Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MƯA PHÙN https://forum.kites.vn/?2111 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] This corner is dedicated to NC, JF, PHS, KSH and CD.

Blog

"The Moon and The Sun": Xúc cảm của một sớm bình minh ấm nắng ... ...

Độ hot 3Có 2026 lần đọc11-1-2012 12:56 PM |Phân loại:Review| Kim Soo Hyun, Yeo Jin Goo, Lee Min Ho, Review


Các bản tin thời tiết hôm nay đồng loạt đăng tin, ngày mai miền Bắc lại có rét đậm. Mắt thì đọc mấy bản tin ấy mà đầu thì mình cứ tưởng tượng ra một buổi sáng bình minh, nắng ấm tinh tươm, gió nhẹ khoan khoái, trong lòng tràn ngập cảm xúc và sự hứng khởi. Bạn sẽ cười nói tớ điên rồi. Nhưng đấy chính là cảm xúc tớ thấy sau hai tập đầu bộ phim “Trời Trăng” (được biết đến với tên đầy đủ là "The Moon Embracing The Sun") tớ đang xem – và ngày mai sẽ có tập 3.


Một bộ phim mang lại cảm hứng như buổi sớm bình minh? Đúng thế. Câu chuyện về những thiếu niên tràn đầy sức sống như nắng sớm; câu chuyện tình yêu chớm nở nhẹ nhàng và tươi mới như làn gió lúc bình minh; sự đáng yêu toát ra từ dàn nhân vật chính làm rộn ràng bầu không khí bình minh ấy. Tất cả những điều đó thật dễ khiến người ta bị cuốn hút và đem lòng ngưỡng mộ.


Này là cậu chàng Thế tử nổi loạn. Ngưỡng mộ ánh nắng buổi sớm đầy sức sống toát ra từ cậu. Ngưỡng mộ sự phản kháng dứt khoát và đầy trách nhiệm của một thế tử khi thấy Thái hậu đang lợi dụng việc dạy học cho chàng để củng cố bè cánh. Càng ngưỡng mộ khí chất nam nhi của một chàng trai mới lớn mỗi khi cậu đứng cạnh Yeon Woo (Mình đã phải tự thốt lên rằng Jin Goo nó đã nam tính như thế từ khi nào thế, khi xem cảnh cậu đứng bên Yeon Woo trong tưởng tượng của Yeon Woo. Erhm, cái cách cậu vừa nói ra câu “không rõ nữa” đối với mình đặc biệt nam tính =)). Có thể vì âm điệu khi phát âm tiếng Hàn của cụm từ này nghe nó hay hay, mà cũng có thể bởi vì giọng nói dầy hơi, ấm áp của cu cậu). Ngưỡng mộ luôn cả sự nhặng xị, cung cách bắt nạt và nóng vội của Hwon mỗi khi mắng thái giám =)).  Hwon là ánh nắng chói mắt xuyên qua khung cửa sổ của mình lúc sáng sớm.


Này là Hoàng tử Yang Myung yêu tự do. Ngưỡng mộ ánh nắng ấm áp tỏa ra từ cậu; Ngưỡng mộ không khí trong lành và hương vị của sự tự do tỏa ra từ cậu. Ngưỡng mộ sự dịu dàng của cậu. Ngưỡng mộ tình bạn thuần khiết và ấm áp của cậu với Yeom và Woon. Sự xuất hiện của cậu như một làn gió lúc sớm mai, mang theo không khí trong lành khiến người ta hít hà một cách đầy sảng khoái. Càng ngưỡng mộ hơn ánh mắt long lanh và nụ cười rạng rỡ của cậu mỗi khi ở gần Yeon Woo. Yang Myung giống như một cơn gió mang theo không khí mát lành của buổi bình minh. 


Và Yeon Woo chính là sự lãng mạn hoàn thiện buổi sớm bình minh đầy cảm hứng ấy. ^^ 

Mình bắt đầu xem “Trời Trăng” với suy nghĩ mong 6 tập đầu sẽ qua thật mau (dù sau “Giant”, rất thích Yeo Jin Gu), nhưng xem chừng mình đã nhận được một bất ngờ thú vị. Những tập đầu tiên của bộ phim cổ trang này đang khiến những ngày rét đậm của mình trở nên tươi sáng và đáng mong đợi một cách kỳ lạ. Câu chuyện của “Trời Trăng” về sau nghe nói sẽ có nhiều toan tính, đi kèm máu và nước mắt. Không chừng sẽ có nhiều ngày mưa phùn gió bấc đang chờ đợi. Nhưng cớ gì cứ trông chờ mưa phùn khi nắng ấm đang ở ngay trước mặt. Vì thế, giờ mình cứ ngóng chờ và tận hưởng bình minh cái đã.


Bỏ qua

Trứng thối
3

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời JustWendy 11-1-2012 01:07 PM
20h tối nay, trực tiếp trên KST!!!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom