Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Bí ngố https://forum.kites.vn/?46 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Với mẹ,,,con luôn là một đứa trẻ,,,

Độ hot 2Có 783 lần đọc12-12-2011 09:24 PM

Với mẹ con luôn là một đứa trẻ,,,

Tôi đã rất ghét điều này vì mẹ thường hay quan tâm tôi một cách thái quá,,,suốt ngày “con ăn 1 bát cơm thì sống làm sao được” rồi thì “Không mặc ấm vào cái cổ lạ tơ hơ,,,năm nào cũng ho. Cứ mỗi lần mày ho là mẹ lại đứt từng khúc ruột” @@

Đã 25 tuổi rồi đấy thế mà vẫn để mẹ lo cho từng li từng tý một,,,thôi thì đúng mẹ vẫn coi tôi là trẻ con ,,,

Bà tôi,,,cũng y như mẹ tôi vậy,,,

Mẹ tôi đã gần 50 tuổi rồi,,,nhưng với bà, mẹ vẫn còn bé lắm ,,,, Đi đâu, làm gì bà cũng lo. Tuần trước, mẹ về nhà bà thông gia thăm cháu ngoại, mẹ tôi phải đi ra bến xe chờ con rể đưa về,,, Bà tôi ngồi nhà cứ lo, không biết mẹ tôi có đi lạc không, có bao giờ ra bến xe đâu mà,,,rồi thì không biết về nhà người ta mẹ có bị ốm không,,,hic hic

Năm mẹ tôi bị biếu cổ,,,có một cái biếu bé tí thôi. Thê mà bà nghe tin xong khóc rưng rức, hỏi trời “khiếp trước tôi có làm gì nên tội đâu mà sao trời hành hạ con tôi”

Hôm rồi, ông tôi (em trai bà), ông đi vào Đà Nẵng làm đám cưới cho cậu út. Thế mà bà tôi cứ gọi điện liên tục hỏi có ốm không, rồi khi nào về…. Bà tôi bây giờ vẫn thình thoảng đánh ông, vì bà bảo nhà có 2 chị em, nó hư thì phải đánh hic hic.

Đôi khi thấy hạnh phúc vì vẫn là một đứa trẻ trong vòng tay mẹ. Đôi khi muốn mẹ biết con đã lớn và có thể làm mọi việc. Dù có thế nào thì cũng mong mẹ đừng lo, nhưng có khi nào là như thế. Khi lấy chồng, khi có con, mẹ vẫn tiếp tục lo,,,có lẽ cái lo của mẹ chả bao giờ hết nhỉ,,, Buồn một nỗi con chẳng thể làm mẹ hết lo.


Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom