Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của ArtnG https://forum.kites.vn/?201 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

(2) Hành trình đi tìm gia tộc Tân Hoàn Châu cách cách

Độ hot 2Có 1321 lần đọc7-5-2012 03:20 PM |Phân loại:Bài dịch| thccc, quỳnh dao

Phần 2 - Vĩnh Yến và Khang Vy 

 "Tiểu Yến Tử" Lý Thạnh - Viên “di châu” của “Mango training camp"

Lý Thạnh từng đăng ký tham gia chương trình này, nhưng vì không tự tin nên đã không tham gia. Trong lúc đã cho cả ngàn cô thử vai mà không tìm ra ai thích hợp, tình cờ cụ Kéo nhìn thấy mấy tấm hình của Lý Thạnh lập tức cảm thấy cô gái này có ánh mắt thần thái, thực sự chính là phong cách của nàng “Tiểu Yến Tử” mà cụ đã viết ra! Thế là ới đạo diễn Lý Bình gọi bạn Thạnh tới thử vai. Cụ Kéo kêu Hà Tú Quỳnh hóa trang cho Lý Thạnh, tới mãi khuya muộn mới xong. Khi nhìn Lý Thạnh biểu diễn, cuối cùng cụ kéo đã thở phào nhẹ nhõm, nói: “Có chút manh mối rồi!” Biểu cảm, ánh mắt, từng động tác nhỏ và nụ cười của Lý Thạnh… tất cả đều tươi mới rạng rỡ! Cụ Kéo cho Thạnh cùng Lệnh phi Lưu Hiểu Diệp diễn một đoạn chính thức cùng nhau. Sau khi xem đoạn quay xong, “Tiểu Yến Tử” đã chính thức dành cho Lý Thạnh.

 

"Tử Vy" Hải Lục - Cười k0 ra Tiểu Yến Tử, khóc lại thành Tử Vy

Ban đầu khi Hải Lục tới thử chính là vai Tiểu Yến Tử. Phân đoạn vui vẻ của cô không được cụ Kéo đánh giá cao, nhưng phân đoạn bi lại được con trai của cụ Kéo là chú Trần Trung Vĩ chú ý tới, hơn nữa còn la lớn lên nữa. Phản ứng lạ của con trai khiến cụ Kéo nhớ tới cô gái này. Nên cụ kêu nhóm tại Bắc Kinh hỏi Hải Lục coi có thể nhận vai Tử Vy không. Khi Hải Lục tới đoàn làm phim lần thứ hai, nụ cười hiền lành và những giọt nước mắt khiến người khác thương cảm của cô đã đánh động trái tim của cụ Kéo.

 

"Vĩnh Kỳ" Trương Duệ - Khuôn mặt có nét của Khưu Tâm Chí

Cụ Kéo không tìm ra được chàng a ca Vĩnh Kỳ ưng ý trong Mango Training Camp, thế là cụ phải huy động lực lượng tới các trường đại học lớn tìm kiếm. Sau cùng đã tìm được Trương Duệ đang học năm tư tại Học viện điện ảnh Trung ương. Sau khi nhìn ảnh của Duệ, cụ Kéo đã rất kinh ngạc vì phát hiện ra Duệ có một gương mặt cool không khác gì anh Khưu, đã thế cả hai người lại đều cùng thuộc cung Bạch Dương rất có ý chí, vì vậy đã gọi Duệ tới thử vai. Cùng với Lý Thạnh, Hải Lục, Trương Duệ đối mặt với áp lực bị thay thế bất cứ lúc nào, quá trình nỗ lực gian nan, cuối cùng chàng Ray đã có được vai Vĩnh Kỳ.

 

"Nhĩ Khang" Lý Giai Hàng – Cặp một đôi với Hải Lục, đẹp đừng hỏi

Cụ Kéo tìm ra chàng ‘hắc mã hoàng tử’ đập chai Lý Giai Hàng ở Học viện điện ảnh Thượng Hải, cảm thấy bạn Hàng rất ư là hợp với Nhĩ Khang trong THC. Hôm thử vai đã cho Hàng đóng một cảnh với Lục, tình sâu ý nặng, bạn Hàng khóc cho một trận đau khổ nước mắt nước mũi đầm đìa, rất có nét thâm tình của Nhĩ Khang trong kịch bản. Hơn nữa, phối hợp cùng Hải Lục rất tốt nên đã giành được vai Nhĩ Khang này.

 

(còn tiếp)

Sr: baidu, sina

V-trans & edit: ArtnG @ SkyLand.kst.net.vn

Bài viết được đăng lần đầu tại thread THC.


p/s: các bạn ấy đã vô cùng cực khổ kể từ ngay những ngày đầu tiên thử vai, và sau đó là suốt 10 tháng trời đóng phim. Đóng từ mùa hè tới mùa đông, rồi lại mùa hè. Vất vả tới mức khi đóng cảnh đá bóng mà chúng ta bình chọn là phân đoạn hài hước bậc nhất THC đó, Lý Thạnh còn tưởng như đã ngã gục!

Yêu quý những nhân vật của THC, càng thêm trân trọng mồ hôi và nước mắt của tất cả các bạn trẻ của chúng ta đã phải bỏ ra!

Iu lắm! :x


Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom