Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của TTMS118 https://forum.kites.vn/?237767 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Idol của tôi. Bae Suzy.

Có 483 lần đọc10-5-2014 10:18 PM

Phải nói thế nào nhỉ. Tôi không biết tôi hâm mộ em từ khi nào nữa. Chắc cũng chỉ mới 1 năm thôi. Nhưng bây giờ thì tôi hâm mộ em lắm rùi đó bé Zy àh.
Tôi biết các thông tin tôi biết về em chỉ qua những trang báo hay những fancam nhưng tôi vẫn yêu quý em.
Tôi cũng không biết vì sao tôi lại thích em, dù rằng tôi biết em sau IU, người bạn của em nhưng tôi lại thích em hơn. Tôi thích em vì con người của em đặc biệt mái tóc của em.  
Mà em biết không tôi thường ít thích xem fim Hàn, chứ nói gì đến ca nhạc của Hàn. Trong các diễn viên Hàn thì tôi từng thích chị Han Hye Jin  nhưng không bằng em đâu. Từ khi biết em tôi mới để ý nhạc Hàn đó cũng mới biết em ở nhóm nhạc nào chứ. Giờ thì máy tính tôi để hình em, điện thoại cũng nhạc em or nhóm em hát.
Cũng nhờ em mà tôi hay đi đọc fanfic về em. Cũng vì vậy tôi mới có tài khoản ở kites.vn này. Hay đi tìm thông tin của em xem, xem các video của em.
Tôi còn nhờ hồi làm đồ án tốt nghiệp mà tôi dù có phải thức 1,2h sáng làm thì cũng cố gắng đọc một fic về em mới chịu đi ngủ. Có lẽ tôi hâm mộ em quá rùi. Giờ đi làm tôi cũng không bỏ thói quen là xem các thông tin về em đâu.
24 tuổi bạn bè có chồng có con còn tôi thì đang mê thần tượng thế này đó. Bạn bè mà biết chắc có người cười tôi lắm nhỉ.
Đôi lúc tôi nghĩ có bao giờ sẽ  không còn đi tìm thông tin của em để theo dõi nữa không. Tôi không biết nữa nhưng chắc dù sau này không có thời gian như bây giờ tôi vẫn theo dõi em. Nhưng em yên tâm khi tôi đã yêu 1 ai thì tôi hay yêu người  đó mãi. Vì em là người duy nhất làm tôi thích trong các thần tượng ở Hàn đó. Chúc bé luôn thành công. :). Thần tượng của tôi.



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom