Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của vanaki https://forum.kites.vn/?4117 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Mất xèng ... :(

Có 372 lần đọc24-12-2012 12:12 AM


Already have 66 views 30-7-2011 21:40

Lại mất tiền, cách nay 2 năm cũng mất 1 số tiếng với hoàn cảnh tương tự như hôm nay, tổng cộng gần 10t, 1 con số ko lớn nhưng cũng chẳng nhỏ với mình. Cũng biết câu của đi thay người, cũng ko thấy tiếc tiền, chỉ thấy buồn cho con người. Cứ hỏi tại sao lại có những người sinh ra lại đi làm cái nghề cướp bóc tước đoạt sức lao động của người khác ? Hỏi lương tâm của những người đó ở đâu ? họ có bao giờ nghĩ đến hoàn cảnh khốn khổ của những kẻ như mình ?
Hỏi tại sao người như mình, chẳng muốn gây điều gì xấu tới người khác, cứ 1 mình tự làm tự hưởng, ko muốn phiền hà với ai, nếu có thể giúp đỡ được ai đó mình sẵn lòng trong khả năng nhưng sao cứ bắt mình phải vào cái tình huống này.
Thật sự buồn, buồn vì mất mát 1 cái gì đó hơn là mất cái hiện hữu như là tiền
Mất đi lòng tin vào cuộc sống, dĩ nhiên cũng chưa đến mức đó nhưng những điều này cứ xảy đến liệu mình có thể tin tưởng để sống tiếc tục ?
Có những điều thi thoảng xảy đến làm ta buồn, nhưng xảy ra liên tiếp mình sẽ cảm thấy mất lòng tin
Có 1 điều đã xảy đến với mình nhiều, dĩ nhiên với cường độ ko hề lớn, nhưng tới bây giờ, có vẻ như nó làm mình cảm thấy nó như chuyện bt, liệu có phải tốt ko ?
Lòng tin khó lắm mới tạo dựng, tại sao lại có thể làm mình vô cảm với nó ?
Sẽ có ai đó ko liên quan đọc đc bài viết này, có thể rất khó hiểu, khó hiểu cảm giác của mình, khó hiểu cái tình huống mình đang nói đến, nhưng người trong cuộc ạ, nếu như vô tình đọc được thì hãy nghĩ rằng tôi đang thất vọng lắm.
Bt ko nhắc đến, coi nó nhẹ nhàng ko phải là tôi đã quên, chẳng qua là tôi đang chai dần đi.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom