Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của benhvienaau https://forum.kites.vn/?406731 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Nước hoa Versace Man

Có 132 lần đọc8-1-2023 12:03 AM

Giới thiệu về nước hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette

Nước hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette dành cho nam giới

Dòng nước hoa nam thuộc thương hiệu Versace với thể tích 100ml mang đến một phong vị mát mẻ, nam tính với hương gỗ biển. Nước hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette là sự kết hợp hoàn hảo của sự ấm áp của rừng sâu và sự hoàn hảo của trái cây tươi mát hướng những quý ông về một thế giới nội tâm. Khi sử dụng dòng nước hoa này các anh chàng luôn thấy thoải mái và biết thưởng thức cuộc sống hơn.

Không dừng lại ở đó, dòng nước hoa nam Versace được nhiều cánh mày râu săn đón bởi tính thẩm cùng độ tinh tế hoàn hảo trong mùi hương. Versace là một thương hiệu cho đến hiện nay đã nổi tiếng trên toàn thế giới được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Những sản phẩm nước hoa này đã nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường.

Đặc điểm hương thơm nước hoa nam Versace

Đặc điểm hương thơm của nước hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette được thể hiện qua các thông số như sau:

  • Nồng độ tinh dầu: Eau De Toilette.
  • Nhóm hương nước hoa: Aromatic, Woody,  Ronic.
  • Hương đầu: Cam Bergamot, gỗ cẩm lai Brazil, Trái khế, Chanh vàng, Bạch đậu khấu.
  • Hương giữa: Cây xô thơm, Tiêu, gỗ Tuyết Tùng thơm,  cây Ngải Giấm.
  • Hương cuối: Hổ phách, Xạ Hương, Nghệ Tây, Hương của Gỗ, Cây sung dâu.
Những lý do mà nước Hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette được nhiều quý ông lựa chọn

Nước hoa với hương thơm đầy nam tính

Nước Hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette luôn làm say lòng các quý ông yêu thích sự nam tính mạnh mẽ bởi những ưu điểm như sau:

Mùi hương cổ điển, nam tính

Như chia sẻ nêu trên thì dòng nước hoa Versace Man Eau Fraiche mang một hương vị mùa hè hơi hướng cổ điển và khá mạnh mẽ. Dòng nước hoa này phù hợp với mọi quý ông năng động luôn mong muốn thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

Với hương đầu của nước hoa thơm hương hoa quả dịu mát. Hương giữa nồng nàn của loại gỗ Tuyết Tùng thơm cao cấp kết hợp với hương cuối  là mùi hương ấm áp của hổ phách và xạ hương để tạo nên một mùi nước hoa nói lên được nội tâm của quý ông hiện đại ngày nay.

Chai nước hoa Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette được hãng sản xuất với nồng độ 30ml với hàm lượng tinh cầu ở mức khá cao Eau De Toilette. Từ đó, khả năng lưu hương trên cơ thể từ 4-6 tiếng đồng hồ. Chai nước hoa phù hợp sử dụng trong thời tiết mùa hạ và mùa xuân.

Chai nước hoa được thiết kế tinh tế

Không chỉ ấn tượng bởi mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn mà phiên bản Versace Man Eau Fraiche Pour Homme Eau De Toilette chinh phục được mọi người bởi một thiết kế chai nước hoa vô cùng ấn tượng. Không giống với những phiên bản trước đó mà hãng nước hoa thiết kế với kiểu tinh tế, vô cùng mạnh mẽ đúng với tính cách của các anh chàng. Chai nước hoa thiết kế với thủy tinh màu xanh trong suốt. Thân chai hình răng cưa độc đáo để người dùng có thể dễ dàng cầm giữ.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Versace cho nam giới

Sử dụng nước hoa đúng cách để có thể lưu giữ nước hoa được thơm lâu hơn

Cách sử dụng chai xịt nước hoa cũng khá đơn giản, mọi người có thể tiến hành thực hiện theo những bước như sau:

  • Để lọ nước hoa các vị trí cần xịt khoảng 15 -20cm. Sau đó, xịt mạnh, dứt khoát để mật độ phủ nước hoa sẽ rộng nhất và gia tăng độ bám trên da.
  • Hạn chế tối đa việc xịt trực tiếp lên quần áo hay đồ trang sức.
  • Sau khi xịt nước hoa không nên dùng tay chà sát hoặc làm  khô khu vực xịt bằng những đồ dùng khác. Như vậy, sẽ phá vỡ các tần nước hoa làm cho nước hoa thay đổi mùi và nhanh hết mùi.
  • Có thể thoa kem dưỡng ẩm ở vị trí nên xịt trước khi xịt nước hoa. Bởi, độ ẩm sẽ giữ hương thơm lâu hơn.
  • Nên xịt nước hoa hoa ở nơi có nhiều mạch máu như cổ tay, giữa ngực, sau gáy…. Như vậy hương thơm  khuếch tấn đều và giúp giữ mùi hương lâu hơn.
  • Không xịt nước hoa ở vùng da có vết thương hở.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom