Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Nhà của Ruby^^ https://forum.kites.vn/?1716 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] tám tẹt ga đeeeeeeeeeee.....!!!

Blog

Tâm sự của một fan M.U

Độ hot 1Có 971 lần đọc7-9-2011 10:51 PM

Có thứ gì trên thế giới này là hoàn hảo?
Có còn đường nào toàn trải đầy hoa hồng?
Có thành công nào không từng nếm phải thất bại?

Đã bao mùa giải đi qua, với tất cả các manucians, họ luôn mơ để một lần nữa, đội bóng con cưng của mình tái lập được kỳ tích như mùa giải 98-99 huy hoàng đó. Nhưng thật khó để có thể đào tạo lại một Dream Team như cách đây hơn chục năm nữa!

Đã có lúc, tôi xem United thi đấu và có cảm tưởng đây là đội hình mạnh nhất của chúng tôi sau nhiều năm- đội hình mà có thể tái lập được kỳ tích lịch sử đó.

Đó là vào mùa giải 08-09, sau khi vừa đoạt cú đúp danh hiệu mùa trước, các cầu thủ đều đã ở độ chín của sự nghiệp. Với bộ tứ hủy diệt trên hàng công gồm: Ronaldo – Rooney – Tevez – Berbatov, họ gần như không có đối thủ ở giải quốc nội. Sự thăng hoa của hàng công cộng với sự chắc chắn của hàng thủ với những lá chắn thép Rio – Vidic – Evra, và sự xuất sắc của Edwin Van Der Sar. Dễ hiểu khi Edwin đã lập được kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại giải ngoại hạng Anh: Kỳ tích 1 311 phút giữ sách lưới tại EPL kéo dài từ vòng 13 đến vòng 27 có lẽ sẽ khó có thủ môn nào xô đổ được.

Với một đội hình đồng đều như thế, United đã băng băng về đích ở giải Ngoại hạng và tiến thẳng vào trận Chung kết UEFA Champions League gặp Barcelona – đội bóng được xem là xứng đáng nhất với Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

United – Barca, chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ làm người ta háo hức chờ đợi trận đấu đó như thế nào! Tất cả những mỹ từ đẹp nhất đều được giành cho cặp đấu đỉnh cao này. Trận chung kết trong mơ của châu Âu nói riêng mà của cả Thế giới nói chung.

Có lẽ những người mong chờ trận đấu này nhất chính là những người trong cuộc. Không háo hức, mong chờ sao được khi đây là trận đấu của lịch sử. Với Barca là cú ăn 3 vĩ đại, còn với United là việc bảo vệ thành công danh hiệu vô địch. Điều mà chưa đội bóng nào làm được kể từ khi cúp C1 thay đổi thể thức thi đấu.

Với tôi, tôi luôn xem UEFA Champions League là giải đấu danh giá nhất, quan trọng nhất và đáng xem nhất của United. Và dù cho họ luôn nhắc tới lời nguyện: chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công được chức vô địch Champions League thì tôi vẫn tin tưởng rằng, United của tôi sẽ là đội đầu tiên làm được điều này!

Nhưng mọi việc diễn ra không như tôi mong đợi. Chúng ta đã phạm phải sai lầm. Tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai. Đơn giản chúng ta đã thất bại. Sau trận đấu, ti vi vẫn bật nhưng tôi chẳng nhìn thấy gì nữa. Tôi ngồi im như thế. Cố suy nghĩ xem chuyện gì đã xảy ra với đội bóng của mình, với Ronaldo và các đồng đội khác. Họ chiến đấu như không phải là chính họ thường ngày. Tôi chưa bao giờ trông đợi trận chung kết nào nhiều đến thế. Một trận đấu của cả mùa giải, khi chúng ta có thể đi vào lịch sử thế giới, nhưng không, họ đã thất bại thật rồi!

Và đó là trận đấu cuối cùng tôi được xem anh thi đấu! Anh đứng chết lặng nhìn đối thủ của mình nâng cao cúp vô địch. Thật cay đắng và nghiệt ngã. Mùa giải mà tôi trông đợi nhất với một đội hình trong mơ nhưng đã không thể biến giấc mơ của tôi trở nên trọn vẹn.

Đó có phải lời nguyền, hay do số phận đã định sẵn. Có lẽ phải rất lâu nữa đội bóng của tôi mới lại đứng trước cơ hội đó 1 lần nữa! Nhưng tôi biết ngày đó chắc chắn sẽ tới, và khi đó chúng tôi sẽ thành công. Tại sao lại không chứ? Đã yêu là phải tin, luôn là như vậy!
                                                                                                                                                Được gửi bởi: FanMU 
                                                                                                                                            Gửi lúc: 00:13 03/09/2011
                                                                                                                                            (cóp pi từ bongda.com.vn^^)

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời st4rl0v3 11-9-2011 01:18 AM
hôm đấy xem 3-1 là mình ko còn muốn xem nữa thất vong tràn trề........nhưng năm nay chúng ta sẽ làm lại từ đầu bằng những con người mới.....nhưng cầu thủ trẻ đầy tài năng...I LOVE MU
Trả lời ruby_wu 11-9-2011 01:39 AM
st4rl0v3: hôm đấy xem 3-1 là mình ko còn muốn xem nữa thất vong tràn trề........nhưng năm nay chúng ta sẽ làm lại từ đầu bằng những con ng ...
hehe mới coi trận bolton xong    đã quá    mong là sẽ duy trì được phong độ như thế này suốt cả mùa giải....M.U ơi, cố lên nhé  

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom