Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

The SHINee World https://forum.kites.vn/?259 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I am a shawol and welcome everyone go to my world with my boys :X

Blog

25.5.2012

Có 641 lần đọc26-5-2012 12:26 AM

thế là hết ngày kỉ niệm :)

ngày 25/5/2008... ukm, 4 năm rồi đấy zai à, nói về 4 năm zai thì mình nói nhiều rồi, ko nói nữa :-"

ngày 25/5/2011... uk, nó là ngày mà ep đầu tiên của CH lên sóng.
nhưng lúc đó m còn chưa hóng hớt, cơ bản là vì chưa có hứng để xem
sau đó hình như là 10 ngày, khi có info về OST của phim, có bài thằng Lùn hát, thế là đi mò phim để xem, chỉ với 1 mục đích duy nhất, đc nghe giọng zai cất lên trong phim ;))
thế rồi run rủi thế nào m lại chui vào cái nơi đó, uk, cái thớt phim, có lẽ, với mình nó mãi mãi chỉ nên là cái thớt phim mà thôi.
m đã quen đc với rất nhiều người, những ng từng thức đêm post ảnh, hóng hớt, chuyện trò với mình... 1 cuộc sống ảo trên kst đã bắt đầu với mình.
rồi bao nhiêu chuyện vui buồn đều đã đc trải qua
nhưng có lẽ, nhắc đến chuyện này, mãi mãi nhắc đến 1 vết thương trong lòng mình.

bạn đã bao h bị bạn bè mình đạp thẳng vào mặt chưa? thời gian đó, m vừa có chuyện với đứa bạn thân nhất, tất cả đã đủ đau đầu với m lắm rồi, tưởng đâu khi đi vào cuộc sống ảo thì nó sẽ thoải mái hơn chút, có 1 chút niềm vui cho mình tìm kiếm, nhưng ko ngờ, nó còn làm mình đau đầu hơn nữa. những ng lúc nào cũng nói yêu thương, nói hiểu mình, thế mà đến khi m gặp chuyện buồn, dù đã tỏ rõ ra mặt như thế rồi mà vẫn ko nhận ra, vẫn làm m thêm đau đầu, rồi khi m bị ném đá cũng chỉ có đứng đó mà nhìn. Giờ thì m biết, bọn họ căn bản chưa từng coi mình là ng nhà, chỉ với 1 lý do đơn giản, m chơi với ai đó - "kẻ thù ko đội trời chung" với họ, mà cái nguyên nhân dẫn đến kẻ thù á, quá ư là lãng nhách, cũng chỉ là sự ghen ghét đố kị nhau mà thôi, rồi chỉ vì cá nhân mà ảnh hưởng đến tập thể =;

h mình đã hiểu rõ nguyên nhân vì sao rồi... tất cả là vì sự ích kỉ của con người mà ra
m đã nhớ, ngày sn Hyun Bin, có ng nói mình đến dự sn, nhưng tối hôm đó vì bận việc mà mãi muộn mới onl nên cũng quên béng đi mất, rồi bắt đầu từ ngày hôm đó đấy... =)) nhỏ nhen nhỉ =))

sau đó m biết những gì ngta nói sau lưng mình, rồi m quyết định ra đi, nhưng ai mà ngờ đc, khi m đi rồi vẫn có đứa cắn càn, thật tiếc thay cho những kẻ trời cho nhan sắc mà chả để làm gì, đối ngược hoàn toàn với nhân cách :-< quả là đáng tiếc mà... (cơ mà cũng chả biết có nhan sắc hay không hay chỉ có "nhan" mà ko có "sắc" =)) rồi cứ tự cho mình là xinh đẹp, nực cười vãi =)))

nói ra, nói hết ra cho thoải mái, cứ giữ trong lòng mãi cũng thấy khó chịu :-<
nói ra dù có bị ai đọc đc cũng mặc kệ, 3 mặt 1 lời với nhau cho rõ ràng cũng đc =))
nhưng m là m khinh bỉ những kẻ nói ko đc mà chỉ muốn động chân động tay, dọa dẫm, làm như mình to lắm ý =))
về mặt tâm lý mà nói, đó mới là những kẻ yếu đuối, dìm ng khác ko có nghĩa là nâng đc bản thân mình, cái điều đơn giản thế này mà cũng ko hiểu, quả là uổng phí tiền của ăn học :-<

ukm, thì có ng ra đi và có ng ở lại
nhưng tại sao lại chỉ có ng ở lại mới đc yêu quý lẫn nhau, lúc nào ngoài mồm cũng yêu cũng thương đấy, rồi đến khi có chuyện, chả biết đc đâu =))
ng ra đi ko có nghĩa là ko hề đóng góp gì, mà ngược lại, có khi đóng góp rất nhiều, nhưng cuối cùng đổi lại cái gì? Cái tiếng của kẻ phản bội =)))

nhưng dù sao cũng phải cám ơn những con người đó đã cho m 1 bài học, ko nên quá tin người, ko nên đặt tình cảm vào 1 thứ ảo để phải chịu nỗi đau là thật...

ĐỜI QUẢ LÀ VÔ CÙNG HÀI =))))))))))))

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom