Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của short https://forum.kites.vn/?4338 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

My man - The Musical OST

Độ hot 2Có 1356 lần đọc25-10-2011 08:25 PM |Phân loại:Cảm nhận nhạc

Không hiểu sao cứ mỗi lần nghe bài này đều thấy thấm thía buồn cũng như là kinh nghiệm sống. Bài hát được cho là viết cho nhân vật Bae Kang Hee, nhưng hình như nó cũng đựơc viết cho nhân vật Ra Kuyn. Viết lên nỗi buồn khi đứng nhìn người đàn ông của mình vuột mất khỏi bàn tay... 

 Short được sinh ra với tính cách không hề giống nhân vật Bi, hiền lành trong sáng và biết yêu thích một cái gì đó mãnh liệt vậy. Thành ra Short bị thu hút bởi nhân vật Bi, vì những thứ quá sức là mới mẻ với bản thân.

Short thích nhân vật BKH vì nàng này có hơi hớm giống short, nhưng chẳng phải giống hòan toàn. Short không hẳn là người tốt (ai chửi thì chửi lại thôi  à) nhưng không biết giành. Nếu biết giành như BKH, Short chọn cách giành hơn là ngồi nhìn cái của mình vuột đi mất như Bi. BKH chỉ xấu ở chỗ hành động, nhưng có lẽ không hề sai trong việc định hướng và lấy những cái mình nghĩ là của mình. 

Short thương RK, vì nàng này yêu một tình yêu lớn quá. Có thể Short sẽ bắt gặp nó trong cuộc sống hằng ngày, hoặc có thể không. Nhưng short biết, đâu đó ở bên ngoài, có một tình yêu như thế này đây. Những nỗi bất an, lo lắng của người con gái, những suy nghĩ mạnh mẽ kiên cường của người con gái, những sự nhạy cảm quá mức của người con gái đang yêu đều nằm hết trong nhân vật RK. Mình thích RK vì mình nghĩ, nếu đựoc yêu mình muốn đựoc yêu như cô nàng này. 

Ba cô nàng ở trên, tạo nên một bài hát My Man. Thể hiện một góc nào đó trong tâm hồn của ba cô gái với ba tình yêu khác nhau. 


* Sẽ có một lúc nào đó trong khỏang đời của bạn, bạn sẽ phải nói tạm biệt với người đàn ông bạn yêu vì lý do này hay vì lý do nọ. Rồi vì không may mắn, bạn lại bắt gặp ngừơi đó đi với người con gái khác. Dẫu rằng tình yêu không còn, nhưng những cái từng thuộc về bạn khiến bạn ghen tị và buồn ở trong lòng. Những thứ đó cứ như một cỗ máy thời gian, kéo bạn về cái thời mà đầy ấp những kỷ niệm của mình với người đó. 

Cần gì một tình yêu mãnh liệt như BKH, cần chi một tình yêu lớn của biển như RK. Chỉ cần đó là tình yêu thì có thể bạn sẽ phải nghĩ này nghĩ nọ, à thì ra anh ấy vẫn còn cái tính vuốt tóc bạn gái, à lúc trước đây anh ấy không có nói chuyện hài như thế này. Mọi thứ cứ xoay vòng vòng như một sự so sánh vớ vẩn, bạn biết nó vớ vẩn nhưng nó vẫn hiện hữu mãi ở trong đầu. 

Vì thế thật khó để mà buông tay một ai đó khi mình đang yêu, thật sự khó. Thật khó để mà buông tay khi người đó từng là một nửa sức mạnh của bạn. Thật khó để mà buông tay khi người đó hiểu bạn còn hơn chính bản thân của bạn, và bạn hiểu người đó hơn bản thân mình. 

Cũng thật khó để mà giữ nước mắt. Khi bạn ghen tị, bạn sẽ tức bốc khói. Nhưng khi bạn ghen tị những gì từng là của mình, nhưng không thể làm gì được, bạn sẽ khóc. Bạn khóc như làm muốn trôi đi những kỷ niệm đáng ghét cùng với những suy nghĩ đáng ghét của mình. Nhưng bạn lại không khóc được trước mặt người ấy, bạn sẽ khóc khi một mình nhưng bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để cười với anh ấy, như một người bạn. 

Vì vậy đừng cảm thấy ngốc nghếch khi bạn đã từng có suy nghĩ như thế. Hãy để cảm xúc trôi theo như dòng chảy vốn định của nó. Rồi mọi thứ sẽ ổn thôi*

:::::
Lời bài hát: 

Người đàn ông của em là người mà em nhớ khi em quay bước đi
Người đàn ông của em là người thi thỏang giả vờ ngốc nghếch. 

Người đàn ông của em là bông hoa hướng dương chỉ ngắm nhìn một mình em
Người đàn ông của em là người duy nhất khiến trái tim em loạn nhịp
Chỉ cần đứng ở bên cạnh em

Người đàn ông đó, bây giờ là của một ngừơi khác
Với khuôn mặt hay đùa, những từ ấm áp. 
Tất cả những thứ đó đã từng là của em
Với anh ấy, em như là một chai nước hoa rẻ tiền 
Như là một bức tranh dần càng ngày càng bị lãng quên đi
Là một người mà anh ấy sẽ không hề nghĩ tới nữa

Trái tim của em muốn nói những lời tồi tệ
Nhưng bởi vì nước mắt của em có thể làm tổn thương anh
Em giữ nó với tất cả sức mạnh của em

Người đàn ông của em là người không phải là của em nữa
Người đã từng làm những lời than thở của em trở nên ấm áp và thỏai mái
Bây giờ thì không còn nữa, không còn nữa
Với tất cả nước mắt mà em giữ bằng sức mạnh của bản thân
Em cần phải cười và nhẹ nhàng để người đàn ông đó đi. 

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom