Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MƯA PHÙN https://forum.kites.vn/?2111 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] This corner is dedicated to NC, JF, PHS, KSH and CD.

Blog

Kim Soo Hyun tâm sự về Suzy và Han Ga In

Độ hot 12Có 6761 lần đọc27-3-2012 10:59 AM |Phân loại:Kim Soo Hyun| Kim Soo Hyun, Suzy, Han Ga In, Architecture 101, Dream High

My Daily đã có cuộc phỏng vấn với nam diễn viên trẻ Kim Soo Hyun. Dưới đây là đoạn anh chia sẻ về hai nữ diễn viên đã hợp tác với anh trong các bộ phim “Dream High” và “The Moon Embracing The Sun” – Suzy và Han Ga In. Trước đó, Kim Soo Hyun cũng đã xuất hiện tại buổi chiếu giới thiệu của movie “Architecture 101” – bộ phim có sự tham gia của cả Han Ga In và Suzy.


Kim Soo Hyun chia sẻ cảm xúc về “Architecture 101”: “Bộ phim nói về những kỷ niệm và nỗi đau của mối tình đầu. Tôi đã được báo trước là bộ phim rất xúc động. Và đúng như được báo trước, tôi cảm thấy ngập tràn cảm xúc khi xem phim. Và điều đó, phần lớn đều là nhờ Ga In noona và Suzy”.

Kim Soo Hyun cũng được phóng viên đề nghị cho biết ấn tượng về hai nữ diễn viên này trong bộ phim. Anh cho biết: “Ấn tượng chợt đến với tôi khi Ga In noona chuyển từ một bộ phim cổ trang sang một bộ phim hiện đại, chị ấy sẽ vào vai một người phụ nữ giàu có. Trong phim, chị ấy trông thực sự rất sang trọng. So với những bộ trang phục đơn sơ mà chị ấy mặc trong “The Moon Embracing The Sun”, tôi thấy thật đau lòng (cười lớn). Diễn xuất bằng giọng nói của chị ấy trong bộ phim này cũng hoàn toàn khác, tôi thực sự thích thú”.

Về Suzy, anh nói rằng “Em ấy hoàn toàn khác với những gì đã thể hiện trong “Dream High”. Đặc biệt là về diễn xuất. Trong “Architecure 101”, trông em ấy tràn đầy sức sống và năng lượng. Sức sống của em ấy như lan tỏa khắp bộ phim. Tôi nghĩ đây là một trong những lý do khiến người xem có thể hoàn toàn đắm mình vào bộ phim”.

Về sự hợp tác của mình với nữ diễn viên Han Ga In trong “The Moon Embracing The Sun”, anh chia sẻ: "Thành thật mà nói, khi diễn cùng Ga In noona, tôi đã phải tính đến rất nhiều thách thức. Thách thức đầu tiên chính là việc bản thân tôi lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong một bộ phim cổ trang. Hơn nữa tôi cũng không thật tự tin với bạn diễn của mình. Với vị trí một diễn viên, tôi còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, Ga In noona đã tin tưởng và động viên tôi. Tiền bối Jung Eun Pyo (nam diễn viên thể hiện vai Nội quan Hyung Sun) và anh Song Jae Rin (nam diễn viên thể hiện vai diễn Woon) cũng đã làm vậy và ủng hộ tôi. Tôi nghĩ mình đã thực sự rất may mắn khi các diễn viên trong đoàn làm phim ủng hộ và cho tôi dựa vào họ khi cần”.

Về lần hợp tác của mình với Suzy trong “Dream High”, Kim Soo Hyun cho biết:
"Với Suzy cũng như vậy. Cũng có rất nhiều điều tuyệt vời trong quá trình quay phim. Tôi đã lĩnh hội được nhiều thứ khi đóng “Dream High”. Về bộ phim "Architecture 101", dàn diễn viên rất tuyệt vời và diễn xuất của Suzy đặc biệt xuất sắc. Khi quay “Dream High”, tôi đã khá tham lam và đã muốn em ấy thể hiện tất cả những gì mà bản thân em ấy, với tư cách là một diễn viên, có được. Đó là lần đầu tiên tôi thấy Suzy diễn xuất và đó cũng là lần đầu tiên em ấy tham gia đóng phim. Và xem em ấy diễn xuất lần thứ hai, cảm giác như em ấy đã hoàn toàn thay đổi. Dường như em ấy đã hoàn toàn lột xác. Tôi cho rằng em ấy có tất cả những năng lực để làm tốt công việc của một diễn viên".

Trong cả “The Moon Embracing The Sun” và “Dream High” anh đều có nụ hôn với các bạn diễn nữ cùng cộng tác. Khi phóng viên đề cập đến đề tài này, anh không nén được một tràng cười thỏa hiệp và nói: “Khi tôi và Suzy hôn nhau trong “Dream High”, vì đang đóng vai Sam Dong, nên thông ứu nụ hôn đó, tôi muốn thể hiện được sự ngây thơ của mối tình đầu. Thế nên, đó là một một nụ hôn trong sáng và diễn ra rất nhanh”.

“Đối với “The Moon Embracing The Sun”, nụ hôn thể hiện cả tình yêu, nỗi đau và sự mất mát của Lee Hwon. Vì anh ấy được đoàn tụ với Yeon Woo sau một khoảng thời gian dài với tất cả những điều đã xảy ra, nụ hôn được hiểu như là một cách xoa dịu (nỗi đau của Lee Hwon). Qua nó, người ta cảm nhận được tất cả nỗi đau, tất cả những điều đã bị quên lãng. Cả hai nụ hôn đều có ý nghĩa sâu sắc. Hahaha”.

Nguồn: Soompi
Dịch: JustWendy


Bỏ qua

Trứng thối
11

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (12 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời yuyu_jiji 27-6-2012 01:34 PM
  
Trả lời linh_hyun 7-4-2014 09:05 AM
chắc khi đc hỏi về vụ nụ hộn ngố khoái chí lắm đó.cười thầm trong bụng ấy chứ lại

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom