Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Little Sunshine. https://forum.kites.vn/?226355 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] "Ánh mặt trời nhỏ".

Blog

22.9.13 - :)

Có 385 lần đọc22-9-2013 05:16 PM

Mình viết 1 bức thư cho tương lai.

Cũng không có gì nhiều, chỉ là những câu hỏi mà hi vọng trong tương lai mình có thể trả lời được. Có thể, lúc đó mình đang vướng vào trăm ngàn chuyện khác, nhưng ít nhất với vấn đề hiện tại mình muốn hỏi, mình có thể trả lời được phần nào?

Một năm sau, bức thư sẽ dc gửi vào hòm mail của mình. Hi vọng mình k bỏ địa chỉ email này. ^^~

-

Có 1 câu nói, cứ luôn luôn ám ảnh mình 2 ngày nay.

"Anh sẽ thay em chống đỡ cả bầu trời."

Thật sự mình k biết mình đọc ở đâu, hay là tự nghĩ ra. Nhưng mình đã rất muốn khóc. Dù vậy, mình vẫn không khóc.

Mình đọc "Khi lướt qua nhau" của Sênh Ly. Mình cảm thấy mình ổn hơn, nhưng dường như cũng tệ hơn. Vẫn là cảm giác đó, muốn khóc nhưng không thể khóc.

Mình ước mình có thể an nhiên khóc khi nào mình muốn. Mình ước mình đừng tự tiếp tục xây những bức tường cách biệt mình với xã hội nữa. Nhưng cảm giác thiếu an toàn đúng là rất nghiệt ngã. Càng ngày mình càng k tự chủ mà yên lặng hơn, mà xa cách hơn. Để rồi khi mình quay đầu lại, không có ai nghe mình tâm sự, không có ai bên cạnh, yên lặng chờ mình khóc, cũng không có ai cho mình được một câu khích lệ. Tất cả những thứ như tình thân, tình yêu, tình bạn trôi vụt qua khỏi tầm tay. Rồi mình đứng đó. Rồi mình ngơ ngẩn. Rồi mình cô đơn.

Mình đã biết cảm giác của mình suốt quãng thời gian này, là sợ hãi. Mình sợ, sợ rất nhiều thứ. Mình trốn bất kể khi nào có thể. Mình k giao thiệp, k bộc lộ, càng không tìm kiếm. Mình cứ trốn tránh, sợ hãi, tự ti, mặc cảm. Mình không tin tưởng ai, không tin vào cái gì, càng mù mờ về tương lai. Mình thật sự rất mệt mỏi. Nhiều lúc mình ước mình có thể đừng lì lợm như vậy. Nhưng rồi mình cũng sợ khi bắt đầu một mối quan hệ mới, hay nối lại một mối quan hệ cũ, hay tìm về một mối quan hệ đã mất. Mình cũng vẫn cứ đứng đó. Một mình.

Hèn nhát lắm. Mình biết.

Cũng chỉ biết vậy thôi.

:)

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom