Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của pinkstar0509 https://forum.kites.vn/?305 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tình bạn giữa Hồ Ca và Viên Hoằng

Độ hot 5Có 1050 lần đọc20-6-2013 07:29 PM



[imgid=0]Hai người bằng tuổi, học chung khoa Diễn viên tại Học viện Hí kịch Thượng Hải, về sau có mấy năm làm chung tại Đường Nhân ảnh thị.
1. Lần đầu tiên gặp nhau là ở cầu thang ký túc trường, Hồ Ca đi xuống, Viên Hoằng đi lên. Lúc ấy Hồ Ca đang mặc bộ đồ đỏ Hồng quân, chuẩn bị tham gia diễn tập buổi chiều ở trường. Ấn tượng của Viên Hoằng về Hồ Ca là “quần dị áo hợm”, ấn tượng của Hồ Ca về Viên Hoằng là “trông ngốt cả người”. (Theo lời tâm sự của Hồ Ca lúc làm khách mời trên kênh âm nhạc Phúc Châu, ngày 28/2/2009)
2. Giường hai người đối diện nhau, hễ mất ngủ thì họ lại nhìn nhau, nhìn mãi cho đến khi buồn ngủ thì thôi.
3. Trong thời gian tập quân sự, buổi tối hai người thường chạy ra bãi tập ngắm sao, thề nguyền nhiều chuyện ví dụ như là bất kể bao lâu nữa chúng ta cũng sẽ mãi mãi thế này, không bao giờ thay đổi.
4. Trong giờ học Viên Hoằng và Hồ Ca luôn tập cùng nhau, hai người còn thoả thuận sẽ diễn thử Lam Vũ, song vì Viên Hoằng có máu buồn, cứ cười sằng sặc nên đành thôi.
5. Hễ cuối tuần là Hồ Ca lại mang quần áo Viên Hoằng về nhà giặt giúp.
6. Bạn bè tiết lộ trong bán kính ba mét quanh Viên Hoằng kiểu gì cũng có Hồ Ca, và ba mét quanh Hồ Ca kiểu gì cũng có Viên Hoằng.
7. Hồ Ca nhớ rõ Viên Hoằng ăn bận thế nào khi hai người giáp mặt lần đầu, nhưng bản thân Viên Hoằng thì lại quên.
8. Khi Trương Kỷ Trung chuẩn bị làm Thần điêu hiệp lữ, trên mạng đồn đại Hồ Ca sẽ đóng Dương Quá, và thi nhau dè bỉu, Viên Hoằng bèn lên mạng cãi cọ với bọn họ, ID là yuanding823 (hồi ấy Viên Hoằng còn giữ tên thật Viên Đinh).
9. Khi Tiên kiếm 1 tuyển diễn viên, Viên Hoằng và Hồ Ca cùng đến casting. Viên Hoằng thử vai Lưu Tấn Nguyên, Hồ Ca thử vai Lý Tiêu Dao. Nhà trường nói vì còn đi học, chỉ cho phép một trong hai người tham gia phim thôi, Viên Hoằng thấy cơ hội của Hồ Ca tốt hơn, bèn chấp nhận hi sinh. (Theo tâm sự trên weibo của Tiểu Viên dạo gần đây).
10. Năm 2006, Hồ Ca bị thương nặng khi xe cậu lái va chạm với một xe chở hàng. Trước khi Hồ Ca lên đường, Viên Hoằng như linh tính điều gì, cứ luôn miệng nhắc nhở phải cẩn thận. Trong thời gian Hồ Ca nằm viện, Viên Hoằng nghỉ hẳn một năm không đóng phim để chăm bạn.
11. Hồ Ca vốn không ăn cay, sau này ăn được ớt là do Viên Hoằng huấn luyện.
12.  Lưu Thi Thi tiết lộ, hồi đi Ai Cập đóng phim, Viên Hoằng Hồ Ca chuyên môn rớt lại sau đoàn để vạ vật riêng với nhau. Trong chuyến đi này Hồ Ca cũng chụp rất nhiều ảnh Viên Hoằng.
13. Bạn học và đồng nghiệp mặc nhiên coi họ là một đôi. Hồi quay Tiên kiếm 3, Lưu Thi Thi chụp rất nhiều ảnh thân mật với Dương Mịch, phóng viên hỏi cô không sợ bị hiểu lầm sao, Lưu Thi Thi nói không sợ, vì như cô với Dương Mịch thì không thể khiến ai hiểu lầm cả, nhưng lão Hồ và lão Viên thì… khó nói lắm!
14. Fans của họ phát hiện ra rằng hai người có quần áo giống nhau nhẫn giống nhau vòng cổ giống nhau mũ giống nhau và kính râm giống nhau, nhưng Viên Hoằng đính chính đấy là do cậu trấn của Hồ Ca.
15. Lúc Hồ Ca mới bình phục, mọi người thường vô tình cố ý nhìn vào mặt cậu, nhưng hễ ai lại gần Hồ Ca là Viên Hoằng lại lẳng lặng đứng chen vào, không cho ai nhìn thấy gì cả.
16. Trong một buổi karaoke, Viên Hoằng tặng Hồ Ca một cây kèn, mọi người đều tỏ vẻ ngạc nhiên, vì không biết là Hồ Ca thổi được kèn, Viên Hoằng bèn nói ngay: “Cậu ấy biết thổi đấy, cậu ấy từng thổi cho tôi rồi, mà thổi rất điệu nghệ!”
17. Hiên viên kiếm có cảnh giường chiếu của Hồ Ca và Đường Yên, Viên Hoằng cũng đến xem và sốt sắng chỉ đạo Hồ Ca phải diễn thế nào, về sau mọi người trong đoàn sốt ruột bảo: Cậu nên chỉ đạo Đường Yên diễn thế nào thì thích hợp hơn.
18. Viên Hoằng đăng lên mạng bức ảnh một hồ nước ở Bolivia, khen nơi đây đẹp thật. Hồ Ca cũng đăng chính bức ảnh ấy lên weibo, nói rằng khi nào cầu hôn nhất định sẽ đến đấy.
19. Sinh nhật Hồ Ca, Viên Hoằng weibo rằng: “Chúc mừng sinh nhật cưng, thử không tag cưng coi cưng biết hơm”. Hồ Ca bèn repost và reply: “親愛的好難找” (Câu đa nghĩa, dịch sát từng chữ là: “của cưng thật khó tìm”, có thể hiểu là “cái status của cưng thật khó nhìn ra”, hoặc “người như cưng thật khó tìm”, hoặc “cái tốt của cưng thật hiếm thấy”…)
20. Trong một lần giao lưu qua weibo, có người hỏi Lâm Canh Tân nhận xét thế nào về quan hệ giữa Hồ Ca và Viên Hoằng, Lâm Canh Tân đáp: “Tương nhu dĩ mạt…” Cũng vẫn trong giao lưu weibo, lại có người hỏi Viên Hoằng nhận xét thế nào khi có người nói quan hệ giữa cậu và Hồ Ca là tương nhu dĩ mạt, Viên Hoằng đáp: “Hắn định trù bọn tôi ‘tương vong vu giang hồ’ à? Ai nói thế? Muốn làm tiểu tam à?”
Alex chú: Ý của Lâm Canh Tân chắc là tốt thôi, muốn nói bọn họ thân nhau như keo sơn, như hai con cá bón nhớt nhãi mà đắp đổi sự sống cho nhau. Nhưng Viên Hoằng nhạy cảm lại hiểu chệch đi rằng người ta muốn trù ẻo bọn họ xa cách sông hồ mà quên nhau. Câu trong sách Trang Tử.
21. Có người đùa, gán ghép Trương Phát Tài với Viên Hoằng, Trương Phát Tài vội gạt ngay đi: “Đừng phao tin đồn nhảm. Viên Hoằng là của Hồ Ca!”
source: http://blog.daobachlien.com/2012/01/vien-hoang-va-ho-ca/


Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (5 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom