Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

leciel89 https://forum.kites.vn/?308 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

KHI YÊU

Độ hot 6Có 1048 lần đọc26-3-2012 11:39 PM

Khi yêu, người trong cuộc luôn xem một nửa của mình là cả kỳ quan thế giới. Còn em, em không xem anh là kỳ quan đâu, đừng có mơ. Biết sao không? Vì kỳ quan thế giới thì có nhiều người ngắm nghía để mắt, mà em thì ích kỉ lắm cơ, chỉ muốn anh là của em thôi. 

Thế nên, em chỉ là em, và anh là người em yêu. Em chỉ biết dành cho anh tất cả những gì em có và có thể có. Với anh, không biết nó có là kỳ quan hay không nhưng với em là cả tấm lòng.

<Khi anh lạc lối>
Anh cần ánh sáng dẫn lối anh đi.
Đừng bắt em là ánh sáng dẫn lối anh đi vì em nhìn vậy thôi chứ cũng thuộc hàng "lơ ngơ bò đeo nơ", làm gì lóe được tia nào mà bảo sáng. Vả lại em bận lắm, không làm tia sáng cho anh được đâu.
Em đang bận nắm chặt tay anh và thầm thì khẽ nói “Dù thế nào em cũng luôn ở bên anh, kể cả những nơi tăm tối"

<Khi anh đau> 
Anh cần một người xoa dịu nỗi đau.
Tiếc là em chẳng có bàn tay nào để xoa dịu nỗi đau cho anh vì cả hai cánh tay em đang ôm anh thật chặt vào lòng và chẳng muốn buông dù có mỏi nhừ đi chăng nữa. Em chia sẻ với anh bằng cách truyền nỗi đau từ anh sang em. Và em sẽ khóc vì có khi em còn đau hơn anh í chứ.

<Khi anh một mình>
Anh cần một người bên cạnh.
Em đâu phải lúc nào cũng có thể ở bên cạnh anh nhưng chắc chắn một điều em sẽ luôn “lảng vảng” xung quanh không gian của anh, "ám ảnh" trong tâm trí anh dưới bất kỳ hình thức nào. Em sẽ làm cho anh luôn cảm nhận được em với anh là một. Nếu được, em ước mình có thể len lỏi vào từng giấc ngủ của anh nữa cơ.

<Khi anh vấp ngã>
Anh cần một bàn tay nắm lấy để kéo anh dậy.
Thật buồn vì phải nói với anh rằng em chẳng có bàn tay nào để kéo anh dậy vì anh đang ngã đè lên em rồi đây này. Anh có thấy em “lợi hại” chưa? Mà này, anh sẽ phải mua đền cho em bộ quần áo khác đấy vì bộ này lấm lem hết cả rồi. (À, nhớ kèm cả phụ kiện đi cùng nữa nhé :D)

<Khi anh đối diện với những điều bất hạnh>
Anh cần một người để chia sẻ.
Em không chỉ là người chia sẻ với anh bất hạnh mà em còn tìm cách xé nhỏ mọi khó khăn ra thành từng phần nhỏ và chúng ta sẽ cùng vượt qua nó. Khó khăn nhỏ được giải quyết thì sẽ không trở thành bất hạnh lớn đúng không anh. Và em sẽ làm những trò ngốc nghếch, tưng tửng chỉ để anh bật cười và ôm chặt lấy em.

Một điều chắc chắn em sẽ làm là em sẽ giữ chặt anh để không có một cô gái nào có thể chen vào được suy nghĩ hay ánh mắt của anh. Còn giữ chặt anh bằng cách nào thì đó là "tuyệt chiêu" riêng của em, anh đừng hòng "ép cung" nhá, vô ích thôi, hà hà.

Vậy đó, anh có thể cho là em ngốc. Em chỉ có thể làm được vậy thôi, nhưng với em nó là tất cả. 

Về phần mình, em cũng chẳng cần bảy kỳ quan đâu, hoa mỹ lắm....

Em chỉ cần mỗi anh thôi vì ... em yêu anh 

ST

Bỏ qua

Trứng thối
6

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom