Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Leebabycutepro https://forum.kites.vn/?2121 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Tình sử Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng conts

Độ hot 13Có 8373 lần đọc11-2-2012 11:53 AM

Hoạn nạn mới biết chân tình.

Tháng 6 năm 2006, tại lễ cưới của Lục Nghị va Bào Lôi, TGN và Hồ Ca không hẹn mà gặp. TGN có một chút khó xử, bối rối cứ luôn tránh Hồ Ca. Hồ Ca trái lại rất tự nhiên, chủ động đi tìm cô, anh hỏi TGN, người đàn ông 30 tuổi giống như Lục Nghị có được tính là trưởng thành?

TGN nói trưởng thành thực chất chả có liên quan đến tuổi tác. Hồ Ca nhìn TGN cười ranh mãnh nói: “Đừng nghĩ rằng anh sẽ buông tha em!” *câu gốc 胡歌狡黠地对薛佳凝笑了笑说:“别以为我会放过你!”*  Con tim TGN bỗng nhiên như muốn nhảy ra ngoài. Hồ Ca nói khởi quay Xạ Điêu ở Hoành Điếm vô cùng thuận lợi, đạo diễn rất vừa ý. TGN đặc biệt căn dặn anh một vài chuyện cần chú ý, sau đó Hồ Ca đưa TGN về nhà.

Ngày 30 tháng 8 năm 2006, TGN ở nhà lên mạng thấy tin Hồ Ca bị tai nạn xe, cô nóng ruột lo lắng đến nghẹn ngào, nhanh chóng gọi điện khắp nơi hỏi, dường như lục tung cả thế giới để tìm tin tức cậu. Cô lập tức lái xe đến bệnh viên, nhưng bảo an chặn cô không cho vào.

Lúc này, Lục Nghị và Bào Lôi cũng đến, Lục Nghị biết người quản lý của Hồ Ca, người quản lý nói người vào thăm không thể quá nhiều, Hồ Ca vẫn còn rất yếu. Lục Nghị bảo Bào Lôi cùng vào với TGN.

Hồ Ca nằm trên giường bệnh, toàn thân đầy những vải băng quấn, TGN suýt chút nữa ngất xỉu. Người quản lý nói với bọn họ, Hồ Ca chỉ bị ngoại thương, phải khâu hơn một trăm mũi, nhưng sinh mệnh không có gì đáng ngại, để cho bọn họ an tâm. TGN nhìn trên khuôn mặt Hồ Ca, và cả trên cánh tay vẫn còn vết máu, cô vội lấy chiếc khăn tay ướt nhẹ nhàng lau cho cậu ấy, nước mắt lăn trên khuôn mặt rớt xuống trán Hồ Ca.

Hồ Ca đang trong cơn hôn mê đột nhiên tỉnh lại, cậu ấy cố gắng cười, nắm chặt lấy bàn tay TGN…TGN ngồi bên cạnh giường bệnh, nắm chặt lấy tay cậu. Mấy ngày liền, cô đều túc trực bên cậu ấy, chờ đợi cho tinh thần của cậu tốt hơn.

Sau mấy ngày TGN ở bệnh viện chăm sóc HC, công ty quản lý của Hồ Ca xuất hiện can thiệp. Bọn họ nói Hồ Ca là diễn viên thần tượng, nếu như tin cậu ấy cùng TGN yêu nhau lộ ra, đối với sự nghiệp của Hồ Ca sau này không tốt.

TGN nói tuy ngày trước cô có thích Hồ Ca, nhưng không có ý định yêu cậu ấy. Lúc đó một người bạn của TGN thông báo bộ phim mới của cô “Bạn nhất định phải hạnh phúc” sắp ra mắt rồi, có thể nhân cơ hội này tung chuyện tình cảm với Hồ Ca, sẽ giúp việc tuyên truyền cho bộ phim mới. Nhưng TGN từ chối, cô không muốn, cũng không cần phải đem chuyện tình cảm của bản thân ra để tạo scandal.

Trên người Hồ Ca có đến hơn trăm mũi khâu, đặc biệt là mắt phải, bác sĩ nói rất có thể sẽ để lại sẹo. TGN không dám nói cho Hồ Ca biết, cô sợ cậu ấy đau lòng. Cô cũng là diễn viên, cô biết rõ dung mạo một người diễn viên quan trọng như thế nào. Sau lần tháo chỉ cuộc phẫu thuật đầu tiên, Hồ Ca nhìn thấy mắt phải của cậu bị thương rất nghiêm trọng, hơn nữa thị lực cũng rất kém.

“Những đường sẹo trên mặt anh có phải trông rất ngầu không? Đây là tạo hình mới của anh đấy. Nhìn thế này có phải càng trưởng thành hơn không?” Hồ Ca đã suy nghĩ rất lâu, cuối cùng tâm tư cũng vui trở lại, cậu cười và nói với TGN như thế. TGN trong lòng rất đau khổ, cô cố kìm nén nước mắt gượng cười với Hồ Ca. “ Vẫn còn có thể làm đạo diễn, anh không sợ mặt mày bị phá nét đâu!” Hồ Ca đưa tay lên lau những giọt nước mắt vô tình rơi của TGN.

Ngày 05 tháng 09, tình hình vết thương của Hồ Ca đã khá hơn, mọi người nói cho anh ấy biết về chuyện trợ lý của anh ấy A Miện đã qua đời, Hồ Ca khóc như mưa. HC bảo TGN chuẩn bị cho mình một bộ lễ phục màu đen. TGN biết HC muốn đến dự lễ tang của trợ lý, cô nắm chặt lấy tay anh khuyên anh bình tĩnh, với tình hình hiện tại của anh thì không thể đi được.

Buổi chiều hôm đó, mọi người phát hiện ra HC đã biến mất, những người bảo vệ ai cũng lo lắng, tất cả mọi người chia nhau đi tìm, sau đó TGN tìm thấy anh ấy ở hoa viên bệnh viện, anh ấy đang ngồi dưới một gốc cây đa âm thầm khóc. TGN đến bên anh, nắm chặt lấy tay anh. 

HC vừa nói vừa khóc: "Có phải những người càng tốt bụng Thượng Đế càng ko nỡ rời xa, nên mới đến đưa họ đi không? Giống như A Miện vậy." TGN ôm chặt cậu vào lòng. Trải qua nhiều chuyện, HC dần trưởng thành.

Ngày 14 tháng 09 năm 2006, công ty HC liên lạc vs chuyên gia chỉnh hình giỏi nhất tại Hồng Kong, anh ấy phải sang HK để điều trị. Vì công việc TGN ko thể đi cùng, cô chỉ tiễn anh ra đến sân bay. Lặng nhìn máy bay dần dần biến mất vào không gian, TGN lặng lẽ cầu chúc cho HC chiến thắng mọi khó khăn, luôn gặp thuận lợi trong cuộc đời.




Bỏ qua

Trứng thối
9

Tặng hoa

Tán thành
2

Phản đối

Người vừa đánh giá (11 người)

Đăng bình luận Bình luận (15 bình luận)

Trả lời Taylor_Swift92 11-2-2012 12:05 PM
huhu...cảm động quá! Có happy ending ko ý???
Trả lời Leebabycutepro 11-2-2012 12:21 PM
Taylor_Swift92: huhu...cảm động quá! Có happy ending ko ý???
đây là câu chuyện cũ rồi. họ đã chia tay lâu lắm rồi bạn à. thực ra trong chuyện có nhiều tình tiết và từ ngữ tác giả tự họa lên chứ cũng không biết chính xác có phải thế không
Trả lời Taylor_Swift92 11-2-2012 08:52 PM
oh.... tiec qua!....
Trả lời haianh.2894 14-2-2012 07:33 PM
T.T không biết đây có phải cảm hứng mà quay Dare to love vs Thi Thi ko ss nhỉ
Trả lời Lộng_Nguyệt 16-2-2012 04:55 PM
he he, thì ra là post lại ở đây. Chuyện tình cảm động mỹ lệ. Tiếc là blog không có chức năng invite friend nhỉ :D
Trả lời LovingGe4ever 19-2-2012 01:17 PM
Lộng_Nguyệt: he he, thì ra là post lại ở đây. Chuyện tình cảm động mỹ lệ. Tiếc là blog không có chức năng invite friend nhỉ :D
kinh quá
cảm động mỹ lệ cái gì chứ @@
sợ nổi da gà ấy :P
Trả lời maraget 19-2-2012 09:21 PM
thì ra giữa ge và TGN không có gì .
thế mà 1 dạo báo chí đăng ầm ĩ.
Trả lời Leebabycutepro 19-2-2012 09:44 PM
maraget: thì ra giữa ge và TGN không có gì .
thế mà 1 dạo báo chí đăng ầm ĩ.
sao lại là không có gì hả bạn. co nhiệt tình chứ
Trả lời maraget 19-2-2012 10:25 PM
sự nhiệt tình của TGN là tốt nhưng có đủ sười ấm trái tim ge .
và TGN cũng tốt khi từ chối tin đồn khi ge gặp sự cố.
bây giờ ge lại độc thân chỉ có bạn thân bên cạnh.
Trả lời Leebabycutepro 21-2-2012 09:16 AM
maraget: sự nhiệt tình của TGN là tốt nhưng có đủ sười ấm trái tim ge .
và TGN cũng tốt khi từ chối tin đồn khi ge gặp sự cố.
bây giờ ...
Bạn ơi là Ca ngỏ lời với chị Tiết trước mà. họ đã có thời gian happy mà. TGN nghĩ như vậy có lẽ vì cô ấy trưởng thành hơn Ca, có thể nhìn nhận bằng một góc độ khác của vấn đề.
Giờ Ca độc thân nhưng chị Tiết cũng tương đối có tuổi rồi, chắc chẳng thể nào hợp nữa. thật đau long khi nói ra điều này.
Trả lời maraget 28-2-2012 03:11 PM
Leebabycutepro: Bạn ơi là Ca ngỏ lời với chị Tiết trước mà. họ đã có thời gian happy mà. TGN nghĩ như vậy có lẽ vì cô ấy trưởng thành hơn ...
xin hỏi bạn là bạn lấy nguồn bài viết này ở đâu vậy.
Trả lời Leebabycutepro 28-2-2012 07:25 PM
maraget: xin hỏi bạn là bạn lấy nguồn bài viết này ở đâu vậy.
từ blog của một Hồ tiêu bạn à. bạn đọc part 1 có link đấy
Trả lời maraget 28-2-2012 07:34 PM
Leebabycutepro: từ blog của một Hồ tiêu bạn à. bạn đọc part 1 có link đấy
thank, mỉnh cần nguồn vì nhiều khi fan hồ tiêu khác thì cho rằng giữa 2 người không hề có gì . Hỏi họ thì nói mình không có gì cũng lôi vào nói.
Trả lời thuchang 27-5-2012 08:14 PM
    tiếc thay tiếc thay
họ thành đôi cũng được đấy nhỉ :x
Trả lời yeumaingannam 12-3-2013 09:00 PM
vay la chung ta lai mac suc tuong tuong ve nguoi yeu sap toi cua ho ca

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom