Bà Jang hứa Sena sẽ luôn ở bên mẹ nuôi vào những năm cuối đời, nhưng Na đã nói dối Na là con gái thứ hai của bà Jang. Bà Man Ok xin lỗi vì đã nuôi dạy Sena không tốt. Bà Jang nói bà Man Ok đừng trách bản thân như vậy. Bà Jang sẽ không tìm con gái nữa và điều này tốt cho Sena. Bà cảm thấy có lỗi. Bà Man Ok nói Sena là con ruột bà Jang nên tại sao phải xin lỗi. đó là vì lợi ích của Sena.

-          Sena đã nói gì?

-          Tôi chưa hỏi Sena. Tôi muốn hỏi ý bà trước.

 

Sena đến gặp Jang và tình cờ nghe được bà Jang đang nói chuyện với chồng ở Hong Kong.

 

-          Em đã gặp được con gái ruột và sẽ đưa con về Hong Kong.

Na nghĩ bà Jang đã biết được sự thật Ha là con gái của bà.

Na gọi TM và báo về việc bà Jang.

 

-          Em đã nghe được cuộc điện thoại

-          E phải làm gì, anh hãy giải quyết

-          Dừng lo, anh sẽ tìm hiều vì sao bà ấy biết sự thật.

 

Ha đang nhìn lại bức ảnh và Ha nhận diện thọa I của TM. M nói hãy gặp nhau, M có điều muốn nói.

 

-          Anh muốn nói về điều gì?

-          Về mẹ ruột của cô. Xin lỗi về sự việc ngày hôm qua.

-          Chuyện về mẹ tôi thì sao.

-          Cô có thể được gặp mẹ, hãy gặp mặt nói chuyện.

-          Thật sao?

-          Tôi không thể giả như không biết.

-          Vậy chúng ta gặp ở đâu?

Ha đứng đợi TM ở ven đường. M mở cửa xe để Ha đi cùng. Moo lái xe đi.

TM có vẻ hơi sợ hãi. Ha hỏi M đang đến nơi nào. M nói đến nơi của mẹ Ha.

-          Tôi sẽ đến gặp mẹ lúc này. Mẹ đang chờ ở đâu?

-          Bà dặn đừng nói gì cả, hãy đưa cô đến.

M mở cửa xe, M nói có tiếng động bên phía Ha ngồi. Ha hãy ra khỏi xe để M kiểm tra. M lấy ra một túi nhựa trong đó chứa miếng vải trắng có thuốc mê và mở cửa xe chỗ Ha ngồi. Moo nói Ha rakho3i xe và chụp thuốc mê lên miệng Ha. M đưa H đến bải xe ( M dự định nhốt Ha vào xe tải chứa đồ đông lạnh).

G nhận được ảnh M chụp Ha trong xe tải từ điện thoại của Ha. Trong ảnh đúng là Pak Ha.

TM đăt Ha trên xe tải và lấy điện thoại chụp Ha đang bất tỉnh. M gửi ảnh cho Gak. G gọi vào số của Ha. TM trả lời diện thoại.

-          Tôi đây

-          Tae Moo. Anhđang làm gì?

-          Sao mày nói thế, bình tĩnh chứ.

-          Anh làm tổn hại đến Pak Ha, tôi sẽ giết anh.

-          Anh đang ở đâu

-          Im đi. Tao có điều kiện.

-          Tôi cảnh cáo nếu anh làm bất cứ diều gì tổn hại đến PH.

-          Mày không đủ  thời gian để làm bất cứ điều gì. Cô ta sẽ chết trong xe tải đông lạnh.

 

Gak đe dọa M.

 

-          Mày gửi ảnh để đủa giỡn sao. Mang ngay di động chứa ảnh đến.

 

Gak lái xe đến và nhó lại lời giám đốc Pyo nói, đừng để ai biết kế hoạch và lời TM nói Ha sẽ chết trong xe tải đông lạnh.

TM nhìn Ha lần nữa và đóng cửa xe. M bỏ lại Ha và lái xe đi.

PH tỉnh dậy và kêu cứu. Ha đập cửa xe tải nhưng không có ai bên ngoài. “cứu tôi”

 

Gak dừng xe và ngồi đó.

 

-          HẾT TẬP 16-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom