Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của tomato_nyl https://forum.kites.vn/?2114 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

DBSK

Có 862 lần đọc12-9-2011 09:29 PM

Giờ thì mình là fan Jae thôi à?
Sao khi nói câu này mình thấy khó chịu như thế kia chứ?
Một buổi chiều mưa, với bao nhiêu nỗi thất vọng và đôi chân nhức mỏi. Về tới nhà, rửa từng lá rau cải mà cái chân tê cóng và gần như không thể đứng dậy. Lúc đó chỉ ảo ước mở máy, nghe 1 bài hát với những giọng hát quen thuộc. Mọi thứ sẽ ổn thôi phải không?
Nhưng mà, nó sẽ chỉ ổn với em thôi à? Còn các anh thì sao?
Bởi vì 5 người quá đẹp đẽ, tới mức em ko bao giờ muốn từ bỏ.
Nếu chỉ dừng lại ở việc là một người nghe nhạc. Em muốn 5 giọng ca ấy cất lên mãi mãi, muốn sân khấu sẽ tiếp tục tỏa sáng bởi cảm xúc, bởi những bước nhảy , bởi giọng hát lung linh của cả 5, và cả bởi những ánh mắt nụ cười các anh giành cho nhau. Thật đẹp, đẹp tới mức mà cứ mỗi khi xem cái vid nào đó chỉ ra cho biết sự thật ko phải như vậy, em lại muốn khóc, em lại cảm thấy không cam tâm, em lại muốn hét toáng lên tại sao ?
Nếu là một người yêu DB bởi tình cảm của các anh, bởi couple JaeMin của em, em lại càng không thể chấp nhận sự thật này. Sao có thể kia chứ, sao lại có thể, khi đã trải qua mọi khó khăn với nhau được kia chứ. Thâm trí, em đã nghĩ, trong khoảng thời gian gần 10 năm, 5 người không hề rời khỏi nhau tới một giây phút. Vậy thì tại sao kia chứ? Em ko hiểu và không chấp nhận đâu.
Nếu em là một người always keep the faith. Em sẽ càng không thể chấp nhận, những lời nói các anh giành cho nhau, những điều ước các anh đã nói, những lời nói ấy, em phải làm gì với chúng đây? Quên nó đi ư? Không đâu, em không làm thế được, bởi vì nó đã khắc sâu vào trái tim cả triệu con người chứ đâu phải mình em, vậy em nên làm gì đây?
 Em phải làm gì với cái cảm giác này, thỉnh thoảng lại ập đến, khiến trái tim em đau đớn và bật khóc , còn các anh, các anh ra sao ?
Ho, Min à,
cái khoảng các anh âm thầm chịu đựng nỗi đau, chật vật để vượt qua tất cả, chiến đấu với nỗi sợ hãi đầy ắp trong trái tim, em thật sự lo lắng liệu có một đêm nào các anh có thể ngủ , có giây phút nào khi màn đêm buông xuống là khi anh cảm giác như địa ngục, mọi điều tồi tệ nổi lên nuốt chửng lấy anh ?
trong khoảng thời gian đó, 3 người bạn anh có concert, gửi tới các anh bài hát w, Jae , Su và Chun khóc khi hát, em đã gần đi quên mất nỗi đau của các anh, chỉ nhớ được nỗi đau của em và của 3 người bạn của anh. Em tệ nhỉ?
Nhìn ánh mắt của 2 người, nhiều lúc em muốn phát điên, nó có cái gì đó đau đớn tới tận tâm can em, có phải thế mà em bắt đầu lẩn tránh anh. Bởi vì em đã nghĩ nó thật ngu ngốc, sao các anh có thể giữ cho mình ánh mắt như thế kia chứ. Tại sao ? Đau tới mức không thể che dấu nổi kia à? Đồ ngốc.
Rồi khi các anh lấy được cân bằng, các anh có thể mỉm cười với những người khác, có thể khoác vai những người khác, em lại tiếp tục phát điên. Em cảm thấy khó chịu, bởi vì em yêu DB 5 ư? có lẽ vì em thôi, chẳng có chút nào vì các anh hết. Ích kỉ thật nhỉ? Em phải thấy may mắn vì anh có bạn chứ? Bởi vì 5 người đã luôn là bạn của nhau, bởi vì Min đã luôn chăm chỉ học hành và tập luyện và biểu diễn mà chẳng thể có một thời học sinh, chẳng thể túm tụm với mấy tên con trai, để có nhiều bạn. Min và Ho không giống Jae, kết bạn với tốc độ tên lửa, nên em phải vui chứ, vì ít nhất các anh ko có một mình. Vậy mà em lại suy nghĩ đáng ghét tới vậy đó.
Em , có lẽ chẳng bao giờ có thể biết được tại sao các anh lại như thế này, ai đúng ai sai, em không biết thậm chí nếu trong các anh có những người xấu xa em cũng ko thể nào biết được. vậy em nên làm gì ?
Em đang nghe balloons, nhận ra tiếng của 5 người , nhớ lại empty mà em nghe lúc ban chiều, có chút bàng hoàng vì sự xa lạ của empty, cho dù có nghe hàng trăm lần, nó vẫn ko thể là thứ âm nhạc chạm tới tận trái tim em.
Em nhớ 2 người Homin à.
2 người luôn im lặng, trước mọi chuyện.
Em đã trách móc mà chẳng thèm suy nghĩ
2 người đang hát loại nhạc không giống với DB, em trách móc
nhưng mà em tệ quá
em không để ý thấy sự nỗ lực của các anh trong từng câu hát
em chỉ là người nghe nhạc ư? Đâu có, em yêu các anh mà,
Em sẽ trân trọng mọi thứ.
Homin à, 2 người
em rùng mình khi nghĩ tới những gì mà cậu bé Min của em phải chịu ( xin lỗi Ho, nhưng mà Min bé mà )
nhìn Min bây giờ, trái tim em đau lắm. Min đã đánh mất mình của mấy năm trước hay cất đi rồi em cũng ko biết. Nhưng mà
Min à, em muốn ôm anh.
Đôi khi em thầm cảm ơn, cảm ơn chúa vì cả 5 không có ai tự tử cả. Thật may mắn, với những gì đã xảy ra, cả 5 vẫn có thể tiến lên, thật may mắn mà.
Có lẽ em không nên tham lam,
5 người là những người em luôn yêu và hết lòng cảm phục.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Tất cảBlog mới nhất

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom