Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Leebabycutepro https://forum.kites.vn/?2121 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

nhà Mao cú

Độ hot 12Có 733 lần đọc15-9-2011 09:03 PM

Các bạn biết không? Nó có một ngôi nhà. Ngôi nhà đó có ba, có mẹ, có anh, có em và có nó. Ngôi nhà đó đối với nó là niềm hạnh phúc, là niềm may mắn. Ngôi nhà đó là nơi nó lớn lên, trưởng thành. Ngôi nhà đó là ngôi nhà thứ nhất.

Các bạn biết không? Nó còn có một ngôi nhà. Ngôi nhà đó mỗi khi về đến nơi là nó lại ngồi vào sẵn sàng bật máy. Ngôi nhà đó mỗi sáng mỗi chiều nó rời khỏi lên trường. Ngôi nhà đó nó không hỷ hoan cho lắm. Nhưng đó vẫn là một ngôi nhà. Ngôi nhà thứ hai.

Các bạn biết không? Nó lại còn có một ngôi nhà. Ngôi nhà đó có cái tên đặc biệt. Nhà Mao cú. Ngôi nhà đó ngày ngày bất luận ở đâu nó đều có thể dừng lại trú chân. Ngôi nhà đó bất kể khi sáng sớm hay đêm muộn, khi trời nắng hay trời mưa, khi vui hay khi buồn, nó mở cửa vào đều có người đón tiếp, chia sẻ niềm vui với nó, an ủi nó, sẵn sàng giúp đỡ nó. 
Ngôi nhà đó có một người anh vô cùng đẹp trai. Tên anh ấy là Hồ Ca. Cái tên thật giản đơn mà gần gũi, gần gũi giống như bản thân con người anh ấy vậy. Từng nói rằng: Cuộc đời là một cuốn sách bí ẩn, mỗi một con người tồn tại xung quanh sẽ đều là một nhân vật. Anh ấy chính là một đại nhân vật. Là nhân vật nó yêu thích nhất. Là nhân vật thần thoại nhất, mỹ lệ nhất. Anh ấy là hoài niệm, là đa tình, là trượng nghĩa, là hoàn mỹ. Anh ấy là cổ nguyệt ca khiếm. Không đơn giản là một dạng thần tượng. Là một dạng yêu mến. Nó phải lòng anh ấy rồi. Không chỉ bởi vì anh ấy dáng vẻ đạo mạo, khuôn mặt ưa nhìn, không chỉ bởi vì anh ấy hát hay, diễn giỏi, cảm nhận nghệ thuật sâu sắc, không chỉ bởi từng câu từng chữ anh ấy viết đều ấn tượng đến khắc sâu ghi nhớ, không chỉ bởi vì cách nghĩ và cách nhìn cuộc sống của anh ấy, không chỉ bởi vì sự bản lĩnh, kiên cường của anh ấy. Lí do lớn nhất là vì anh ấy là Hồ Ca, là vì anh ấy đã gây dựng nên ngôi nhà Mao cú thân yêu đẹp đẽ này.
Sau người anh Hai lớn*Huge* phải kể đến chị Ba. Mọi người gọi chị bằng cái tên thân mật là bà bà *do anh heo nghĩ ra*. Bà Bà chỉ sau Ca có một tuổi. Bà bà ở một ngôi nhà khác đã có một Tĩnh Ca chung tình và một bé Bông đáng yêu ngoan ngoãn. Bà Bà đã là một nhân viên lâu năm của một ngân hàng techcombank, bà bà còn có một cậu em trai học lớp 4. Tiếp xúc với bà bà, nó thấy vỡ ra được rất nhiều điều, học được cách đối nhân xử thế. Những lời bà bà nói nó rất khâm phục. Bà bà có thể đánh bại nó. Bà bà nói rất có lý lẽ, khiến những lý lẽ xuyên tạ, lách luật của nó đều trở thành ngốc nghếch. Bà bà tuy vậy không phải là một người già nua. Cảm giác bà bà còn xì teen hơn cả nó nữa. 
Trong nhà còn có người tên Nhiên. Nhiên là người đầu tiên trong nhaf nó nói chuyện, cũng là lí do khiến nó chính thức bước chân vào căn nhà này. Nhiên thích đọc những gì anh Hai viết, sau đó dịch và giải thích ý nghĩa tường tận cho mọi người. Nhiên cũng có thể thưởng thức và cảm nhận những bức ảnh nghệ thuật do anh Hai chụp. Nhiên ở Cần Thơ. Nó trêu Nhiên rằng: Cần Thơ, Cần Thơ, chính là thiếu thơ nên mới 'cần thơ', vậy mà sao những câu chữ của Nhiên lại đi vào lòng người đến vậy. Nhiên ít khi về nhà. Về nhà rồi cũng không hay nói chuyện bát nháo. Chỉ thích kể cho mọi người những chuyện về anh Hai. Nhưng như vậy cũng đủ để những người trong nhà đều không thể quên tiểu Nhiên.
Yêu Ca thể hiện ra ngoài mạnh mẽ nhất phải kể đến LovingGe4ver. Nhìn cái tên là đủ thấy rồi. Biệt danh trong nhà là ku Mi. Ku Mi kém nó một tuổi, học Ngân hàng khoa Ngân hàng. ku Mi trong nhà rất mạnh bạo và nói rất nhiều. ku Mi kém nó một tuổi *đúng ra là 1 tuổi 2 ngày*. ku Mi thích trêu nó, gọi nó là sến, cho dù nó viết gì, làm gì. Nhưng nó lại không hề tức giận. Nó thấy vui nữa là. Nó dường như mặc định từ 'sến' mà ku Mi dành cho nó là một kiểu ngưỡng mộ, là một loại quá khen rồi. Nó đọc những câu ku Mi trêu chọc nó, cảm thấy rất vui.
Đời người đúng là có quy luật bù trừ. ku Mi trêu nó, nó lại đi trêu k0u sến. Từ cái ngày cả nhà chơi đóng kịch Lộc đỉnh kí, nó với k0u sến vô tình đã trở thành đối thủ của nhau. k0u sến thường bị nó chơi chữ, nói lý tức không sao nói hết. Những lúc đó k0u sến lại spam một tràng dài những emotion, và đáp lại câu 'ai hết zu' một cách yếu ớt. Nói là vậy nhưng k0u cũng hay quan tâm nó. kêu nó ăn uống đúng giờ, kêu nó đi tập thể dục, hỏi nó sao mà lắm bệnh thế. hâm thật đấy. k0u sến thật là chẳng hiểu gì về con gái. Bảo sao già vậy rồi vẫn chưa có người yêu.
em Rocky tuy nhỏ tuổi mà năng nổ nhất nhà. Em ấy tiếng anh tốt, ngoại giao tốt, năng lực lãnh đạo cũng rất tốt, chẳng mấy chốc đã trở nên nổi tiếng. em rock đối với mọi người cũng vô cùng tốt. rất đáng yêu. hay giúp đỡ người khác. Em ấy lớp 12 rồi, bận học túi bụi mà vẫn năng vào nhà. em ấy đang phấn đấu để được vô thẳng đại học. Ấn tượng thì nhiều mà viết ra thì ít như vậy nè.
Ku Mai. Ngày nào ku Mai đi học cũng xuống xe ở điểm dừng gần ngõ nhà nó, lên xe ở điểm dừng đối diện ngõ nhà nó. ku Mai 'rất ham ăn với lại ham chơi'  ;)). ku Mai nói rằng thích ăn uống, ăn nhiệt tình là một cách để cảm ơn người nấu. Ku Mai rất quan tâm đến k0u, lại là người duy nhất  ở miền Bắc có thể llac với anh heo. Nó gặp ku Mai 2 lần, nhưng cảm giác 2 lần đều không giống nhau. Hình như ku Mai trông khác lạ sau mỗi lần gặp thì phải.
ss Vic: học cùng nó một khóa học tiếng Trung. xinh xắn. tương lai sẽ là một luật sư. Nhưng vì nhà giàu có nhiều nhà quá nên cũng không năng về nhà chung này được. từ sau khi kết thúc khóa học, nó chưa gặp lại chị ấy. Không biết giờ chị ấy thay đổi sao.
ku pink. Rõ ràng là vàng mà lại kêu là pink. ku pink dạo này bận bài vở, mệt lắm ý. ku Pink là người có thời gian nói chuyện qua điện thoại với nó lâu nhất. ku pink có 2 cái nhà. bố ở một nhà, mẹ ở một nhà. Lên thành phố học ku pink lại ở một nhà nữa. ku Pink thật đại gia. Hôm rồi sinh nhật ku Pink, cả nhà trong Nam đi off. ghi hình chụp hình nữa. thích thật đấy.
Anh heo. à cái anh heo này nha. anh heo nhà cũ gọi là heolongbong, vì mẹ anh ấy kêu anh ấy hay lông bông. ấn tượng lớn nhất của nó với anh heo là trong một lần phỏng vấn nó anh heo lại đưa ra giả thiết thật ghê rợn mà đọc xong muốn xỉu liền, đến ngay cả chị Ba cũng té ghế không nói được câu nào. Chuyển sang nhà mới, anh heo thay tên đổi họ. Lấy tên Hồ Ca nha. á cái anh heo này. ngày trước anh đưa ra giả thiết giết Hồ Ca đem chia thành 5 mảnh ném đi 5 địa phận, giờ anh lại nhận mình là Hồ Ca. vậy là anh tự giết mình sao? tháng 10 anh heo ra HN, phải vặt trụi lông anh ấy thôi.
Táo: Táo với nó đều thích anh Trát, đều có rất nhiều ý nghĩ giống nhau. Có thể nói như Marx gặp được Engels vậy. Táo nói mình là trái táo xanh. Nhưng Táo hay bị K0u trêu là táo bón. Mặc kệ đi táo ơi. Anh Hai nhà mình thích táo lắm. anh ấy còn đem táo đi tỏ tình cơ mà. còn thấy Táo là thứ ngon nhất, tuyệt vời nhất cơ mà Táo nhỉ.
Nhà nó rộng lắm, lớn lắm. không biết bao nhiêu là người trú ngụ. còn có đông người lắm mà tạm thời nó chưa viết hết được: ss Thư nè, ss Phi nè, ss Phượng nè, ss hằng nè, ss bella nè, ss Luân nè, Violet nè, ss Nguyên nè, ss winterlover nè, lenhan5555 nè, ss bus bus tím vàng nè, anh Đức nè, Nhi nè, , em hiệp nè, ... còn nhiều lắm lắm nhưng nó tạm thời chưa nghĩ ra hết. còn có một số nv đặc biệt như Hồ Muội, Tiết Giai Ngưng, Đường Yên, Thất quái nữa.  Còn những SR nữa. ôi nhà đông người quá không nhớ hết nổi luôn.
anyway, Nó yêu nhà nó lắm lắm!
p/s: viết bài này xong, mệt quá


Bỏ qua

Trứng thối
11

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (11 người)

Đăng bình luận Bình luận (9 bình luận)

Trả lời LovingGe4ever 26-9-2011 12:20 AM
Trời ơi chưa từng đọc bài blog nào sến như bài blog này, trết mất thâu =))))))))))))))))
Trả lời winterlover 26-9-2011 07:36 AM
ss đọc bài này, hiểu rõ từng người trong nhà Ca Ca còn hơn là khoảng thời gian 1 tháng nay đi ra đi vô nhà Ca.  ss tính rũ áo ra đi rồi, nhưng đọc xong bài này lại chưa muốn đi, muốn ở lại, muốn ở lại để làm silent reader, muốn ở lại để đọc bài ku Lee, đọc com tức cười của Ku Mi.
Trả lời millyapple 26-9-2011 01:15 PM
i love u, ku Lee
Trả lời xuyentinh 27-9-2011 02:40 PM
Cám ơn ss Lee ,nhờ ss mà em hiểu thêm về mn trong nhà.Nhưng đọc xong lại khóc ,ss làm em khóc nên hong tặng hoa ss ,hong tặng hoa ss .X
Trả lời Leebabycutepro 27-9-2011 02:57 PM
xuyentinh: Cám ơn ss Lee ,nhờ ss mà em hiểu thêm về mn trong nhà.Nhưng đọc xong lại khóc ,ss làm em khóc nên hong tặng hoa ss ,hong tặng hoa ss ...
ơ hơ, bụt hiện lên hỏi "làm sao con khóc?" ha ha
Trả lời xuyentinh 27-9-2011 03:06 PM
Leebabycutepro: ơ hơ, bụt hiện lên hỏi "làm sao con khóc?" ha ha
Dạ dạ bẩm bụt là ss làm con khóc ah .haha
Trả lời Rocky 27-9-2011 09:08 PM
Ôi thì ra cái bài mn chê sến là đây =))
Em thấy sến gì đâu ta haha
Trả lời Leebabycutepro 27-9-2011 09:31 PM
Rocky: Ôi thì ra cái bài mn chê sến là đây =))
Em thấy sến gì đâu ta haha
không phải bài này đâu em ;))
Trả lời hyeah 1-10-2011 11:31 PM
ku Lee, 2 lần gặp Ku mai đều khác là như nào hử ;))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom